Chia sẻ

Tre Làng

CON KHỐN NẠN

LâmTrực@

Bất kể ai là người Việt Nam đều cảm thấy phẫn uất đến tột độ khi đọc bài "Bóng tối nào?" của Lê Thị Công Nhân được đăng tải trên Diễn đàn X-Càfe và trang Đàn Chim Việt. 

Sự đốn mạt của Lê Thị Công nhân khi thóa mạ dân tộc Việt Nam làm cho người Việt khinh bỉ. 

Có hai từ được sử dụng ngay tức thì: Đồ khốn nạn!
Lê Thị Công Nhân
Lê Thị Công Nhân đã viết những gì?

Câu hỏi đầu tiên được đặt ra sau khi đọc bài là: Lê Thị Công Nhân là ai và thị có phải là người Việt Nam không? Nếu là người Việt Nam sao thị lại thóa mạ người Việt bằng một giọng văn hằn học đến thế? Động cơ nào đã đưa đẩy khiến thị quay lưng lại với đất nước mình, dân tộc mình, và vì sao thị lại có lối hành xử khốn nạn đến vậy?

Nội dung chính của bài viết, Lê Thị Công Nhân đề cập tới thói quen giao tiếp của người Việt và thông qua đó nói xấu  dân tộc Việt Nam và chế độ chính trị hiện hành. Thị nói xấu thể chế nào với tôi không quan trọng, nhưng thị xúc phạm đến dân tộc thì không thể tha thứ.

Mở đầu bài viết, ngay lập tức, không chậm trễ LTCN cho rằng  người Việt Nam có thói quen giao tiếp kiểu xu nịnh hèn mạt. Nhận định hàm hồ và cực đoan về tính xấu của người Việt trong giao tiếp được thị sử dụng ở hầu hết các khổ văn trong bài. Đặc biệt hơn, có vẻ như thị có ác cảm với những người nghèo, người trẻ tuổi. LTCN viết: "Nhiều người nhất là những người trẻ tuổi hơn, những người nghèo hơn hoặc nhân viên cấp dưới còn có thêm điệu bộ khúm núm, lưng khom khom, mặt mũi cười giả lả, hai tay ra cái điệu hơi xoắn quẩy một tí, xuýt xuýt xoa xoa vào nhau để luôn sẵn sàng bắt tay người khác mà họ đã có chủ ý muốn bắt từ trước", thị bình thêm: "nghĩ đây đúng là dáng dấp tiểu nhân" và "cái điệu bộ, dáng vẻ ấy đã trở thành hình mẫu mang tính ước lệ". Thực tế nước nào cũng vậy, kẻ tiểu nhân thời nào cũng có, nhưng tuyệt nhiên nó không thể trở thành "hình mẫu" của người Việt như thị khẳng định được. Thật nực cười cho một luật sư như thị mà không thể phân biệt nổi đâu là anh hùng, đâu là hạng tiểu nhân. Thị cũng không phân biệt được văn hóa ứng xử "kính trên nhường dưới" với hành vi xu  nịnh của kẻ tiểu nhân khác nhau như thế nào. Theo cách viết này, LTCN đã mặc nhiên coi người Việt Nam là hạng tiểu nhân. Thử hỏi, thị là người nước nào? Một người không hiểu, không thẩm thấu văn hóa dân tộc đã là một lỗi lầm, nhưng phỉ báng văn hóa dân tộc mình liệu có còn được coi là con người?

Một cách trơ chẽn đến lạ lùng, LTCN thản nhiên viết: "Nếu quan sát hành vi và thái độ giao tiếp của người phương Tây sẽ thấy một điều hoàn toàn khác. Họ vẫn có sự khiêm nhường, lễ độ, lễ phép thậm chí là quá lịch sự là đằng khác, nhưng tuyệt nhiên cực kỳ hiếm khi người ta có thái độ tự hạ thấp mình một cách xấu xí và thô thiển như người Việt khi giao tiếp như vậy". Chúng ta có thể không chấp với thái độ vọng ngoại của thị, nhưng khó có thể nào tha thứ khi thị đưa ra nhận định tiêu cực: "Điều đặc biệt là thái độ giao tiếp đáng xấu hổ này của người Việt lại phổ biến nhất và thể hiện đặc sắc nhất trong giới quan chức cán bộ với nhau, và trong tầng lớp … nông dân ở nông thôn !?". Người đọc cũng không thể lý giải được vì sao LTCN lại thù hận người nông dân và trí thức Việt đến thế. Thị quy chụp: "đó là những điều xấu xí, và thậm chí là xấu xa trong tính cách vốn đã thâm căn cố đế mọc rễ trong lòng người Việt được lên ngôi tôn vinh chói lọi. Những tính cách này 99% là cách sống của người nông dân tùy tiện và nông cạn chỉ thấy cái lợi trước mắt, + lề lối ấu trĩ ngạo mạn của tầng lớp được coi là khoa bảng của giới Nho học mà chủ yếu là hủ Nho". Đến đây, mọi người sẽ băn khoăn, nếu không có những nông dân ấy, những trí thức ấy, làm sao thị có thể có được tấm bằng cử nhân luật và tấm thân nhầy nhụa kia? Về tấm thân của LTCN xin được nói ở bài viết sau để mọi người hiểu vì sao thị được gọi là một "con điếm - chính trị".

Trở lại nội dung bài viết, trong một đoạn nói về sự ghẻ lạnh của thị đối với văn hóa giao tiếp của người Việt Nam, thị mô tả: "Cảm giác rùng mình đó đến từ niềm thích thú của một người đã lâu nay vẫn thấy quá nhiều và quá rõ những nét tính cách xấu xí và xấu xa của người Việt nhưng vì tài hèn sức mọn, tuổi đời ít, trải nghiệm sống đơn điệu nên cũng hèn mà không nói ra nổi". Thị lí giải cho cái rùng mình: "Vì người Việt Nam vẫn vậy. Thậm chí mức độ tồi tệ còn nặng nề hơn gấp bội. Cái bản tính vừa tự ti về sự dốt nát của mình nhưng lại cũng rất sỹ diện, kiêu ngạo, nhất định, dứt khoát không bao giờ thừa nhận là mình dốt, mình kém". Đến nước này, có thể nói hết thuốc chữa cho thị. Vừa láo xược vừa hỗn hào, LTCN đã bôi đen tính cách người Việt bằng thứ tư duy của đám du côn chính trị, với lối suy diễn cực đoan chỉ với mục đích hạ bệ dân tộc. Tại sao thị dám khẳng định người Việt dốt nát? người Việt kiêu ngạo?

Tiếp tục với cơn điên của mình LTCN khiêu khích công luận: "Tôi biết nhiều độc giả đang dựng ngược lên vì khó chịu thậm chí là nổi giận. Không sao! Mục đích của tôi là chọc giận người đọc vì đối với tôi biết nổi giận cũng là một phẩm giá, một tính cách tốt đẹp của con người, miễn là nổi giận đúng việc, đúng nguyên cớ!". Điểm này thị nói đúng, đúng là có nguyên cớ để người dân Việt Nam coi thị là đồ rác rưởi chứ không chỉ là một con điếm đơn thuần.

Hẳn mỗi chúng ta còn nhớ những phản ứng của người Việt khắp nơi trên thế giới đối với một bài viết của một GS Mỹ về sự liên hệ giữa thói quen ăn thịt và "tính hung hăng" của người Việt. Cú tấn công trực diện vào văn hóa Việt Nam đã bị trả giá và tay GS kia đã phải lên tiếng xin lỗi. Nhưng, trong một đoạn viết mang tính thách thức dư luận, Lê Thị Công Nhân lên tiếng bênh vực cho tay giáo sư Joel Brinkley bằng câu: "Tôi, LTCN, đến thời điểm viết bài này, hoàn toàn ủng hộ, cùng phe, đồng tình ..v..v.. (thích dùng từ nào cũng được) với ông giáo sư Joel Brinkley". Với giọng điệu hả hê sấc láo, thị viết về các lí do khiến thị tách mình ra khỏi cộng đồng người Việt:
- Trước hết là tôi hoàn toàn ủng hộ phần ông ta nói về thói ẩm thực đặc trưng của người Việt là quá thích ăn thịt và ăn tất cả các loại thịt có thể ăn được, với quan điểm rõ ràng đây là một thói ăn uống xấu, không đẹp, man rợ, ô nhiễm môi trường, độc hại, trưởng giả và ngu ngốc (ví dụ như ăn mà không biết lợi ích thế nào, ăn vì sỹ diện, ăn để khoe lắm tiền, ăn để thể hiện khác người, hơn người …) 

- Thứ hai tôi hoàn toàn ủng hộ và khâm phục sự thông minh và can đảm của ông giáo sư Brinkley khi ông thừa nhận sai lầm và tuyên bố sửa chữa phần nội dung liên hệ thói quen ăn uống với tính hung hăng của người Việt. 

- Thứ ba, ngay cả khi ông Joel Brinkley không thừa nhận sai lầm và cũng không sửa chữa gì thì tôi vẫn ủng hộ và thậm chí là bảo vệ quyền của ông ta được nói ra điều mà ông ta suy nghĩ một cách công khai như vậy. Vì suy cho cùng đây không phải là một hành động vu khống, mà chính xác nó là một nhận định, một quan điểm cá nhân mà thôi. Vấn đề trở nên phức tạp vì ông ta là người nổi tiếng và tờ báo cũng nổi tiếng, nhưng không vì thế mà quên đi rằng cá nhân ông ta hoàn toàn có quyền nói lên quan điểm của riêng mình cách thoải mái và được an toàn. 
Với lập luận kiểu Chí Phèo, người dân Việt Nam khó có thể chấp nhận bởi sự khốn nạn đến vô cảm mà thị đã và đang viết ra. Chính thị đã đồng tình với kẻ nhạo báng, mạ lị dân tộc mình một cách hào hứng và cũng chính thị đã xảo trá đánh lận con đỏ con đen khi cho rằng "người Việt Nam luôn tự hào vì chiến tranh". Thị nên biết rằng, người Việt Nam yêu hòa bình, chưa bao giờ và không bao giờ "tự hào vì chiến tranh". Họ tự hào vì đã biết sử dụng quân đội của mình để đánh thắng quân xâm lược, bảo vệ dân tộc mình, đất nước mình. Điều này khác hoàn toàn với lối tư duy vọng ngoại, sống bám vào kẻ khác như một triết lý mà thị tôn thờ.

Lê Thị Công Nhân là ai?

LTCN sinh năm 1979, có hoàn cảnh khá éo le. Mới lên 2 tuổi, ba mẹ Nhân ly dị, hai mẹ con thị được che chở bởi một người đàn ông độ lượng. Người đàn ông đó là vị giáo sư họ Nguyễn danh tiếng của Trường ĐH Tổng hợp Hà Nội. Thế nên mới có chuyện Nhân quê quán tại Gò Công Tây (tỉnh Tiền Giang) nhưng lại có hộ khẩu thường trú tại phòng 48, nhà 7, khu TT Văn phòng Chính phủ, phường Phương Mai (Hà Nội), căn hộ mà Nhà nước cấp cho giáo sư họ Nguyễn.

Ra thủ đô sinh sống với vị giáo sư đáng kính, Lê Thị Công Nhân tốt nghiệp THPT, rồi bước chân vào ĐH Luật Hà Nội. Sau vài năm dùi mài kinh sử, Nhân học tiếp và có tấm bằng luật sư vào năm 2003. Với khiếu viết lách và vốn tiếng Anh, thị kiếm được ngay chân thư ký quan hệ quốc tế của Đoàn Luật sư Hà Nội. Ngã rẽ màu tối bắt đầu đến với thị từ đây.

Là thư ký quan hệ quốc tế của Đoàn Luật sư Hà Nội, LTCN có dịp tiếp xúc với các phóng viên quốc tế, nhân viên sứ quán nước ngoài tại Hà Nội. Chẳng biết LTCN nói năng gì mà các vị khách đã “ngửi thấy thiên hướng chính trị” của thị. Họ nhanh chóng “giới thiệu” Nhân với Đài - lúc này tiếng tăm đã khá nổi trong “lực lượng dân chủ” ở Việt Nam.


Lê Thị Công Nhân về làm nhân viên Văn phòng Luật sư Thiên Ân năm 2004, và nhanh chóng trở thành trợ thủ đắc lực của Đài. Thị đã biên soạn hàng loạt bài viết, trả lời phỏng vấn với nội dung xuyên tạc, bịa đặt và vu cáo tình hình dân chủ và nhân quyền ở Việt Nam, như: “Khía cạnh pháp lý về đình công và yêu cầu có hệ thống công đoàn độc lập tại Việt Nam”, “Sự thật về việc bãi bỏ Nghị định 31/CP ngày 14-4-1997”, “Bài trả lời phỏng vấn và đối thoại”, vu cáo Chỉ thị 37/2006/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ... đã được Nhân phát tán trên các trang web hay đài phát hải ngoại. Có nghe Nhân trả lời phỏng vấn trên đài, báo của bọn phản động lưu vong người Việt và nước ngoài như “Chân trời mới”, “Tiếng nước tôi”, “Đối thoại”, RFA... mới thấy hết sự lộng ngôn. Chưa đầy 30 tuổi và rời ghế nhà trường chưa lâu mà thị đã đứng lên hô hào rằng “tẩy chay bầu cử Quốc hội khóa XII”, “Việt Nam đàn áp những người bất đồng chính kiến”, “ngày toàn dân mặc áo trắng ủng hộ dân chủ”... Thậm chí Nhân còn thề thốt “chiến đấu tới cùng, không bao giờ đầu hàng, thỏa hiệp với cộng sản”.

Với sự hung hăng tới mức cuồng tín, không ai lấy làm lạ khi  LTCN là một trong những người đầu tiên ký tên ủng hộ cái gọi là “Tuyên ngôn tự do dân chủ cho VN 2006” và tham gia “Khối 8406” do Nguyễn Văn Lý chủ trò. Thị cũng xăng xái tham gia “Đảng thăng tiến Việt Nam” do Nguyễn Văn Lý vẽ ra và xung phong làm “Người phát ngôn của đảng”. Ngoài ra, Lê Thị Công Nhân còn tham gia tổ chức “Liên minh dân chủ nhân quyền Việt Nam” do số người ở hải ngoại lập ra trên... Internet! Nực cười thay, một thân một mình mà tham gia nhiều đảng phái "tiến bộ" đến vậy. Hành vi ấy chả khác nào một cô điếm, cứ anh nào có tiền là theo. Điều này cho thấy khát vọng kiếm cơm bằng ngoại tệ của LTCN như thế nào. Sẽ không có gì là lạ nếu thị dám chà đạp lên đạo đức, nhân phẩm và lòng tự tôn dân tộc để kiếm dăm ba cắc lẻ của đám ba que.

Từ đầu tháng 12-2006 đến tháng 2-2007, LTCN và Đài đã lôi kéo một số thanh niên, sinh viên, trí thức và số người khiếu kiện nhiều lần tụ tập tại Văn phòng Luật sư Thiên Ân để tuyên truyền giá trị của “tự do, dân chủ, nhân quyền” theo “khẩu vị phương Tây”. Cũng tại đây, Nhân cùng Đài xuyên tạc, vu cáo Nhà nước đàn áp dân chủ, nhân quyền, kích động tư tưởng chống đối nhằm thực hiện toan tính “gây men dân chủ” cho “chế độ đa nguyên chính trị” ở Việt Nam.

Tất cả những hoạt động vi phạm luật pháp của Nhân cũng như Đài đã bị cơ quan chức năng phát hiện và bắt quả tang. Ngày 4-2-2007, Cơ quan An ninh Điều tra Công an Hà Nội đã khám xét khẩn cấp nhà riêng của LTCN, thu giữ nhiều tài liệu, phương tiện hoạt động phạm tội. Những sinh viên bị dụ dỗ tham gia “lớp học” đã tự viết đơn cáo giác hoạt động phạm pháp của Nhân và Đài.  Với hành vi ấy, Cơ quan An ninh Điều tra Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án “Tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam” theo Điều 88 Bộ Luật Hình sự. Cho đến thời điểm này, LTCN đã được tự do sau khi mãn hạn tù và đang chịu sự quản chế của chính quyền.

Có lẽ, với cái lí lịch này, chúng ta cùng không lạ nếu LTCN  há mõm thóa mạ mảnh đất đã sinh ra và nuôi dưỡng mình.

Cuối cùng, sự phản trắc của LTCN đối với dân tộc đến từ sự hằn học, thói vĩ cuồng và vọng ngoại. Việc thị bực tức với đảng nào, cộng sản hay cộng hòa, dân chủ hay xã hội là quyền của thị và thị cứ việc chửi, nhưng thị không được phép xúc phạm đến văn hóa dân tộc Việt Nam cũng như người dân Việt Nam.

Với bài viết này, Lê Thị Công Nhân đã quay lưng lại với dân tộc mình, thị xứng đáng với xú danh: Con Khốn Nạn.



Bỉm Sơn, ngày 2 tháng 3 năm 2013

---------------------------------

Xem thêm:


114 nhận xét:

  1. ăn phải nhai, nói phải nghĩ chứ Thị

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh10:37 2/3/13

    Bác để em chửi nó phát: Địt mẹ con phò lê thj công nhân.

    Trả lờiXóa
  3. Gã Đầu Bạc10:39 2/3/13

    Địt con mẹ con khốn nạn

    Trả lờiXóa
  4. Đầu Không Đen12:10 2/3/13

    Các bác để em địt thủng mồm con này.Không biết mẹ nó nom thế nào?

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là không có long tự tôn của dân tộc, 1 con người bôi nhọ dân tộc không đáng nhân được sự tôn trọng, ĐÚng là khốn nạn

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là đồ khốn nạn mà, phí công gia đình và Nhà nước bỏ tiền bạc ra nuôi thị. Vì tiền bạc mà quên đi lương tâm.đáng khinh bỉ.

    Trả lờiXóa
  7. Phong tục giao tiếp của vn có j xấu.thế cứ theo thị thì ng Nhật ng Hàn đều là tiểu nhân thấp hèn khi cúi gập ng chào ng khác ah.đáng buồn khi vn có ng con như vậy

    Trả lờiXóa
  8. Nhìn thị này mặt cũng sáng sủa đấy chứ. Sao mà lương tâm lại để đâu mất rồi!

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh14:12 2/3/13

    con này láo quá, gặp tau đập chết

    Trả lờiXóa
  10. Mặt nó sáng sủa nhưng tâm nó phải tối mới sủa

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh14:34 2/3/13

    Ok, bác nói quá đúng.

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh15:11 2/3/13

    em nghĩ là nó sủa cả ngày đó

    Trả lờiXóa
  13. đúng là con khốn nạn.Nhưng sao ta cứ để nó ngông cuồng thế nhỉ

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh21:40 2/3/13

    Tôi nghĩ nhà nước mình nên nặng tay với bọn này. Con này phải có từ khốn nạn hơn từ khốn nạn của bạn Lâm Trực@ dành cho nó mới xứng đáng với nó. không biết thằng bố con mẹ nó là những người thế nào mà đẻ ra và nuôi khống cái loại ong tay áo như thế này nhỉ? Sao không bóp nó chết đi nhỉ? Ai đã nuôi nó, nó đã lớn lên từ trường học nào? thế mà nó phản lại nhà nước như vậy?

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh21:52 2/3/13

    Đồng ý với bác ND, bạn em bảo nuôi con này để địt và lấy PHÂN.

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh21:53 2/3/13

    Nuôi con này để lấy phân tưới ruộng.

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh21:57 2/3/13

    Bác nói có lý lắm. Nó ngu nên không thể phân biệt đâu là lịch sự trong giao tiếp, đâu là kính trên nhường dưới, đâu là tác phong hèn mọn xu nịnh. Mà chính nó viết bài này để kiếm mấy cắc của hải ngoại đấy thôi. Nghĩa là nó xu nịnh, bợ đít, nâng bi mấy tay hải ngoại.

    Trả lờiXóa
  18. "CON KHÔNG CHÊ CHA MẸ KHÓ CHÓ KHÔNG CHÊ CHỦ NGHÈO" mà tao chẳng biết LÊ THỊ CÔNG NHÂN mày là ai nhưng tao chỉ biết rằng cha ông mày, dòng họ mày sinh ra và lớn lên trên mảnh đất việt nam thân yêu này. mày biết cái thời mà cha ông chúng tao phải đổ máu vì nền độc lập này của thì mày còn chưa có trên cuộc sống này. mày đã không xây dựng và bảo vệ nó thì đừng có mà phỉ báng và chứi đất nước tao. không chỉ tao mà hàng triệu hàng vạn người vả vỡ mồm mày đc đấy.

    Trả lờiXóa
  19. đúng là chó gâu gâu mèo cũng meo meo. LTCN mày nghĩ mày là ai mà dám phát ngôn ra được như vậy mày xem mày từ đâu ra và mày đã đc hưởng cái cs này do ai mang lại mà mày chửi

    Trả lờiXóa
  20. đúng là cái loại ăn cháo đá bát mày biết mày sinh ra và lớn lên ở đâu không? mày biết cha ông mày sinh ra và lớn lên ở đâu không? hả con LÊ THỊ CÔNG NHÂN

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh22:34 2/3/13

    Chờ anh Sơn viết bài về "Tấm thân nhầy nhụa" của con này.
    Anh Sơn viết tiếp nhé.

    Trả lờiXóa
  22. mày tưởng mày là ai mà mày đưa ra những nhận xét về người dân việt nam, mày biết cha ông mày đã và đang sinh sống tại đó đó cha ông mày là người việt nam đó

    Trả lờiXóa
  23. mà nghe nói tiểu sử của con này cũng hoành tráng lắm ý. thấy bảo cũng yêu đương trai gái nhặng xị lên cuộc sống thì tha hóa biến chất. vậy mày chửi ai hả con ranh kia.

    Trả lờiXóa
  24. đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm. ko biết mày à lợi người j nữa LÊ THỊ CÔNG NHÂN ạ

    Trả lờiXóa
  25. mình biết con ranh này nghe nói nó chửi nhà nước và phỉ báng nhân dân ta ghe lắm. con ranh mày biết mày là ai ko hả? cha ông may là ai ko mà mày chửi. các thế hệ cha ông chúng tao, và mọi người dân việt nam đã và đang bảo vệ đất nước này mà thích chết cmmk

    Trả lờiXóa
  26. mày làm mất đi hình ảnh của người con gai việt nam tao quá con quỷ cái ạ. người con gái việt nam tao được CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH nói " phụ nữ việt nam trung hậu đảm đang" còn mày thì như con quỷ cái ăn nói láo toét

    Trả lờiXóa
  27. phụ nữ cũng có 5/7 dạng nhưng cái loại ngoa ngoắt, khốn nạn thế này thì tôi chưa từng găpj

    Trả lờiXóa
  28. Nhiều thế mà bác chưa từng gặp à, quả xứng với cái tên : CON KHỐN NẠN. :))

    Trả lờiXóa
  29. sao dạo này mình hay nghe nói luật sư làm phản động thế nhỉ, toàn những người có học hành đàng hoàng mà ngu vậy.

    Trả lờiXóa
  30. Mọi người chửi nhiệt tình thế, em góp vui với: Kon Đĩ :))

    Trả lờiXóa
  31. Đúng là con khốn nạn. Có học mà như không, ăn nói hỗn láo

    Trả lờiXóa
  32. LM con khốn nạn này, xấu mặt thanh niên VIệt Nam, cho mày ăn học rồi mày chửi dân, chửi nước thế ah

    Trả lờiXóa
  33. Bọn bán nước này, thật là đáng khinh bỉ.

    Trả lờiXóa
  34. cái bọn có tri thức như thế này nói lý lẽ chỉ là nước đổ lá khoai, nói nhiều tội của nó làm gì, dùng biện pháp xử lý luôn, chứ để thế này sớm mụn cũng có chuyện mà

    Trả lờiXóa
  35. con khốn nạn thì có lẽ nhiều nhưng cái loại bậc nhất LTCN này thì hiếm đó. thôi thì đồ hiếm mà ko quý thì loại đi cho khuất mắt, giết.. giết

    Trả lờiXóa
  36. ở đời thật lắm éo le. ví con này như cave trên giường. đời người có cái danh giá cái đức mà để mất đời con gái, mất đức thì chết cm nó đi.

    Trả lờiXóa
  37. con này đời sinh viên chắc tự kỉ nhiều rùi. bệnh này khó chữa lém. chết đi cho rộng đất.

    Trả lờiXóa
  38. chửi con này có mà tới khi nó chết. chửi nhiều làm gì cho nhát chết lun đi, tốn nước bọt.

    Trả lờiXóa
  39. để nó sống thêm ngày nào là không khí ô nhiễm ngày đó. giết rồi phi tang luôn cho đỡ lằng nhằng.

    Trả lờiXóa
  40. chị dùng từ CKNan cho LTCN là còn nhẹ đấy. phải là Mẹ con khôn nan, nếu về thời ngày xưa e cho nó vào nòng pháo rùi 1 phát là toi dơi no.

    Trả lờiXóa
  41. Đúng là con khốn nạn. Có học mà như không, việc tốt không làm, loại này đáng đi ăn phân uống nước cống rãnh thoi.

    Trả lờiXóa
  42. lê thị công nhân một cái tên củ chuối và cái tri thức của nó cũng củ chuối không kém

    Trả lờiXóa
  43. cần phải tát vỡ mõm nó ra,nó dám chê bai dân tộc việt nam chê bai mỉa mai bố láo

    Trả lờiXóa
  44. Tôi không hiểu thị nói và viết như vậy có nghĩ đến cha mẹ mình, đến họ hàng anh em của mình không? Họ sẽ phải giẩu mặt đi đâu khi những người khác biết là con cái, cháu chắt của họ có 1 người khốn nạn như vậy??? Dòng họ này đúng là vô phúc!

    Trả lờiXóa
  45. Sau này thị mà có con cái thì chắc rằng chúng nó chắc cũng sẽ bị đui què mẻ sứt vì mẹ nó là 1 đứa chẳng ra gì, 1 đứa quay lưng lại với chính nơi đã nuôi nó lớn lên, cho nó ăn học tử tế rồi để nó chửi lại như là 1 chỗ vứt đi, những người đã dạy dỗ nó, cho nó cái chữ, cái tiếng của con người thì bị nó chửi như là những người tiểu nhân. Đáng buồn!!!

    Trả lờiXóa
  46. Nom cái mặt của thị cũng ko tới nỗi nào, thế mà cái tâm của thị nó thối rữa quá mất rồi thị ơi.Kể cái tựa của bài viết này hợp lý với thị quá.

    Trả lờiXóa
  47. NÓ COI AI LÀ TIỂU NHÂN CƠ CHỨ! CHÍNH NÓ MỚI LÀ KẺ TIỂU NHÂN! CHỈ CÓ KẺ TIỂU NHÂN MỚI CHỬI LẠI ĐỒNG BÀO MÌNH, TỔ QUỐC MÌNH NHƯ VẬY. NÓ ĐI BÁM ĐÍT MẤY THẰNG PHẢN ĐỘNG, BỊ CHÚNG NÓ DỤ DỖ RỒI NGHE THEO CHÚNG NÓ, CHỬI LẠI CHA MẸ MÌNH, CHỬI LẠI QUÊ HƯƠNG MÌNH. NGU THẾ KHÔNG BIẾT! TRÔNG MẶT THÌ CÓ ĐẾN NỖI NÀO CƠ CHỨ.

    Trả lờiXóa
  48. Nhìn mặt thì cũng có đến nỗi nào đâu thế mà đầu óc bị sao thế, viết sằng viết bậy

    Trả lờiXóa
  49. Mịa nó chứ, chó chết, ai nuôi nó lớn mà chả có khôn, đi chửi lại cha mẹ mình, quê hương đất nước mình, chả thà rằng ngày xưa cha mẹ nó vứt nó cho chó gặm, hay thả sông cho cá liên hoan, có lẽ xã hội đã không phải bốc mùi vì nó, loại thối tha.

    Trả lờiXóa
  50. Đúng là con khốn nạn , Sinh ra nó, cho nó ăn học , nó lại quay sang chửi cha mẹ, quê hương

    Trả lờiXóa
  51. bà này đúng là chó dại cắn càn! Chửi đổng mà chẳng suy nghĩ gì cả. Haizz..Sao lại có những loại người như thế này cơ chứ! Buồn.

    Trả lờiXóa
  52. Nặc danh13:12 4/3/13

    Kon lày chỉ chấp nhận cái miệng ló thôi. Chak ló được sinh ra để BJ cho bọn Tây.
    Còn với người Việt Nam, hiển nhiên ló đếu có tư kak mút trym cho họ.
    Nó chỉ xứng đáng BJ cho loài vật thôi.
    Em àm gặp, em đập chết ló.

    Trả lờiXóa
  53. Thấy thiên hạ lầm rầm bài viết "Bóng tối nào" của LTCN, nếu chưa đọc qua thì còn có thể lấy lý do nọ kia để giải thích, để bênh vực cho cô này một đôi chút như là nông cạn, bị dụ dỗ, như là thiếu sự giáo dục mẹ cha. Thế nhưng khi đọc xong chỉ muốn gọi nó là con mất dạy. Nó là nỗi nhục nhã cho người Việt Nam. Cái loại hám tiền không từ một việc gì kể cả bán rẻ linh hồn cho quỷ dữ. Nếu con này mà có con cái thì con cái của nó khi biết nhận thức chắc cũng muốn từ mặt cái loại mẹ mà khốn nạn hết chỗ nói

    Trả lờiXóa
  54. Con khốn nạn! Phải tử hình nó đi, giữ nó sống làm gì cho nhục nhã đất nước này ra. Nuôi nó lớn, dạy nó học chữ để rồi nó quay về chửi đất nước này thế à? Con mất dạy. Nhà nào vô phúc mà có đứa con như nó.

    Trả lờiXóa
  55. Than ôi! Tôi không ngờ người Việt Nam lại có những kẻ như Lê Thị Công Nhân. Đọc bài của thị mà tôi cảm thấy ghê rợn, căm phẫn và khinh bỉ, đến mức nhắc đến tên thị tôi còn thấy ngượng mồm, viết tên thị tôi còn thấy rợn tay.

    Trả lờiXóa
  56. Lương tâm của nó bị chó tha rồi! Một kẻ không biết nhớ ơn nơi đã sinh thành và nuôi dưỡng mình, quay lưng lại với đồng bào mình thì thật không thể tha thứ được.

    Trả lờiXóa
  57. Bai viet dai va binh luan cua cac bac cung kha dai, dieu do chung to chung ta rat nhieu nhung cong dan Viet Nam yeu nuoc, tu lau roi minh nghe noi co cau nay " Me hat con khen hay ". Con no co la cai thang nghien, con cave cung hiem co nguoi me nao di noi xau con minh chu dung noi den chuyen di noi xau ca mot dan toc co minh trong do, ho nghi gi ve dan toc chung ta sau khi doc nhung dieu co ta viet hay ho nghi con nay cung la con ngo ngan, dung la đầu to mà óc nó quả nho !

    Trả lờiXóa
  58. Là người việt nam mà ăn nói thế hả , trục xuất khỏi tên bán nước này đi , nhìn thì đâu đến nỗi mà làm cái trò mèo như vậy ,được 1 ít tiền của nước ngoài mà ho he dạy đời ak

    Trả lờiXóa
  59. Trục xuất thôi hả Bạn. Theo mình thì đem ra xử bắn. với hạng người ko biêt tổ tiên ở đâu thì ko nên nhân nhượng làm gì.

    Trả lờiXóa
  60. là công dân Việt Nam mà lại chống đối Ðảng, chống đối nhà nước, bịa đặt những lời nói làm mất uy tín của Ðảng chỉ vì miếng lợi nhỏ, thì hỏi lương tâm con người để đâu rồi, nhẫn tâm quay lưng lại với những người đã dạy dỗ, đã hi sinh để cho mình có cuộc sống ngày hôm nay.thật hổ thẹn.

    Trả lờiXóa
  61. Nói theo ngôn ngữ của dân mạng hiện nay thì : 1 like = 1 gạch , 1 coment = 10 túi shit , 1 share = 1000000000000 viên gạch đáp vào mặt nó . Con này đáng bị ăn chửi bịnhư mọi người nói lắm đấy , con bệnh này bị ăn gạch ngói của người dân thì tha hồ mà bảo mấy ông tây cho tiền mà mua mũ bảo hiểm - mua sơn và nước hoa rửa nhà - đi bác sĩ cắm lại răng mà đi lăng quăng là ăn " Đ.. "

    Trả lờiXóa
  62. Đọc hết bài mới thấy tiêu đề bài viết phải dùng từ nào khốn nạn hơn từ khốn nạn mới đúng. Con này đúng là loại chóa má mà. Ăn cháo đá bát, mặt nó dư lày đi ngoài đường mà bọn bạn em biết chắc nó đập chết cho chó ăn thịt rồi. Loại bẩn thỉu, phản bội Tổ quốc.

    Trả lờiXóa
  63. Con ôn vật LTCN này, nói ra câu nào là thối um câu đó. Cái loại như nó chết 1 lần ko đáng mà phải sống dở chết dở, sống không được, chết cũng ko xong. Cái loại này nó bị chó tha hết lương tâm rồi, ăn cháo đá bát, có ngày bị quả báo.

    Trả lờiXóa
  64. Chắc con này thấy tủi vì ko được làm ngquơi tây.Tội nghiệp nóqua.Địt mẹ đứa nào đẻ nó ra để nó khổ thế

    Trả lờiXóa
  65. con điên khùng Lê Thị Công nhân này! sao lại có cái người ngu muội lâu đến vậy cơ chứ! hết thuốc chữa

    Trả lờiXóa
  66. Lê Thị Công Nhân có khi phải tôn lên làm minh chủ của hội những kẻ không có não cạo mất sự tự trọng hội người điên....vv....không bình thường

    Trả lờiXóa
  67. một cái tên nhắc đến để người khác còn thấy khinh bỉ : Lê Thị Công Nhân.

    Trả lờiXóa
  68. giọng điệu sặc mùi kích động, bêu xấu Đảng và Nhà nước, con này đáng bị đi tù mọt gông

    Trả lờiXóa
  69. giọng điệu của cô ta sặc mùi kích động, bôi nhọ Đảng và chính quyền, không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  70. cái cô Lê Thị Công Nhân này sống trong sự yên bình do Đảng và Nhà nước bao bọc mà sao lại phun ra những lời lẽ phản động như thế

    Trả lờiXóa
  71. con này nó quay lại nói xấu chính quyền, bôi xấu cả cộng đồng, có khác nào chửi tổ tiên của nó không?

    Trả lờiXóa
  72. nhìn mặt thị có đến nỗi nào mà sao tâm địa, bản chất quá xấu xa như thế? rồi thị sẽ gặp quả báo

    Trả lờiXóa
  73. khen người phương tây khiêm nhường, lễ độ, lễ phép thậm chí là quá lịch sự là đằng khác mới sự chứ khinh miệt người việt mình thật đáng thất vọng cho con người ăn bát cơm như nó

    Trả lờiXóa
  74. quá khốn nạn đi ấy chứ khác gì ăn cơm nhà mà đem đi nói xấu không,mồm thì yêu nước trọng giặc mà toàn đi nói xấu thôi

    Trả lờiXóa
  75. gieo gió ắt gặp bão. những điều chị gây ra thì sẽ nhận lại bấy nhiêu

    Trả lờiXóa
  76. Lê Thị Công Nhân đề cập tới thói quen giao tiếp của người Việt và thông qua đó nói xấu dân tộc Việt Nam và chế độ chính trị hiện hành. Thị nói xấu thể chế nào với tôi không quan trọng, nhưng thị xúc phạm đến dân tộc thì không thể tha thứ

    Trả lờiXóa
  77. cái con này là con chó chết đầu óc ngu si nhất mà tôi từng biết . Nó chửi rủa hết người này người khác mà nó không xem lại bản thân nó , nhìn như con điên con dại

    Trả lờiXóa
  78. con này đúng là một con khốn nạn thật

    Trả lờiXóa
  79. Con chó này được ăn học tử tế, đáng tiếc là bị bọn phản động che mắt, tiêm nhiễm, mua chuộc, đồng tiền làm lóa mắt mà đi phản bội tổ quốc, bán nước hại dân. Không thể tha thứ cho hành động sai trái này

    Trả lờiXóa
  80. nó cũng là người Việt Nam, thế mà cứ chê người VN khác nào tự tay vả vào mồm của mình. Mà càng vả càng thấy thích, càng thấy thích thì lại càng tự vả vào mình, giống y như AQ chính hiệu vậy.

    Trả lờiXóa
  81. Mọi người chửi con đĩ này nhiệt tình lên, cho nó thấy hối hận về những việc nó đã làm, đồ bán nước thật đáng khinh bỉ

    Trả lờiXóa
  82. Theo tôi,Nhà nước nên có hình phạt nghiêm trị với đối tượng này. Một người được học hành tử tế mà lại quay lưng với Nhà nước,chỉ vì chút lợi nhuận mà nói xấu dân tộc của chính thị.Thật thất vọng

    Trả lờiXóa
  83. những người lầm đường lạc lối có nên cho họ 1 cánh cửa khoan hồng để sửa chữa những sai lầm của mình.

    Trả lờiXóa
  84. sao có thể tồn tại loại người này chứ, ăn cháo đá bát hả, được học hành tử tế biết thân biết phận thì tích đức mà hưởng lộc chứ làm những trò như thế này thì có mà quả báo thôi em.

    Trả lờiXóa
  85. là người VN mà lại làm những truyện như thế hả, pháp luật VN có lẽ sẽ là cơn ác mộng cho những kẻ khốn nạn ntn.

    Trả lờiXóa
  86. Nếu xây dựng ứng dụng như FB thể hiện 1 like bằng 1 cục gạch, 1 comment bằng 1 thùng gạch thì mặt con này chắc nát be bét rồi, não nó khuyết tật nên nó mới có những suy nghĩ không giống con người như vậy, đáng thương cho gia đình nó, họ hàng nhà nó vì phải sinh ra và chứa chấp 1 cục shit thối trong nhà

    Trả lờiXóa
  87. có thật đáng tiếc cho người có học thức, là công dân Việt Nam mà lại chống đối Ðảng, chống đối nhà nước, bịa đặt những lời nói làm mất uy tín của Ðảng chỉ vì miếng lợi nhỏ, thì hỏi lương tâm con người để đâu rồi, nhẫn tâm quay lưng lại với những người đã dạy dỗ, đã hi sinh để cho mình có cuộc sống ngày hôm nay.thật hổ thẹn.

    Trả lờiXóa
  88. Nặc danh11:52 8/3/13

    tôi biết các bác có tư tưởng lenin chưởi luật sư lê thị công nhân là đúng quá,còn dân tọc việt nam chúng tôi đi theo tư tưởng tự do thì coi luật sư ltcn là một người giám đương đầu với sự thật

    Trả lờiXóa
  89. Nó khốn nạn thế cho nên tự nhiên bị béo phì. Trước đây trông cũng khá xinh đây, sau 1 thời gian vì tham tiền của bọn phản động mà giờ đây béo ỵ, cha thằng nào thèm lấy

    Trả lờiXóa
  90. Được ăn học mà sao ngu thế. Chắc được chúng dụ dỗ bằng tiền đay. Sự đốn mạt của Lê Thị Công nhân khi thóa mạ dân tộc Việt Nam làm cho người Việt khinh bỉ. Giờ mà nó vẫn chưa chịu cải tà quy chính

    Trả lờiXóa
  91. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  92. Chống Cộng Sản hay đấu tranh dân chủ thì có người ủng hộ bà hay phản đối bà.Nhưng bôi nhọ dân tộc Việt Nam thì là điều không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  93. Dù gì cũng là người Việt Nam,luật sư Nhân sao lại có thể nói ra những điều đó được nhỉ?

    Trả lờiXóa
  94. cái con khốn này mày biết mày được sinh ra và lơn lên từ đâu không mà mày lại quay lưng lại với đất nước hả?

    Trả lờiXóa
  95. cái con khốn này nó được sinh ra và lớn lên là con người việt nam, được sự nuôi dưỡng và hưởng mọi thư tốt đẹp mà đất nước mang lại cho nó vậy mà nó quay lưng lại đúng là còn khốn đốn mạt

    Trả lờiXóa
  96. con khốn lê thị công nhân này bây giờ suốt ngày nó ăn với nhận tiền của bọn phản động để chửi bới gào thét như con điên ấy thui chứ làm j đc cho xh đâu

    Trả lờiXóa
  97. ôi con này mình biết nhan sắc có hạn mà thủ đoạn thì vô biên. nó đc mấy tổ chức phản động với đám tư bản cấp tiền cho 2 mẹ con nó ăn xong chỉ bù u bù loa sủa nhặng lên ấy thui mà

    Trả lờiXóa
  98. ơ thế hả bạn ban hoa. mình giờ mới biết ý. mình đọc cái bài viết này nói về con khố ý cú mà không biết làm j được nó là người việt nam mà sao nó lại làm thế được nhỉ

    Trả lờiXóa
  99. con rẻ rạch này láo quá mày biết mày sinh ra từ đâu không mà mày ăn nói thế con ranh

    Trả lờiXóa
  100. cái con mẹ sề này ăn nói hàm hồ mày lên nhớ mày được sinh ra và lớn lên nhờ có đảng và đấtnước này và cha mẹ mày cũng thế

    Trả lờiXóa
  101. cho dù mày chửi cha chửi mẹ mày thì đc chứ mày mà chửi đất nước và con người đất nước việt nam tao chả đập cho vỡ mồm đó. vì đất nước này là nơi tao sinh ra, cha ông tao đã đổi bằng sương máu để có được như bây giờ

    Trả lờiXóa
  102. đúng thế hoang nam. cha ông chúng ta đã xây dượng và bảo vệ đất nước này nó ko được phép bố láo đập vỡ mõn luôn đi

    Trả lờiXóa
  103. con ni mi ở mô mà mi nói thế hả? mi biết mi được sinh ra và sống trên đất nước việt nam mi lại quay lưng với đất nước chứ. bố láo ăn nói sằng bậy

    Trả lờiXóa
  104. thành phần gia đình nhà này cũng phức tạp lắm ý. nhà e ở ngay bên nhà nó ý. giờ 2 mẹ con chúng cùng nhau sủa cơ.chả biết chúng được sinh ra từ đâu đc hưởng cuộc sống như hôm nay là do con người và nhân dân việt nam ta đánh đổi bằng sương máu và mồ hôi để chúng có đc mà chúng lại quay lại với đất nước

    Trả lờiXóa
  105. nói chúng những loại người như con lê thị công nhân này thì bàn làm j nhiều chứ. cái loại sinh ra sống trên đất nước của chính mình mà quay lại nó xấu thì cũng chỉ là cái loại ăn cháo đá bát thui mà

    Trả lờiXóa
  106. mình chằng biết con này là con nào nhưng mà nó sinh ra và lớn lên là người việt nam, được sự chăm sóc giáo dục của đất nước hưởng nền hòa bình độc lập và hạnh phúc như bây giờ mà nó lại quay lưng lại thì thử hỏi mày là thứ người j thế

    Trả lờiXóa
  107. nản chày cho con này. chằng biết nó đc sinh ra từ đâu mà nó lại quay lại cắn và sủa như vậy

    Trả lờiXóa
  108. Con này đúng là loại ko thể tha thứ, phải là trời ko dung, đất không tha. Tiếc cho 1 số phận con người, loài chó nó con trung thành với chủ, hy sinh vì chủ, nên so sánh LTCN với 1 con chó thì cũng ko xứng đáng. Những lời nó nhả ra, nó sẽ phải hứng lại, ông trời có mắt mà, gieo nhân nào sẽ gặp quả đó, quả đến muộn nên đôi khi người ta coi thường quy luật đó thôi, sẽ có ngày nó phải trả giá cho những hành động, suy nghĩ, lời nói thối tha ấy.

    Trả lờiXóa
  109. Địt mẹ cả con lợn Nặc Danh.Các bố đây không nhân danh Lenin chửi nó.Các bố chửi vì các bố mày đây là người VN.Mày xưng "Đi theo tư tưởng tự do...".Ra là họ nhà mày tự do. Tức là xun xoe nịnh bợ như. Con CN sủa ấy hả.
    Đương đầu với sự thật cái địt mẹ mày

    Trả lờiXóa
  110. Theo thông tin vỉa hè, con này đang có ý định đổi tên vì nó không khoái tên "Công nhân" mà bố nó đặt tên cho nó. Có lẽ sẽ là một cái tên nửa ta nửa tây.

    Trả lờiXóa
  111. Nặc danh15:13 12/3/13

    Trời toàn lũ tham nhũng mà gọi là đĩnh cao tri tuệ

    Trả lờiXóa
  112. Nặc danh16:59 12/3/13

    Một kẻ dám mang cả dân tộc ra để thóa mạ là lại xứng đáng được tôn vinh ư?
    Tham nhũng thì đâu cũng có. Bọn tham nhũng thì đáng chết rồi, nhưng nhân danh chống tham nhũng bằng cách vùi dập danh dự dân tộc và phẩm giá của người dân có phải là cách hay không?

    Trả lờiXóa
  113. Nặc danh22:54 16/3/13

    LTCN mày là người Việt Nam, mày ăn, mày ngủ, mày sống với người Việt Nam, chẳng lẽ mày lại là loại cầm thú đội lốt người.Nếu như biết mày như ngày hôm nay chắc mẹ mày bóp chết mày từ trong trứng rồi.

    Trả lờiXóa
  114. Nặc danh20:17 17/3/13

    lam cho qua bo kiem gay di cho chac an le thi cong nhan oi giu quan cho lam qua

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog