Chia sẻ

Tre Làng

ĐẸP VIỆT NAM

Một Việt Nam đẹp mộng mơ qua ống kính người nước ngoài

Mặc dù chỉ là một đoạn quảng cáo của Canon nhưng hiện lên cả một Lào Cai êm đềm, thơ mông.

12 nhận xét:

  1. Thật tự hào vì non sông, gấm vó Việt Nam ta. Nhìn những khung cảnh yên bình này làm cho bất cứ một người con xa xứ nào cũng muốn được trở về quê hương trong vòng tay âu yếm của đất mẹ hùng vĩ.

    Trả lờiXóa
  2. Tự hào khi thấy những hình ảnh về đất nước và con người Việt Nam được xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Hùng vĩ nhưng thơ mộng, phóng khoáng mà yên bình. Tôi yêu đất nước tôi quá!

    Trả lờiXóa
  3. Đâu đâu trên đất nước ta cũng có những cảnh đẹp của thiên nhiên và con người. Tạo hóa đã ưu ái mỗi chúng ta bởi chúng ta được sinh sống trên mảnh đất nhỏ hình chữ S thật yên bình. Không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên và con người, Việt Nam ta cũng được bạn bè thế giới biết đến với những nét văn hóa vô cùng đặc sắc. Thật tự hào.

    Trả lờiXóa
  4. Thiên nhiên hùng vĩ, con người giản dị, thân thiện. Đó là những ấn tượng tốt đẹp của bạn bè thế giới về người dân Việt Nam ta. Vẻ đẹp ấy được toát lên không chỉ qua những hình ảnh như thế này mà còn bởi mỗi nét cử chỉ, suy nghĩ của con người Việt Nam ta.

    Trả lờiXóa
  5. Đó là một Việt Nam không còn chiến tranh!

    Trả lờiXóa
  6. con người và thiên nhiên những hình ảnh quen thuộc nhưng sao mà thân thương, đẹp đẽ đến vậy? tạo hóa đã ban cho Việt Nam chúng ta thiên nhiên hùng vĩ, con người giản dị nhưng đẹp đẽ thay. không cần những thứ hiện đại xa hoa mà chỉ đơn giản là những thứ bình dị nhất từ cánh đồng lúa, cụ già em thơ, sông núi nhưng đó chính là nét đẹp Việt Nam, nét đẹp đáng quý đáng trân trọng

    Trả lờiXóa
  7. khung cảnh vùng cao Tây Bắc luôn cuốn hút mọi người, những người yêu thích du lịch, yêu thích khám phá phong tục văn hóa, tập quán của người dân nơi đây. qua những bức ảnh mà lại càng cảm thấy yêu đất nước con người Việt Nam chúng ta hơn, những con người bình dị, những khung cảnh quen thuộc nhưng để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với chúng ta, mỗi người Việt Nam chúng ta hãy tự mình khám phá, trải nghiệm, tìm hiểu đất nước ta, sẽ thấy đất nước ta tươi đẹp biết nhường nào. thật đáng tự hào Việt Nam!

    Trả lờiXóa
  8. Nước mình đẹp mà , nói thật là thiên nhiên Việt Nam rất đẹp , thử lên GG mà tìm xem , đầy ảnh đúng là kiệt tác của tạo hóa luôn , trông mà thích cả mắt , mấy tấm ảnh này còn đẹp hơn , nó chụp về Lào Cai , vùng cao này hầu như là ít những sự tác động từ bàn tay con người , thiên nhiên , cảnh vật vẫn giữ được những vẻ đẹp tự nhiên của nó , đẹp thật

    Trả lờiXóa
  9. Việt Nam là thế đó, nhìn bề ngoài thì rất bình thường, chỉ có hình ảnh cụ già, rồi đồng lúa chính, hay cảnh bà con đang lao động. Nó không hoa mĩ như những danh lam thắng cảnh đẹp, cũng không thơ mộng như trong thơ văn của các nghệ sĩ, nó chỉ có thế thôi, nhưng nó lại có một phong cách rất riêng, rất Việt Nam, không phải ở nơi nào cũng có được. Thật tự hào khi được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất nơi đây

    Trả lờiXóa
  10. Những câu thơ của Trần Tế Xương từ lâu đã đi vào lòng người Việt Nam như một biểu tượng của hình ảnh người mẹ, người vợ Việt Nam. Phụ nữ đã sinh ra là đẹp, dù bằng cách này hay cách khác cũng vẫn cứ đẹp, những người phụ nữ biết chăm lo cho gia đình, nhanh nhẹn, sắc sảo thì vẫn luôn là hình mẫu lý tưởng của phụ nữ đẹp tận tâm ở bất kì nơi đâu trên thế giới. thật tự hào khi tôi được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất hình chữ S mang nhiều truyền thống đầy ý nghĩa như thế này

    Trả lờiXóa
  11. Nhìn những vẻ đẹp tiềm ản trong con người vất vả sương gió của người nông dân việt nam chúng ta có thể hiểu sâu sacwcs hơn về vẻ đẹp tâm hồn chứa đựng trong đó những gì thật sự đáng quý, Có lẽ đối với các thế hệ ngày nay, hình ảnh người bà, người mẹ và cả cô thiếu nữ với hàm răng óng ả hạt huyền, cùng chiếc áo tứ thân đoan trang, kín đáo chỉ còn là hình ảnh đẹp trong quá khứ xa xôi. Hình ảnh này đã đi vào thơ ca và trở thành biểu tượng cao đẹp của người con gái Việt Nam thời xưa.

    Trả lờiXóa
  12. Đất nước và con người Việt Nam thật đáng tự hào biết bao.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog