Chia sẻ

Tre Làng

NHẪN TÂM, TÀN ĐỘC NHƯ THẾ NÀY CHỈ CÓ Ở TRUNG QUỐC

Bé 8 tháng cắn ti bị mẹ đâm 90 nhát vào mặt

Bà mẹ Trung Quốc nhẫn tâm dùng kéo đâm 90 nhát vào con trai 8 tháng tuổi vì con cắn khi đang bú đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Em bé bị mẹ dùng kéo đâm nát mặt.
Vụ việc xảy ra ở Từ Châu, tình Giang Tô, phía đông Trung Quốc. May mắn là bé Tiểu Bảo vẫn sống sót sau khi bị mẹ đâm tới 90 nhát, hầu hết là vào mặt. Em phải khâu đến 100 mũi.

Em bé sống cùng với mẹ và hai chú sống bằng nghề nhặt rác. Một người chú đã phát hiện ra bé Tiểu Bảo nằm trên một vũng máu và tức tốc đưa em đến bệnh viện.

Bé Tiểu Bảo ở trong viện.
Người mẹ nhẫn tâm sau đó thú nhận đã đâm chính con ruột của mình vì bé cắn ti khi đang được cho bú.


Lo lắng cho số phận của em bé khi sống chung với người mẹ độc ác này, những người hàng xóm đã yêu cầu chính quyền địa phương bảo vệ bé, không cho bé ở cùng mẹ nhưng chính quyền từ chối.

Họ nói rằng hiện chưa có xác nhận là mẹ bị bệnh tâm thần, bên cạnh đó, em vẫn còn hai người giám hộ là hai người chú.

Bệnh tâm thần là một chủ đề tương đối khép kín ở Trung Quốc, nhiều người bệnh không được dùng thuốc hay có các biện pháp điều trị.

Người chú phát hiện ra Tiểu Bảo nằm trên vũng máu và đưa em vào viện.
Một phân tích về các vấn đề sức khỏe tâm thần trong bốn tỉnh của Trung Quốc được công bố năm 2009 trên tạp chí y khoa của Anh là The Lancet ước tính 91% trong tổng số 173 triệu người Trung Quốc gặp các vấn đề về tâm thần chưa bao giờ nhận được sự giúp đỡ chuyên nghiệp.


Theo Dailymail

10 nhận xét:

  1. Với chính con mình là mà lại có hành động tàn độc như vậy thì đúng là một bà mẹ không có lương tâm. Trung quốc phát triển nhưng nhiều người dân hưởng mức sống quá thấp lại còn không được hưởng những sự chăm sóc về y tế, nhiều vùng kinh tế còn quá lệch so với nền kinh tế chung thậm chí là quá nghèo nàn, đúng là Trung quốc không chỉ nhẫn tâm với nước khác mà còn nhẫn tâm với người của cả đất nước mình

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là một bà mẹ nhẫn tâm nhất từ trước tới giờ mà tôi từng gặp mà, ai đời con mình chứ có phải ai khác đâu mà lại đành lòng làm tổn hại tới một phần máu thịt của mình mang nặng đẻ đau hơn 9 tháng ròng như thế chứ, thật là dã thú chứ không phải người nữa, đây có phải bản chất không?

    Trả lờiXóa
  3. Thật là không thể tưởng tượng được sao lạ có những bà mẹ nhẫn tâm như thế chứ, mà không phải ai khác mà lại chính là con mình, mang nặng đẻ đau hơn 9 tháng ròng, thật là dạ thú mà, không còn chút nào gọi là đứng tính của con người rằng, mà không biết liệu rằng còn trường hợp nào ở đây nữa không?

    Trả lờiXóa
  4. Trời ạ! Thật là một người phụ nữ ác độc. Người ta thường nói rằng thú dữ cũng không ăn thịt con mình nữa là. Thế mà một người mẹ lại dùng chính kéo đâm vào mặt con mình đến tận gần một trăm nhát khi con mình cắn phải ti khi cho nó bú mớm. Thật là người Trung Quốc vốn gian tham và ác độc nay lại càng thêm tàn nhẫn. Có lẽ đây không còn là con người nữa mất. Con cái mình đẻ ra đang còn bé tí mà cũng không tha. Thật là không hiều nổi cái loại người này đang nghĩ gì nữa đây. Chỉ vì một phút đau đớn thể xác mà đã xuýt giết con ruột của mình. Những hành vi như thế này đáng phải bị xã hội lên án kịch liệt.

    Trả lờiXóa
  5. Vẫn cần chờ cơ quan có thẩm quyền xác nhận bệnh tình của bà này xem có phải là bị tâm thần hay không nhưng theo tôi nghĩ đâm con mình 90 phát chắc chỉ là người tâm thần thôi chứ người bình thường ai lại làm những điều dã man, vô nhân tính như vậy chứ. Bên cạnh đó cũng cần đặt ra câu hỏi là nếu bà ta bị bệnh tâm thần thì việc chăm sóc sức khỏe cho bà ta ở Trung Quốc sẽ ra sao khi có đến 91 % người bị bệnh ở Trung Quốc không được giúp đỡ 1 cách chuyên nghiệp. Đó chính là mặt trái của xã hội Trung Quốc

    Trả lờiXóa
  6. Chưa có cái bà mẹ nào mà lại độc ác như cái bà này. Có lẽ là do bệnh lý thần kinh gì đó hoặc có những uẩn khúc trong cuộc sống. Có mẹ nào mà mẹ chẳng thương con. Đừng xỉ vả bà ấy nữa.

    Trả lờiXóa
  7. Hành vi của loài cầm thú chứ không phải là con người nữa rồi. 9 tháng mang nặng đẻ đau ra con, nhìn bé kháu khỉnh đáng yêu thế mà lại nỡ lòng nào. Con mụ này có lẽ bị tâm thần nặng rồi, cuộc sống đã nghèo khó, sinh được một đứa con mà không biết quý trọng, nâng niu nó.

    Trả lờiXóa
  8. Khựa là thế đấy. Chúng nó cậy dân đông quá rồi nên mới sống vô cảm như vậy. Việc làm hàng giả có chứa chất độc gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng rồi giờ lại là việc tự tay tiêu diệt giống nòi mình. Thử hỏi chúng có còn là người nữa không. Hãy để ông trời quả báo Khựa để chúng hiểu được giá trị cuộc sống là thế nào

    Trả lờiXóa
  9. Thật là nhẫn tâm quá mà, chúng ta chỉ là những người dân không có mối quan hệ mật thiết nào với đứa trẻ này cũng cảm thấy đau lòng khi đọc và nhìn những hình ảnh này, thật nhận tâm, không xứng đáng là một người mẹ, một con người.

    Trả lờiXóa
  10. trong xã hội như hiện tại thì không gì là không thể. Sự nhẫn tâm và tàn độc của con người xuất phát từ sự phát triển quá nhanh của nền kinh tế . con người không thể theo kịp sự thay đổi đó dẫn đến ức chế về thần kinh và có những hành động sai trái.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog