Chia sẻ

Tre Làng

CHƯA QUÊN

CuTeo@ chưa quên được người ấy


Trước khi chia tay nàng viết cho tôi là thư thế này :
"...
Anh thân yêu,
Em cũng chỉ gọi anh như vậy lần cuối cùng này nữa thôi. Ngày mai khi ra đường mình đã trở thành hai người xa lạ. Thật khó khăn khi phải đối diện với sự thật rằng mình đã xa nhau mãi mãi sau chừng ấy năm. Em vẫn đang mơ màng rằng những chuyện vừa qua chỉ là một giấc mơ và sẽ trôi qua mau. Quả thật em vẫn chưa lường hết được những ngày sắp tới em sẽ sống ra sao khi mà trong em vẫn còn tình yêu với anh. Em sẽ làm gì những lúc nhớ anh, em không biết nữa. Nhưng quyết định như thế này sẽ tốt cho cả hai đúng không anh? Tối nay em đã muốn chạy trốn khỏi chỗ đó thật nhanh vì nếu ở lại thêm chút nữa, em sẽ không thể nào kìm nén lòng mình được và sẽ làm anh phải khó xử giữa tình cảm và trách nhiệm. Mà em không cần ai chỉ sống với em vì trách nhiệm cả. Giá mà em có thể ghét anh, và căm hận anh tột độ để có thể bóp chết luôn tình cảm của mình. Em không thể mang lại cho anh cái mà anh mong muốn. Anh cũng không muốn mang lại cho em cái mà em luôn chờ đợi là tình cảm và một chỗ dựa thực sự. Em thành thật mong anh sẽ có hạnh phúc. Câu nói “anh yêu em” không thể nói ra một cách bừa bãi được đâu. Anh hãy tiết kiệm câu nói đó để nói với người mà anh thực sự có tình cảm. Hãy sống bằng tình cảm, tình thương yêu, rồi anh cũng sẽ nhận được cái tương tự.

Em đau khổ vô cùng vì đây là lần đầu tiên, em cảm thấy mất mát một cách thực sự trong tình yêu. Với người mà em đã từng yêu trước đây, khi mất người đó em cũng cảm thấy mất mát và đau khổ, nhưng em không có với người đó những gì mà em đã có với anh và tình cảm của em lúc đó cũng không giống những gì mà em đã có với anh : nó là tình cảm của 2 đứa học trò nhiều hơn là của 1 người con trai và 1 người con gái. 8 năm là 1 khoảng thời gian quá dài và có quá nhiều kỉ niệm không thể bỗng chốc mà xoá hết đi được. Nhưng em vẫn hy vọng rằng em và anh đều có thể thanh thản hơn. Anh cố gắng lên nhé. Anh cũng đừng phung phí sức khoẻ của mình như vậy nữa. Hãy sống cả vì những người khác nữa. Đừng buông xuôi tất cả vì anh là đàn ông cơ mà, hãy vui vẻ lên một chút sẽ dễ sống hơn. Em nói lăng nhăng quá phải không. Nhưng em viết cho anh tất cả những dòng này cũng là để an ủi mình luôn. Mình hãy cùng hy vọng là mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn lên anh nhớ. Cầu chúc cho anh hạnh phúc. E-Y-A.
..."
Cũng vì lá thư trên mà đến nay tôi vẫn chưa muốn thành hôn với một cô gái nào mặc dù cơ hội thì có nhiều. Liệu tôi có phải người bình thường không hay có vấn đề gì về mặt tâm lí? Mong các bạn cho ý kiến.

Các bác hảo tâm hãy giúp CuTeo@ với!

11 nhận xét:

  1. ngày xưa cho nhau tình yêu đó anh mong em là tất cả.tặng anh bài hát ngày mai em đi rất hợp tâm trạng,tình cảm là thứ khó quên nhiều lúc con người ta cứ nghĩ sẽ không bao giờ vượt qua được nhưng thời gian sẽ giúp bạn

    Trả lờiXóa
  2. tình chỉ đẹp khi tình còn dang dở đồ mât vui khi đã xhonj câu thề.chita tay một nỗi buồn khôn siết khó quên nhưng lại bắt đầu cho cuộc tình mới

    Trả lờiXóa
  3. Thôi bác cuteo@ cứ đi lấy người khác cho xong. Chờ đợi làm gì cho mệt mỏi. Biết đâu người ta cũng đã có chốn khác rồi.

    Trả lờiXóa
  4. CuTeo@ việc gì phải chờ đợi làm gì? Nếu người ta muốn ở lại thì người ta đã ở lại bên mình rồi. Mà cái người ra đi kia, đã muốn đi thì nên dứt khoát, đừng để cho người ở lại vương vấn làm gì.

    Trả lờiXóa
  5. CuTeo@ việc gì phải chờ đợi làm gì? Nếu người ta muốn ở lại thì người ta đã ở lại bên mình rồi. Mà cái người ra đi kia, đã muốn đi thì nên dứt khoát, đừng để cho người ở lại vương vấn làm gì.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh08:27 25/3/13

    Haiz...Nhưng mềnh không thể quên nổi..cơ khổ.
    Ra Hồ Văn Quán, thấy người ta đạp vịt nước lại thấy bồi hồi. Thấy họ tay trong tay lại nhớ...
    Mệt quá cái thân ta này.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh20:13 3/4/13

    Đoán đi

    Trả lờiXóa
  8. Can than co nao co ay lai tuong bo thi chet !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog