Chia sẻ

Tre Làng

ANH THƯ PHẠM THANH NGHIÊN CAO GIÁ NHỈ?

Khoai@ tiếp tục giới thiệu bài của Quý Bà Bà: Anh thư Phạm Thanh Nghiên cao giá dữ?

Chắc lúc đó bà này nổi cơn điên nhất thời, nguồn https://www.facebook.com/quyba.ba.56

Gần 4h sáng qua mà nghe Anh thư Thanh Nghiên ra giá vài tỷ để “sẽ lên truyền hình tuyên bố chẳng Dân chủ Nhân quyền gì hết. Thậm chí khuyến mại thêm một lời tỏ tình ngọt lự: "Tôi yêu đảng cs VN” cho thấy cô nàng lao động khổ sai thiệt. Cả thiên hạ đang đắm chìm trong giấc mộng thì cô phải thức cho hợp với đồng hồ sinh học với phía bên kia quả địa cầu. Chắc độ này, kinh tế khủng hoảng, nguồn USD, Euros thâm hụt dữ, không đủ đáp ứng cho đòi hỏi của nữ “tù nhân lương tâm” nên cô nàng mới nảy ra phát ngôn siêu hot cỡ này. 

Tuy có hơi chợ búa, nhưng xem ra cô nàng đã dám dũng cảm như cô người mẫu Ngọc Trinh


Từng được nghe, nữ “anh thư” diễn khá nhiều chiêu trò thả câu, như than bệnh tật chẳng có tiền chữa (tội thiệt), trộm lấy mất xe máy (mất phương tiện thì làm cách mạng thế đếch nào được), …hay kiểu nửa đùa (nhưng thật nhé) là tuyệt thực đồng hành cùng mr Cù giúp tiết kiệm lương thực!


Bất hạnh nhất là bị các thím công an Hải Phòng chơi đểu, gây khó dễ cho cả giai đến tìm hiểu cô nàng trong khi họ luôn miêng kêu cô đi lấy chồng (lấy ai, ai lấy?). Chuyện này khiến mình nhớ đến người chị em kết nghĩa của Thanh Nghiên là “thánh nữLê Thị Công Nhân. Có tình địch cô này là https://www.facebook.com/danchu.leaks?fref=ts tiết lộ, bề ngoài thì cổ ta kêu bị công an quây như vậy thì chỉ còn nước lấy công an làm chồng, nhưng thực ra thì đủ các đại gia dân chủ đều bị cô nàng đánh võng ráo, từ chàng Nguyễn Nam Phong tận trời Tây xa xôi đến chàng Nguyễn Văn Đài, công tử Bạch Dương xứ Việt, đều chu cấp, bao cho cô nàng từ A đến Z. Rút cục may mà có tay Ngô Duy Quyền được ông Thanh Giang giúp “đổ vỏ”, giải quyết hậu họa cho phong trào dân chủ, kèm khuyến mại thêm thương hiệu cặp đôi “Nhân Quyền”!. Cô Công Nhân nọ chắc may mắn hơn người chị em kết nghĩa là “gặp thời” kinh tế phát triển, quơ được khá khẩm, còn mua được cả nhà, xe hơi xịn, chứ như Thanh Nghiên ở xứ quê mùa, dung nhan hạn chế, có chiêu trò đến máy thì làm sao so bì được..

Dưng mà kêt hợp cả sự bí bách tình - tiền khiến cô anh thứ xứ Việt thức tròng tròng nguyên đêm và xả stress vào “các thím” kia kể cũng tội. Gái có thì, cái tuổi bước sang ngưỡng ê sắc ế.. 

Có đôi lời khuyên chân thành, thức đêm là kẻ thù của nhan sắc, bức xúc chẳng thể cải thiện tình hình (khó khăn chung). Chiêu trò thì càng vô phương vì đó dành cho những người đẹp óc ngắn như Ngọc Trinh, có cố đến mấy cũng chẳng thể thành hot girl nổi đâu. Học cách tự đề cao có giá đến cả triệu đô như vợ chồng Lê Anh Hùng …kẻo mấy thím ấy lại đòi đưa cô vào trại tâm thần thì khổ một đời hoa đấy.

Quý Bà Bà

16 nhận xét:

  1. Luật sư Lê Thị Công Nhân hả. Kẻ đã bị vào tù vì lợi dụng các quyền tự do dân chủ để chống đối nhà nước sao. Haiz sao lại ủng hộ cô ta được cơ chứ, cô ta đang chống lại nhân dân, đất nước đó, cô ta kiếm tiền trên xương máu của người dân chúng ta. Cô ta không xứng đáng được như vậy. Nếu còn lương tâm thì mong chị Công Nhân hãy quay đầu lại. Hãy xứng đáng với cái tên của mình.

    Trả lờiXóa
  2. thực ra thì mấy cái tin về những con người này mấy ai quan tâm? quan tâm làm gì khi mà chúng ta đã quá quen, quá biết với bản chất của bọn chúng những rận chủ đích thực. Nói một cách khách quan nhất, đó là những con loại người mà chỉ vì tiền, vì lợi ích cá nhân nhỏ nhen, đi làm tay sai cho bọn phản động ở ngoài nước, chống phá Việt Nam. Hỡi ơi, thế thì chúng ta nên quan tâm những con người bẩn thỉu như thế làm gì không? cái mà chúng ta nên quan tâm bây giờ làm thế nào để cống hiến, để xây dựng cho tổ quốc lớn mạnh, cái đó có vẻ ý nghĩa hơn.

    Trả lờiXóa
  3. "Dưng mà kêt hợp cả sự bí bách tình - tiền khiến cô anh thứ xứ Việt thức tròng tròng nguyên đêm và xả stress vào “các thím” kia kể cũng tội. Gái có thì, cái tuổi bước sang ngưỡng ê sắc ế". kết cái câu này của tác giả, cũng sắp đến cái thì gọi là về bên kia sườn núi của cuộc đời rồi, thân gái không lo mà kiếm một cái tương lai cho nó lâu dài, cứ thích cái kiểu lao vào tiền thế này thì có ngày tù một gông, chỉ vì cái tội ngu mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Mấy con mụ đĩ này, chân dài nhưng mà óc ngắn quá các bác nhỉ? riêng bản thân tôi thấy, với cái kiểu như này, có lẽ cho nó vào tù ngồi mài đít càng nhanh càng tốt. thực sự thì éo có mấy ai quan tâm đến mấy con đĩ này làm gì cho nó mệt người, nhưng khổ nỗi nó lại động đến chế độ, nhà nước ta, nên là mới cay cú chứ. Đĩ éo có óc, vậy mà cũng đua đòi làm chuyện chính trị. mà nói cho đúng ra thì làm chuyện chính trị cái khỉ gió gì, thực chất là đua đòi ăn theo chống phá nhà nước ta để ăn tiền của bọn phản động hải ngoại thôi. thật là bẩn thỉu.

    Trả lờiXóa
  5. Lại nói đến mấy con này mà tức. cái bọn rận nó lôi đâu ra cũng lắm con đĩ nhỉ? vừa đĩ, lại vừa biết cách dựng chuyện, biết cách xuyên tạc chính quyền nhân dân, công kích chính quyền với những luận điệu sai trái. hết con mụ dương hà, dương tân, rồi lại đến cái con mụ này, đúng là một mớ không biết liêm sỷ là gì. làm cái gì cũng được, đĩ cũng được, phản bội tổ quốc cũng được ,quan trọng là có tiền. Đúng là bẩn thỉu đéo có chịu được với bọn này rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Chị em kết nghĩa của con Công Nhân mà tốt đẹp cái nỗi gì mà nói thẳng ra kết nghĩa gì có mà kết bè kết phái bán nước miệng hô hào dân chủ nhân quyền hành vi thì phá hoại đất nước để moi tiền của bọ phản động lưu vong. Dạo này có vẻ ả được chu cấp ít quá nên ả Anh thư Thanh Nghiên lại gây sự chú ý để đám lưu vong nó bồi tiền về bồi đô la về nên ả ra giá vài tỷ để “sẽ lên truyền hình tuyên bố chẳng Dân chủ Nhân quyền gì hết.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh00:52 17/8/13

    Nếu các bạn không tim mấy người đó, các bạn cứ ra ngoài đường, nói: Hoàng sa, trường sa là của VN. Bọn bành trướng đừng xâm phạm. Các bạn có được làm không, thử coi. Nếu các bạn biết HS TS là của VN thì sao Cộng sản không cho làm?

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh08:27 17/8/13

    Bạn nặc danh bên trên nhầm rồi, bạn nói Hoàng Sa, Trường sa của Việt Nam thoải mái, có ai cấm đâu? Cộng sản có cấm đâu? Tôi ở hà Nội, nhưng chưa thấy ai cấm bao giờ cả. Ngay trong nhà tôi cũng treo khẩu hiệu như thé, có bị ai nhắc nhở gì đâu.
    Cộng sản họ cấm là cấm nhưng người mà tay thì cầm khẩu hiệu đó, nhưng lại hô đả đảo chính quyền, hoặc miệng hô HSTS của VN, Tàu khựa cút đi, nhưng mà gặp công an hay lãnh đạo là họ lại chửi là bán nước (trong khi đó không có chứng cứ nào cả). Cộng sản coi đó là mượn danh bán nước, bạn ạ.
    Còn tốt đẹp gì thì ở đâu cũng có, bạn xem Luật sư bùi kim Thành, Jem Du ở Mĩ thì thấy, CS còng tay lôi đi đấy thôi?
    Hôm vụ ông Sang đi Mỹ, có vài ngưoif lèo teo, toàn là dân thất nghiệp, ăn mày ở Mĩ đó. Bạn xem bài này đi, đây là bài của ngưoif Việt hải ngoại chống cộng viết đấy:
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2013/08/khong-vi-tien-thi-vi-cai-gi.html

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh11:49 18/8/13

    Tại sao Điếu Cày bị bắt vậy?

    Trả lờiXóa
  10. Cái con Rận cái này chẳng được điểm nào cả. Chỉ được cái to mồm tón nhiều nước chấm. Hôm Đặng Ngọc Viết chết hắn còn xuống tận đám tang để khóc than. Con này rất có duyên với xác chết nên đâu nó cũng tìm đến. Không biết nó theo đóm ăn tàn được nhiều không?

    Trả lờiXóa
  11. Bà Mối07:02 30/9/13

    Gái già + làm gái rận chủ thì đảm bảo một trăm % chả chó nào dám lấy đâu

    Trả lờiXóa
  12. Đúng chẳng chó nào thèm lấy mấy con rận chủ bẩn thỉu này

    Trả lờiXóa
  13. Giáo Làng Quê07:45 30/9/13

    Đĩ già thì đúng hơn,tôi đã xem 2 lần chúng nó biểu tình ở bờ hồ rồi,mượn cớ chống Tàu để chửi những ai không đi theo chúng là "đồ con chó".Ở Mỹ tự do biểu tình bày tỏ chính kiến,nhưng tui rận chủ này mà sang Mỹ chơi trò ấy chắc Mỹ cũng xích cổ lại,tù mọt gông.Ở Mỹ phải giỏi và có nhiều tư chất hơn người mới làm chính trị mới dám TC biểu tình chứ như mấy con đĩ già đĩ non,rận chủ thối mồm,nhân xĩ ngu.. thì qua mắt nhân dân ta sao được !

    Trả lờiXóa
  14. Sinh Viên07:49 30/9/13

    Xem bài của các Anh Chị em mới vỡ lẽ :ND mình bị tụi rận lừa nhiều rồi

    Trả lờiXóa
  15. Thành Nam09:35 30/9/13

    Em ghét nhất đám nhân xĩ ngu rận chủ và tui máy bay bà già nhưng muốn được lăng xê lên báo bằng mọi giá để kiếm chút tiền+tình,đúng là lũ khốn nạn

    Trả lờiXóa
  16. Chiến Sĩ11:24 30/9/13

    Hoan hô CA bắt thằng rận lông mu Nguyễn Tường Thụy và đuổi mẹ con tên Uyên khủng bố ra khỏi thủ đô

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog