Chia sẻ

Tre Làng

TÌNH ĐẦU ĐƠN PHƯƠNG

Làm sao em có thể viết nỗi nhớ vào trái tim đã chai sạn
Ai đó có thể giúp em không?
... Hãy chỉ cho em làm cách nào để giữ yêu thương.
Những khi em khóc, nào ai có hiểu được là em đau đến thế nào, thâm tâm em, cõi lòng em luôn ngập ngụa trong nước mắt. Dẫu rằng, em nói sẽ quên anh, sẽ cố quên đi tất cả những điều trong quá khứ. Ấy thế mà sao lại khó để quên quá, em cứ mãi cất giữ những đau thương trong cõi lòng... Để rồi những khi em một mình, em lại lấy chúng ra, chơi đùa, gặm nhấm chúng. Vì em nghĩ rằng việc đó là cần thiết, em cần những bài học trong quá khứ để mạnh mẽ bước tiếp ở hiện tại, để dạy mình cách sống ở cuộc đời và để em nhận ra rằng buổi tiệc nào rồi cũng sẽ tàn, niềm vui nào rồi cũng sẽ tắt... em đừng nên quên điều đó, chúng là lẽ sống ở đời này... nhưng em mệt mỏi lắm với cái lẽ sống ấy anh ạ!
Em cần lắm... một bàn tay, để nâng em dậy sau mọi lần vấp ngã.
Em cần lắm... một bờ vai, cho em tựa nương những khi em mệt mỏi.
Em cần lắm... một đôi chân, có thể sánh bước cùng em trên hành trình cuộc đời.
Vì rằng...
Em có cố tỏ ra mạnh mẽ bao nhiêu, thì cũng chỉ là cái vỏ bọc cho sự yếu đuối bên trong.
Em có cố gượng cười trong những chiều phố, thì đằng sau nụ cười ấy cũng là những giọt nước mắt nào có ai hay.
Em có cố tỏ ra bất cần đời, thì nhưng đêm về em sợ lắm khi đối mặt với cô đơn.
Bởi, em ghét lắm mọi khi ai đó nhìn em với ánh mặt thương hại, em ghét lắm sự đời mỉa mai em, em sợ rằng ba mẹ sẽ thất vọng về mình. Tất cả những điều đó tạo cho em một cái vỏ bọc thật đẹp và chắc chắn... nhưng ngày anh đến, ngày em vô tình bắt gặp cái sự lạnh lùng trong đôi mắt anh, rồi dần nhận ra anh như hiểu được tất cả trong em, anh hiểu em đến từng tế bào trên cơ thể. Anh giúp em vượt qua tất cả, sống thật hơn với chính em và từ đó em nhận ra em yêu anh thật rồi.
Nhưng có lẽ anh sẽ không bao giờ biết được điều đó vì anh đang hạnh phúc trong tình yêu của người con gái khác... Anh đâu có biết rằng, em đã từng không dám nghĩ đến việc mình sẽ sống thế nào nếu mất anh.
Giờ đây, tất cả đã kết thúc rồi. Tạm biệt nhé tình đầu đơn phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog