Chia sẻ

Tre Làng

HUYNDAI HND - GENISIS THẾ HỆ MỚI


- Hyundai HND-9 đi kèm cửa kiểu cánh bướm, lưới tản nhiệt hình thang, phần mũi hầm hố và cản va sau nổi bật.

Từ ngày 29/3-7/4 tới, người hâm mộ xế hộp thế giới sẽ ngập trong tin tức về những mẫu xe mới vì triển lãm ôtô New York và Seoul cùng diễn ra. Tuy nhiên, điều đó cũng gây ra một số vấn đề đau đầu cho các nhà sản xuất trong việc chọn triển lãm để trưng bày xe mới. Một trong số đó có nhãn hiệu Hyundai đến từ Hàn Quốc.

Giữa triển lãm ôtô New York và Seoul 2013, hãng Hyundai đã chọn sự kiện tại quê nhà để giới thiệu mẫu xe concept mới mang tên HND-9. Về cơ bản, đây là mẫu xe concept thứ 9 được phát triển tại Trung tâm Nghiên cứu của Hyundai đặt ở Namyang, Hàn Quốc.
Điểm thú vị nhất của Hyundai HND-9 chính là thiết kế và thông số kỹ thuật gợi mở đến Genesis thế hệ mới. Theo hãng Hyundai, mẫu coupe thể thao hạng sang Genesis thế hệ hiện tại sẽ sớm bị thay mới.


Trong thông cáo báo chí, hãng Hyundai đã khẳng định: "HND-9 sẽ được trang bị nắp capô và trục cơ sở dài. HND-9 sẽ trở thành hiện thân của hình ảnh về một mẫu coupe thể thao cao cấp nhưng mang kiểu dáng cổ điển".

Trước khi triển lãm ôtô Seoul 2013 diễn ra, hãng Hyundai đã công bố hình ảnh phác họa đầu tiên của HND-9. Qua đó, có thể thấy mẫu xe concept mới đến từ Hàn Quốc đi kèm cửa kiểu cánh bướm, lưới tản nhiệt hình thang, phần mũi hầm hố và cản va sau nổi bật. Tuy nhiên, theo Carscoop, một số chi tiết kể trên chắc chắc sẽ không được đưa vào phiên bản thương mại.

Hãng Hyundai tiết lộ, HND-9 sẽ sử dụng động cơ xăng V6, tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 3,3 lít, sản sinh công suất tối đa 365 mã lực. Động cơ truyền sức mạnh tới cầu sau thông qua hộp số tự động 8 cấp. Đây là hệ dẫn động từng được dùng cho Kia GT 2011.

6 nhận xét:

  1. vãi thật! đúng là siu xe! không biết đến bao giờ mới mua được con xe này mà chơi chứ!

    Trả lờiXóa
  2. tuyệt vời một chiếc mơ ước không biết bao giờ mình mới được đi những chiếc xe như thế.một chiếc xe quá đẹp hợp thời trang với kiểu cách trẻ trung sang trọng

    Trả lờiXóa
  3. nhìn hình 3D đẹp thật không biết ngoài thật nó như thế nào,siêu xe có khác nhìn đã thích rồi nói gì đi,tốc độ không biết thế nào chứ kiểu cách xe khá độc đáo và tao nhã

    Trả lờiXóa
  4. nhìn đẹp thật, bao giờ mình mới có một con như này để đi ra đồng đây :))

    Trả lờiXóa
  5. đẹp quá nhìn rất sang trọng và đẳng cấp nhưng mình vẫn thíc "Lam Pô" của anh cường đô lờ hơn

    Trả lờiXóa
  6. dáng thể thao,đẹp rồi,sang trọng quá,

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog