Chia sẻ

Tre Làng

Minh Tú bức xúc trước thông tin đòi hỏi trong khu cách ly


Người mẫu Minh Tú khó chịu khi bị cho là đòi hỏi, yêu sách trong khu cách ly ở Trà Vinh.

Hôm 1/8, trên trang cá nhân, Minh Tú bày tỏ bức xúc khi một trang mạng đăng bài viết cô "than trời, đòi gắn điều hòa" tại khu cách ly tập trung ở Trà Vinh.

Người mẫu cho biết: "Tôi hoàn toàn sốc và chạnh lòng khi đập vào mắt tôi là bài viết đó cùng những lời bình luận khắc nghiệt phía dưới. Thông tin đăng tải không đúng mục đích, câu chuyện và hơn hết là thông điệp tích cực mà tôi muốn truyền tải".

Minh Tú khẳng định không than trời, không yêu cầu lắp điều hòa. Những hình ảnh, video cô chia sẻ trên mạng xã hội chỉ với mục đích vui vẻ, mang tiếng cười cho người hâm mộ.

"Hơn ai hết, tôi hiểu dư luận sẽ luôn có hai chiều khen chê, và đã là người nổi tiếng, tôi phải chấp nhận. Tuy nhiên, mọi nhận định đúng sai về thái độ của tôi, nhất là trong thời điểm nhạy cảm này thì tôi phải lên tiếng", chân dài 9X nói.

Minh Tú về Việt Nam hôm 29/7. Ảnh: FBNV.

Minh Tú đáp chuyến bay từ Jakarta đến TP. Cần Thơ ngày 29/7, sau 4 tháng kẹt ở Indonesia. Hiện, cô đang cách ly tập trung 14 ngày ở Trà Vinh.

"Tôi đang chấp hành nghiêm chỉnh mọi yêu cầu của Chính phủ, Bộ Y tế về việc cách ly theo dõi khi về từ vùng dịch. Tôi biết ơn vì Tổ quốc không bỏ rơi mình nên sẽ không có bất kỳ hành động đòi hỏi nào quá mức cả. Mong mọi người hiểu cho nhau", người mẫu bày tỏ.

Chia sẻ với Zing, Minh Tú nói: "Tôi thật sự xúc động và hạnh phúc. Khoảnh khắc ngày trở về thiêng liêng lắm vì không chỉ riêng tôi và gần 200 người Việt Nam bị kẹt lại ở Indonesia suốt 4-5 tháng nay, kể cả phi hành đoàn cũng rất xúc động vì hoàn thành nhiệm vụ giải cứu đồng bào".

Ở khu cách ly, người mẫu cảm thấy không quá lạ lẫm vì mọi người đều rất hòa đồng, vui vẻ. Kết thúc 14 ngày cách ly, việc đầu tiên cô làm là về nhà thăm gia đình vì đã xa cách người thân khá lâu.

"Kế hoạch của tôi khi về Việt Nam sau khi cách ly là thăm gia đình và người thân. Tôi cũng sẽ ăn tất cả những món mà mình thèm trong suốt thời gian lưu lạc tại Bali như: chè Thái, ốc, bún bò, phở, lẩu, cà phê sữa đá và há cảo", Minh Tú tâm sự.

1 nhận xét:

  1. Các đọc giả khi tiếp nhận các nguồn thông tin, phải nhìn nhận vấn đề hiện tượng đó như thế nào, phải nghe từ nhiều phía, tránh tình trạng a dua theo dân cư mạng để rồi vào ném đá,chửi bới người ta, điều đó rất ảnh hưởng đến tâm lý của nghệ sỹ. Mấy anh báo lá cải, mấy trang face cũng không nên giật tít, câu like mấy bài kiểu như thế, điều đó rất ảnh hưởng đến danh dự,đến uy tín của người nghệ sỹ, điều đó đều là không hay ho.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog