Chia sẻ

Tre Làng

MONG EM HẠNH PHÚC

Đêm nay, Anh lại ngồi một mình giữa màn đêm hoang vắng, dưới bầu trời đầy sao .

Anh nhớ Em ! Nhớ đến Em thật nhiều !

Anh không còn nhớ mình đã ngồi một mình như thế này đã bao nhiêu lần nữa, chỉ biết rằng khi chúng mình quen nhau, Anh đã thường như thế !

Anh hay ngồi suy tư, quên đi cuộc đời nhiều giông bão, đắng cay này để chỉ nghĩ về Em ! tưởng tượng ra hình bóng của Em! Nụ cười của Em, và Em hiện ra như 1 thiên thần bé nhỏ giữa cuộc sống này !

Và lúc này đây, ở đâu đó trên bầu trời đầy sao kia, Anh ước mình sẽ là một ngôi sao nhỏ bé, 1 ngôi sao may mắn đem ánh sáng và các thiên thần đến bên Em trong giấc ngủ từng đêm, chở che Em và đưa Em vào những giấc mơ thần tiên! và cùng Em đi suốt cuộc đời này !

Anh sẽ tự tay hái những vì sao trên bầu trời, hái đến khi nào chỉ còn 1 vì sao cuối cùng, dẫu có phải mất cả trăm, cả ngàn năm để dệt nên 1 chiếc chăn ấm áp tặng riêng Em !

Anh không phải là 1 thi sĩ với những vần thơ thêu dệt nên những câu chuyện tình đẹp như chuyện cổ tích giữa thế gian, hay chàng hoàng tử mà Em vẫn thường mơ ước. Nhưng Em sẽ mãi là nàng công chúa, nàng tiên đẹp nhất trong trái tim Anh! Thông minh, dịu dàng và trong sáng!

Nếu ai nói tình yêu có nơi bắt đầu thì Anh sẽ nói tình yêu nếu có nơi bắt đầu thì sẽ có nơi kết thúc! giống như con đường tình yêu Em nhỉ ?

Nhưng không, Ngày Anh và Em, 2 chúng mình quen nhau, mặc dù Anh chưa hề gặp Em, chưa biết Em ra sao. Tình yêu đã đến với Anh, xâm chiếm trái tim Anh mà Anh nào hay biết !

Chỉ biết rằng, đến bây giờ trái tim Anh , tình yêu của Anh đã dành trọn cho Em. Tình yêu đó sẽ vẫn nhiều hơn tất cả những vì sao trên trời kia, nhiều hơn triệu triệu lần nước của các đại dương !!!

Anh vẫn sẽ và mãi mãi đang làm theo những gì trái tim Anh mách bảo !

Mách bảo rằng Định mệnh này là Anh và Em, 2 chúng mình ở bên nhau, Anh và Em được sinh ra trên thế gian này là để yêu nhau!

Nhưng cõ lẽ nào ?

Đàn ông thì không thể khóc, nhưng những giọt nước mắt trong trái tim Anh đã rơi còn nhiều hơn cả những cơn mưa mùa hạ !

Mỗi ngày đi qua, Anh trở thành một con người lạnh lùng và vô cảm. Vô cảm khi đứng trước bất kỳ người con gái xinh đẹp và dịu dàng nào! Và nếu như có đứng trước người đẹp hay hoa hậu Việt Nam thì cũng như vậy cả thôi !

Bởi vì? Bởi vì trái tim Anh đã thuộc về Em, cả cuộc đời này Anh chỉ yêu một mình Em, chỉ riêng mình Em thôi! Không một người con gái nào có thể thay thế được!

Dẫu biết rằng trái tim có nhiều ngăn , cuộc đời này nhiều đau khổ và cũng lắm bất ngờ. Nhưng con người Anh là 1 kẻ cố chấp và chung tình ! Tình yêu chỉ có một mà thôi !

Anh hầu như lúc nào cũng nghĩ đến Em và lo lắng cho Em thật nhiều, có những hôm trời trở gió Anh tự hỏi không biết bây giờ ở nơi đó Em ra sao, sức khỏe của Em không được tốt, hay bị cảm lạnh khi trời mưa và bị ho nhiều nữa !

Người ta thường nói tình yêu đơn phương là tình yêu đẹp nhất! Anh không hiểu ý là như thế nào! Nhưng với Anh, Anh luôn ước mơ cho người mình yêu được hạnh phúc !!

Anh và Em không có gì ràng buộc với nhau , Em thực sự cũng chẳng có tình cảm gì với Anh , và Anh biết điều đó . Anh hiểu !! Như thế sẽ tốt hơn rất nhiều cho Em ! Em có quyền chọn ra người đàn ông tốt nhất, đem lại hạnh phúc cho Em, vì đó là hạnh phúc của cả cuộc đời Em !

Chỉ cần sau này nhìn thấy Em được hạnh phúc thì Em có biết Anh vui như thế nào không !

Phụ nữ yêu bằng tai, thật tiếc là Anh không có năng khiếu và tài ăn nói. Nhưng Anh luôn sống thật với con người Anh, với cảm xúc, tình yêu chân thành xuất phát từ trái tim Anh!

Thật vẫn là nhất Em nhỉ ?

Chỉ có điều bây giờ xã hội và cuộc sống này quá coi trọng hình thức, sống giả dối. Nhưng sẽ đến một lúc nào đó những chàng công tử hào hoa miệng lưỡi ngọt ngào sẽ là ngụy quân tử, là những tên sở khanh, mã giám sinh thứ thiệt! hay những cô nàng hot girl, xinh gái ngày nào khi sắc đẹp tàn phai biết đâu đó sẽ trở thành 1 bà già xấu xí, khó tính với bầy con nheo nhóc !

Anh sẽ kể cho Em 1 câu chuyện nói về truyền thuyết cửa sổ tình yêu nhé ! Mà thôi, để lúc nào Em có thời gian rảnh Anh sẽ kể ! Mà có khi Em cũng chẳng quan tâm cũng nên .

Anh cũng không muốn Em phải bận lòng suy nghĩ !

Vì giờ đây, Anh và Em hai phương trời cách biệt. Em đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình !

Em đừng bận lòng đến một người như Anh, hãy coi Anh như 1 kẻ vô danh, 1 người qua đường, một cơn gió thoảng qua, nếu có thể, Em hãy quên Anh như chưa từng biết Anh, có như thế, hạnh phúc của cả cuộc đời Em mới trọn vẹn !!

Cuối cùng, Anh vẫn muốn nói, "Ước mơ lớn nhất của cả cuộc đời Anh là làm cho người mình yêu được hạnh phúc"! Tiếc là đến bây giờ Anh vẫn chưa làm được gì cho Em, dù 1 việc nhỏ nhất cũng không !

Chúc Em một ngày mới luôn vui vẻ !

P/S :
Baby for all my life
Don't you know that it's true
I'm living to love U !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog