Chia sẻ

Tre Làng

CÂY XĂNG ĐẠI AN BỊ "NÉM ĐÁ" VÌ GIAN LẬN

Lời đầu: Thú thực, Blog này không đăng những tin kiểu như thế này bao giờ. Nhưng lần này là một ngoại lệ. Anh đã từng mua xăng ở đây và cũng đã từng bị gian lận. Nhân hôm nay đọc bài này trên báo điện tử Giáo dục việt Nam chấm nét, anh post lại để anh em cảnh giác - Lâm Trực@.

(GDVN) - Mới đây trên Facebook và một số diễn đàn xuất hiện nhiều thông tin của một số khách hàng cho rằng, khi họ đi bơm xăng ở cây xăng Đại An - Hà Đông - Hà Nội đã bị nhân viên của cây xăng "ăn gian" tiền xăng của khách hàng...
Trên Facebook, thành viên này bức xúc kể lại: "Tôi xin thề câu chuyện này là có thật. 15h30 chiều 26/10/2012. Dù trước đây đã biết về cách làm ăn thiếu đạo đức của nhân viên cây xăng Đại An (cạnh đại học kiến trúc HN), nhưng do xe đã gần hết xăng và tiện đường nên tôi ghé qua đổ xăng. 

Tôi chỉ đổ 30k vì sợ bị móc túi, và lần này tôi chủ động trong mọi tình huống. Cây xăng lúc này vắng teo, không một bóng khách, có một người đàn ông và 1 phụ nữ đang ngồi "chém gió" rất rôm rả.

Cây xăng Đại An ở Hà Đông bị nhiều người "ném đá" vì nghi gian lận trong khi bơm xăng

Thấy tôi vào, người phụ nữ nhanh chóng cầm vòi bơm xăng lên và tôi để ý thấy người đàn ông đã vào vị trí tay để sẵn vào cần gạt reset của cây xăng, nhưng tôi vờ như không nhìn thấy.

Người phụ nữ hỏi tôi đổ bao nhiêu? Tôi nói 30.000, để chắc chắn, tôi nói lại tiếp 2 lần nữa: "Em đổ 30.000", "30.000 chị nhé"

Người phụ nữ bắt đầu bơm xăng trong khi tôi giả vờ cắm cúi mở ví lấy tiền. Vòi xăng bơm chưa đầy 5 giâythì ng phụ nữ dừng lại, ngay lập tức tôi quay về phía cây xăng làm ng đàn ông giật mình và dập trượt cần reset, và tất nhiên, đồng hồ mới chỉ 10.052 đồng. Thấy vậy, người phụ nữ luống cuống bảo đổ 10.000 à em! Tôi cười khẩy và bảo đổ thêm 20.000 nữa đi!


Sau khi thông tin này được đưa lên Facebook, có rất nhiều bình luận tỏ ra khá đồng tính với người viết, ngoài ra mọi người còn keu gọi "tẩy chay" cửa hàng xăng dầu này

Trên diễn đàn Lamchame.com, một thành viên có tên Nhu_trang0201 cũng bày tỏ sự "nhức nhối" đối với cách làm việc của cây xăng này: Chị tâm sự: "Hôm qua em đi đổ xăng chỗ cây xăng Đại An trên đường Nguyễn Trãi gần trường Kiến Trúc ý ạ....bảo họ đổ 100 nghìn thế mà họ đổ có 89 nghìn. Có 2 cột thì 1 cột xăng chẳng có ai đứng, còn họ thì đứng túm tụm lại ở 1 cột để 1 người đổ, 1 người dập cho nhanh. Chưa kịp nhìn là bao nhiêu thì nhân viên bán xăng ở đó đã dập xuống rồi, hô bao nhiêu phải trả bấy nhiêu. 

Trên một diễn đàn khác, một chị cũng rất bức xúc trước cách làm việc của cây xăng Đại An ở Hà Đông

Có hôm nhân viên ở đó còn "già mồm" cãi, hôm qua đi cùng bà chị, bà ý nhìn thấy thế chưa kịp nói thì người phụ nữ bán xăng đứng gần cột xăng đã dập xuống rồi...chẳng biết làm thế nào để có bằng chứng mà nói họ một trận. Ở cây xăng đấy em thấy có 1 chú đổ không điêu, nhưng 1 anh trẻ với 1 chị con gái nữa đổ điêu lắm, mà họ không cho em đứng thẳng cây xăng mà bắt em dừng xe dưới cây xăng (chắc để mình k nhìn rõ đồng hồ để họ còn gian).....

Có ai bị như em chưa ạ? Em post lên để mọi người cảnh giác, nếu đổ ở đấy thì chịu khó chờ để đứng thẳng cây đổ xăng chứ đừng chen lấn không lại mang bực vào người. 10 nghìn không là bao nhưng tức lắm ý ạ......mà họ còn già mồm cãi mới điên chứ, mà lúc đầu em nói rất nhẹ nhàng chứ không phải gay gắt gì đâu mà họ chưa gì đã cãi rồi mới điên chứ".

Báo điện tử Giáo dục Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về diễn biến của sự việc này....

2 nhận xét:

  1. vãi cả luyện lại còn cái hình thức này nữa , bựa rách vãi cả ra

    Trả lờiXóa
  2. ĐÚng là làm ăn thế này bảo sao mà ko giàu

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog