Chia sẻ

Tre Làng

TRẦN NGỌC PHÚC (PHÚC XO) BỊ ĐIỀU TRA HÌNH SỰ

Phúc XO – người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam bị điều tra hình sự

Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đang làm việc với Trần Ngọc Phúc (tự Phúc XO, SN 1983, ngụ quận 12) để điều tra hình sự vì có liên quan đến ma túy.

Phúc XO được "mệnh danh" là đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam.

Tối 9/4, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an quận 12 ập vào quán karaoke XO trên đường Trường Chinh (phường Tân Thới Nhất) kiểm tra hành chính. Tại đây, cảnh sát tìm thấy nhiều tang vật nghi là ma túy, thuốc lắc. Phúc XO cùng rất nhiều người được đưa về trụ sở để điều tra.

Phúc XO tự nhận mình là chủ quán karaoke đẳng cấp có thương hiệu XO nằm trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12.

Quán karaoke 6 tầng lầu và khoảng 15 phòng được trang bị dàn nội thất, âm thanh hiện đại. Tuy nhiên, Công an đang điều tra làm rõ việc tụ điểm này là nơi dân chơi bay lắc.

Thời gian gần đây, Phúc XO nổi tiếng trên YouTube nhờ đeo nhiều vàng nhất Việt Nam, khoảng 17kg trên người.

Bên cạnh đó, Phúc XO còn là đại gia chơi nhiều siêu xe mạ vàng, mũ vàng, sở hữu dàn xe máy gắn biển kiểm soát ngũ quý "cực độc" và sim điện thoại cũng thuộc hàng "độc", giá trị khủng.

1 nhận xét:

  1. Phúc XO mệnh danh là người đeo vàng nhiều nhất, chủ quán Karaoke XO đã bị điều tra hình sự về có liên quan đến ma túy; theo đánh giá ban đầu Phúc đã chủ động gọi gái và cung cấp ma túy cho khách hàng sử dụng; hiện các cơ quan đang tiến hành điều tra làm rõ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog