Chia sẻ

Tre Làng

CHẾT MẤT TÔI ƠI

LâmTrực@

Sợ cực,

Chiều nay trên đường đi làm, ngồi đối diện với một em xinh vãi. Chẳng biết gái bao nhiêu tuổi nhưng chắc tầm trên  dưới 30 gì đó. Tóc ruộm nâu óng, mắt xanh đen, môi hồng, da trắng, chân dài đẹp mịn... nụ cười thì ôi thôi mê hồn.

Mình ngồi đối diện không thể không ngắm, ngắm một lúc lại phải quay đi cố nghĩ đến điều gì đó khác vì công nhận là cô ta đẹp và có sức hút đến khó cưỡng. 

Mải mê với cái đẹp tinh khiết là lạ, một lũ trẻ ùa vào làm mình tỉnh hẳn. Một cậu bé khoảng 7 hay 8 tuổi cũng tóc  nâu óng, mắt xanh đen, da trắng hồng mũm mĩm, đẹp như gái. Mình ngắm cậu vui đùa cùng đám ban, thấy cậu ta giống gái kia đến lạ. Tất nhiên mình cũng tham gia đùa với cậu. 

Đang cười đùa với cậu bé, gái kia nhìn mình và cười, rồi mình cũng nhìn thẳng vào mắt cô ta rồi mỉm cười. Ôi dồi ôi, hai ánh mắt chạm nhau một cái tóe lửa, mình chịu không nổi cố giữ vài giây rồi phải quay đi ngay - hơi hơi đỏ mặt một tí. 

Gái cũng cười ấm áp rất đẹp để lộ một tấm lòng bao dung hồn hậu trong sáng rồi cũng thẹn thùng cúi mặt xuống. Sao mà khó hiểu đến thế, mãi một lúc sau mình mới lấy lại được bình tĩnh và hỏi chuyện.

Từ lúc đó đến giờ trái tim mình vẫn loạn nhịp, cứ nghĩ đến cái ánh mắt lúc đó thôi là lại xốn xang hết cả lên. Mk, từng này tuổi đầu rồi chứ còn ít ỏi gì nữa cơ chứ, thế mà mình cứ như thằng ăn trộm, mất hết cả tự tin, bao nhiêu phong độ rơi đâu hết. Cơ khổ.

Tiếc cái là lúc đến cơ quan chào nhau một câu rồi ai đi đường nấy. Cô ấy chắc tầm 30 thì phải, nhưng nhìn vào như thế cũng đủ biết là hồi còn thiếu nữ cô ta phải đẹp đến mức nào. Ồi, không cần thiếu nữ, đẹp như thế già mình vẫn muốn yêu. Chết tiệt cái tính mê gái đẹp của mình, quả là xấu hổ thật.

À, mà gái lại còn mặc một chiếc áo khoác nỉ màu da bò, bên trong là áo hai dây màu đỏ, váy ngắn công sở, đeo túi hăm lít xì tai. Mình còn nhớ gái sở hữu bộ ngực còn căng, và chân thon dài tin tít nữa chứ.

Ôi, thế mới khổ!

Tôi ơi chết mất!

4 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog