Chia sẻ

Tre Làng

SỰ KIỆN NGƯỜI PHỤ NỮ CỦA NĂM 2011 VÀ … TƯƠNG LAI

Khoảng một năm trước…

Nhớ lại, ngày 08-03-2012, trên blog quechoa, Lập bọ nức nở thống thiết nịnh lòn, bày trò hoa với hoét:

Xưa nay ngày 8/3 mình không tặng hoa cho ai, mình không thích mấy màn tình cảm hoa hòe hoa sói. Nhưng hôm nay mình rất muốn nhờ ai đó đem một lẳng hoa tặng Bùi Hằng.

Tối qua đang làm việc, chợt nhớ ra đã đến ngày 8/3 …

Bùi Hằng thân mến, chỉ những kẻ bất lương mới cho chị là kẻ có tội, mới nghĩ chị là kẻ xấu xa. Đúng như chị nói, những kẻ bất lương kia họ không phải là nhân dân, đó là những kẻ vô đạo. Những kẻ đó giờ đây vẫn rung đùi cho rằng việc bắt chị vào trại phục hồi nhân phẩm là một sáng kiến tuyệt vời của họ, dù họ biết thừa đó là một việc xấu xa… Đó là triết lý của những kẻ bất lương, những kẻ lúc nào cũng coi rẻ nhân dân. …Trời đã thấy rất rõ điều đó. Họ có thể coi khinh sự phỉ nhổ của nhân dân nhưng họ không thể không sợ trời. Và nhất định trời sẽ cho họ một hậu vận thảm hại. Nhất định là như thế, lưới trời lồng lộng, họ làm sao mà chạy thoát. Chị hãy tin như vậy đi và hãy nở một nụ cười”.

Hãy tin … và nở một nụ cười cùng bọ

Những lời thổn thức …. của Lập bọ ngày ấy, làm cho những kẻ “xấu xa, bất lương, vô đạo”, theo quy chụp của bọ, tức là những người cho rằng "chị" có tội, (trong đó dĩ nhiên là có tớ, địt mẹ thằng Lập bọ!!!) thảy đều rúng động lòng mề, người thì sặc nước trà, cà phê, phun phè phè ra bàn phím (như tớ), người thì lên đờm lên dãi mắc bệnh khạc nhổ kinh niên (như loại Trương Lác) người thì choáng, xuýt ngật (như lão Huề Bềnh), và cũng không ít còm sĩ “tố ” rằng bài viết của Lập bọ đã làm họ vãi hết cả cứt, dắm và đái ra quần, công cuộc vệ sinh còn kéo dài cả tháng.

Nguyên do là bởi hồi tháng 11 năm 2011, blog của Xuẩn Riềng “thiến sĩ” (còn gọi là Xuân nhọ mõm) mở cuộc lô đề nhằm “lựa chọn và tôn vinh” người phụ nữ của năm. Kết quả, “Hội đồng bình chọn” do “ráo xư” kiêm thợ thơ con cóc Ngô (Đức) Ngọng làm “chủ tịt” phong tặng danh hiệu này cho ả giang hồ loại có tàn có tán đất Vũng Tàu có tên là Bùi Hằng, còn được biết dưới các cái tên “Hằng giang hồ”, “Hằng cà phê”, “Hằng cặp bồ”…

“Ráo xư” Ngô Ngọng ngây ngất ngâm nga: “Người phụ nữ này đã trở thành biểu tượng của lòng ái quốc của người Việt Nam hiện đại”. Đệ tử Xuân nhọ mõm thì “hân hoan chúc mừng” và “xin bày tỏ tấm lòng ngưỡng mộ” “những đóng góp không mệt mỏi và những hy sinh của chị trong thời gian qua!”

“Ráo xư” Ngô (Đức) Ngọng đăng đàn tại “hội thảo” tại Sở VHTT&TT

Thêm một “ráo xư” nữa, Nguyễn Huệ Trư, cũng vốn dòng “Háng Nông”, khen Bùi Hằng trên BBC và chửi đổng “chi chi giã” (rằng thì là): "Chúng tôi viết để cho thấy rằng 85 triệu dân ở trong nước không phải là những con bò, mà là những con người. Họ biết sống, họ biết suy nghĩ và họ biết quyền của họ”

Cả 3 tay Ngô Ngọng, Huệ Trư và Xuẩn Riềng đều được nhà nước đào tạo về chuyên ngành Hán Nôm , tạm gọi là thâm nho, trong đầu tuy chỉ có món cháo lá đa loãng toẹt nhưng rất thâm. Như các cụ xưa bảo rằng, thâm như “dái thằng đánh dậm” 

Do không có ảnh "dái thằng đánh dậm", xin xem tạm hình ảnh chú Mõm nhọ vậy, (các cụ so sánh vưỡn khiên cưỡng như thường, xin lỗi các ngài đánh dậm có dái thâm…)

Thâm, khi Huệ chửi “đổng”: "85 triệu dân ở trong nước không phải là những con bò", thì ấy là y muốn bảo, ai mà không "dũng cảm", "lựa chọn và tôn vinh" Bùi Hằng, như y và đồng bọn "lựa chọn và tôn vinh", thì chỉ là những “con bò”??? Hãy để ý phương pháp và ngôn từ được vận dụng triệt để từ danh ngôn lừng lẫy của Bùi Hằng: “đứa nào không hô thì nó là con chó”

Gần như lập tức, nhà rân chủ tâm thần hoang tưởng, kiêm nhà “ngửi học” Chu Xun Ngũn, phấn khởi hồ hởi rằng “nói thật BH mà ị ngay nhà tôi tôi cũng nói là c. BH thơm quá…”.


Xét kỹ, phát biểu của Lập bọ và các "ráo xư, thiến xĩ" Huệ Trư, Ngô Ngọng, Diện Xuẩn khác đếch gì việc khen “cứt Bùi Hằng thơm”? Có điều, riêng về góc độ sử dụng ngôn từ , nhà “ngửi học” Chu Xun Ngũn “bình dân” hơn, nghĩa là đã không biết cách đánh đĩ chuyên nghiệp theo kiểu cọ “hàn lâm” như đám các chú "ráo xư, thiến xĩ" và Lập bọ.

Một năm qua

Một năm đã qua, ai cũng biết sau vụ “ráo xư” Huệ Trư “đấu” nhau với “nhà ráo” Phạm Tàn vì tiền bên bô shit, thì đến lượt Vinh cu (em giai Lập bọ) bị “họ nhà Vươn” tố cáo quỵt tiền quyên góp. Không chịu kém miếng, cùng lúc, “thiến xĩ” Xuẩn Riềng cũng quyết tâm “giữ tiền hộ dân oan” khiến “dân oan” la làng mới chịu trả. Và gần đây đến lượt “ráo xư” Ngô Đức Ngọng cùng “nữ tướng” Phương Bịch khởi xướng vận động quyên góp và kết quả tất yếu không ngoài dự đoán là …QUỴT … tiền “lương” của Bùi Hằng, người mà chínhhọ vừa mới om xòm “tôn vinh” là“biểu tượng lòng ái quốc của người Việt Nam hiện đại”?

Một năm qua, thiên hạ lại được tái chiêm ngưỡng sự “tôn vinh”, lần này bùng nổ từ một “chí hữu” và ở cấp độ văn hóa “siêu hàn lâm” : “Tịt Mịa, con BH cũng có ra gì đâu mà ca nó chứ! chẳng qua nó thuộc diện cùi không sợ lở, cứ đưa đầu chịu báng, cố đấm ăn xôi nên mới được nhiều người quan tâm hoặc giả vờ quan tâm để lợi dụng nhục xác chị ta, chứ thị chẳng có tí chính trị, chính em, dân chủ dân chiếc gì hết. Chị ta chỉ có liều mạng cùi thôi… những điều như: BH bị mẹ đẻ từ mặt, BH thuê người hiếp con gái, BH đào mả bố đẻ, BH đẻ con gái với em rể…là chính xác đấy, không phải bịa đâu. Không những thế mà còn nhiều chuyện khác như tranh giành thừa kế nhà với mẹ đẻ…bời bản tính của chị ta là du côn mà, cứ nhìn cái cách nói chuyện của chị ta là thấy thuộc “phường” gì rồi”.

Gần một năm sau vụ “hoa hoét” đã qua, các “đồng chấy, đồng rận” như Lập bọ, Huệ Trư, Ngô Ngọng , Xuẩn Riềng cùng cái “Hội đồng bình chọn” vẫn chưa kiếm được cái lỗ lòn nào để chui ??? … Bùi Hằng em hỡi, hãy ra chân nghĩa hiệp, cho các “anh” nương nhờ chút thở than!!!

Kệ mẹ bọn bỏn thở với than tìm lỗ, xin mời các văn công giải khát và chém gió bằng cách xem lại vài hình ảnh của người đã được “tôn vinh” nhé:



Thời hào quang chói lọi, đắt show, hài và bi diễn cùng một lúc đấy nhé! Tài không?


Hậu “tôn vinh”, độc diễn thời trang kiêm phản đối ăn chặn tiền “lương” người bị cải tạo giáo dục - Đ. mẹ bọn “ráo xư” Ngô Ngọng và con Phương Bịch ăn quỵt … !!!

Chưa rõ đây là chương trình văn nghệ hay cuộc thi hoa hôi năm 2011, nhưng phần trang phục biểu diễn còn thiếu ống bơ, gáo dừa…, bởi vậy hiệu ứng hình ảnh và âm thanh chưa cao. 

Với tương lai…

Trong lần biểu tình gần đây nhất, từ Vũng Tàu, Bùi Hằng bị các anh các chú “điều” ra Hà Nội, thay vì ở lại Tp. Hồ Chí Minh quậy cho gần chuồng. Tại sao ??? 

Mục đích đơn giản nhưng cao cả, “chị” đã hy sinh khăn gói đi xa để nhường sân khấu hài tại Tp. Hồ Chí Minh cho các vị “nhơn xĩ, chí ngủ” có gương mặt tạm “sạch sẽ” hơn, so với đám các “đồng chí, đồng rận” đã quá lữa và “lộ hàng”, vốn đã nhiều những phát ngôn ngu xuẩn lại có thêm các “thành tích” nuốt tiền, bao gồm “người được tôn vinh” và cả đám “thâm nho nhọ mõm” như đã nói ở trên…

Và nếu chịu khó để ý cuộc biểu tình gây rối mới nhất ở HN thì sẽ thấy một vài điều lạ so với các cuộc trước đó, người ta không còn thấy Xuẩn Riềng hay bất cứ một “nhân xĩ bờ hồ” nào muốn sát cánh bên “người phụ nữ của năm nữa”…

Hết thời rồi ư , hỡi “người phụ nữ của năm 2011”?

Chưa đâu, đâu đã đến nỗi hết thời!!!

Chợ chiều chửa tàn, tập hợp dưới ngọn cờ "máu trên máu dưới" của Bùi Hằng (và cách thức “biểu tình yêu nước” bằng "cầu cho thầy nó đánh nó") lại mới nảy nòi thêm Tương “ráo xư”, một tay mặt dày. Tương, thường tự nhận là “ráo xư” nhưng thực ra thiên hạ biết tỏng rằng ngài còn hơi “ẩm”, chưa được “ráo” lắm cho nên người ta tạm gọi ngài là “ráo xư” Phó Tương vậy… !

Đứa nào không hô đứa ấy là con chó!, “ráo xư” Phó Tương tư duy gì đây? một chút lăn tăn….

Trước Bùi Hằng, “ráo xư” Phó Tương lăn tăn về điều gì? Có lẽ là hô hay không hô? Quán trà chanh chúng tôi“đã chi hàng tỷ đô la” để mời tiên sinh Phạm Viết Đèo, đèo mẹ, thật là một nhà nổ mìn xuất sắc, đèo mẹ, kiêm nhà văng, đèo mẹ, kiêm v… v…, và trên hết là đương kim Chủ nhiệm CLB nghiên cứu tiềm năng động vật, đèo mẹ!!! Chúng tôi đã trình ra 3 tấm ảnh dưới đây và nhờ tiên sinh xủ quẻ thông qua nghiên cứu hành vi ứng xử của động vật, xem thật có khả năng “ráo xư” Phó Tương sẽ núp dưới bóng cờ “yêu nước bằng máu trên máu dưới” của Bùi Hằng hay không???




Khi “ráo xư” Phó Tương còn lăn tăn, chị vưỡn chờ đợi một mình? Chưa hẳn là một mình!

Vâng ... xin hãy nhẫn nại, chờ một chút… Và, đèo mẹ, với nghiệp vụ cao cấp về nghiên cứu hành vi động vật, chỉ bằng cách quan sát, suy đoán, cộng với một ít dự cảm đồng loại …., Viết Đèo tiên sinh cho biết kết quả trong vòng chưa tới 5 nốt nhạc: “ … chậc… chậc… chậc…chậc… chậc…. Thưa vâng, các ám hiệu về hành vi ứng xử trên 3 bức ảnh cho biết rằng, đèo mẹ, rồi, … ccc... óóó… ccc..h.. óóó …, “ráo xư” Tương chắc chắn sẽ xuất lò. Tương lai chắc chắn sẽ mặc áo trắng, nhưng có khả năng là ngài sẽ đi giật lùi!”



Vầng, đúng vậy, đèo mẹ Đèo tiên sinh, quả nhiên không hổ danh thần nổ ! Không nằm ngoài dự đoán của tiên sinh, "ráo xư" Phó Tương đã xuất hiện !!! Thấy chưa ? Đích thực là ngài mặc áo trắng và đang đi giật lùi.Dưới que kem, hay mũi kiếm gì đó và chỉ đạo “đứa nào không hô đứa ấy là chó” của Bùi Hằng, ngài đã hô rất to và rất mấu, nhưng mà đéo ai biết ngài hô gì ??? Hô gì ? Câu trả lời còn để ngỏ… ???

Theo cụ Đồ Tân, nguyên giáo viên Anh ngữ, một trong những người cùng hội "bờ hồ", lại là lãnh tụ trường phái thơ nhấp nhổm, cụ cho rằng, "ráo xư" Phó Tương đã hô "tiến lên", bằng tiếng Anh, loạt năm chữ một : "GÂU ! GÂU ! GÂU ! GÂU ! GÂU !"

Riêng chúng tôi không cho rằng như vậy, bởi với đầu óc bã tương của ngài, từng bộc lộ qua vài lần "ký với cọt", việc chó gì phải phức tạp thế, ngài đã hô một cách bình dân nhất trần đời: “LÀ CHÓ… ! LÀ CHÓ… !LÀ CHÓ… !!!"

Bên bên nhà DG - @ Bài biên của con Lìn, đệ cậu !

10 nhận xét:

  1. Đúng là một trò hề! Không hơn không kém. Bọn nay làm cho những người có học xấu hổ.

    Trả lờiXóa
  2. Hội này là một gánh xiếc rẻ tiền, không có mấy người xem.

    Trả lờiXóa
  3. Người phụ nữ của năm nay luôn có khi. Vì năm nay thị Hằng lại nổi bật lên sau vụ khẩu chiến quyết liệt vì tiền với Phương Bích.

    Trả lờiXóa
  4. Mụ đàn bà của Minh Rận đấy hả? Hình như hậu duệ của Thị Nở thì phải! Xinh phát ọe.

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn như một trò hề không hơn không ke,s tự nói tự khen nhau chả ra sao cả.

    Trả lờiXóa
  6. Bọn này núp bóng "yêu nước" đi lòe thiên hạ đây mà. Xem ra cũng có nhiều người nhẹ dạ cả tin thật đấy.

    Trả lờiXóa
  7. Làm loạn đất nước, gây rối trật tự an ninh chứ yêu nước cái gì. Đúng là gánh xiếc với nhau.

    Trả lờiXóa
  8. thi nhau đi biểu tình, xuống đường hò hét để làm gì, có lợi gì không. Liệu biểu tình có làm Tàu khựa từ bỏ tham vọng của chúng không!

    Trả lờiXóa
  9. Toàn ráo xư tiến xĩ đây à, sao mà nhìn trông như mấy ông đi bụi lôi thôi thế, kinh quá.

    Trả lờiXóa
  10. Mưa buồn16:56 20/1/13

    Cái lũ bán nước này nhìn mà thấy ớn quá đi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog