Chia sẻ

Tre Làng

Công an Hà Nội bắt giữ vợ chồng Phú Lê

(VTC News) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp với các lực lượng chức năng bắt giữ vợ chồng "ca sĩ" Phú Lê để điều tra làm rõ vụ việc cố ý gây thương tích.

Chiều 6/8, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị phối hợp với các cơ quan chức năng bắt giữ vợ chồng Phú Lê tại phường Hoàng Văn Thụ (Hoàng Mai, Hà Nội) để điều tra làm rõ liên quan đến một vụ cố ý gây thương tích. Do vụ việc đang điều tra nên cơ quan công an chưa thể cung cấp thêm thông tin.

Chiều 6/8, chị Trần Thị Đào (28 tuổi, quê tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) còn được mạng xã hội gọi là "hot girl xăm trổ Đào Chile" cho biết, mới đây, chị gửi đơn lên Công an TP Hà Nội tố cáo về vụ việc mẹ và dì của chị Đào bị những kẻ lạ mặt hành hung, nghi liên quan đến vợ chồng Phú Lê.

Theo chị Đào, chị và vợ chồng Phú Lê (trú tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017 đồng thời làm mẫu quảng cáo sản phẩm cho vợ của Phú Lê.

Vợ chồng Phú Lê bị bắt.

Sau thời gian hợp tác, chị Đào tách ra làm riêng thì bị vợ Phú Lê nói xấu, gây ảnh hưởng đến công việc. Nhiều lần bị nói xấu, đến ngày 18/7 vừa qua, chị Đào đã phát trực tiếp trên trang Facebook cá nhân để nói ra những suy nghĩ, thắc mắc của mình tại sao vợ Phú Lê đối xử với mình như vậy thì ngay trong tối 18/7, đã có rất nhiều nam thanh niên tìm gặp chị Đào nhưng không được nên buông lời đe doạ qua điện thoại.

"Vợ của Phú Lê là Thúy Kiều huy động đàn em đến tìm gặp chị Đào đe dọa, xúc phạm và treo thưởng ai đánh chị Đào sẽ được 20 triệu đồng. Khi tôi về Hải Phòng cũng có nhóm người tìm đến hành hung khiến tôi sợ hãi phải bỏ về để đảm bảo an toàn", chị Đào cho hay.

Đến khoảng 11h ngày 3/8, nhóm người lạ mặt đi 1 ô tô, 2 xe máy về cụm 9 (xã Hồng Hà, H.Đan Phượng, Hà Nội) tìm vào nhà mẹ đẻ chị Đào để hỏi mua chó. Khi bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, dì của chị Đào) bước ra thì bị những người này dùng tuýp sắt vụt liên tiếp vào người.

Chị Đào ở bệnh viện chăm sóc người thân bị kẻ lạ mặt hành hung.

Tiếp đó, nhóm người thấy bà Nga (mẹ chị Đào - PV) bước ra liền hỏi “Có phải mẹ con Đào Chile không”. Vừa dứt câu “Phải, có chuyện gì thế các anh?”, thì bà Nga cũng bị vụt liên tiếp vào người.

Theo chị Đào, các vết thương của dì và mẹ không ảnh hưởng đến phần xương. Tuy nhiên, mẹ chị hiện tại vẫn còn rất đau ở chân, không thể đi lại được. Còn bản thân bà Nguyễn Thị Bé đang bị bệnh về thần kinh và hàng tháng được chính quyền phụ cấp.

4 nhận xét:

  1. Hành vi thật sự giang hồ, không chút tình người, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh trên mạng xã hội, những điều họ làm, họ nói trên mạng xã hội. Các đối tượng giang hồ mạng thật sự không nên để chúng có chỗ đứng trên mạng xã hội nữa nhiều người tung hô khiến họ nghĩ hành động của họ là chuẩn mực, không coi luật pháp ra gì. Đúng là cần phải kiểm soát vấn đề giang hồ lộng hành.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là người hay nói đạo lí thường sống như ... Bọn này đúng là không có chút tình người, toàn những thanh niên khỏe mạnh lại có thể nhẫn tâm dùng tuýp sắt vụt vào người của những phụ nữ yếu ớt, đáng tuổi bố mẹ mình dù họ không trực tiếp liên quan đến vụ việc. Chỉ nghe kể thế thôi mà trong lòng cũng bức xúc thay. Làm sao có thể làm được những hành động trái lương tâm như thế nhỉ. Những đối tượng này thì cần Pháp luật phải trừng trị thích đáng.

    Trả lờiXóa
  3. Đó, thần tượng mạng của những thanh niên lệch chuẩn của xã hội đó. Ăn nói trên mạng dạy đời dạy người nhưng sống thì coi thường pháp luật, coi thường tính mạng sức khỏe của người khác. Khi có cá nhân nào bất đồng chứng kiến thì máu giang hồ trỗi dậy, hoạt động xã hội đen, xăm trổ, dọa nạt đánh đập người khác, gây ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần, gây bức xúc xã hội.

    Trả lờiXóa
  4. Mấy ông nói đạo lý thường sống như lol, xem mà ngứa cả mắt. Như cái nổi lẩu thâp cẩm, càng nổi càng dễ vớt. Vợ chồng Phú lê cũng giống như vợ chồng Đường nhuệ, đều thích hổ báo, đều làm những điều trái với đạo đức và lương tâm, thích nổi tiếng và cùng thích...đi tù. Đó là những người sống lệch chuẩn, không đứng đắn, ăn nói bậy bạ, xăm trổ, nếu như không thẳng tay sẽ nguy hại cho giới trẻ, vậy nên phải tóm gọn, tóm sạch hơn nữa cho xã hội thêm trong sạch. Mấy anh lớn như Hiệp đen, Dũng trọc hà đông hay mõm nhôm Khánh sky... chắc vãi cả quần rồi nhỉ hihi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog