Chia sẻ

Tre Làng

MOTO GUZZI LE MAN CAFE RACER - ĐƠN GIẢN NHƯNG CHẤT

Cực chất. 

Tớ rất mê em này, giá mà được cưới em nhẩy?

- Đôi khi không nhất thiết phải có những trang thiết bị hàng hiệu nhưng một số bản độ vẫn có một cái chất rất riêng.

Bản độ mà chúng tôi nhắc đến trong bài viết này là sản phẩm mới nhất đến từ Kaffeemaschine. Đây là một cái tên khá nổi tiếng trong giới mê xe ở Hamburg, Đức.

Đây là phiên bản được thiết kế dành riêng cho một khách hàng có tên Guillaume Bureau đến từ Switzerland.

Với dung tích xi lanh được cải tiến lên mức 1000cc đồng nghĩa với việc tăng công suất lên khoảng 18%, bản độ này có một sức mạnh thực sự đáng gờm bên cạnh ngoại hình ấn tượng.

Theo tiết lộ thì bản độ này được tích hợp kim phun xăng điện tử và có hệ thống ống xả được làm hoàn toàn bằng tay.

Bên cạnh đó là sự thay đổi của khung, giảm xóc, phuộc trước. Hệ thống phanh cũng được thay mới hoàn toàn ở cả phanh trước và phanh sau so với nguyên bản.

Mặc dù theo tiết lộ thì phiên bản này được chế từ bộ khung của một phiên bản có tuổi đời từ những năm 1970 của thập kỷ trước nhưng vẫn giữ vẻ bề ngoài khá hoàn hảo.

Đó là chưa kể đến yên xe cũng được làm mới hoàn toàn với da xịn êm ái giúp cho người lái có cảm giác thoải mái nhất có thể.

Với tất cả các chi tiết đó không hề có gì quá mới lạ hoặc độc đến mức “không đụng hàng” nhưng bản độ này vẫn có sức hút đặc biệt dù được làm rất đơn giản nhưng lại hiệu quả.





Theo BikeExif

1 nhận xét:

  1. Mình rất thích mấy kiểu xe cổ này nhé ! nhất là em vespa cổ độ kiểu khung gỗ ! chất thôi rồi luôn ! có tiền làm em đấy lướt thì phong cách đừng hỏi !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog