Chia sẻ

Tre Làng

KHỔ THÂN HÓT GƠ DỞ HƠI

Hôm nọ xem Hót gơ dở hơi được thằng cháu quý hoá Nguyễn Xuân Diện trưng dụng đến Sở Thông tin truyền thông bảo vệ mà thật tội. 82 tuổi rồi, được mấy sức mà chúng “bóc lột” em không thậm tệ thế. 

Chẳng khác mấy cụ Nguyễn Trọng Vĩnh cũng vì hám các comment ca tụng trên bờ lốc nhà Diện mà phi thân ra ủng hộ các dự án của chúng, công khai “gây sự” với đám con cháu truyền thông để bảo vệ “Người phụ nữ của năm” của Diện. Viện cớ tức giận với thư của Nguyễn Biên Cương, cụ đòi nhà Chi phải mở comment ca tụng cụ trên đó nữa cho cụ “tự sướng” như với nhà Diện! 

Hót gơ dở hơi cũng rứa, nó lôi em đến Sở Truyền thông nhưng đến khi làm việc xong nó có thèm “nhớ” lôi em về đâu, kệ cha em “tự nhốt” mình ở đó, còn nó cắp đít về với vợ con cho khoẻ. 
Khi nó đang ngồi điều hoà mát mẻ với mấy tay Thanh tra nọ, Hót gơ dở hơi ở ngoài gọi rát cổ bỏng họng, gọi điện năn nỉ từng những người “dân oan” mà em đã chiến đấu quyền lợi cho họ không mỏi mệt cả đời cho đến đám con cháu blogger lâu nay miệt mài “động viên” em mà loe ngoe được có vài mống bọ Lập, cậu Gió, cu Chí…chịu “hy sinh” thời gian vàng ngọc đến “phá cổng” cho em. 

Hót gơ lại bắc điện thoại gọi tất các đài báo quốc tế như BBC, FRA, RFI tự huyễn như thân già bị chúng “quăng như lợn”, đầu óc choáng váng, trật khớp tay, trật khớp chân, cướp điện thoại…(hết cỡ nguy) để giúp em huy động quần chúng, dân oan, thanh niên sinh viên đến “bảo vệ”, ấy nhưng chúng cũng cứ bận …thẩm định thông tin của em, chẳng chịu “xử lý nóng” hoặc “vận động quần chúng” khẩn cấp giúp em chi cả.  Xin thưa luôn rằng, chẳng có ai có lương tâm lại đi đến đó để bảo lãnh cho hót gơ cả. Cái việ mà em làm ý, nó giống như tệ nạ xã hội mà bất cứ ai dính vào đều bị bôi bẩn cái lý lịch của họ. Vì thế, họ không dây.

Cực chẳng đã, hót gơ dở hơi gọi đến đài Chân trời mới, Thông tấn xã Vàng Anh…mấy đứa này mọi khi chúng “tâng” em “đã” lắm. Trong cuộc điện đàm với Thông tấn xã Vàng Anh (được ghi âm lại) không dưới 5 lần em  “nhờ vả” “khẩn khoản” với “các cháu” huy động thanh niên sinh viên đến “bảo vệ” em vì cụ chẳng ..nỡ gọi dân oan Văn Giang, Hà Nội hoàn cảnh khó khăn phải “nặn nội” đường xa xôi!!! 

Chẳng biết đến lúc này em đã “tỉnh” chưa. “Quần chúng” cổ vũ cho em toàn họ nhà hươu nhà hoẵng. Hót gơ chỉ biết đến “chúng” qua laptop và lời nói có cánh. “Chúng” làm em mới 82 tuổi mà cứ ảo vọng mình là hiện thân của “Hiền nhân đang đấu với ma quỷ”!!! 

Kết cục, ngày trước, em là tấm gương truyền thông ca ngợi chống tham nhũng, giờ đây tên em được nhắc tới mọi phương tiện truyền thông nhưng là “lên án”, “chỉ trích” và phê phán những kẻ đã lợi dụng, đẩy em mất hết hỉnh ảnh đẹp đẽ, trân trọng, đáng quý. Thậm chí trên các diễn đàn từ bà mẹ, trẻ em, thanh niên đều giật tít như “Có phải Lê Hiền Đức được bác Hồ đặt tên?”, hay có phải Hót gơ Lê Hiền Đức là điệp báo cho Bác Hồ?, Lê Hiền Đức là ai? Với đủ bình luận, mổ xẻ về đời tư, hành động kỳ lạ sau chương trình thời sự và các bài báo với hình ảnh và nhân chứng sống động. 

Ngẫm đi ngẫm lại vẫn thấy tội cho hót gơ Lê Hiền Đức và cụ Nguyễn Trọng Vĩnh, trách cái đám zân chủ gì mà bất lương, vô đạo …đức. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog