Chia sẻ

Tre Làng

ANH # CÓ NUỐT LỜI?

Lâm Trực

Vào mạng đọc báo, thấy chuyện lạ.

Chuyện rằng, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã hứa sẽ thưởng cho đơn vị thi công Dự án 3B đường vành đai 3 nếu đơn vị này vượt chỉ tiêu về thời gian và đảm bảo chất lượng công trình. Nhưng đến nay, công trinh đã hoàn thành vượt tiến độ thời gian, thì ông Bộ trưởng lại lặn mất tăm. 

Cấp dưới nói là không hay, không biết và vân vân.

Trong cuộc họp bất thường diễn ra vào tháng 1/2012, Tổng GĐ Tổng Cty xây dựng Thăng Long Phan Quốc Hiếu và Tổng GĐ Tổng Cty Xây dựng Công trình Giao thông 8 Vũ Hải Thanh cùng cam kết nếu công trình không về đích sớm 5 tháng sẽ nộp đơn xin thôi việc.

Đồng thời, ông Phan Quốc Hiếu cũng đã đề xuất 2 điều kiện với Bộ trưởng. Một là, cho ứng thêm 10% tiền nữa. Hai là, cho thưởng tiến độ để lấy tiền huy động máy móc, thiết bị. Ngay sau đó, những yêu cầu của Tổng GĐ Tổng Cty xây dựng Thăng Long được đáp ứng. Ngày 11/6, trao đổi với báo chí, hai tổng GĐ dám cược chức vụ của mình với Bộ trưởng GTVT thi công hoàn thành trước 6 tháng cho biết tiến độ thậm chí về đích trước 10 ngày và "tiền thưởng hàng chục tỷ đồng trong tầm tay".



Để biết rõ hơn nội dung, các bạn có thể xem tại đây: http://phunutoday.vn/xa-hoi/doi-song/201208/Roi-mu-chuyen-vac-ghe-cuoc-voi-bo-truong-Thang-doi-thuong-2182941/

Vậy mà...Chỉ là lời hứa thôi mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog