Chia sẻ

Tre Làng

BỜ HỒ HÔM NAY SẠCH

LâmTrực@

Mới sáng nay, anh di dạo Bờ Hồ thấy vui phết. Phố xá phong quang, sạch sẽ. Tiếc là không mang máy ảnh, làm vài phát về cảnh yên bình của Hà Lội ngày chủ nhật. 

Kể ra, lâu lâu lại lên phố hưởng thụ cuôc sống cũng hay. Thật ra, lúc đầu anh cũng ngại lên Bờ Hồ vì mấy tháng trước, nơi đây cứ vào ngày lễ là lại bị thằng dở hơi, mấy con lăng loàn tập trung gào thét om xòm. Nghe nói chúng nó đi đấu tranh với Trung Quốc gì đấy. Đcm, đấu tranh với thằng Tàu thì đến chỗ nó mà đấu, cứ tưởng giơ mấy cái khẩu hiệu là nó sợ thụt bi chắc? Mà lại còn vác theo cả mấy cái hình con Uyên con iếc gì ấy, tôn sùng nó làm thần tượng, làm anh hùng yêu nước. Đm, thật đéo hiểu cái bọn chí ngủ nước nhà ra làm sao nữa, cái ngữ ấy thì anh hùng đéo giề, có mà là khủng bố. Nứt mắt ra đã đánh mìn đánh bom tùm lum, nâng dái cho ba que sỏ lá. Gặp anh, anh cho tắt mẹ điện lun.
  
Cũng đang định thắc mắc vì sao hôm nay mà thanh bình ghê gớm thế, thì thằng em chã đã nhanh mồm nhanh miệng giải thích rằng, dạo này bọn Cờ lóc Bờ Hồ, bọn rận trủ và râm chủ thi nhau nhập kho hết cả.. nên đường phố mới xanh sạch như thế đấy. Tiện có cái Ipad, anh gúc ngay, hóa ra hè này chúng nó thọt mẹ hết các thứ lên cổ éo dám đi biểu tình, làm tình tàu cộng gì nữa vì có mấy thằng đầu trò bị tóm. Chả thế mà đường phố xanh sạch đẹp vãi. hã hã. Giờ trả lại Bờ Hồ cho thằng con anh nó chơi, cho các cụ thể dục, cho các em teen áo dài váy ngắn chụp hình, cho bạn trẻ thơm nhau...

Đọc nhanh tin tức rận chủ, râm chủ trên các loại cờ lốc cờ leo, thấy hài vãi. Phải công nhận là bọn an ninh chăn bọn giòi bọ đấy hay vãi, chúng nó chăn bọn rận trủ và bọn râm chủ cùng bọn nhân sĩ chấy rận ấy như xiếc luôn. Cứ cho bọn giòi bọ diễn, gào, tự sướng, rồi bụp phát cho tắt điện. Thế mới tài.

Hết chán cơm tù, hết tuyệt thực, bọn chấy rận viết Từ Điển bổ sung khái niệm mới về tuyệt thực, nhưng trò này cũ mèm cmnr, sắp tới không biết còn trò gì nữa không để xem?

Kể ra có bọn rận làm trò vui cho thiên hạ cũng hay nhở?

10 nhận xét:

  1. Chẳng nhẽ chúng nó cứ kêu gào hay làm loạn được mãi đâu, may quá không thì công an lại phải làm việc vất vả rồi, có yên ả vậy thì mới là một Hà Nội của ngày xưa chứ, chứ suốt ngày phải đi dẹp mấy chuyện trời hơi đất hỡi của những kẻ đã quá quen mặt rồi thì cũng mệt mỏi đấy.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh23:08 14/8/13

    Đọc thấy tục mà đã quá! Viết hay lắm!

    Trả lờiXóa
  3. "Giờ trả lại Bờ Hồ cho thằng con anh nó chơi, cho các cụ thể dục, cho các em teen áo dài váy ngắn chụp hình, cho bạn trẻ thơm nhau...". kết cái câu này của bác quá. đã từ rất lâu rồi, cái hình ảnh yên bình, thơ mộng Bờ Hồ mới được trả lại với đúng nghĩa của nó, không bị quấy phá bởi các thế lực phản động, các thủ đoạn và âm mưu của bọn rận nữa. Vào tù , đó là cái cục xứng đáng cho bọn rận ấy mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. thực sự thì chẳng có cái gì gọi là phi nghĩa mà tồn tại mãi, nhận được sự quan tâm mãi của dư luận được cả. đầu tiên chỉ là sự tò mò, nhưng khi đã biết bộ mặt thật rồi thì cũng chả ai quan tâm làm gì cho mệt, khi mà diễn đi diễn lại một vở kịch. Bọn rận đã bị tẩy chay, làm gì mà giám biểu tình làm loạn bờ Hồ nữa, cẩn thận không lại ăn đấm như chơi. hết rồi cái thời lộng hành của bọn rận thôi. tất cả là do sự tài tình của lực lượng an ninh chúng ta.

    Trả lờiXóa
  5. Bút Ca Dao05:20 29/9/13

    Bài viết hay quá,rất hóm hỉnh,không tục lắm đâu vì đọc bài của bọn nhân xĩ rận chủ sẽ thấy chúng nó có thơ cứt ,thơ buổi ,Văn chương sờ L,chính luận dái...để chúng tự sướng và bốc phét

    Trả lờiXóa
  6. Dân đâm Quê05:49 29/9/13

    Bọn chó điên rận chủ đã tới lúc chê cơm rồi cánh AN giải quyết thế vẫn hơi muộn đấy.ND mong các anh rút kinh nghiệm : Đối với kẻ thù phải khôn khéo cương quyêt ,không để chúng kịp giở trò gì nữa

    Trả lờiXóa
  7. Dân đồng Quê07:05 29/9/13

    Sắp tới chúng còn " lên kế hoạch " biểu tình để đòi tự do cho lũ lừa đảo táng tận lương tâm bẩn thỉu như Cù con Điếu cày Huy Đức...không nhanh thì bờ hồ lại bị bọn hôi thối ấy làm bẩn.

    Trả lờiXóa
  8. Nhà giáo10:52 29/9/13

    Bài viết hay lắm,nhiều thông tin:con Uyên khủng bố bằng bom tự tạo,mấy thằng nhân xĩ ngu lúc đương chức chỉ giỏi tham nhũng đục khoét cong quỹ,mấy con đĩ già lăng loàn ,mấy thằng nhà văn nhà thơ khốn nạn chứi cha ông,thù ghét và xuyên tạc lịch sử...Lũ đó tập họp lại thành đám mồm thối chửi bới lung tung ...Đề nghi NN phát động rầm rộ ND viết bài vạch mặt
    Chỉ tên từng đứa cho cả thế giới phỉ nhổ vào mặt bọn chúng

    Trả lờiXóa
  9. Đèo mẹ cái thằng Lập bọ, đé.o biết gì về công an với quân đội mà cứ phán như đúng rồi. Thằng này cho nó vào huấn luyện trong quân đội mấy ngày là nó đái ra quần ngay. Em thề. Thế mà ngồi ngoài cứ hót "lương cao" với chả "ưu đãi lớn".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bút súng máy06:20 30/9/13

      Thằng Lập phản bội Tổ Quốc
      kích động biểu tình để gây rối khủng bố phá hoại phải cho nó vào tù là tốt nhất

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog