Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội: Nổ lớn tại nhà mặt phố Kim Mã, ô tô, xe máy bị hư hỏng, nhiều người thoát chết

Đại Thach.

Một vụ nổ lớn trên phố Kim Mã khiến kính văng từ ngôi nhà 4 tầng ra đường khiến gãy cành cây phía trước rơi trúng xe ô tô đang đi đường, lái xe may mắn thoát chết trong gang tấc khi 2 lần bị vật cứng rơi trúng xe.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 9 giờ 10 phút ngày 10-8, một vụ nổ lớn xảy ra tại số nhà 531 đường Kim Mã, P.Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội. Vụ nổ xảy ra ngay cạnh ngân hàng TPBank ở đường Kim Mã.

Thời điểm trên có nhiều người đi đường khiến kính của ngôi nhà từ tầng hai văng ra đường. Nổ lớn đã khiến cành cây ở phía trước nhà, khung kính rơi trúng xe taxi đang lưu thông, may mắn chiếc xe chỉ bị khoan thủng kính trên nóc, còn lái xe may mắn thoát chết.


Vụ việc đã khiến 2 người ở trong căn nhà trên bị bỏng phải đưa vào bệnh viện Giao Thông vận tải cấp cứu. Hiện trường vụ nổ lại là đoạn đường có công trình đang thi công còn khiến tại đây tắc nghẽn giao thông trong thời gian dài.

Ngay khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng sở tại đã đến hiện trường điều tiết giao thông, thu dọn cành cây, quét các mảnh kính vỡ vương vãi khắp đường và điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Bước đầu, xác định nổ bình có thể do bình gas dẫn tới kính tòa nhà bị kéo sập rớt ra bên ngoài đường.

Theo người dân gần hiện trường cho biết, tiếng nổ lớn như bom phát ra từ ngôi nhà. Khi chạy ra thì thấy kính vỡ vụn, chiếc xe taxi bị chọc thủng nóc nhiều cành cây và khung kính rơi vỡ khắp nơi.
Nhân chứng cho biết thêm, mọi khi ở địa điểm đó có người bán xôi và bán nước vỉa hè nên người tụ tập đông; nhưng do thời điểm này đang dịch bệnh,việc kinh doanh vỉa hè bị cấm chứ không sẽ hậu quả sẽ khôn lường.

Anh Phạm An Dũng - lái xe taxi cho hay: "Tôi đang ngồi trong xe thì nghe tiếng nổ bắn vào cửa kính bên trái xe, tôi cố gắng cho xe chạy nhanh hơn thì tiếp tục bị cành cây rơi trúng nóc. May mắn lúc ấy trong xe không có khách chứ không biết sẽ có chuyện gì xảy ra nữa không?".

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đại Thach

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog