Chia sẻ

Tre Làng

LẠI BÀN CHUYỆN NHÂN XĨ VÀ UYÊN

LâmTrực@

Hôm nay, thằng bạn thân bên nhà gửi cho anh cái này, nghĩ cũng đúng, cũng hay, nên post lên đây cho anh em chém gió. Thư thằng bạn có mấy phần hổ lốn, hầm bà làng thế này:

#1. 
Mình lọ mọ vào trang TDN thấy nực cười cho chú em này. Chú lươn lẹo đưa cái status: "Có thể chưa mới chưa hẳn đã hay nhưng là một góc nhìn khác". Chuyện này làm mình nhớ đến cái bog của chị Diện, cũng có câu slogan hay hay: "Tôi tặng blog này cho các bạn", nhưng ai vào còm mà thấy trái ý là chị này là đéo bao giờ được đăng. Mk thế mà bảo tặng Blog này cho các bạn. Đúng là đồ diện hão.

Trở lại chú TDN Chú đưa bài viết "Báo chí ném đá Nguyễn Phương Uyên" đã thấy ngu vật. Để minh chứng ném đá chú đăng một số comment trên báo Người lao động. Đấy là ý kiến độc giả chứ nào phải của báo chí. Một ngày đẹp giời trong blog của chú TDN có comment chửi Đảng, chửi nhà nước thì người ta có qui cho chú em Nhất chửi Đảng, chửi Nhà Nước không? Tất nhiên là chú em TDN cũng phải nhận trách nhiệm quản lý comment trong blog của mình.

Xin trích lời ngu xuẩn của TDN như sau: "Tòa chưa kết tội, nhưng những trận ném đá tơi bời trên báo chí đã bắt đầu được lệnh xung phong trút lên đầu cô nữ sinh Nguyễn Phương Uyên với lối chửi rủa hằn học thô bỉ chưa từng có".

TDN là thằng làm báo rồi thì chỉ rõ là lệnh dư thế nào? Lệnh của ai? phải phân biết được comment của độc giả với những bài viết của PV chứ.

Thực ra, TDN không ngu nhưng hắn lươn lẹo.

#2.
Hôm nay đọc bản danh sách cái gọi là nhân xĩ chí thức gửi thư khẩn đến chủ tịch nước thấy thật ngớ ngẩn. Nhân xĩ chí thức gửi thư với mục đích gì? Thả Uyên ra hay thể hiện kêu gào oán thán chế độ.

Video, ảnh bằng chứng đã có đầy đủ. Âm mưu của Uyên và đồng bọn chế tạo thuốc nổ phá tượng đài lãnh tụ cũng đã rõ ràng. Vậy mà những nhân xĩ còn ca ngợi là lý tưởng cao đẹp chống Tàu. Mai mình buồn buồn cũng tạo ra quả bom cho nổ với lời kêu chống Tầu Khựa liệu có được không?

Tại một số quán cafe có bạn nhân xĩ nói là bên an ninh ép cung, vu cáo. Bằng chứng rõ ràng rồi mà cãi cùn. Nếu Uyên có lý tưởng sao dễ bị ép cung vậy? Các cụ lớn ngày xưa trong khám Chí Hòa đánh dựng ngược lên còn không khai lời nào. Kẻ địch thậm chí còn nhổ răng, dội nước, cho uống nước mắm mà vẫn giữ được phẩm chất cách mạng.

Buồn thay cho nhân xĩ Việt Nam.

#3.
Càng nghiên cứu về Nguyễn Phương Uyên thấy mấy bác nhân xĩ nhà ta ăn quả đắng. Nguyễn Phương Uyên chẳng phải vì nghiệp vụ an ninh mà bị vu khống. Uyên theo cái gọi là "Tuổi trẻ yêu nước" làm những trò rất hề như dán tiền vào truyền đơn, dựng cờ vàng...

Mình dám chắc là bạn Châu, bác Cẩn sẽ không dám to còi khi biết thông tin đầy đủ về Uyên. Các nhân xĩ nhà ta phải nói quá ngây thơ về chính trị. Bạn Nguyễn Tường Thụy một bloger bất mãn trong chiện tranh chấp đất đai rất sai lầm khi quan niệm kẻ thù của kẻ thù là bạn. Bạn này viết một bài rất thống thiết về Uyên.

Uyên và đồng bọn lần đầu tiên có thể thực hiện hành động rải truyền đơn trót lọt (10-10-2012) nhưng các chiến sĩ an ninh không để chúng có cơ hội lặp lại lần 2. Những lời lẽ trong truyền đơn của chúng sặc mùi hận thù, xuyên tạc gây chia rẽ dân tộc, tôn giáo. Chúng khơi dậy bóng ma cờ vàng rất ảo tưởng và nguy hiểm. Chúng coi nhân dân là ti tiện nên dán tờ 5 nghìn, 10 nghìn vào truyền đơn...

Dần dần sẽ có những chứng cớ bom tấn vạch mặt cái gọi là Tuổi trẻ yêu nước. Hành động lừa bịp của chúng sẽ bị nhân dân vạch mặt.

#4.
Uyên có tội hay không thì hai năm rõ mười rồi. Điều đáng buồn là 144 nhân xĩ, chí thức kia đã hành động như những con bò. Điều gì khiến những con bò kia cùng chung một chuồng ký vào lá đơn? Chắc chắn phải do một con lợn nào đó chủ xướng.

Ngay khi đọc tin Uyên bị bắt, trên các blog lề chái tố cáo chính quyền bắt Uyên vì cái tội chống Tàu mình đã thấy có vấn đề rồi. Giả sử 1 trong 144 chí thức kia có may mắn đi uống trà với mình thì không có chiện đáng tiếc kia. Ký hớ rồi thì nhận sai đi cho đỡ nhục. Đằng này cứ lấp liếm một cách ngu xuẩn như giáo sư Tương cà mắm muối hoặc cải lương rất nẫu như anh Nguyễn Trung.

#4.
Một lần mình ngồi với một anh an ninh mình kiến nghị là anh bắt con Nguyễn Xuân Diện để bọn em đi dạo Bờ Hồ cho thanh thản. Anh an ninh trợt mắt bắt người phải đúng người, đúng tội, có phải anh ghét thằng nào là bắt thằng ấy được đâu. Thiệt tình Diện chỉ yêu nước kiểu ngu ngu thôi chứ Diện có ý định lật đổ chính quyền xem.

Trong danh sách nhân xĩ chí thức ký ban đầu là 144 đồng chí, sau bổ sung là 157 người không có anh Trần Mạnh Hảo. Nhà thơ Trần Mạnh Hảo là thằng lưu manh số 1 mà mình thích. Hảo ị vào mặt một số anh cả bên lề phải và bên lề trái. Lập bọ đã có lần bưng bô cho Hảo bị mình chửi thẳng mặt. Lập cũng ú a ú ớ, chắc lúc ấy đã nhận ra ngu. Lập cũng không ký đơn lần này. Lập khôn.

#6.
Từ hồi anh biết tự chùi ... mũi cho đến giờ anh chưa thấy công an bắt người nào vô tội rồi thả ra bao giờ. Các bạn đã thấy chưa? Đã bị công an vồ là có tội rồi. Vô tội thì tự chứng minh đi.

Các bạn cũng đừng bỏ qua giả thuyết đây chỉ là một bản kịch nhạt nhẽo của nhà nước tự tạo dựng ra để cho các bạn theo dõi và bàn luận lăng nhăng xả trét thôi. Mục đích của những bản kịch như thế này là để nó bào mòn ý tưởng phản kháng nổi loạn của lớp trẻ và đem lại trật tự cho xã hội. Đó là một việc rất nên làm vì xã hội còn nhiều đứa ngu dốt quá.

Từ giờ trở đi những đứa nào ho he tuổi trẻ yêu nước sẽ bị bắt nhốt mà không có ai thương tiếc. Yêu nước không phải là tội. Chống Trung Quốc không phải là tội. Ngu dốt mới là tội.

Ngu dốt bị nhốt là còn quá nhẹ.

Bonus: TÔI TẶNG EM NÀY CHO CÁC BẠN
He he, đàu đấy, mình bắt chước con Diện nói thế.


(Còn nữa)

3 nhận xét:

  1. Đúng là bọn có học mà như không. Phí cơm phí gạo của nhà nước.

    Trả lờiXóa
  2. Lời văn của bác khá là mạnh ^^!

    Trả lờiXóa
  3. Từ lúc em theo bác đọc blog này thấy nước ta còn nhiều vấn đề nan giải quá

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog