Chia sẻ

Tre Làng

DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM LIỆT SĨ THANH NIÊN XUNG PHONG

PNO - Ngày 23/2, Lực lượng Thanh niên xung phong (TNXP) TP.HCM đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và 99 liệt sĩ TNXP TP.HCM tại Khu tưởng niệm liệt sĩ TNXP TP.HCM (xã Long Phước, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh).

99 liệt sĩ là cán bộ, đội viên TNXP TP.HCM đã không tiếc máu xương, anh dũng hi sinh trong quá trình phục vụ, chiến đấu trên chiến trường biên giới Tây Nam.


Dâng hương tưởng nhớ đồng đội tại Khu tưởng niệm liệt sĩ TNXP TP.HCM.

Trong bài phát biểu tại lễ tưởng niệm, ông Lê Tấn Hùng, Chỉ huy trưởng Lực lượng TNXP TP.HCM bày tỏ quyết tâm: “Quê hương nay đã liền da thịt, cây trái đã xanh tươi nơi vùng đất các đồng chí ngã xuống. Những người đồng đội TNXP ngày thở cùng đất, đêm nghỉ cùng rừng, hãy tin tưởng ở chúng tôi! Những người TNXP hôm nay, vẫn những mái đầu xanh bạt ngàn sức trẻ, lại cũng giấc mơ ngày nào lên rừng xuống biển, góp phần làm tươi đẹp thêm cho đất nước. Chúng tôi nguyện sẽ sống tốt, sống xứng đáng với tuổi xuân mà các đồng chí đã dâng hiến cho quê hương”.

Chỉ huy trưởng Lê Tấn Hùng cho biết, việc tổ chức dâng hương các liệt sĩ TNXP hằng năm là một việc làm rất ý nghĩa. Cùng với việc đền ơn đáp nghĩa các liệt sĩ TNXP, đây cũng là dịp để giáo dục cán bộ, đội viên TNXP tiếp tục truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, qua đó phát huy truyền thống xung kích, năng động, sáng tạo của TNXP TP.HCM.

Dịp này, Lực lượng TNXP TP.HCM đã thực hiện nghi thức khai chung, khai quang, điểm nhãn 3 cặp linh Hạc chầu đền tại khu tưởng niệm.

Nhật Thụy

3 nhận xét:

  1. đúng là 1 hành động có ý nghĩa

    Trả lờiXóa
  2. olong vip314:33 25/2/13

    là thanh niên fai nhớ là biết ơn những j ông cha ta đã làm đẻ được như ngày nay

    Trả lờiXóa
  3. Thật tình là vẫn còn nhiều lỗ hổng thế này thì một năm có biết bao nhiêu tiền thuế bị thất thoát đi cơ chứ!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog