Chia sẻ

Tre Làng

PHIẾM ĐÀM VỀ HOA HẬU BÁN DÂM

Không có chuyện gì khiến đàn ông thống khoái bằng chuyện đứng trên những người đàn ông khác.

Một người bạn xem ảnh cô hoa hậu bán dâm liền phán một câu vui rằng: "Giá thật chắc chỉ 50 USD còn 2.450 USD còn lại là tiền mua cái danh hoa hậu". Đúng vậy. Các tờ báo đưa tin từ một cô gái bán vé số, hoa hậu A được đại gia "bơm" lên thành người mẫu đã đi khách giá 200 USD, sau khi thành hoa hậu đã nâng giá thành 2.500 USD, gấp gần 12 lần giá ban đầu.

Sẽ có một loạt câu hỏi như sau mà nếu bạn trả lời được thì không cần đọc tiếp nữa: 

Tại sao mua dâm lại còn mua cả danh hoa hậu? 

Khoái lạc thật sự nằm ở đâu? 

Là bản thân hoa hậu hay cái danh hoa hậu? 

Rõ ràng đây không phải chỉ là chuyện thỏa mãn nhục dục không thôi. Nó dính dáng đến nguồn gốc động vật của chúng ta. Hay nói cách khác: chúng ta tiến hóa từ loài khỉ và rồi chúng ta còn khỉ hơn cả khỉ.

Trong cuốn Loài tinh tinh thứ ba nổi tiếng của mình, Jared Diamond có kể về một học thuyết mới lạ của một nhà sinh vật học người Israel, Amotz Zahavi công bố năm 1975. Amotz Zahavi cố gắng giải thích cách mà những đặc điểm bất lợi của con đực có thể thu hút con cái khi chúng phô ra các đặc điểm ấy.

Thật là lằng nhằng khó hiểu. Hãy xem ví dụ này để thấy sáng rõ hơn: Con linh dương đứng trước con sư tử đang rình rập mình. Con linh dương gõ mạnh chân xuống, cào cào nền đất, nó như muốn nói rằng: "Tao là con linh dương mạnh nhất, chạy nhanh nhất. Mày không cần đuổi tao làm chi cho mất công. Mày không bắt được tao đâu". Con sư tử đứng gờm gờm đối thủ, nó nhủ thầm: "Coi bộ thằng nhãi này nhanh thật. Nó phải nhanh lắm và gan lắm mới dám đứng đó chọc ghẹo mình. Xem ra đuổi nó cũng mất công toi mà thôi".

Chúng ta thử tưởng tượng, cả đàn linh dương sẽ phục lăn con linh dương ấy thế nào? Mấy cô nàng linh dương cái sẽ mê mẩn chàng linh dương của chúng ta thế nào? Con linh dương đã đem tính mạng ra đùa giỡn, chỉ cốt lấy sự tôn kính của đàn linh dương, lấy được sự chú ý của mấy nàng linh dương cái. Sự tôn kính ấy chính là địa vị xã hội của con linh dương.

Sự chú ý ấy chính là cái gật đầu được linh dương cái chọn làm bạn tình. Như vậy nòi giống của con linh dương đực sẽ được duy trì. "Do con cái đóng góp nhiều hơn trong quá trình sinh sản, mất mát nhiều thứ hơn và do đó phải trở nên kén chọn hơn. Lý tưởng là con cái nên chọn một con đực có nhiều gen tốt mà nhờ đó có thể di truyền lại cho lũ con chúng sinh ra. Do bản thân gen là thứ rất khó có thể tiếp cận, nên một con cái tìm kiếm những vật chỉ thị nhanh chóng cho những gen quý có ở con đực và những con đực tuyệt hảo nên thể hiện bản thân qua những vật chỉ thị này" (Loài tinh tinh thứ ba - Jared Diamond). Đôi khi chúng ta cũng hành xử y chang con linh dương kia vậy.

Có địa vị xã hội, nói theo kiểu giang hồ nghĩa là "có số, có má". Nghĩa là sẽ được tôn kính theo một kiểu nào đó. Tất cả cũng chỉ nhằm khẳng định "cái tôi". "Cái tôi" đáng ghét nhưng cũng là "cái tôi" không thể nào chối bỏ được.

Sau khi đi một vòng về nguồn gốc động vật, chúng ta nên trở lại chuyện đại gia mua dâm hoa hậu. Đại gia sánh vai cùng chân dài, người mẫu, hoa hậu sẽ có cảm giác như mình "đẳng cấp" hơn mọi người. Cái chữ "đẳng cấp" này cũng khó mà diễn tả được. Nó đại khái có thể coi như cảm giác của một con hạc đứng nhìn bầy gà, như con linh dương đứng trước bầy đàn của nó sau khi làm cho con sư tử ngao ngán rút lui.

Cái cảm giác được chiếm hữu người đẹp trong các người đẹp, niềm khao khát mong ước của bao người đàn ông sẽ thống khoái biết bao? Không có chuyện gì khiến đàn ông thống khoái bằng chuyện đứng trên những người đàn ông khác, làm được chuyện mà những người đàn ông khác không làm được. Nhưng hãy nhìn bằng cặp mắt sâu sắc, sẽ thấy rằng đại gia đó tội nghiệp biết bao!

Chiếm hữu hoa hậu, tậu siêu xe, xây cung điện, biệt thự... tất cả cũng chỉ nhằm che đậy hay thỏa mãn cho một "cái tôi" yếu ớt, thương tổn, cô đơn, lạnh lẽo...

Nếu "cái tôi" của bạn mạnh mẽ, bạn đã thể hiện nó trong nghệ thuật, thể thao, khoa học hay trong lao động rồi. Nếu "cái tôi" của bạn đủ vững, bạn đã không cần phải dùng đến tiền để vực nó dậy, phải không? Hãy nghĩ về Bill Gates, về Steve Jobs... Mà nếu có dùng đến tiền thì cũng đã sao? Tất cả chúng ta đều phải có một thứ "bảo bối" riêng hòng chống đỡ cho "cái tôi" yếu ớt của mình đi hết quãng đời dằng dặc.

Trong cuộc marathon đến với cái chết đó, ai có thứ gì thì dùng thứ ấy thôi. Không phải vậy sao?


Bài dinh từ Ngôi Sao/Cafe thứ Bảy

15 nhận xét:

  1. hoa hậu con người mất hết nhân phẩm bán rẻ thứ đó bởi tiền của đại gia.có sắc đẹp thì thường ngu rốt và họ tự cho mình cái quyền đẹp thì được quyền có tiền.đại gia có tiền muốn khẳng định cái đẳng cấp đại gia chịu chơi của mình thì phải sắp xế đẹp và chân dài,nên ra cái khúc đại gia chân dài lại trở nên bình thường,rồi cái giá chữ trinh hay một lần ân ái của các bà hoa hậu là cách hét tiền lên cao.đại gia thì sĩ ta phải chơi gái thì phải loại như thế nên mua bán thuận tình thành những bản hợp đồng đình đám đã có ta cho tiền người cho tình.thế là mại dâm mất rồi con đâu

    Trả lờiXóa
  2. Theo khoa học chứng minh thì con người là loài động vật có đời sống tình dục bừa bãi nhất. Các loài vật CÁI chỉ quan hệ tình dục khi chúng có nhu càu sinh sản còn con người chúng ta thì sao. Quan hệ ngay cả khi chưa đến tuổi, quan hệ khi cả mang bầu và quạn hệ khi không ham muốn nhưng lại vì tiền. Đúng là con người là loài động vật tạp nhất.

    Trả lờiXóa
  3. hoa hậu cái beep gì, mấy cái loại hoa hậu như thế này thì cho chúng nó làm hoa hậu cái đếch gì nữa, bỏ tù cho nhanh, làm mất thuần phong mỹ tục, mất cái nền văn hóa đẹp của phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, đã là hoa hậu thì phải sống cho xứng cái danh hoa hậu, đừng để chính cái danh đấy bôi nhọ lên chính mình.

    Trả lờiXóa
  4. nguoi mien nui17:07 28/6/13

    Đến nơi thượng tầng vua chúa ,quan lại cũng còn chết vì Lờ thì hỏi trong nhân gian có ai qua ải mỹ nhân( trừ mấy anh bất lực).Nên lão mong anh em đừng cao ngạo thế! Lão chị sợ bạn Huyền to còi để tự trấn an mình chăng?Hề...hề.

    Trả lờiXóa
  5. Bán rẻ nhân cách để làm cái nghề mại dâm liệu có đáng không? để đến bây giờ đây ra tòa ngồi rồi mới hối hận cũng đã muộn rồi. Đời người được mấy tí mà phải hám tiền làm cái trò ngu ngốc này trong khi bản thân cũng là một hoa hậu có danh tiếng mà không biết trân trọng giữ lấy cái nghề

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ban dam thi moi nhieu tien lam tu thien chu. Rot that day dung la hoi k pit j

      Xóa
  6. Nói thật bọn đại gia mua dâm chính là mua cái danh tiếng của mấy cô ả có danh hoa hậu mà thôi, có tiền lại nghĩ ra lắm trò để thể hiện đẳng cấp trong đó vui vẻ với hoa hậu, rồi vui vẻ với ca sĩ là thể hiện cái đẳng cấp quái thai cũa lũ nhiều tiền, rửng mở mà thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Không hiểu được mấy đứa chân dài này nữa, lên đến đỉnh cao của sự thành công rồi thì lại càng điên điên khùng khùng chứ, đem cả bản thân của mình ra để làm một món hàng, tự biến bản thân của mình thành loại cave cao cấp cho lũ đại gia nó hưởng thụ

    Trả lờiXóa
  8. Vẫn lại là câu chuyện chân dài và đại gia, nhưng nếu là chân dài bình thường thôi thì còn không có gì phải nói nhiều, nhưng đây lại là người đã từng được vinh danh là hoa hậu mà lại đi làm cái việc bán thân xác kiếm tiền thì không thể chấp nhận được, không chỉ mất đi hình ảnh của chính mình mà những người được gọi là hoa hậu này còn làm mất đi những hình ảnh đẹp đẽ của hoa hậu, những loại người như vậy phải trừng trị nghiêm khắc

    Trả lờiXóa
  9. Rõ ràng là không chỉ vì nhu cầu tình dục rồi, nó xuất phát từ nhu cầu kinh tế nữa, làm hoa hậu thì muốn được nổi tiếng cần phải có tiền, cần phải có nguwoif lăng xê, rồi trang phục, ăm mặc, trang sức để duy trì cái vẻ đẹp của mình, tiền đâu ra, cach kiếm nhanh nhất mà bọn hoa hậu khốn nạn này nghĩ ra là bán dâm...

    Trả lờiXóa
  10. Đại gia thì có nhiều thú chơi mà, có người thì chơi xe, có nguwoif thì chơi đồng hồ, đồ cổ, còn một số đại gia khác thì có thú chơi hoa hậu, mà còn đẳng cấp là đằng khác nữa, Mà mấy cô hoa hậu kia bị khởi tố sao mấy cha đại gia lai bình yên vô sự được nhỉ, không hiểu luôn.

    Trả lờiXóa
  11. Đa phần người bán dâm cũng là những người có gia cảnh khó khăn trong cuộc sống, cần được bảo vệ, không đáng bị trừng phạt nặng (hình sự) bởi hành vi bán dâm của mình. Nhưng không phải mấy cô người mẫu, hoa khôi, hoa hậu này đâu. Các cô này chỉ là những kẻ được hưởng lợi ké từ chính sách nhân đạo của nhà nước. Thế nhưng nhà nước không khuyến khích nó vì thế cần phải trừng phạt nặng những kẻ tiếp tay cho tệ nạn này phát triển.

    Trả lờiXóa
  12. Mình cũng nghĩ người bán dâm là đa số là bị lôi kéo dụ dỗ vì hoàn cảnh sống khó khăn và cũng vì trình độ học thức còn thấp. Còn đối với kẻ môi giới là tiếp tay cho cái ác nên cần xử lý nặng, bên cạnh đó kẻ mua dâm cũng cần trừng trị nặng vì không có cầu thì sao có cung.

    Trả lờiXóa
  13. Con người ta là một loài động vặt bậc cao ăn tạp và tình dục cũng tạp. Ta ăn cả thực vật và động vật; ta qua hệ tình dục khi ta muốn và cả khi ta không muốn. Riêng với đọng vật thì chúng có quan hệ tạp nhoang hơn nhưng chúng chỉ quan hệ khi có nhu cầu sinh sản. Còn con người chúng ta thì bạ đâu làm đấy, phụ nữ có khi quan hệ vì tiền còn nam giới thì rượu vào là chơi. Không kể lúc nào cả. Động vật biết nói chắc hắn chửi Mỹ Xuan nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
  14. Thật đúng là, mua dâm lại mua cả mua danh hoa hậu, đúng là nực cười, như vậy thì gọi là bán dâm và bán danh hoa hậu thì đúng hơn. Những hoa hậu mà lại đi làm chuyện bán dâm thì quả là một điều không thể chấp nhận được, hoa hậu là đại diện cho sắc đẹp và tài trí của người phụ nữ, vậy mà hoa hậu lại dùng chức danh hoa hậu để làm những việc đó, thật là một điều đáng tiếc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog