Chia sẻ

Tre Làng

TẠM GIỮ HÌNH SỰ ĐỐI TƯỢNG KÉO 2 BÉ GÁI VÀO NGÕ VẮNG ĐỂ XÂM HẠI

Tạm giữ hình sự đối tượng kéo 2 bé gái vào ngõ vắng để xâm hại

Linh Nhi/ANTD.VN

Ngày 13-4, Cơ quan CSĐT- CAQ Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đã tạm giữ hình sự đối tượng N.Đ.P (SN 1978, trú tại quận Thanh Xuân) để điều tra, làm rõ về vụ xâm hại bé gái 10 tuổi ở phường Khương Trung.

Trước đó, vào khoảng 20h30 tối 4-4, 2 con gái của chị N.K.T.L trú tại quận Thanh Xuân (một bé 4 tuổi, một bé 10 tuổi) trên đường về nhà sau khi đi mua vở ở cửa hàng tạp hóa thì bất ngờ xuất hiện người đàn ông lạ mặt, ăn mặc lịch sự, dắt xe máy tiến lại gần bắt chuyện, rồi nhờ 2 bé gái vào ngõ gọi giúp người quen.

Hình ảnh vụ việc được camera ghi lại

Sau khi đưa 2 cháu bé vào trong ngõ vắng khoảng 50 m, người đàn ông bất ngờ ép bé lớn vào tường rồi có hành vi sờ soạng làm cháu hoảng sợ và bật khóc. Thấy vậy, cháu bé 4 tuổi cũng sợ hãi khóc theo. Lúc này, người đàn ông mới bỏ lại 2 cháu bé và rời khỏi hiện trường.

Khi về tới nhà, thấy 2 con sợ hãi chị L. hỏi chuyện thì các con kể lại sự việc. Chị L. đã cùng chồng đi kiểm tra camera an ninh của người dân trong khu vực để xác minh sự việc đồng thời làm đơn trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, CAP Khương Trung và CAQ Thanh Xuân đã khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh.

CAQ Thanh Xuân đã triệu tập nghi phạm đến trụ sở. Đến ngày 13-4, Cơ quan CSĐT- CAQ Thanh Xuân đã tạm giữ đối tượng để tiếp tục điều tra làm rõ.

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn tác giả đã cung cấp thông tin; tên dâm tặc này phải bị xử phạt thích đáng theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog