Chia sẻ

Tre Làng

HIẾP DÂM CHÍNH TRỊ


Mõ Làng 
Khi bài "Đảng cộng sản Việt Nam không có quyền phê phán các kiến nghị, tuyên bố của dân chúng về Hiến pháp mới của Việt Nam" được đăng trên trang Ba Sàm, tớ không chấp, nhưng khi trang Bauxite bê nó lên trang của mình thì phải ý kiến ý cò thôi. 

Ngày trước, Bauxite là một trang đáng đọc vì có tính trung thực. Nhưng đó là chuyện xưa rồi, mới đây, trang mạng này có dấu diệu sa sút thê thảm, bài vở lèo tèo và đa phần là những bài nói lấy được, nói cho sướng cái mồm khi biết trước chả ai nghe. Cái này có thể ví như là sự hiếp dâm chính trị. Tớ muốn dùng cái từ này vì nó lột tả được bản chất của chủ thể. Thứ nhất, hiếp dâm là dùng sức mạnh cưỡng bức người khác để thỏa mãn dục vọng của mình. Thứ hai, nói đến chính trị là nói đến ý thức hệ, nói đến vấn đề nhận thức, vậy thì phải dùng lí lẽ, đằng này không có đủ lí lẽ thì nói càn, là dùng cách cưỡng bức. Chẳng hiếp dâm là gì? Trong trường hợp này Bauxite còn có thêm một tội nữa là đồng phạm với kẻ hiếp dâm vì đã xúi dục, giúp sức, tổ chức cho kẻ hiếp dâm. 

Chẳng hạn như, hôm qua Bauxite cho đăng bài của cặp đôi tác giả Nguyễn Hùng và Trần Hoài Nam. Một bài viết về chính trị đầy những tuyên ngôn to tát, dẫn ra một loạt 11 tài liệu tham khảo (là bài viết của các con đĩ chính trị) nhưng hàm lượng trí tuệ lại như quả nhót, lời lẽ như kẻ mê sảng. Hai “cây bút” lí luận của Ba Sàm và BVN ra một tuyên ngôn “Đảng cộng sản Việt Nam không có quyền phê phán các kiến nghị, tuyên bố của dân chúng về Hiến pháp mới của Việt Nam” 

Chỉ có cái tít đó cũng đã thấy độ ngu đến đâu rồi, độ hiếp dâm đến đâu rồi. Sao lại tự cho mình mặc sức góp ý, tranh luận, miệt thị còn người khác thì không được. Đảng cộng sản VN không chỉ là một tập hợp của hàng triệu công dân, đảng viên của đất nước mà còn là đảng đang nắm quyền chính trị trong hiện tại ở VN. Đảng đó đã và đang tổ chức xây dựng một nhà nước theo ý thức hệ của mình để quản lí đất nước mà lại không có quyền phê phán các kiến nghị của công dân nước mình về cái mình đang quản lí.!!!. Các nhà trí thức BVN không nhận thức được cái sơ đẳng này sao mà lại đăng đàn cổ vũ cho loại “lí luận gia” này. 

Liên danh “ní nuận” này còn xưng xưng rằng, “trên thế giới, ngoại trừ bốn nước Việt Nam, Cu Ba, Bắc Triều Tiên và Tàu chẳng có một nước nào đặt một điều riêng biệt trong Hiến Pháp trao quyền cai trị cho một đảng chính trị duy nhất”. Xin hỏi các nhà “ní nuận” hiếp dâm, các con đã đọc hết các hiến pháp của các quốc gia trên thế giới chưa? Thôi thì chỉ cần vào trang “Cùng viết hiến pháp” của các nhà toán học mà đọc cũng được, xem các nước viết hiến pháp thế nào? Ờ mà thôi, chỉ cần đọc hiến pháp của Tàu khựa, một trong bốn nước bị liệt kê trên cũng được, xem nó viết thế nào? Đúng là đồ hiếp dâm mà lại bất lực về cương cứng, thật thảm hại. 

Liên danh “ní nuận” cao giọng rằng, “đảng phải hoàn toàn đứng ngoài, trao lại công việc soạn thảo cho một tổ chức độc lập gồm đại diện dân chúng trong và ngoài nước”. Đúng là nghe chõ nồi hơi, ngu mà tỏ ra nguy hiểm. Cái tổ chức độc lập đó là những ai, đại diện cho ai, thử nói ra coi nào? Chắc theo liên danh các nhà lí luận này đó là các phu hồ, dân cày ruộng, giới thợ thuyền … cho nó khách quan toàn diện. Đám dâm tặc ơi, sao ngu đến mức không hiểu hiến pháp, pháp luật là sản phẩm của xã hội có giai cấp. Luật mà phi giai cấp liệu có tồn tại trên thực tế? 

Bí quá, liên danh các nhà “ní nuận” lấy con số chữ kí ủng hộ kiến nghị ra hù dọa. Vạn chữ kí đó liệu có đủ để khẳng định chân lí với 90 triệu dân Việt. Không nói ra thì còn đánh lừa được những người ít học rằng, có một phong trào “rân chủ” đang hình thành. Nhưng khi nói ra thì lộ rõ cái gót chân Asin là họ đang tập hợp lực lượng chống đối mà thôi. Phong trào phong trèo cái gì, chỉ là lừa bịp. Phong trào gì mà tập hợp trong đó là đa số của những kẻ bất mãn, hằn học với chế độ, những kẻ thất bại trốn chạy đất nước đứng từ ngoài chửi đổng vào. Liệu họ có đại diện cho cái cách mạng tiến bộ, cho quyền lợi của dân chúng. Nếu chẳng có cái đó thì chỉ là sự lừa bịp mà thôi, chẳng ai hùa theo đâu, và như vậy liệu có khoắng được tí gió cho phong trào! 

Các nhà “ní nuận” ẳng lên rằng, “đảng cộng sản cố chấp quyết giành độc quyền điều hành đất nước và đối xử độc ác, tàn tệ, vô nhân đạo đối với người dân”, “tuyệt đại đa số nhân dân không còn cam tâm” đi theo đảng nữa. Đúng là giọng lưỡi của kẻ bạo dâm chính trị đang vừa hiếp dâm vừa rống lên nó đang đồng tình với tao. Nhân dân chưa lôi cổ chúng ra để xử tội cũng chỉ vì lòng vị tha mà thôi. Hãy đợi đấy để biết tuyệt đại đa số nhân dân đứng về phía nào. 

Nếu có viết thì cũng đừng thò cái ngu ra.

11 nhận xét:

  1. Bọn này nó đi hiếp dâm là vì đằng sau đít nó đang bị thông, nên nó rên la lung tung, chẳng khác gì búp bê tình dục

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là cái bọn chỉ biết ăn rồi sủa bậy cả ngày. Lời nói của chúng chỉ lừa bịp được những thành phần không biết gì về Việt Nam thôi. Người dân Việt Nam luôn luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản Việt Nam

    Trả lờiXóa
  3. Kẻ hiếp dâm thì mãi mãi là loại tội phạm ghê tởm nhất và bị lên án nhiều nhất. Những lời lẽ của chúng làm sao mà qua mắt được 90 triệu người dân Việt Nam luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước.

    Trả lờiXóa
  4. Một lũ ngu còn tỏ ra nguy hiểm, tỏ vẻ nhiều chữ như ai ơi ấy nhẩy! Càng đọc càng thấy cái ngu của chúng, một lũ chẳng biết tí gì về chính trị mà cũng cao giọng vì chính trị. Cái tiêu đề thật quá xứng với bọn chúng.

    Trả lờiXóa
  5. Chúng ta đang ở sống trong chế độ Cộng sản chủ nghĩa. Một xã hội chủ nghĩa thì chúng ta phải tuân theo những nguyên tắc của nó. Các ông mượn hơi phương Tây cho học ở đâu cái kiểu dân chủ vô chính phủ thích nói gì cũng được là không được đâu nha. Kích động mọi người là không được đâu nghe không

    Trả lờiXóa
  6. mấy ông không biết đi học ở đâu cái dân chủ vớ vẩn của phản động rồi về cũng lu loa nào là phải thế này mới dân chủ, phải thế kia mới công bằng nhưng mấy ông ấy thực nào có biết của cái bản chất dân chủ vô chính phủ ấy. Đã ngu rồi lại còn tỏ ra hiểu biết

    Trả lờiXóa
  7. Bài viết rất hay đó ! chỉ ra mấy cái ngu của mấy anh rân chủ bán nước ! hài nhất đoạn đảng không có quyền quản lý hiến pháp ! hờ hờ ! vậy thì ai ! ai có quyền ! cho nước mỹ soạn hiến pháp cho mình à ! chỉ có các bạn bán nước mới làm điều đó thôi ! nực cười ! ngu dốt :))

    Trả lờiXóa
  8. Cũng đã đọc qua vài bài của các anh rân chủ về việc hiến pháp về việc nói về đảng cộng sản ! nhận xét 1 từ là sự thù hằn sự xuyên tạc và một cái gì đó vì dollar ! bởi luôn miệng chê ta khen mỹ.. :))
    Luôn miệng muốn đa đảng đa nguyên nhưng lại chả hiểu đa đảng đa nguyên là gì và đem lại cái gì :))

    Trả lờiXóa
  9. ShadowFeed10:15 30/3/13

    Đúng là một hành động hiếp dâm chính trị công khai nhưng chả anh rân chủ nào dám nhận ! các anh ý nấp trong hố để ném đá ra quen rồi ! các anh ý quen nhận tiền Doller nên chán tiền việt rồi ! giờ cứ hở ra là nói xấu đất nước nói xấu đảng cộng sản ! không biết khi tiền dollar không còn thì các anh ý sẽ theo phe nào đây :)) tôi mong một ngày như vậy để lũ ruồi bọ lộ mặt !

    Trả lờiXóa
  10. Ha ha! Hay cho cái cụm từ "Hiếp dâm chính trị", nó tuy hơi thô nhưng mà đúng. Bọn chúng càng ngày càng ăn nhiều thứ linh tinh hay sao mà "ngu dần đều", hay là chúng nó cũng bị "hiếp dâm" nhỉ???

    Trả lờiXóa
  11. Rằng NGU thì lắm đã đành
    Nào ngờ NGUY HIỂM lại giành phần hơn

    Không biết ai cho chúng nó ăn "shit" mà chúng nó ngu thế! Nó ăn shit mà quay lại cắn mình thì có phải mình bị nhiễm trùng không. Chúng nó là CHÓ, KHÔNG PHẢI NGƯỜI!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog