Chia sẻ

Tre Làng

BẢY VÒNG HOA CHO MỘT NẤM MỒ


Đọc cái này mà thấy vãi cả chấy...

Thế là 70 năm nữa khi mình ra đi, trên đống mối chỉ có 7 cái vòng hoa lá cành. Mình tự hỏi, sao không phải là 6 hay là 8 cho nó phát lộc cho con cháu, chứ đứng chữ thất thế này thì gay văn go.

Tất cả chỉ tại cái Quy định của bộ gì gì đó.

Mk, chết là hết chứ có cái đéo gì mà phải xoắn? 

Buồn đời cho mấy anh công chức nhà nước.Thế là chết đi công chức được có nhõn 7 cái vòng hoa luân chuyển. Đéo biết bon quan chức thì được bao nhiêu vòng, không thấy có qui định!? Như vậy phải cố mà làm quan chức hoăc làm mẹ nông dân đi để chết còn có thêm tí vòng hoa và vàng mã phúng điếu.

Mình tự hỏi sao đéo thấy cấm đám ma thì không được mổ lợn giết chó hát ả đào tưng bừng nhở? Hát hò ông ổng điếc tai hàng xóm đến mấy ngày liền. Chỉ thấy cấm mỗi bài hát đéo phù hợp với đám tang. Tổ sư, giờ thì đi hát đám tang cũng phải đăng kí bài hát với bọn Bộ Văn hóa đây. Bọn duyệt bài hát có khi lại vơ được mớ tiền của bọn phường bát âm đây. 

Mà bài hát đéo nào thì không phù hợp với đám tang? Hát ca ngợi đất nước, đảng, hay ai đó có hợp không nhở? Nếu có thì để bố mày đây tuyển mấy thằng ca sĩ về luyện cho chúng đi hát đám tang cho xôm tụ, mà có khi lại sống tốt.

Anh nghĩ đéo có gì là tuyệt đối cả. Nếu cấm thì cấm thêm cả  đám giỗ quan chức đê. Đéo gì hôm lọ lại thấy nhà chị gì ấy, to lắm có đám giỗ, xe biển xanh đứng đầy đường, lại thêm mấy thằng cao to đen hôi áo com pờ lê, đeo kính đen mặt vênh như bánh đa nướng với đời, làm tắc mẹ hết lối đi của xóm. Muốn ra, muốn vào cũng khốn, tức đéo tả. Tổ sư bọn trọc phú bám lìn gái già mà cứ làm như đang ngồi trên long sàng.

P/S: đang chờ xem có thằng quan phụ mẫu nào đột tử mẹ đi để xem đám ma nó hoành như nào? 

Nếu cứ giữ quy định này, mình xin về hưu sớm cho nó hoành  đám ma. Ha ha.

1 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog