Chia sẻ

Tre Làng

QUẢ LẠ


Những quả hình "cô bé, cậu nhỏ"

Một người làm vườn ở thành phố San Jose de Ribamar, phía Bắc Brazil, mới đây phát hiện những quả lạc tiên hình "cái ấy" của đàn ông trong khu vườn trồng quả để làm rượu.
Quả lạc tiên hình "cái ấy" của đàn ông.
Lạc tiên là loại quả chuyên mọc ở Nam Mỹ, thông thường mang hình tròn và cùi của nó thơm ngon. Hiện, chưa có quả lạc tiên nào có hình thù kỳ lạ này chín và rất nhiều du khách tới xem và bà Maria thu phí.
"Tôi thu hai reals cho những ai muốn nhìn, nếu chụp ảnh là 15 reals, quay video là 20 reals", bà Maria nói. Con số trên tương đương một USD để ngắm, 9 USD chụp ảnh và 12 USD quay phim.
Marcelo Cavallari, một chuyên gia cây trồng thuộc tập đoàn nghiên cứu nông nghiệp Brazil, cho hay, ông đã kiểm tra loại quả trên và cho biết, chúng phát triển bình thường. "Khá to, khá dày. Chiều dài của mỗi quả có thể lên tới 15 đến 20 cm", ông Cavallari cho biết.




Tương tự, giống ớt Willy, tên khoa học là Capsicum annuum var, có nguồn gốc từ Texas và Louisiana (Mỹ) được tạp chí Organic Gardening đã bình chọn đây là “giống ớt khêu gợi nhất” bởi hình dạng độc đáo của nó. Kích thước đỉnh điểm của những quả ớt này có thể là 45cm, ăn có vị cay nhẹ, thơm.



Ở Việt Nam, cũng có người trồng những quả ớt này và rao bán giống với giá 10 ngàn đồng/hạt và 20 ngàn đồng/cây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog