Chia sẻ

Tre Làng

PHÁT TỞM VỚI TRÌNH XUYÊN TẠC CỦA ĐÁM NKBN !

LâmTrực@

Sau sự kiện vợ chồng Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Thị Dương Hà bị vạch mặt và chỉ tên vì chiêu tuyệt thực đểu, nhiều người đã nhận ra sự thật và chấm dứt tuyệt thực, nhưng một số con bò vẫn ngoan cố chày cối. Theo như Sông Hàn đại ca phản ánh: 
Một số con lõ đít đang cãi cố, chại trốn, thóa mạ các kiểu, thằng Già vẫn còn già mồm cãi cố. Một số con đang tự kỷ, nuốt nước mắt vào trong. Đương nhiên cũng có vài thằng đang xóc lọ đến mức phọt tinh vì nghĩ mình thông minh mà bị diềm hàng.

Anh nghĩ: Sự cô đơn đến từ việc người ta quá thông minh. Nhưng sự ngu xuẩn cũng bắt đầu từ việc chứng tỏ rằng mình quá thông minh. Và tập tính bầy đàn (hay hiệu ứng sự ngu xuẩn đám đông) sẽ tạo nên ảo giác bất cô đơn. 
Hiệu ứng sự ngu xuẩn đám đông là cái điểm chết tư duy của cái gọi là phong trào dân chủ hiện nay. Những người tự cho mình là nhà dân chủ, đang thét gào dân chủ té ra chỉ là những người giỏi ve vuốt chính mình, té ra chỉ là những con người đầy lòng sợ hãi.
Họ chỉ là những kẻ giỏi chiều chuộng chính mình và đi bám đít vào đám đông để nhận được sự tung hô nhằm tự thỏa mãn óc vị kỷ của chính họ.
Sự thật là thế, sao các người không nhận ra, không biết nhục nhỉ? 

Cãi cùn, cố chấp đã là điều đáng phỉ nhổ, nhưng vì tôn thờ cái cờ ba que sỏ lá mà xuyên tạc, bóp méo sự thật (hoặc thổi phồng sự thật) thì có lẽ hết thuốc chữa.

Làm dân chủ như các người, thiếu tôn trọng sự thật thì chỉ có mà bốc cứt vả vảo miệng mà thôi. Chứng cứ ư? Vô khối ra đấy. 

Ngay sau  vụ Cù Kon kết thúc, mạng Facebook gặp vấn đề, báo giới và các nhà kỹ thuật, và quản lý đã lên tiếng, vậy mà các người còn cố tình xuyên tạc rằng FB bị chặn ở Việt Nam là do công an yêu cầu. Các người còn cố tình nhào nặn ra một văn bản đóng dấu của VNPT để lừa người sử dụng. Thủ đoạn này đã bị các chuyên gia lật tẩy. Thằng có gắn cái đầu trên cổ tung lên FB đầu tiên là Nguyễn Lân Thắng, một con bò không hơn không kém.


Các người nên nhớ, việc lật tẩy một văn bản giả mạo như thế là quá dễ với người có não. Trong trường hợp này, Nguyễn Lân Thắng đã tự vả vào cãi mõm của nó vì nếu bị chặn thì làm sao mà nó có thể post tấm hình giả mạo này lên facebook? Các người có thể tham khảo những lý do bị cho là giả mạo tại đây.

Lại nữa, một biểu hiện của bệnh cuồng nô là ở đây:

Đó là bức hình chụp lại của "Nhật kí bán nước", kèm theo là lời bình với nội dung Việt Nam tuần tra chung trên biển với TQ là thông đồng với giặc. Nhưng sự thật thì sao? Đây là đợt tuần tra trong vịnh Bắc Bộ, khu vực này đã được phân định lãnh hải rạch ròi giữa hai nước và tuyệt nhiên không hề có tranh chấp. Vì đặc thù địa lí là nằm giữa Việt Trung và ảnh hưởng lớn đến đời sống người dân ở vùng duyên hải mỗi nước nên hàng năm ta và TQ tổ chức tuần tra nhằm duy trì an ninh trật tự trên vùng biển giáp ranh đã được phân định, thúc đẩy thực thi hiệp định hợp tác nghề cá, duy trì trật tự ổn định các hoạt động sản xuất bình thường của nhân dân hai nước trong vùng vịnh Bắc bộ. Đây là hoạt động thường niên và tóm lại chả liên quan gì đến Trường Sa – Hoàng Sa. Thật không hiểu bọn con bò suy diễn thế nào thành “thông đồng với giặc” để rồi ngụy biện cho cái bản chất ngụy nô của cái chế độ VNCH mà các người tôn sùng.

Rồi nữa, làm giả hết "Công Văn Tối Mật" lại đến ghép hình nói xấu lãnh đạo đất nước như hình dưới đây. Dân chủ đâu không thấy, chỉ thấy sự gian dối, xảo trá lừa lọc rồi tự sóc lọ với nhau ở các vị.


Đấy, các người làm dân chủ đấy, các người có thấy sự hèn hạ và ngu muội của mình đến mức nào không?

Chỉ điểm qua mấy vụ vừa rồi thôi đã làm cho các vị liệt vị con mẹ nó rồi, kể cả đám nhân sỹ lõ đít lòi dom kia nữa. Thật, không thể nào trông mong dân chủ đến từ đám bất chấp đúng sai, hoảng sợ, hèn hạ với thất bại của mình. Các người đã thua, các người đã bị vạch mặt, hãy nhận biết điều đó. Ngay cả đám nhân sỹ bô xít đã "chính thức bị biến thành đồ phế phẩm, không phải là vì Dân chủ đã tiến được bước lớn, họ tụt hậu mà đơn giản là đám già đấy đã tự đào huyệt chôn mình". Nói như lão Hàn, các người là "phường bại não, hèn mạt, đéo hơn đéo kém". 

Đã làm dân chủ thì làm cho đàng hoàng, sao lại phải xuyên tạc, làm giả, lừa lọc?

Phàm đã ngu xuẩn, mù quáng, cộng thêm bản tính lừa lọc xảo trá mà lại đòi dân chủ thì đó là thứ dân chủ phát tởm. 

Chấm hết!

18 nhận xét:

  1. Chúng nó làm gì còn dây thần kinh nhục nhã nữa đâu. Có lẽ đây thần kinh nhục ấy đã đứt lâu lắm rồi ấy chứ. Thế nên là hết lần này đến lần khác chúng cố cãi chày cãi cối và bôi nhọ danh dự của các vị lãnh đạo nước ta một cách trắng trợn. Chẳng biết bao giờ mới bắt và xử lí hết được cái đám ngu học này đi đây

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh20:50 27/6/13

    Tks bé Lì

    Trả lờiXóa
  3. bọn này nó vẫn mãi cái chiêu trò ấy mà! vẫn ca mãi bài ca của đám rận thối, chúng suốt ngày chỉ biết tìm cách để xuyên tạc, đưa tin vớ vẫn lên, làm giả những thông tin có nội dung thu hút, nhạy cảm, những tình hình phức tạp để lôi kéo mọi người khác để ý đến nhằm lừa gạt kích động quần chúng thôi, chúng giờ mãi vẫn là cái trò ấy!

    Trả lờiXóa
  4. Một bài ca muôn thủa, được nhai đi nhai lại nhiều lần đến nỗi nó trở thành tiêu chí hoạt động của các nhà rân chủ, đó là siêu bịa đặt, siêu xuyên tạc, siêu bốc phét. Ai bịa đặt càng hay, xuyên tạc càng hay, nói phét không chớp mắt càng nhiều thì càng được công nhận là rân chủ.

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là nể phục tín cùn, cãi cố của bọn rận chủ. NGười ta biết sai thì sửa, còn đằng này, những con rận chủ biết sai nhưng mà vẫn chứ cùn, cãi cố cho đến cùng, cãi bằng được thì thôi. Bọn này đúng là bị đứt dây nhớ hết rồi, không biết liêm sỉ là gì nữa rồi, có thể xếp bọn chúng vào top những người thuộc tận đáy của xã hội rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Những con rận chủ thật đúng là hèn hạ, ngu xuẩn, cộng với sự nhiệt tình quá mức của chúng khiến chúng trở thành một trò hề cho thiên hạ, là một con chó săn điên dại của các thế lực thù địch, của bọn phản động. Thật là nhục nhã thay cho bọn chúng, chúng là những kẻ ngu si, vậy mà cứ tỏ ra nguy hiểm, biết mình làm là sai vậy mà vẫn cứ cố cãi cùn, thật không hiểu bọn điên này nữa.

    Trả lờiXóa
  7. Thực ra ngày nào, tuần nào, tháng nào chúng cũng có những rum beng thì bọn hải ngoại mới cho nhận tiền. Vì thế nê chúng cứ nhây nhưa làm chuyện này sang chuyện khác là thế. Chúng thừa biết rằng việc làm ngụy tạo của chúng sẽ không bền, chúng sẽ tự tay đào huyệt cho mình nhưng chúng vẫn làm vì không tìm ra chuyện gì để bới móc nữa.

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là cái bọn rân chủ, bản chất của chúng là vậy, bản chất xấu xa thì mọi hành động, lời nói của chúng đều là xấu xa trong bất cứ điều kiện hoàn cảnh nào. Vợ chồng Cù Huy Hà Vũ đã lừa ngoạn mục làm cho cả bọn rận chủ ở ngoài cũng tin sái cổ, đến nỗi sôi cả máu. Thế đấy, đồng bọn mà cũng lừa cả nhau thì nói gì đến làm gì to tát nữa, chúng chỉ có thế là cùng thôi.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh09:04 28/6/13

    chết mất! mấy cái thằng này đang cố tình phá hoại phong trào dân chủ đây mà!các bác chống cộng coi lại xem, cứ cái đà này thì từ ngữ dân chủ sẽ đồng nghĩa với điêu ngoa gian dối!làm sao dân có thể tin tưởng quý vị được,còn nếu quý vị thích làm trò hề để được tiền và được nổi tiếng cho dù là tiếng xấu thì xin cứ việc!

    Trả lờiXóa
  10. Hết thuốc cho căn bệnh này rồi. Nên chăng chỉ có thuốc tử hình như bộ công an vừa trình kế hoạch xử tử phạm nhân tử hình. Cấc nhà chức năng nên vào cuộc, tống chúng vào tù như Đào, Nhất,... thì chúng sẽ tịt mòm thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Bọn này ỡ đâu ra mà láo thế không biết...

    Trả lờiXóa
  12. Cái trò tiểu nhân bỉ ổi của đám nhật kí bán nước bày ra làm người ta phát cáu đây mà. Mẹ chúng nó cứ tưởng là có đội ngũ like nhiều mà tưởng bịp được thiên hạ à, Cứ chờ đấy cho đến cái lúc mà bị bóc mẽ thì lúc ấy mới cái số lượng like hùng hậu kia sẽ trở thành hàng ngàn mũi tên, viên đạn bắn phá vào chúng bay

    Trả lờiXóa
  13. Chó chết quá, không biết mấy thằng admin của Nhật kí bán nước là thằng nào nhỉ. Đề nghị facebook Việt Nam đóng cửa ngay mấy tên admin bố láo này lại vì tội dám tuyên truyền sai sự thật để bôi nhọ danh dự nhân phẩm các vị lãnh đạo đáng kính của chúng ta. Để chúng không còn có thể bịa đặt vu khống được nữa

    Trả lờiXóa
  14. Khốn nạn thật đó, đến chủ tịch nước trương tấn sang mà chúng còn ghép được đứng sau tập cận bình thì vô sỉ quá, chả lẽ cái yêu nước của chúng là đây sao, muốn việt nam mình đứng sau, trở thành quan tốt cho trung quốc, lòng tự hào dân tộc của chúng bị chó gặm hết rồi.

    Trả lờiXóa
  15. Tác giả có bài viết rất hay, đây là một trò mèo của các nhà dân chủ chấy rận, đối với những người không chú ý không biết lại tưởng thật. Nhưng những cách làm giả này của chúng quá thủ công, chỉ một cách đơn giản này là có thể nhận ra được.Bọn chấy rận phản động, bán nước này chúng bay đừng có mà phí công, hãy nhìn vào thực tế đi, khi mà đất nước đang vững bước tiến lên, nhân dân ủng hộ thì không có gì để chúng bay có thể thay đổi được.

    Trả lờiXóa
  16. Cái thứ rân chủ phát tởm này không thể ngửi đươc, lúc nào cũng lu loa giọng điệu vì dân chủ vì nhân quyền, ngược lại hành động củ lũ khốn khiếp này là gì, bịa đặt, xuyên tạc, vu không người khác, mẹ nhà chúng nó, sau cái vụ hà vũ tuyệt thực lại đến chuyện dở trò làm giả cả công văn tối mật chứ.

    Trả lờiXóa
  17. Đúng là càng ngày mình cũng càng cảm thấy phát tởm với cái đám Nhật ký bán nước vì những trò mèo mà lũ bán nước chúng nó diễn. Đặt biệt là cái vụ chúng tạo ra một cái công văn mật rồi tung lên mạng chúng cứ ngỡ là không ai biết nhưng mà từ cái cơ bản nhất chúng nó cũng có hiểu đâu nên từ cái cơ bản nhất đã sai rồi chứ chưa nói đến những thứ khác. Sản phẩm đó đã thể hiện đầu óc chúng nó thế nào rồi nó cũng chẳng khác những kẻ thiểu nang là mấy chúng chỉ giỏi chửi bới vu khống lừa lọc mà thôi

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh11:58 8/8/13

    Mấy thằng này chỉ làm giả được ở mức độ thủ công rẻ tiền thui, chứ đầu tư nhiều quá thì còn đâu tiền để ăn, để sống và để xuyên tạc nữa. Nếu đem tụi này đi bắn, tui xin quyên góp tiền để mua đạn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog