Chia sẻ

Tre Làng

ANH TRẢ LỜI ĐÂY

LâmTrực@


Một bạn gái hỏi anh rằng: Em không ngực to, nhưng em vẫn có một khao khát muốn chinh phục anh, dù biết rằng đó là vô vọng. 
Em không ngực to. 
Em chợt thấy buồn buồn, vì bọn con gái chúng em hình như đã sai rồi thì phải, bọn em chống lại ý Chúa chỉ vì muốn làm vừa mắt giai. Mắt giai có luôn đúng không, khi đánh giá về cái đẹp?!

Giờ thì anh trả lời em nhé.
Gái thì biết gì đâu mà đúng với sai. Không em ạ, đấy là do đa số giai khi sinh ra và lớn lên mắt dần dần tuột thõng xuống và để cố định ở trim thôi. Khi đánh giá về cái đẹp tùy mắt con người.
Anh có cô bạn gái thân thiết, thường xuyên tâm sự về tình bạn và tình yêu. Cô ấy thỉnh thoảng vẫn hay hỏi bạn trai rằng anh yêu em vì cái gì. Khi anh ấy trả lời rằng anh ấy đéo biết nữa, thì khi đó cô mới yên tâm là anh ấy yêu cô không vì cái gì. 
Anh tán đồng quan điểm của cô bạn. Chứ còn vì ti to ti nhỏ, bướm to bướm bé, cánh cụp cánh xòe, cà vát hồng tím dài ngắn ... thì vẫn là vì cái gì. 
Như Gấu Bond vĩ đại chả hạn, dù có đi bỉ gái thế nào, nhưng anh ấy vẫn luôn chỉ chung thủy với 1 chiếc cà vạt màu đen vắt nghiêng nghiêng trên cổ cho dù thỉnh thoảng cũng muốn tháo ra đeo cái khác nhưng mà hầu như là ko được.
Do vậy, em không nên tự ti (Not tý), vì đơn giản là em không thể tự ti cái của mình được. Và nếu cần em có thể nhờ bạn trai ti hộ.
Em cũng không nên nghĩ ngợi quá nhiều về ngực em nhỏ. Vif khi em nghĩ nhiều về nó, tức là có sự chi phối của lý trí vào tình cảm. Em càng lý trí bao nhiêu thì càng rời xa bản năng bấy nhiêu. Mất đi bản năng là mất đi cái đẹp đẽ nhất của tình yêu. Em nên nhớ rằng tình yêu bao giờ cũng dại dột. Chính nhờ cái dại dột đó mà tình yêu trở nên lung linh.
Chào em, chúc em khỏe, ngực càng ngày càng to và mau chóng chinh phục được thằng cao hơn anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog