Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN VỢ CHỒNG HÀNG XÓM

LâmTrực@

Mịa, đều như vắt chanh, ngày nào cũng như ngày nào, hễ về đến nhà là lại nghe tiễng cãi chửi nhau ỏm củ tỏi của vợ chồng nhà hàng xóm.

Hôm nay, vừa đi tập thể dục thể thao về đến cửa nhà thì thấy 2 vợ chồng nhà hàng xóm đã ầm oàng, loảng xoảng chửi nhau. Chúng chửi nhau bàng cả mồm miệng lân chân tay, cũng tiếng gió rít lên giận dữ. Cứ chồng 1 câu vợ lại 1 câu, thi thoảng có tiếng đứa con gái chen vào một câu. Thằng chồng thì ông ổng như chó điên mùa hạ, con vợ thì the thé như Diva già mất giọng khi trời nồm. 

Tài thật! Mới có 7h kém 15 phút sáng chứ mấy! Chửi nhau kiểu này gọi là tập hít thở và tập cơ mặt buổi sáng, đéo tốn tí calo nào mà lại hiệu quả cao. Nhể?

Cả cái khu anh ở, ai cũng khen nhà háng xòm này được cái chăm chửi nhau. Nếu ngày nào mà không nghe thấy chúng chửi nhau thì thật, anh ăn thấy không ngon, ngủ cũng không say lắm. Nhiều khi cứ cầu chúng nó chửi sớm lên đi để mình ăn cho ngon miệng rồi còn đi ngủ.

Anh vẫn thường xuyên tự hỏi là đéo hiểu sao chúng nó lắm chuyện để chửi nhau thế nhể? Có hôm gặp thằng lợn chồng ở trong thang máy, mặt nó hầm hầm nặng chình chịch, nó tuôn ra 1 tràng nào là con nó đã về quê chơi, gọi điện không nghe, bảo lên với bố mẹ không lên, lâu lâu không quát chửi gì nó cũng thấy nhớ nhớ. 

Thế đấy, chả nhẽ anh lại bẩu hay sáng nào tao cũng ngó qua nhà mày chửi cho mày 1 trận cho mày sướng lỗ tai? Con vợ thằng này cũng lạ. Có hôm đương chửi nhau xoen xoét với thằng chồng, có thằng hàng xóm nào đó bấm chuông hỏi về chuyệnn học hành gì đó, ấy vậy mà đang rít lên như con thần kinh nó chuyển tông sang giọng thỏ thẻ oanh vàng ngọt như mía lùi được ngay. 

Đéo hiểu thằng chồng trong nhà nghĩ giè nữa Háng xòm vừa về chưa được 2 bước chân nó đã quay vào chiến tiếp với thằng chồng. Tài tình đéo tả.

Hôm nay đếch biết chúng nó chửi nhau những gì nữa. Anh mở cửa và bật TV lên xem và nghe tiếng lước ngoài cho nó văn minh, đéo đâu cứ phải nghe tiếng đinh nạm bọn kia sủa ra điếc mẹ hết cả đít. Tuy nhiên, đang xem TV đột nhiên anh thấy thằng chồng sủa lên ổng ổng: lúc nào cũng tiền, tiền, tại sao lúc nào cũng chỉ nghĩ đến tiền. Hơ hơ, hóa ra hôm nay chúng cãi nhau vì tiền, chắc con vợ lại đòi tiền… Đéo thấy con vợ nói gì.. Anh định thò cổ sang bảo thằng chồng rằng: Mk, ngày nào mày cũng phịch con vợ mày, định phịch chùa à mà đéo giả tiền, chưa kể nó còn phải chịu làm vợ mày, giá dư thế là khá đắt đấy thằng lợn ạ. hĩ hĩ.

Đéo biết chiều tối nay chúng sẽ chửi nhau về cái gì? Chắc lại thằng nào rửa bát, thằng nào nấu cơm. Ấy thế dưng nhà này lạ, sáng chửi nhau, chiều chửi nhau nhưng tối thằng chồng vẫn cởi trần tưới cây, con vợ vẫn dắt chó đi ỉa, thằng con bạc con vàng vẫn rong ruổi trên con đường đề lô... và rồi sáng hôm sau chúng lại đại chiến. hã hã.

1 nhận xét:

  1. vợ chồng ko hòa thuận suốt ngày cãi nhau thì như là trò hề cho hàng xóm xem mà thôi!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog