Chia sẻ

Tre Làng

TỰ QUAY CLIP ĐỂ KHỐNG CHẾ SẾP LÀ LOẠI ĐÀN BÀ NÀO?

Lâu nay, chuyện đàn bà ngoại tình vốn vẫn bị coi là tội lớn. Thường khi phát hiện ra, các ông chồng sẽ nổi điên, chì chiết, khinh bỉ vợ, các gia đình có người phụ nữ như vậy thường đổ vỡ.
Có những người chồng sẵn sàng thượng cẳng chân hạ cẳng tay.
Cũng có những người đàn ông can đảm, cao thượng, đối mặt với sóng gió gia đình, thực lòng tha thứ.
Tôi chưa từng biết, chưa từng gặp một người đàn ông nào thản nhiên “xúi bẩy” vợ lên giường với người khác thêm những 3 lần chỉ để lấy bằng chứng tố cáo người đàn ông kia. Giả dụ mục đích ấy không mưu cầu tiền bạc thật thì cũng quá bẽ bàng, nhục nhã cho người vợ. 
Tôi không bênh vực những người ngoại tình, nhưng không thể không thừa nhận đó là một tất yếu của xã hội.
Có ai ngoại tình được với một người không thuận ý với mình. Vì thế, ngoại tình là phải có sự đồng ý của cả đôi bên.
Ông Nguyễn Mạnh C bị tổ chức bắt quả tang và ký vào biên bản ngoại tình với cấp dưới
Thứ nhất, theo tôi hiểu thì vợ chồng anh H trút mọi tội lỗi của cuộc ngoại tình lên đầu ông C. Điều này thật vô lí. Ông C sao có thể ngoại tình với vợ anh H được nếu vợ anh không đồng ý?
Thứ hai, tại sao cần quay clip tới 3 lần, nghĩa là rất quyết tâm?
Thứ ba, “mục tiêu lớn hơn” mà anh nói là gì mà được đặt trên cả hai đứa con? Vợ anh sao lại có mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng với người mà chị mang lòng thù hận như thế? Tôi thấy thật là mâu thuẫn. 
Tôi thông cảm với anh H, khi vợ anh phản bội. Nhưng với cách hành xử của anh, xin lỗi anh, không phải do bị ảnh hưởng những khi anh vào viện tâm thần để điều trị thì thật không chấp nhận được.
Cách làm của anh H thực là hiếm hoi. Nó đầy toan tính đê hèn, thiếu hiểu biết, trong khi anh là một bác sỹ.
Tôi thực sự ghê tởm khi anh bảo “cắn răng để vợ thêm 3 lần quan hệ với cấp trên”.
Sự kém cỏi của anh thể hiện từ cách xưng hô mày-tao; từ việc cho vợ lên giường với ông C thêm 3 lần; từ cách anh rít lên để nhắc về con số 150 triệu đồng...
Tôi thấy nực cười khi anh tỏ ra đau đớn, giận dữ lúc “bắt quả tang” cái màn kịch mà anh và vợ tự dựng lên. Tôi nghĩ ai cũng nhận ra thôi anh H ạ.
Còn vợ anh, chị N, lại càng là một phụ nữ xưa nay hiếm. Chị N đã dám làm những việc mà đàn bà chẳng mấy người dám làm.
Tôi thấy cả hai anh chị đều cho rằng không thể li dị vì con. Nếu vì con thì cách làm của hai anh chị quả là vô cùng thất sách. Các cháu sẽ xấu hổ hơn vạn lần so với việc bố mẹ li hôn.
Tất nhiên, việc phân định trắng đen đã có pháp luật. Chỉ là tự dưng tôi thấy thương cảm hơn cho ông C. Đàn ông ngoại tình thì vô khối, chuyện sếp chèn ép nhân viên còn nhiều hơn nữa; nhưng ông lại đụng trúng phải một ông chồng thủ sẵn trong mình hàng tá bí kíp tiểu nhân. Nhìn ông phải viết giấy, kí tên trong bộ dạng không mảnh vải che thân mà thấy khốn khổ cho ông quá.
Nhưng xét cho cùng, người khổ nhất chẳng phải là những đứa trẻ của hai nhà hay sao?
Nguyễn Hương Giang (Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog