Chia sẻ

Tre Làng

KỊCH BẢN TỒI - TƯỜNG THỤY ĐẠO DIỄN "XÚ"!

Entry này được dinh về từ TLVN. Nó cho thấy nội bộ đám rân trủ chửi nhau như chó suốt ngày chỉ vì tiền.


Miềng tôi ghét nhất bọn gian giảo, xảo quyệt, khôn mà không ngoan, dù bất cứ ở đâu, ở chỗ nào, lĩnh vực nào, phe phái nào cũng vậy. Vẫn biết phải có thủ đoạn để chiến đấu, nhưng không thể dùng thủ đoạn hạ tiện để vu cáo, bôi nhọ người khác được, cũng như không có trí thì cũng đừng rờ tới dùng thủ đoạn chi cho nó tốn nơ ron thần kinh, lại thêm bị chửi là ngu.

Kịch bản của ông Tường Thụy lần này quá tồi. Từ khâu viết kịch bản, đến khâu thực hiện, rồi cách trả lời lập luận của ông. Blog Tường Thụy giật tít "Mẹ con Trần Thị Nga bị đuổi khỏi phòng trọ". Có kèm theo loạt ảnh bà Nga ngồi ôm 1 bé ẵm ngửa bên cạnh 1 đứa khác nằm trên tấm bạt, trời tối không rõ thời gian, được Tường Thụy công bố là lúc 1h đêm. Tiếp sau mấy tấm ảnh là lời chú thích ông Thụy cho biết nằm cạnh vỉa hè của KS Daewoo, rồi cảnh anh em No-U đến trợ giúp. 

Một số bạn trót tò mò hỏi sao vạ vật giữa đêm mà phải đội mũ bảo hiểm. Thì được các bác mang danh "No-U, yêu nước, dân chủ" aloxo đánh hội đồng. Ông Thụy giải thích là: “Thứ nhất Chị Nga đi xe máy từ Hà Nam đến Hà Nội. Chị Nga dùng xe máy chở con. Nhưng tối đến thì phải mướn nhà trọ. Bộ người đi xe máy, ở xa tới HN không có quyền mướn nhà trọ qua đêm sao? Luật nào cấm vậy? Kể cả Luật rừng của CS cũng không ghi điều đó. Thứ 2-thời bây giờ,bọn Côn đồ CA cứ thấy kẻ chân yếu, tay mềm dám BT yêu nước là xông vào, đánh đập, cắn xé như lũ chó đói Trung Cộng, quan thầy của nó. Nên chị Nga phải thủ để che thân và che cho cáS ăn thịt. Đơn giản là thế-Trần sang ngu không thua Trọng Lú ác ôn vậy”. 

Con chị Nga được mô tả là một đưa 3 tuổi, 1 đứa 5 tháng. Chị Nga có thể dùng xe máy đưa được 2 đứa ẵm ngửa đi từ Hà Nam lên Hà Nội ư? Không nói tới sự trợ giúp nào cả. Ông Thụy né tránh không nói về chồng của bà Nga, cho đây là chuyện riêng tư. Không tưởng, không thể thực hiện được với một người phụ nữ, vô lý đối với thực tế. Cũng không thấy cái xe máy nào thể hiện là cái xe đưa bà Nga từ Hà Nam lên Hà Nội, Cũng không thấy có tấm ảnh ghi nhà trọ nào dám đuổi 3 mẹ con ra đường. 

Mà làm sao phải ra đường nằm vạ vật vậy? Khi có thể thuê nhà trọ khác. Khi có thể ở nhờ nhà các bạn No-U khác, nhà nhân tình ở Hà Nội (ai chẳng biết) như hàng trăm lần đã từng ở rồi. Khi có thể ở tạm trong công viên, quán xá để ít nhất có thể giữ cho con khỏi lạnh, khỏi gió. Chị Nga có tiền vào nhà trọ cơ mà???? 

Ông Thụy ạ, dùng con trẻ mua sự thương cảm của người khác là một thủ đoạn hèn hạ. Kẻ sắp đặt, chụp ảnh, đưa lên mạng để mọi người bình phẩm, vạch mặt phải là kẻ máu lạnh, máu của loài thú, quá nhẫn tâm, quá phản cảm ông Thụy ạ. Bà Nga là người mẹ như thế nào cũng rõ như ban ngày. 

Miềng tôi không thèm chấp, bỏ qua những lời miệt thị, mạt sát của ông Thụy và đồng bạn xứng tầm của ông đối với một số người ít ra có tên tuổi đàng hoàng, ít ra được cả một đất nước bầu chọn, bỏ qua luôn cả thói cả vú lấp miệng em rất thô bỉ đối với người đọc. Thì vẫn thấy cái kịch bản của ông quá tồi, bản lĩnh chơi thủ đoạn của ông quá kém, và cái tâm của ông quá tối, quá hèn ông ạ.

9 nhận xét:

  1. Đơn giản vị tất cả mà Tường Thụy viết đều là bịa đặt xuyên tạc , một kẻ ngu xi xuyên tạc thường hay không để ý những vấn đề logic và thường cũng chẳng có bằng chứng để khẳng định luôn, 2 đứa bé tí teo mà dám đèo đi giữa đêm hôm, chị nghìn tay nghìn mắt à, thuế chọ không cho ư, hay là vào quát tháo ầm ỹ nó tống cổ đi cho luôn :) chả cái nào tin được cả :)

    Trả lờiXóa
  2. Không biết cái tên Tường Thụy này hắn ngu đến mức nào nữa. Cái lời văn của hắn tởm lợm luôn. Hắn thật là hèn hạ và đê tiện khi dùng cả phụ nữ và trẻ con vào mục đích của hắn. Hắn bắt một con đĩ tiện Nga kia ôm 2 đứa con ngồi vật vờ ở vệ đường để rồi quay phim và chụp ảnh tung lên mạng nhằm lôi kéo lòng thương cảm của người khác. Những nhà dân chủ của chúng ta không có cái thủ đoạn gì là không làm nữa. May mà có bài viết của anh Sơn để lật tẩy cái bộ mặt thật của những kẻ khốn nạn như Thụy này lên. Nếu không thì người ta sẽ tin theo lời Thụy mất. Nói thật là dựng kịch còn quá kém, có khi nên đi học thêm một lớp diễn kịch thì hay nhất. Chứ cứ cái tình hình này thì sẽ có ngày bị người ta ném đá cho đấy. Con mẹ Nga này cũng là một con điên, ai lại đưa con mình đi ra bêu lên để làm trò cho đám rận. Từ bé mà nó đã được thừa hưởng những thứ dối trá như vậy thì khó mà trưởng thành đầy đủ được. Thật là tội nghiệp cho 2 đứa trẻ khi có một người mẹ như vậy. Lợi dụng cả con mình cho mục đích xấu xa của mình thì không thể hiểu nỗ đầu óc của ả này nghĩ gì nữa không biết.

    Trả lờiXóa
  3. Kịch bản thật là không chuẩn tí nào cả. Việc quay phim với lại chụp ảnh thì có vẻ điệu nghệ đấy nhưng sự việc không logic cho lắm. Ai lại một người phụ nữ đi bằng phương tiện gì không biết mà phượt từ Hà Nam đến Hà Nội với 2 đứa trẻ. Một đứa 3 tuổi, một đưa 5 tháng tuổi. Lại cho rằng Công an đánh đuổi họ ra ngoài nhà trọ nữa chứ, bị đuổi ra nên mời phải lang bạt và vớ phải mấy ông náy quay phim chụp ảnh...Trong khi đó ai mà chẳng biết con mẹ Nga này như thế nào rồi. Nó nổi tiếng biết bao nhiêu vụ rồi. Trách các người vô tâm bao nhiêu thì lại thương hai đứa trẻ này bao nhiêu. Chỉ vì những mưu mô toan tính mà những bậc làm cha làm mẹ này nơ đày đọa con mình ra đường để lấy sự thương cảm của xã hội. Thật là buồn.

    Trả lờiXóa
  4. kịch bản của ông quá tồi, bản lĩnh chơi thủ đoạn của ông quá kém, và cái tâm của ông quá tối, quá hèn ông ạ. tôi ghét nhất bọn gian giảo, xảo quyệt, khôn mà không ngoan, dù bất cứ ở đâu, ở chỗ nào, lĩnh vực nào, phe phái nào cũng vậy lúc nào cũng muốn chõ mõm vào chuyện của người khác làm gì.

    Trả lờiXóa
  5. blog trường thụy giật tít mới sợ chứ nghe như là báo chí tranh giành nhau hay là cố làm để tăng thêm người đọc ý,mà dùng đứa trẻ con để lấy lòng người đọc thì quả là bỉ ổi vô liêm sĩ hết chỗ nói.dùng đứa trẻ để kêu gọi tình thương và chửi công an thì khác gì mượn gió bẻ măng,cứ ngồi bơm đểu thật là mất dạy

    Trả lờiXóa
  6. Vậy là chiếc mặt nạ của các nhà rân chủ đã bị gỡ xuống khi tất cả mọi hành động của chúng đều được dàn dựng, lên kịch bản để kiếm tiền chứ không phải vì mục đích cao thượng mà chúng từng rêu rao. Và bản thân nội bộ chúng cũng cắn xé nhau vài miếng lợi ích mà chảy máu vỡ đầu.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là như vậy, nếu thực sự đi thuê trọ ở thì thiếu gì phương cách nhà nghỉ không thiếu không làm gì khuất tất thì chẳng ai không cho trọ, mà thực ra là mấy tay rận chủ này tính xây dựng kịch bản nhưng kịch bản tồi quá thôi, càng làm càng thấy sự ngu dốt của chúng

    Trả lờiXóa
  8. thực chất của bọn rận, bản chất của bọn chúng là gì thì chắc hẳn chúng ta ai cũng biết. là một mớ ngu dốt, chuyên diễn tuồng, nhưng diễn quá dở, khiến người ta phải khinh, thậm chí là chửi rủa. tuồng của bọn chúng là suốt ngày dờ trò để chống phá nhà nước ta, tuyên truyền các luận điệu sai trái, xuyên tạc một cách trắng trợn các chính sách của Đảng, của chính quyền. bản chất của bọn chúng đó là gian giảo, xảo quyệt, khôn mà không ngoan, dù bất cứ ở đâu, ở chỗ nào, lĩnh vực nào, phe phái nào cũng vậy. Vẫn biết phải có thủ đoạn để chiến đấu, nhưng không thể dùng thủ đoạn hạ tiện để vu cáo, bôi nhọ người khác được, cũng như không có trí thì cũng đừng rờ tới dùng thủ đoạn chi cho nó tốn nơ ron thần kinh, lại thêm bị chửi là ngu.

    Trả lờiXóa
  9. mấy cái trò mèo này của bọn rận thì đến cả trẻ con bây giờ nó cũng chả thèm để ý. trước kia thì cũng có để ý, vì không hiểu đầu đuôi câu chuyện là như thế nào. Nhưng mà càng ngày, các thủ đoạn, chiêu trò của bọn rận càng trở nên trơ trẽn và lộ liễu một cách khinh bỉ. Suốt ngày, bọn chúng dùng đi dùng lại một chiêu trò, một vở kịch để xuyên tạc , để nói xấu chính quyền ta, xuyên tạc chính quyền và kích động nhân dân. thậm chí bọn chúng còn cố tình tạo dựng các clip để vu cóa cho công an. thật là bọn bẩn thỉu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog