Chia sẻ

Tre Làng

NÁI SỀ

Đang nói chuyện chó lợn thấy mấy con nái sề nầy cũng hay nên anh khuân về ( đừng hỏi nguồn, Gúc đi, đừng lười)

Nái sề là một mỹ từ mà dân thường đặt cho các chị em đã có chồng con. Cháu dùng từ nái sề để cho nó dân dã và thêm phần mặn mòi, không có ý xúc phạm các chị em đâu ạ.

Đồng hành và theo cuộc thi Hoa hậu quý bà từ những ngày ở vòng phía Bắc rồi 6 ngày ăn dầm nằm dề ở Vũng Tàu, cháu cũng được các chị Nái mở mắt cho nhiều điều.

Đây là chị Hoàng Thi Hường (phóng viên báo điện tử Vietnamnet). Chị đã lọt top 20 và đoạt giải Quý bà có hình thể đẹp nhất! Xin chúc mừng chị Hường và chúc mừng Ban giám khảo, Ban tổ chức ạ!

Vẫn biết cuộc thi sắc đẹp nào cũng có nhiều chiêu các cô chơi nhau để dìm hàng nhau, nhưng cháu cứ hy vọng rằng ở cuộc thi này, các chiêu của các chị nó phải đẳng cấp hơn, cao thủ hơn để xứng tầm với sự “thành đạt” của các quý bà.

Vậy mà cháu đã thất vọng, thất vọng toàn tập. Bó toàn thân toàn phần với các chị.

Chị Diệu Thu - một phụ nữ đẹp, hoạt ngôn và khá thanh lịch chỉ dừng lại ở top 20.

Ở cuộc thi này, Trần Bảo Ngọc là ứng viên sáng giá nhất. Cô được báo chí rất quan tâm, ban giám khảo cũng dành cho nhiều thiện cảm. Bảo Ngọc cao 1m78, thân hình thon thả, ăn nói chừng mực, bản lĩnh và thân thiện. Cô từng đoạt giải Nhất Siêu mẫu Việt Nam lần 1 (năm 1995), cô từng đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2000. Là giám đốc có 1 chồng và 1 con gái. Cuộc sống, hạnh phúc, giản dị.

Thế nên, các chị khác tức lắm. Các chị đây chỉ có nhõn 1 thứ nổi bật, đó là rất nhiều tiền. Nghe nói, có chị tài sản không dưới 100 tỷ, bảy tám chục tỷ là chuyện bình thường lắm. Đấy là các chị nhiều tiền, các chị í tức với cô Bảo Ngọc, với cô Đàm Thị Lý, vì các cô này không giàu, nhưng các cô ý đẹp quá và nổi tiếng quá.

Còn đây là Trần Bảo Ngọc, đôi chân dài bất tận, phong cách gợi cảm mà không bị phô

Vậy mà chỉ vì tin đồn "làm zú" vô căn cứ, cô đã bị loại ngay trên sân khấu bằng hành động ứng xử thiếu tình người của Ban tổ chức.

Các chị nghèo cũng tức, theo một kiểu khác. Đánh giá các chị ấy nghèo là vì cháu biết, có chị chỉ là chủ một cái cửa hàng thời trang bé tý ở Hà Nội mà phóng đại lên là Giám đốc công ty thời trang quản lý hàng chục công nhân viên, chị này cháu biết rõ, biết cả việc chị í vay của cô em dâu tương lai 3 triệu mà đến hơn 1 năm chưa trả. Có chị chuyên buôn bán trên sàn chứng khoán (cháu không có ý nói về nghề này nhé, cháu tôn trọng các cụ chơi chứng khoán), đây là cháu chỉ nói về vài chị cụ thể ở cuộc thi này thôi… Mấy chị này thấp cổ bé họng, không có gì nổi bật nên càng dễ đánh đu với mấy chị lắm tiền để nhân bất kỳ cơ hội nào nói xấu dìm hàng mấy ứng viên.

Ngoài ghen tức với các ứng viên, các chị còn trực tiếp chơi nhau. Đi làm từ thiện, ở địa điểm thứ nhất, một chị rút phắt ra 200 triệu đồng để ủng hộ, ngứa mắt mấy chị khác, đến địa điểm thứ 2, một chị khác rút phắt ra hẳn 300 triệu ủng hộ, vả vào mặt chị thứ nhất kia 1 phát khá đau. Chị bị vả cay cú lắm, kích thích bà bạn chị, thế là đến địa điểm thứ 3, bạn chị bị vả đã rút ra hẳn… 500 triệu để vả vào mặt chị thứ 2 kia, đến nước này, Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng – Tiến sỹ, Hoa hậu được yêu thích nhất cuộc thi Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt thế giới – Phó BTC cuộc thi đã phải ra tay ngăn cản, không thì cuộc chiến vả vào mặt nhau của các chị sẽ không có hồi kết.

Đấy là mấy chiêu chơi nhau hạng Vip của mấy chị. Nhưng có những chiêu khác thì tồi lắm. Lại nói về Bảo Ngọc, cô nhờ hẳn 1 người bạn, chuyên gia make up cho cô nên lần nào xuất hiện, cô cũng đẹp rực rỡ và nổi bật. Thế là xảy ra lắm chuyện. Có hôm, cô vừa xuất hiện với mái tóc búi phía sau thì bị mấy chị già lao đến, ai cũng động vào mái tóc cô mà xuýt xoa, ôi tóc em đẹp quá, ôi làm sao mà kết được tài thế, ôi nhìn thật là quý phái… và sau 2 phút được các chị thí sinh sờ mó và khen ngợi, thì ôi thôi mái tóc của Bảo Ngọc đã bị rối tung và mấy bông hoa cúc gắn trên đó đã rụng rời rơi lả tả xuống đất.

Quý bà thân thiện nhất: Chị Hồng Thắm! Chúc mừng chị đã lọt top 6 một cách vô cùng ngoạn mục, dù em biết trước chuyện này.

Lại chuyện khác, kiện tụng. Sau khi bài báo của bạn Vân Anh đăng trên Thể thao Văn Hóa, bạn Vân Anh đã góp phần tăng thêm sự sôi sục của các chị nái sề và tặng cho họ một miếng mồi ngon để họ có thể hỉ hả vin vào đó để thêu dệt. Chị Vân Anh không nói thẳng tên Bảo Ngọc làm zú, nhưng chị nói rằng đó là 1 siêu mẫu… thì ai cũng biết, vì trong 64 chị thí sinh, cái danh phận Siêu mẫu nó chỉ duy nhất gắn với Bảo Ngọc. Vậy là có 1 chị thí sinh, suốt ngày kiện tụng với ban tổ chức, chị này thuộc hàng điện 380 vôn, cắm bút thử điện vào là đèn sáng quắc. Chị có một vẻ đẹp không khác gì một con cá ngựa ngâm rượu. Đó là thân hình tong teo, mắt thâm quầng lờ đờ như bị nghiện ma túy, đầu luôn rối bù như Xúy Vân… vậy mà khi mới bước chân đến Vũng Tàu, chị tự tin vỗ ngực rằng: Chị không có đối thủ. Ấy thế mà chị luôn phải đi nói xấu người này, dìm hàng người khác. Và cuối cùng, đúng là chị đã đánh bật Bảo Ngọc để lọt top 20 và còn được thểm một giải phụ mà 1 thành viên BGK đã nói “không còn giải nào đành trao cho cô ấy giải đó”.

Đấy là chuyện kiện tụng. Chuyện giải thưởng cũng khiến người ta chết cười. Chị Hồng Thắm – người đoạt giải Hoa hậu thân thiện là một trong những chị bị các thí sinh… ghét nhất. Và theo một vài thí sinh, họ không được bầu chọn, thế mà MC công bố Hoa hậu thân thiện được các thí sinh bầu (chắc thân thiện với BTC và BGK). Có thể đánh giá cao chị Thắm vì chị có tấm lòng bao dung đã ủng hộ từ thiện mấy trăm triệu, đánh giá cao cả chồng chị Thắm, đã ra tay mua hết 20 món đồ của 20 thí sinh trong buổi đấu giá từ thiện khi chợ đã vãn chiều, các khách mời về hết mà 20 cô vẫn đứng trên sân khấu không bán được cho ai.

Đây là chị Thu Hà á hậu 1, ảnh này cháu chị chị ý hôm thi ứng xử 22/9. Thực sự thì cháu thích phần ứng xử của chị này, nhẹ nhàng và giản dị. Chỉ có điều, hình như chị í cao có 1m60. Bố chị í (hay bố chồng cháu không nhớ) làm công an rất chi nà toa.

Nhưng chọn chị Thắm vào top 20 đã là sai lầm của BGK, cho chị ấy vào top 6 và trao giải Hoa hậu Thân thiện nữa thì quả thật, đã không còn là việc của Ban giám khảo nữa rồi. Chắc họ cũng đau đớn và tủi hổ lắm. Theo chị Doãn Phương – thí sinh đến từ Khánh Hòa có chồng là người ngoại quốc, sở hữu 2 du thuyền hạng VIP với giá trị lên đến cả chục tỷ đồng, thì, Hồng Thắm sửa mũi và chị cao có 1m58, trong khi quy định của BTC là 1m60 trở lên và không được thẩm mỹ giải phẫu. Vậy chúng ta có thể hiểu được, việc BGK chấm là một chuyện, nhưng kết quả cuối cùng vẫn là do BTC quyết định. Ấy vậy nên, sau khi kết thúc cuộc thi, 6/10 giám khảo đã ra ôm Bảo Ngọc và chia sẻ: Em hoàn toàn đúng! 

Ôi, 6/10 có nghĩa là quá bán, và so với luật bỏ phiếu thì Ngọc hoàn toàn có thể đăng quang. “Em hoàn toàn đúng” nghĩa là Bảo Ngọc không làm zú. Vậy mà Ngọc vẫn trắng tay. Là sao, chắc ai cũng hiểu.

Lại nói về chị Doãn Phương. Chị cao 1m67 và cũng chỉ có thế. Chị không có gì nổi bật hơn người khác, chưa nói chị rất đen và mắt lúc nào cũng lim dim, nhíu mày. Chị thật là giàu có (buổi thi ứng xử 22/9 chị đã khoe tài sản của chị), nhưng các thứ khác chị cũng không nổi bật. Tuy nhiên, chị rất máu ăn thua. Trên xe ô tô từ Sân khấu về Khách sạn 5 sao, sau khi kết thúc đêm thi, chị làm loạn lên, chỉ bẩu, “Nghĩ gì thế, tôi không rảnh và dỗi hơi đến mức bỏ 3 tuần ra để về tay không…”. Sáng hôm sau, các thí sinh … bị trượt tụ tập rất đông ở sảnh khách sạn để chất vấn Ban tổ chức, ông Khánh đại diện BGK đã trả lời các thí sinh, lúc chị Kim Hồng đang nói, chị Phương đã lao lên địnnh giành mic cướp diễn đàn mà không được. Chị bảo sau 1 tuần nữa, chị sẽ kiện Ban tổ chức vì đã loại chị ra khỏi top 20, chị bảo rằng, chị thua 20 người kia ở điểm gì. Nếu BTC nêu ra được hợp lý thì chị chịu… Vụ này hay ha, trước giờ cháu chưa từng thấy thí sinh bị loại đi kiện BTC vì sao tôi bị loại, hay!

Nhưng cháu vẫn phải đánh giá cao Bảo Ngọc. Nếu như một số thí sinh trong các cuộc thi Hoa hậu khác đã ngay lập tức bỏ sân khấu vào ngay cánh gà sau khi không có tên trong top 5 thì Bảo Ngọc chỉ sững sờ, hoảng hốt và “đứng hình” tại chỗ lúc đó. Sau khi 6 cô trả lời ứng xử xong, cô vẫn ra sân khấu chúc mừng thí sinh. Theo cháu, đó là hành vi ứng xử thông minh của một người có văn hóa, xứng tầm với cô ấy và thể hiện một người làm nghệ thuật chuyên nghiệp. 

Còn chuyện thi ứng xử thì cháu chịu í. Câu hỏi cho biết trước lâu rồi, lại được kinh qua phần thi ứng xử của cả 64 thí sinh hôm 22/9 vẫn các câu hỏi đó, vậy mà…. Như các cụ thấy đấy ạ.

Thế nên, cháu không dám gọi các chị ấy là Quý bà đẹp và thành đạt đâu. Bởi theo cháu, nhiều tiền đâu có nghĩa là thành đạt đâu ợ. Hự!

1 nhận xét:

  1. Bạn muốn mua vé máy bay trực tuyến nhanh chóng nhất? Đặt vé máy bay tại Etrip4u sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, etrip4u sẽ giúp bạn lo tất cả các thủ tục để đặt mua vé máy bay. Etrip4u tự tin sẽ mang đến sự hài lòng và góp một phần nhỏ vào thành công của quý khách hàng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog