Chia sẻ

Tre Làng

NO MONEY NO HONEY


Nhớ đợt tháng 11 rồi có tối thứ 7 nằm ôm gối ở nhà xem tivi thấy CNN có một cái thống kê ngồ ngộ về tình hình tình yêu tan vỡ ở Mỹ. Do kinh tế khủng hoảng mất việc tràn lan nên số lượng đàn ông bỏ vợ, chia tay tình yêu và không có ý định goin' out tìm bạn gái hơi bị đông. Cái thống kê này cực quấy, nhưng do trình google kém nên không tìm lại được.

Đấy là chuyện ở Mỹ. Chuyện ở mình chắc hẳn cũng buồn không kém. Dĩ nhiên là càng nhiều gái thì càng tốn tiền, cái này là chân lý cbn rồi. Anh nào tiền tấn chăm làm không có thời gian đi với gái thì không sao chứ anh nào đã tiền hẻo mà thời gian vô tận nên suốt ngày gái mú thì đời hỡi ơi là buồn thê thảm.

Anh có anh hàng xóm đào hoa cực, cứ sáng ra mở email là gái viết thư đầy nhóc inbox. Trợ lý với thư ký chỉ dùng vào việc sắp xếp hẹn hò. Ai đời đi chơi với gái phải có người đi theo nhắc tên, kẻo lẫn. 

Đùng một cái kinh tế khủng hoảng, thắt chặt chi tiêu nên anh ấy cũng kém phần đào hoa. Các em biết thế nên offer cũng khác đi, nhưng anh ấy vẫn sợ, sợ tốn tiền tẩm bổ sau mỗi lần hẹn hò. Thế rồi cứ dần mà mai một đi, giờ có khi nhìn thấy gái là thấy sợ. Âu cũng là quả báo.

Khủng hoảng kinh tế thì chỉ không ảnh hưởng tới những người điều độ. Ví dụ như anh chẳng hạn. Ăn ít, uống thì toàn chờ các bạn mời, gái thì dĩ nhiên là cai, chẳng thế mà chúng nó đặt tên anh là DUREX, tức là vô hại ấy. Xong 5s dành cho quảng cáo. Quay về chương trình bán than năm cũ. Bây giờ tới mục khách mời.

Anh thế đấy, còn các bạn ra sao?

Saint
__________________

3 nhận xét:

  1. Em Còn Nhỏ09:12 25/2/13

    Đây là xu hướng của nhiều nơi trên thế giới rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Xã hội giờ điên đảo lắm. Kiếm đâu được ai yêu nhau vì tình yêu đâu chứ

    Trả lờiXóa
  3. Giờ thì cũng nhiều thanh niên ỷ lại chẳng muốn làm gì cả nên tình yêu thực dụng đã lên ngôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog