Chia sẻ

Tre Làng

THẾ MỚI TÀI

CuTeo@

#1. Ăn phở sáng, mấy thằng bạn khóc ròng cho bọn Sâu Bọ, chúng thổn thức cho Lập què vì Bọ là con sâu kiên cường nhất còn dám thò mặt ra diễn đàn tranh luận. Lập què không những thanh minh thanh nga cho lũ Bọ Xịt mà còn dám lớn tiếng đổ tội cho Bần, tức thằng Bần Cố Nông. Thế mới bựa.

Một nhà văn nhớn léo ai đi kết tội cháu của thằng cờ bạc nhở? Như vậy là nhảm, nhảm hết sức vì điều đó chỉ cho ta thấy tính rỗi hơi và rách việc của đám sâu chưa kịp trốn vào kén mà thôi. Lập cơ hội thật nhưng làm thế là tự hạ thấp mình trước thằng Bần vô danh.

Anh Phịt cho biết, thực ra Lập què cũng léo dại đâu, chẳng qua là nhân vụ này giở quẻ đi Mẽo dối già thôi, thật vô đối léo chịu được. Anh Phịt còn bẩu, giờ này có khi Lập còn đang chống nạng phang phò ở bển cũng nên, chứ anh em léo giề với Chị Huê? 

Mà anh nghĩ mãi léo ra, Lập què kéo Ba sàm, Xuân Diện vào cuộc rồi mà sao léo thấy thằng nào lên tiếng ủng hộ nhỉ?

Thế mới tài!

#2. Mấy ngày hôm nay báo mạng lại rộ lên chiện triển lãm quảng cáo du lịch cuốc tế ở Đức thì gian hàng mềnh lại quảng cáo cái danh lam thắng cảnh mả mẹ gì của tàu khựa. Tổ sư DL léo giề mà ngu hết  cả phần của chó. 

Chiện có thế thôi, nhưng các loại tinh tướng là lại sục sôi lên trét cứt vào mồm thằng DL. Bọn rân trủ nửa mùa được dịp tổng xỉ vả bọn làm du lịch là phản cuốc, bán nước, hại dân.. Bọn rân trủ cả mùa thì được dịp xô vào rỉa y kền kền…. Lèo mẹ, độ này kiếm ăn có vẻ khó khăn tợn nên từ rân trủ nửa mùa cho tới mấy con/thằng phóng tinh viên săn từ cục cứt thối trở đi để kiếm miếng bỏ vào mõm thì phải!?

Kết cục là gì? Thực ra thằng DL có quảng cáo giề đâu. Số là do 1 con ngợm cùng đoàn ngứa tay chụp một hình pano của bọn Tàu đang chờ chuyển đi và up ngay lên facebook với lời bình rất bố láo, mà léo cần biết vì sao nó lại để chỗ đó, khi nào thì nó được đưa đi. Tổ sư thối léo tả. Ấy vậy mà cả lũ rân trủ vục mõm vào xâu xé được mới tài!

Giờ làm rân trủ sướng thật, cả ngày chỉ mỗi việc lê la facebook và các phò rum, chờ xem có con lợn nào buồn tình úp iếc gì đó, phọt ra đống gì đó thì nhảy vào đào xới đớp hít như thật. Chả thế mà cái bọn lợn rân trủ này chả làm giề mà vẫn nhà lầu xe hơi, sơn hào hải vị, du lịch đó đây, lên mạng chém gió vù vù được. 

Tài thật!

8 nhận xét:

  1. Đúng là lũ rận. Chỉ xem có cái gì bẩn bựa thì sục vào kiếm chác. Mẹ kiếp! Tiên sư nhà chúng nó. Cái bọn bẩn thỉu, mọi lời nói của chúng cũng bẩn thỉu chẳng khác gì chúng nó.

    Trả lờiXóa
  2. Công nhận làm rân chủ sướng thật. Chỉ cần khua môi múa mép, thọc gậy bánh xe mà cũng có tiền tiêu xúng xính, nhà lầu xe hơi. Nhưng bọn chúng nó không nghĩ đến cái hậu quả cho chúng nó, bị người đời khinh bạc, phỉ nhổ. Nhục lắm!

    Trả lờiXóa
  3. Mà không những bản thân chúng nó bị chửi, tôn ti họ hàng nhà chúng nó cũng bị chửi, bị khinh, rồi không ngẩng mặt lên được với bà con hàng xóm. Nhục không để đâu cho hết!

    Trả lờiXóa
  4. Lập què ở Mẽo tuần nai rồi nhưng không khoe, chỉ treo thông báo lọ chai ít cập nhật bài vở.
    Tuần nữa mới vìa, kiểu đéo gì cũng bốc shit tung lên. Anh lạ đéo.
    Đcm, phải nói anh em nhà cu này vô đối thật!

    Trả lờiXóa
  5. Hơ hơ, Chị Huê là tớ đặt đấy nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh11:16 20/3/13

    Vâng, Chi Huê là em chôm chỉa của bác. Tks bác nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh11:17 20/3/13

    E chờ mãi léo thấy anh Phịt nhét c vào miệng mấy thằng này. E cũng cám ơn anh vì chỉ bảo.

    Trả lờiXóa
  8. Lũ nhặng vo ve đống cứt nát í đã từ lâu anh bỏ bồn cầu giật nước. Dân chủ lồn gì chúng nó, chưởi lấy được, chưởi ăn tiền, chưởi xuất ngoại...
    Không có tư duy dân chủ thì làm đéo gì có dân chủ?
    Chưa nói đến tâm và tầm của tư duy nhé.
    Nói chung tuyền bọn khí lồn, bại não, háo danh, móc cống...
    Rảnh rang anh sẽ thông đuýt chúng, dưới đạng tuyển tập, xuất mẹ bản luôn, tựa đại khái như " Những chân dung bại não" hay " Hồ sơ lỗ đít" chả hạn.
    Trẻ trâu như Kiên quạ, Nấm bẹn thì đéo nói làm gì, đằng này...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog