Chia sẻ

Tre Làng

XUÂN DIỆN, BÙI HẰNG VÀ CÁI MÁNG LỢN CŨ

Thực ra tin này cũng chẳng có gì hot, đã diễn ra sôi động cả năm nay rồi, song vì nó liên quan đến No-U nên tôi biên lại với đôi dòng bình loạn.

Kỳ thực, tôi đã từng cười đến vỡ bụng vào thời điểm hè năm 2011 khi đọc được bài bình phẩm, họ là cặp đôi hoàn hảo! 

Nhưng giờ thì Bùi Hằng đi đâu cũng bày tỏ phẫn nộ vì câu nói của Xuân Diện, đã dựng Bùi Hằng lên làm ngọn cờ, có tên tuổi nhưng sẵn sàng cho Hằng về với chiếc máng lợn!!! Còn Bùi Hằng “lập luận” rằng, Diện là loại cơ hội, lúc khó khăn thì đẩy anh em ra tuyến đầu, chỉ là loại lưu manh giả danh trí thức, thu chi tài chính thì nhập nhằng… Ở Viện Hán Nôm nơi Diện đang cư ngụ cái danh Tiến sỹ, thực ra là thành phần bất mãn điển hình. Quỹ ủng hộ Đoàn Văn Vươn được ủng hộ hơn 1,2 tỷ nhưng Diện mới chỉ chuyển cho gia đình anh Vươn chưa đầy 200 triệu. Hành vi hèn hạ nhất của Diện là đẩy cụ già Lê Hiền Đức che chắn đỡ đạn cho Diện ở trụ sở Sở VHTT. Khi xưa nhóm NO-U FC xem Diện như anh hùng, thì giờ đây đều xem Diện như hủi. Phần này có đóng góp khá lớn của Bùi Hằng. Cứ xem hành động cái thế của một admin họ Lã “giải cứu” mỗi Bùi Hằng về Hà Nội, bỏ mặc đám “lau nhau” ở lại chiến đấu với trùm băng đảng Hải Phòng là đủ biết “vị thế” của Bùi Hằng ở No-U FC. Hình như tôi có đọc bài phân bua của Người Buôn Gió về sự vụ này, trong đó thanh minh Hằng chiến đấu với công an Hải Phòng “mệt lả” nên phải ưu tiên giữ gìn ngọc thể cho Hằng trước!?! Ai đã từng tiếp xúc với Hằng, nhất là các buổi biểu tình mà nghĩ chị này phải mệt mỏi vì chiến đấu với công an trong có mấy giờ đấy thì sẽ thấy lời thanh minh này “ngô nghê” trên mức tưởng tượng!

Nói vậy có vẻ như chính Tễu đã bị chính Bùi Hằng vùi dập. Không hẳn vậy, những cuộc biểu tình, hội họp gần đây, giới trẻ No-U, nhất là những người có học, nhiệt huyết, chính chắn đều thể hiện sự “tránh xa”, thậm chí công khai bày tỏ thất vọng vì sự chợ búa, ít chữ của Hằng. Đỉnh điểm là buổi dã ngoại vì quyền con người, ai cũng chán ngán cho sự “lạc lõng” của Hằng. Có vẻ ít ai “đểu giả” như chú Tễu tâng bốc Bùi Hằng điệu nghệ hơn thế. Hiện giờ xem ra chú Tễu cứ bất chiến tự nhiên thành mà thôi. Có lẽ Bùi Hằng nên tiếc cho sự chia ly này thì đúng hơn. Được biết Bùi Hằng đang chuẩn bị tinh thần cao độ với những khẩu hiệu mùi mẫn cho cuộc biểu tình ngày Chúa Nhật 2/6 tới đây thì tôi thực sự ái ngại, bầu nhiệt huyết đang dâng tràn của anh chị em NO-U sẽ chìm nghỉm quá nửa khi tưởng tượng trong đoàn biểu tình Hồ Gươm…có Bùi Hằng.

Bạn của No-U

13 nhận xét:

  1. Tễu là thằng hèn, vì nó dám lập blog mà không dám để người đọc thể hiện quan điểm, phải duyệt bình luận, đúng ý nó thì mới dám đăng. còn mụ kia thì chắc cùng ruộc với mụ "văn xĩ" thùy linh chứ gì. cái lũ đi biểu tình để chụp hình, để ăn vạ!

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn mặt Nguyễn Xuân Diện đã quá phản diện rồi, nay lại được biết sự đểu giả đục nước béo cò của hắn tôi thực sự ghê tởm quá! Lại thêm cái ả Bùi Hằng đầu ngắn, chữ thì ít suốt ngày ra ra chửi bới chắc cũng sắp đứt hơi rồi, tranh đấu gì những kẻ cơ hội coi thường pháp luật ấy!

    Trả lờiXóa
  3. Bản thân mấy kẻ này đều khốn nạn về tư tưởng cả mà. Diện thì núp cái mác tiens sĩ Hán Nôm nhưng chửng biết có tí gì trong đầu nữa hay không mà suốt ngày rêu ra những từ chợ búa để chống phá cách mạng. Nói thật là tất cả mấy tên khốn phản động này trong rất là ngứa mắt vài những thói ăn ở bẩn thỉu của chúng. Diện thì trong bựa bự, Bùi Hằng với Dương Thu Hương là những con đàn bà trắc nết. Phụ nữ Việt Nam đáng lẽ không sơ sẩy mà đẻ ra những loại như hai con này đâu. Suốt ngày tham ăn tục uống, chửi nhau nhu dân chợ búa. Lên các trang blog lề trái thì ăn nói thêo kiểu dân xã hội. Nhìn những bài viết của chúng thực sự không ra cái hệ thống cống rãnh gì cả. Chúng nó viết lách cũng chỉ vì tiền, vận động quyên góp thì cốt chỉ kiếm chác để mua xe hơi hay tậu chân dài, trai baoc hứ có làm gì đâu. Tất cả bọn này chỉ là lừa đảo chuyên nghiệp. Cũng giả vờ là cùng hội cùng thuyền thật đấy nhưng sống chết mặc bay. Chỉ cần có miếng mồi ngon là giẫm đạp lên nhau mà sống, khó khăn thì hắt hủi lẫn nhau. Bọn này chỉ là những bựa nhân mà thôi. Ngày càng bị người đời coi thường khinh mạt.

    Trả lờiXóa
  4. cái mặt bủng, bóng nhẫy cảu Diện Và Hằng quá quen thuộc với người đọc blog rồi. Bản chất họ thế nào ai cũng biết, những việc Diện và Hằng làm vì cái gì không nói ai cũng biết là vì tiền vì đô la, vì đó là nghề của họ. Một cái nghề bỉ ổi nhất trong xã hội.

    Trả lờiXóa
  5. Dù Diện và Hằng có xông pha từ các cuộc biểu tình chống Trung Quốc đến các buổi tụ tập dã ngoại, dâng hương tưởng niệm hay gì gì đi nữa thì cuối cùng cũng vẫn là cái máng lợn ấy mà thôi, tiền và tiền, tiền của những kẻ xấu, vì tiền nên sẵn sàng chai mặt, bươi mặt ra hăng máu chửi, hô hào, ăn vạ mà không hề biết nhục.

    Trả lờiXóa
  6. Mấy thằng này thằng nào chả hèn, thằng nào chả khốn nạn. Thế đấy chúng đòi cá gì mà dân chủ, tất cả với chúng chỉ là tiền và tiền mà thôi. Chúng muốn vét cho đầy cái máng lợn của chúng đây mà. Rõ ràng cái bản chất của chúng không bao giờ có thể thay đổi được. Một Diện, một Hằng lại thêm cả Tễu nữa, quá đẹp cho bộ ba này.

    Trả lờiXóa
  7. Đó là hậu quả của việc ăn chia không đều trong tổ chức đây mà, diện tham quá ăn hết của hằng thì hằng uất ức không chịu được nên đã tố cáo diện. Thu tiền kêu ủng hộ nhưng lại đút túi là chính, vậy cái mà chúng gọi là chiến đấu vì "lòng yêu nước " thì đúng là nực cười, có mà chúng chiến đấu vì tiền thôi

    Trả lờiXóa
  8. Diện và Hằng từ trước đến nay vẫn thế mà. cả năm cả tháng có khi chẳng hé răng nửa lời nhưng mà hễ có sự vụ gì là các bác ấy lại nhảy dựng lên cắn nhặng khắp phố phường. Chỉ khổ người dân nào phải nghe những gì mà Diện và Hằng kể lể thôi. Bài ca đó có lẽ sẽ kéo dài mãi cho đến khi nào mà Hằng và Diện cùng dắt tay nhau vào nhà đá mất

    Trả lờiXóa
  9. Cái bản chất bỉ ổi thì chẳng bảo giờ mà thay đổi được cả. Sớm muộn gì thì Diện và Hằng cũng sẽ phải quay về với cái mạng lợn cũ này thôi mà. Đến giờ thì mọi thứ có lẽ lại sắp trở về với quỹ đạo của nó rồi đó. Diện và Hằng sẽ được xuất hiện thường xuyên hơn trong bầy lợn dân chủ kia bằng các cuộc biểu tình kiểu ăn vạ như hôm vừa rồi

    Trả lờiXóa
  10. Lâu lâu không thấy Diện và Hằng xuất hiện trên truyền thông thì hôm qua hôm kia đã lại thấy Hằng và Diện xuất hiện rồi. Hằng và Diện vẫn vậy vẫn to mồm như xưa, vẫn cầm đầu đoàn biểu tình với băng rôn và cơ hoa đầy người. Đã thế lại còn xúi bà con nằm ra đường ăn vạ nữa chứ. Trông thật là đáng thương

    Trả lờiXóa
  11. Diện với Hằng không về với cái máng lợn cũ ấy thì kiếm đâu ra cái mà ăn chứ. thế nên việc quay trở lại cái máng lợn là điều tất lẽ dĩ ngẫu rồi chẳng phải bàn bạc làm gì. cái đáng bàn bạc ở đây là giờ đây Diện và Hằng có lẽ đã lột xác hoàn toàn rồi, Không chỉ dừng lại ở la hét mà nay còn chơi cái trò lăn ra đường ăn vạ nữa chứ. Đúng với bản chất con người của chúng từ trước tới giờ. Khổ thân thật. Kiếm sống như vậy thật là khó khăn

    Trả lờiXóa
  12. Rồi nội bộ bọn rận chủ cũng lục đục, đã đến lúc bọn chúng cắn xé, trù dập và đấu đá lẫn nhau. Cũng dễ hiểu thôi, khi mà những rận chủ đều là những kẻ tham tiền, mưu lợi riêng cho bản thân. CÓ tiền rót vào thì bọn chúng làm việc rất tích cực, hết tiền, bọn chúng lại ngồi chơi. Nhưng Diện có lẽ là kẻ láu cá hơn cả, khi qua mặt cả Bùi Hằng. Và rồi chuyện gì đến cũng đến, Hằng quay lại chửi bới và tẩy chay Diện. Nhìn những rận chủ diễn kịch và đấu đá nhau, thật là đáng buồn cười, kệch cỡm thay. Rồi cũng đến lúc cả Diện, Hằng quay lại với cái máng lợn cũ, một nơi quen thuộc và xứng tầm với chúng.

    Trả lờiXóa
  13. Trong nội bộ chúng trước hay sau gì thì cũng phát sinh những mâu thuẫn vì sao?Chúng đều là những kẻ vì tiền mà làm những cái việc đi ngược lại với lợi ích dân tộc ấy khi mà chia không đều quyền lợi không đều thì tất yếu cũng sẽ phát sinh mâu thuẫn.Còn về kẻ lưu manh giả danh tri thức thì các bạn cứ nhìn mụ BH bóc mẽ hắn thế này thì biết"Ở Viện Hán Nôm nơi Diện đang cư ngụ cái danh Tiến sỹ, thực ra là thành phần bất mãn điển hình. Quỹ ủng hộ Đoàn Văn Vươn được ủng hộ hơn 1,2 tỷ nhưng Diện mới chỉ chuyển cho gia đình anh Vươn chưa đầy 200 triệu" vậy nói lên điều gì chúng cũng chẳng dân chủ gì đâu cũng chỉ là cơ hội lợi dụng kiếm trác cả ấy mà.Đúng là lưu manh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog