Chia sẻ

Tre Làng

NGUYỄN CHÍ ĐỨC CHỬI BỌN CHÍNH KHÁCH XA LÔNG HỚT VÁNG

Cuteo@

Đoạn trích này được lấy trên mạng thảo luận của đám phá rối mang danh rân trủ ở Việt Nam. Đoạn này phản ánh mâu thuẫn giữa các thành viên cũng như những suy nghĩ "chính trị" tào lao của họ. Cuteo@ bê nguyên văn và cả lời bình để anh em xả xì chét.

Ảnh này chụp từ phố rùm:



------------------------------------
Đây là vấn đề cá nhân nhưng DHLV đã công khai chuyện của mình, vì thế, tớ vác ra đây .

Ghi chú : DHLV cũng là 1 TV có bài viết trên TLVN, là người từng ủng hộ Con Đường Việt Nam, có tên trong ban giám khảo chấm thi viết về quyền con người của phong trào này ...


Chỉ vài ngày vừa qua, bỗng dưng DHLV chuyển hướng, khiến TQ bỗng dưng muốn ... khóc.
Anh đéo thích ủng hộ thằng/nhóm nào chém gió trên mạng để hớt váng ngoài đời, thường thiệt thòi nhất là đám sinh viên bị hút vào rồi vớ vẩn chểnh mảng học tập không lấy được bằng hay bị oánh/đi tù rốt ráo chỉ có lợi cho mấy thằng chính khách xalong/bàn phím là nổi tiếng là phót phét trên mạng hay đi mây về gió.

Admin gửi lúc 15:55, 14/05/2013 - mã số 87126 

Thú thực là tôi không hiểu tại sao bác Nguyễn Chí Đức lại tỏ thái độ như vậy với Con Đường Việt Nam. Bác ấy block nick của tôi trên FB mà ko một lời giải thích. Status này tôi ko đọc được vì bác block rồi mới viết

Nhìn ảnh " Người trong mộng " của DHLV cũng khá xinh đấy ... chúc mừng, chúc mừng
==============

Donghailongvuong Mới shared Sông Quê's status.
2 hours ago.

Chuyện tình của tôi có 50% màu sắc chính trị. Nguồn gốc của tình yêu này bắt đầu sau ngày 13/09/2012 - ngày tôi viết đơn ly khai khỏi ĐCSVN. Trong thâm tâm của tôi là đi tìm một nhóm anh em, xác định liều và có ý chí để sinh hoạt định kỳ sau này có cơ hội cứng cỏi, chững chạc thì nếu đủ đông thì tuyên bố công khai CHAI, LỌ. Còn nếu không đủ đông thì sẽ vun vào cho một/nhiều nhóm cùng cảm thấy hợp....để cuối cùng và nhất quán tiến tới thành lập một chính Đảng. Không dám mong và ước mơ được như ĐCSVN hay Quốc Dân Đảng, Việt Nam Quang Phục Hội....thì chí ít đó là một tổ chức nghiêm túc, có đường hướng - tôn chí và sinh hoạt dài lâu và đương nhiên không phải là nơi để ăn tục, nói phét đánh rắm rong

(Kiểu như Cần Lao Nhân Vị thời VNCH hay ba cái đảng tự phong đểu (mới có vài mống đã um sùm) thời gian gần đây chỉ nhằm suy tôn người lãnh đạo, người thủ lãnh chết/đi tù/bỏ cuộc chơi là giải tán cả đảng thì tôi không bao giờ tham gia và ủng hộ.)

Chính vì lẽ đó tôi rất kén người: ban đầu chỉ có bằng và hơn tôi trở lên nếu trên 30 tuổi. Dưới 30 tuổi thì châm chước và quan trọng là có tí liều. Nhưng một vấn đề phát sinh lớn là tài chính, trong khi mình là công chức nhà nước (thời gian đó) thì cũng chả có tiền nên dần dần tôi thấy không khả thi vào lúc này và đã sớm dẹp tiệm.

Từ đó tôi mới này sinh ý định tìm người Chối Đảng (CS) giống như mình và gặp ngay một cô gái cũng có tư tưởng chán Đảng và đã dám hành động công khai. Trai chưa vợ yêu gái chưa chồng là điều tự nhiên trong cuộc sống.

Thậm chí trai có vợ yêu gái bỏ chồng hay trai đào hoa tán gái chán chồng, gái chưa chồng đong đại gia có vợ, rổ rá cạp lại...cũng là điều bình thường trong cuộc sống mà. Haha!

Tuy nhiên thực tế không phải người chối Đảng CS nào cũng có ý thức về việc cải cách xã hội hay có ý định tham gia, đóng góp hoạt động chính trị. Nhiều lý do cũng rất ất ơ vớ vẩn tuy rằng cũng chính đáng nhưng không phải là đối tượng để tôi đi tìm những người CHỐI ĐẢNG kiểu này. Vì trong thực tế từ lâu rồi bỏ sinh hoạt ĐCSVN vì miếng cơm manh áo, vì bất mãn đấu đá, vì mưu sinh....quá nhiều rồi.

Kính cáo bạn FB xa gần.
----------------------------------------

Còm của LamTran
Nguyên văn bởi Lamtran
Làm gì bất cứ kể cã chính trị nếu yêu là qubản năng tự nhiên của con người.Chỉ có kẻ yêu mà không dám nhận mới là điều đáng ghét và cần lên án. 

Tớ chả thấy có gì cần phải lên án trong chuyện yêu đương cả dù là yêu chỉ để ... yêu .
Riêng trong trường hợp của DHLV thì tớ thật sự chúc mừng, đừng tưởng tó thuộc loại ghét ai thì ghét tất cả những gì liên quan .
Thực sự thì tớ không ưa DHLV trong những cách quảng bá cho VVN , ngoài ra , không có gì để tớ phải oán, ghét cậu này kể cả chuyện doạ đánh tớ ( Sau lần doạ đó thì tớ đã dến tận nơi hẹn mà, có tên nào dám đánh đâu! )
Cũng nên nói thêm, khi thành lập TLVN thì chính tớ là người mời DHLV vào viết, lúc đó không vì TLVN vắng như chùa bà đanh như bây giờ mà với tớ: Mọi người VN dù sao chăng nữa vẫn là máu đỏ da vàng .
Chuyện DHLV yêu rồi tiến đến hôn nhân, có vợ có con rồi sẽ chín chắn hơn là điều gia đình cậu ta mong .
Chỉ đến khi ôm đứa con tí tẹo vào lòng, lúc đó mới biết mình đích thực: Can đảm liều lĩnh hay hèn nhát, thực tế hay hoang tưởng.
Cá nhân tớ; lúc lấy vợ cũng còn ngang tàng, chỉ khi có con rồi thì tự nhiên thấy mình hèn đi vì mạng sống của mình không còn dành riêng cho mình nữa và vì thế mà nghe lời mẹ để đổi về SG .
Còn những vị thực sự có lý tưởng họ khác; tớ chả dám bì ; họ có thể dúng sai tuỳ nhận định mỗi khuynh hướng và dù ở khuynh hướng nào, miễn là với tấm lòng vì đất nước là tớ phục .
Hô hô. Rân trủ là đây.

7 nhận xét:

  1. Trong bản thân nội bộ đám rận luôn tồn tại những mâu thuẫn vì lợi ích vật chất phân chia không đều hay vì mục đích tư tưởng không thống nhất,... kẻ hoạt động vì tiền, kẻ vì danh, kẻ vì bất mãn, ... nhận thức về chính trị của chúng cũng rất tào lao không đâu vào đâu cả mà bản thân những kẻ quan tâm đến chính trị trong hoạt động phá hoại đó rất ít chỉ số những kẻ bất mãn hay hám danh thì quan tâm tới nhưng những kẻ này đều có vấn đề về thần kinh về tư tưởng số vì hám tiền thì nhận thức chính trị lại càng không thể nào mà chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  2. Lời nói cũng khá hợp khẩu vị của nhiều độc giả. Khi mà những việc chính trị được đưa lên mạng gây ảnh hưởng tới tầng lớp sinh viên, những con người còn đang được đào tạo để hoàn thiện kĩ năng sống, nhân cách, tư tưởng thì lại bị hút vào cái vòng đấu tranh phức tạp của chính trị ấy.

    Trả lờiXóa
  3. Bọn rận nó cắn xé, đấu đá lẫn nhau như thế cũng là dễ hiểu thôi.vì hầu hết, không muốn nói là tất cả các bọn rận chủ, đều làm con rối, thực hiện các âm mưu chống phá nhà nước, chống phác cách mạng ta chỉ vì tiền. tất cả chỉ dựa trên đồng tiền bẩn thỉu của các thế lực phản động ngoại bang. vì thế, khi mà có vấn đề không mấy công bằng trong việc chia cách tiền bạc nên bọn chúng cắn xé nhau là chuyện bình thường. thật đáng thương thay cho những rận chủ, vì tiền hôi thối mà làm con rối trong tay người khác.

    Trả lờiXóa
  4. Điều này cũng dễ hiểu thôi, vì bản thân đám rận chủ tồn tại và hoạt đông dựa trên các đồng tiền bẩn thỉu mà các thế lực phản động, thù địch ngoại bang cung cấp. ở đây chủ yếu là việt tân. khi có tiền thì bọn chúng hoạt động tích cực, không có tiền bọn chúng ngồi chơi xơi nước mà thôi. chính vì những mối quan hệ dựa trên lợi ích đồng tiền, nên khi mà không công bằng hay là hơn thiệt nhau thì bọn chúng cắn xé nhau là điều dễ hiểu. và cuối cùng thì bọn chúng sẽ tự tàn sát nhau và chúng ta không cần vào cuộc.

    Trả lờiXóa
  5. Cái gì thì cái chứ đụng vào vấn đề tài chính thì anh em trong nhà còn choảng nhau nữa là, chứ nói gì là người xa lạ, đám tự xưng là dân chủ thực ra là một đám rận chủ thì đúng hơn, hoạt động vì lợi ích bản thân chứ đâu phải vì cái mục đích "tốt đẹp" mà chúng hướng tới đâu, ăn chia không đều là đấu đá tự loại nhau ra thôi mà

    Trả lờiXóa
  6. Thích nhất là xem nội bộ của đám rận chủ tự đấu đã, khi đã mất đi lợi ích chung với nhau và không đồng tình vì lợi ích thì đương nhiên là việc tan rã tổ chức chỉ còn là sớm hay muộn thôi. Tiền luôn là cái không dễ gì giải quyết được khi có mâu thuẫn vì nó

    Trả lờiXóa
  7. Những tay như Chí Đức đi "ăn vạ" trong các cuộc "biểu tinh" chỉ nhằm mỗi một mục đích là kiếm tiền tài trợ. Tiền về ít, hắn đói là hắn lại chửi thôi, bản tính của Chí Phèo mà. Còn nhớ, cách đây chừng tháng rưỡi, đọc trên googletienlang.blogspot.com có đăng bài Chí Đức mắng hải ngoại vì lương còm thấp ( kèm chụp ảnh màn hình những chữ mà Chí Đức) mình đã nhận ra thằng này mâu thuẫn vì đài SBNT chi ít tiền. Hôm nay hắn đã trửi thẳng mặt vào "con đường Việt Nam". Chí Đức kinh thật, mâu thuẫn tiền bạc, quyền lợi là sủa ầm ĩ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog