Chia sẻ

Tre Làng

GIAI ĐẸP

Cuteo@

Mấy bữa nay ra đường, vào quán, ở cơ quan, chỗ nào cũng thấy chị em ngu ngơ vì giai đẹp. Trước thì thằng Trym Sưng U, đến Chim Đang Sung...giờ thì giai Ả Dập có cái tên dài dài Omar Borkan Al Gala. Nẫu ruột! Anh thật, đếch hiểu chị em nhà mềnh nghĩ gì nữa.

Giai đẹp quê ở Các Tiểu Vương Quốc Ả Dập bị trục xuất khỏi Ả Dập Sao Đy chỉ vì tội đẹp giai khoai to. Tất nhiên, quyết định của nhà chức trách làm chị em nơi này khá bức xúc.

Mà đúng là giai đẹp thôi dồi, một vẻ đẹp quyến rũ đến dã man, anh cá rằng bọn đàn bà con gái Việt mới nhìn thôi đã  phải giỏ dãi. Anh quan tâm đến cái mặt, cái hồn và đực tính của giai, phải thừa nhận gã đẹp sạch sẽ phẳng phiu và đầy đực tính. Chi tiết một tẹo, giai này mặt mũi ngon lành cành đào, râu quai mũ, tay và ngực có chút violong hoàn hảo. 

Nói cho nhanh, thông thường, chị em ngắm giai thường chỉ quan tâm đến mặt và tất nhiên cả phía dưới lưng quần để tưởng tượng ra cái tương lai gần nó hoành đến mức độ nào. 

Một số cô có thể sẽ quan tâm hơn đến cái túi quần, hễ phồng phồng lên là ok. Với trường hợp đó, tất nhiên một số cô sẽ cấp tốc học lớp đong giai để thỏa cái thú sưu tập của mình. Loại này anh ghét cực.

Nhưng đây, hãy xem chị em gây sốc với những comment yêu cầu trục xuất  giai này sang…Việt Nam. He he. Kinh!


Chỉ có vài tấm ảnh thôi mà gái nhà ta đều nhốn nháo, đứng ngồi không yên, yêu cầu trục xuất gấp anh chàng này sang…Việt Nam với hàng loạt comment khủng:

- Trục xuất sang Việt Nam đi. Em chịu tiếng hư hỏng cũng được. Đẹp trai dã man.
- Nhìn có khí chất lắm, quyến rũ cực kì. Con gái Châu Á hầu hết không thích mấy anh chàng để râu mà cũng “đổ” gần như toàn bộ.
- Nhìn vào mắt anh này 2 giây là bị cuốn hút rồi, giống như bị thôi miên vậy. Bất chấp khoai lang khoai sọ thế nào, mình vẫn khoái.

- Mấy anh này mà bị trục xuất qua Việt Nam đảm bảo không còn đường ra khỏi Việt Nam”.
- Cái nhan sắc khiến phụ nữ "muốn phạm tội" mà! Em muốn...ấy với anh này.
- Anh này đóng vai hoàng tử thì có mà công chúa chết hết.
- Eo...mắt sâu thăm thẳm ấy...đẹp trai quá cơ.




Khiếp, bình mới chả luận. Ngồi đó mà cắn móng tay.

Nói thật, anh đây xưa cũng đẹp giai lắm, bây giờ đỡ nhiều rồi. Cũng may Việt Nam không có luật này, không thì anh cũng bị trục xuất ra khỏi đất nước mình. Anh nói thế cho nó vuông.

Nhưng thôi, lâu lâu mới có giai đẹp, anh thông cảm. Nào, chị em, tự phê đê....


13 nhận xét:

  1. Nặc danh11:12 24/4/13

    Hết Oppa, K-Pop rồi giờ đến anh chàng Ả Rập này .Đúng là Facebook có nhiều tiện lợi những những tác hại của nó .Hôm trước vào page của mấy anh này thấy một đám để Avarta cờ đỏ sao vàng rồi hết lên Việt Nam vào điểm danh, rồi một lũ ăn nói luyên tha luyên thuyên trên đấy nữa. Đừng đùa với mấy ổng Hồi giáo, bố em dặn thế.

    Trả lờiXóa
  2. trục xuất vì đẹp zai, vì sợ quyến rũ phụ nữ, vậy thì cần trục xuất mấy em hay ăn mặc hở hang, kích thích yêu râu xanh gây tội ấy.

    Trả lờiXóa
  3. mình cũng chẳng hiểu là nhà chức trách của cái gọi là "ả rập sao đi" này như thế nào mà lại có thể trục xuất người ta về nước chỉ vì cái tội "quá đẹp trai" thật là vô lý, còn trên mạng xã hội thì hàng loạt những comment của các chị em Việt Nam nhà mình chẳng hiểu họ biết gì về anh chàng đẹp trai này mà cứ "xin chết" hết lượt vậy? đúng là những suy nghĩ mù quáng mà đây gọi là theo phong trào thì phải! đáng buồn.

    Trả lờiXóa
  4. có phải đẹp trai cũng là một cái tội ở quốc gia ả rập này à? nhà chức trách nước họ thì lo trục xuất kẻo sợ phị nữ bị "mê hoặc" còn ở Việt Nam thì chị em ta lại cầu xin và mong muốn omar đến Việt Nam và còn có thái độ "xin chết" vì người đẹp, mình cũng không hiểu nổi họ nghĩ gì mà lại có những hành động như vậy

    Trả lờiXóa
  5. ối dào ơi có mỗi thằng đàn ông mà nháo nhác cả lên. nó là của các bà đấy mà các bà cuống lên vậy. lo vào gia đình con cái, cuộc sống kia kìa. dỗi hơi hão huyền tận đâu đâu haizzzz...

    Trả lờiXóa
  6. minh thay dau co dep, rau ria xom xoam.

    Trả lờiXóa
  7. Bình luận hay gì gì thì là quyền của họ, con gái thích trai đẹp thì cũng như con trai mê gái đẹp thôi. Họ nói thế nào thì nói, chỉ là một số bạn gái viết comment thể hiện hơi quá khích mà thôi. Nhưng cũng không thể vì thế mà tác giả đánh đồng "đàn bà con gái Việt Nam". Cũng không phải đàn bà con gái nào rỗi hơi suốt ngày chỉ đo đi xuýt xoa vẻ đẹp của cái anh chàng đẹp trai này, anh chàng đẹp trai nọ.

    Trả lờiXóa
  8. anh này nhìn đẹp trai thật đấy, nhưng mà nhìn có mấy tấm hình trông cứ ảo ảo kiểu gì, không biết có phải là do pts quá đà không nhỉ, mà với lại xem nhiều hình trông không giống nhau lắm. Haixx, mà giai đẹp cũng chỉ để ngắm thôi

    Trả lờiXóa
  9. Hay thật đấy, đẹp trai quá cũng khổ. May mà mình không sống ở đấy, không thì cũng bị trục xuất thì khổ.hờ hờ! Kể cũng lạ thật, tại sao lại cấm người đẹp trai nhỉ? Chắc sợ cua hết gái @@

    Trả lờiXóa
  10. Công nhận là mấy thằng cha đạo hồi này đẹp trai thật ! nhìn mặt cứ như vẽ ý ! bảo sao mà không bị mấy ông lơn ghen ăn tức ở rồi đuổi !
    Mình còn muốn làm liều với thằng này nữa là mấy chị em ! nhưng mà muốn sử thằng này chứ không phải muốn "hư hỏng" như mấy em kia ! Chả biết thằng cha này là thằng nào ăn ở ra sao tính cách thế nào thấy mỗi cái mặt ảo lòi thế mà đã muốn hư hỏng với anh ý rồi ! anh ý AIDS thì em đúng là hỏng luôn :))

    Trả lờiXóa
  11. Hờ hờ. Bầy đàn Vãi đ. Thiếu gì trai đẹp mà các chị sồn sồn lên thế không biết. Không phải tự kiêu nhưng mà em đây cũng được xếp vào hàng xai đeph chứ bộ, chẳng qua các chị không có mắt để nhìn hết được cái đẹp của em thôi. HEHE.

    Trả lờiXóa
  12. Phải công nhận là anh này đẹp trai đúng kiểu menly, khuôn mặt nam tính, tóc tai gọn gàng, râu ria, người lại có ít violong. Nhiều em teen bây giờ cứ đi khen mấy thím hàn quốc đẹp trai, chẳng hiểu mấy thằng tóc tai rũ rượi che hết cả mắt, da đánh phấn trắng hơn cả con gái, tô mắt tô môi, thỉnh thoảng lại giả gái nữa, không hiểu chúng nó đẹp ở chỗ nào, như mấy thằng gay.

    Trả lờiXóa
  13. Geoffrey Mutai photoshop thôi!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog