Chia sẻ

Tre Làng

THƯ TÌNH CON NÍT

Thư tình của cậu học sinh lớp 4

Đây là một bức thư tình khá hot trên cộng đồng mạng. Người ta không thể tưởng tượng được rằng, cậu học sinh lớp 4 này lại có thể bày tỏ tình cảm một cách thú vị đến như vậy. Người đọc vừa bấm bụng cười, vừa khá khen cho tinh thần dũng cảm của cậu bé này.


Trong thư có đoạn: “Mặc dù 2 chúng ta chưa quen nhau nhưng từ cái nhìn đầu tiên anh đã biết trái tim mình đã dành chọn trong trái tim. Nụ cười rạng rỡ của em chưa nói cho anh biết tên em là gì? Mái tóc óng mượt với khuôn mặt tươi tắn của em đã nói cho anh biết em là của anh. Hằng đêm anh thức trắng nhớ em. Một câu thơ chao về em sẽ không tuyết tàn (???). Anh biết khi em nhận được bức thư này em sẽ bỡ ngỡ làm sao.

Em ơi em biết hay chăng

Tình anh "chao" em sẽ không phai mờ".

Thư tình của cậu bé 6 tuổi người Trung Quốc

Bức thư tình đầu tiên của bé trai 6 tuổi “Nhất Nặc” người Trung Quốc gửi cho bạn gái “Em bé” đã khiến cư dân mạng Trung Quốc “điên đảo” và khi về Việt Nam, nó cũng tạo được cơn sốt không tưởng. Nhiều bạn trẻ đã ca tụng đây là tình thư đáng yêu nhất của mùa lễ Valentine năm nay.


Nội dung của bức thư tình mà “Nhất Nặc” viết cho “Em bé” được dịch ra như sau:

“Em bé:

Trưa ngày kia là sinh nhật của anh, hai chúng mình cùng nhau tổ chức sinh nhật nhé. Mặc dù tất cả các bạn nữ trong lớp đều yêu anh nhưng họ quá xấu. Chỉ có em là xinh đẹp nhất. Anh đã học được cách làm socola hình trái tim trên mạng Dou guo, hy vọng em sẽ thích ăn. Còn nữa, anh đã tiết kiệm được tiền tiêu vặt của 2 ngày để mua tặng em một bông hoa hồng đấy! Anh yêu em!”

Dở khóc dở cười với thư tình của cậu bé 9 tuổi

Đó là bức thư của cậu bé Cường Cường tại thành phố Thẩm Dương, Liêu Linh, Trung Quốc gửi đến cho cô bạn Lâm Lâm (cũng 9 tuổi). Mẹ của Lâm Lâm đã tá hỏa khi phát hiện được bức thư tình trong cặp sách của con gái mình.


Nội dung bức thư là tình yêu “non nớt” của Cường Cường dành cho Lâm Lâm. Trong thư, Cường Cường muốn nói “I love you”, nói thích hai núm đồng tiền và váy của Lâm Lâm, hi vọng cô nàng đừng chơi với Tiểu Bằng, hãy chơi với cậu.

Anh chàng còn chia sẻ, tuy cha mẹ kiên quyết phản đối nhưng cậu vẫn muốn lấy tiền mừng tuổi đưa Lâm Lâm đi siêu thị mua váy. Anh chàng còn có thái độ sẵn sàng làm tất cả vì tình yêu.

Choáng với màn gửi tối hậu thư của cô bé lớp 2

Một cô bé có biệt danh là Bầu, đã dùng những lời lẽ cực sắc sảo để gửi tới cho anh chàng hay chọc ghẹo mình. Ngay sau khi bố của cô bé đưa bức thư này lên facebook, cư dân mạng cũng không khỏi bất ngờ và đưa ra không biết bao nhiêu lời bàn tán về ngôn ngữ trong bức thư.


“Gửi thằng điên lớp 3A1

Mày làm tao cười vỡ bụng: mắt cận lòi như hột táo, đầu trọc lóc, da đen như người châu Phi, ha ha. Tiện đây tao nói luôn: Tao không phải người bình thường đâu, tao là học sinh trường THDL (Tiểu học dân lập – LT)... Liệu thần hồn, thằng điên kia.

Mày là anh họ của Đạt, đúng không?

Tao gọi anh tao thì sẽ “binh và bốp”.

Mặc dù những bức thư trẻ con này khá hài hước, nhưng nó cũng khiến phụ huynh và nhiều người lớn lo lắng, và không thể phủ nhận được thực tế rằng, trẻ em ngày nay phát triển nhanh hơn về mặt tâm lý so với trước đây. Tuy nhiên, xét ở một góc độ nào đó, nó là cách biểu hiện tình cảm đặc biệt ngây thơ của các bé dành cho nhau.

LâmTrực@ sưu tầm

2 nhận xét:

  1. Nặc danh22:13 30/12/12

    vui nhẩy?

    Trả lờiXóa
  2. Hài nhất là cậu bé 6 tuổi TQ,dùng phiên âm thay cho từ mình ko biết viết,haha

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog