Chia sẻ

Tre Làng

PHÓNG VIÊN BỐ LÁO

Khoai@

Anh đọc bài báo này (đăng trên Songmoi.vn) thấy nội dung bình thường, nhưng cách giật tít thì cực bố láo.

Nó giật thế này: Công an phòng chống tội phạm môi trường bị nhân dân bắt trói ở Hòa Bình

http://www.baomoi.com/Home/PhapLuat/songmoi.vn/Cong-an-phong-chong-toi-pham-moi-truong-bi-nhan-dan-bat-troi-tai-Hoa-Binh/12143248.epi

Thằng mặt lều này không hiểu có biết làm báo hay không mà giật tít như vậy? Làm gì có nhân dân nào bắt công an? Bọn dám cả gan bắt giữ người trái pháp luật đó là tội phạm chứ sao lại là nhân dân? 

Đcm, làm phóng viên mà không phân biệt được đâu là nhân dân đâu là tội phạm thì làm thế béo nào được.


Giật tít như vậy hóa ra công an môi trường là tội phạm, là kẻ thù của nhân dân Hòa Bình à? 

Đúng là loại phóng viên bò, đầu óc ngu như lợn.

12 nhận xét:

  1. đúng là làm việc không có trách nhiệm, nếu là một phóng viên, nhà báo thì hãy viết cái gì cho đúng cái gì thực tế, nhà báo mà làm như thế hóa ra chính tay này cũng tham gia vào cụ này, việc bắt giữ công an như thế là trái phép, trái quy định của pháp luật.
    mặt khác, nếu tác giả giật tít như thế khác nào đang cố ý nói công an sai, công an vi phạm pháp luật.

    Trả lờiXóa
  2. Vụ việc này phải được điều tra thật rõ ràng ra xem nào, có phải tội phạm bắt trói công an hay là nhân dân bắt trói công an như phóng viên nói. Thật sự thì báo chí đưa tin mỗi người một kiểu, chưa có thông tin chính xác đã đăng bừa, nói bậy, toàn nói sai sự thật sau đó lại đính chính lại, tôi là tôi không thích cái kiểu làm việc như thế.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là bố láo thật!

    Trả lờiXóa
  4. đôi khi tôi thấy mấy ông nhà báo đang quá lợi dụng cái quyền tự do báo chí, tự do ngôn luận của mình để nói lăng lung tung, có những bài viết phải nói là bóp méo sự thật! cái thằng viết ra cái bài báo với cái tít:"Công an phòng chống tội phạm môi trường bị nhân dân bắt trói ở Hòa Bình" cũng thế! nhân dân mà lại bắt chói lực lượng ngày đêm bảo vệ cho cuộc sống cho giấc ngủ của họ à? chỉ có cái bọn côn đồ, đầu đường xó chợ mới có cái hành động xấc láo như thế thôi! thiết nghĩ cần phải có những biện pháp đưa những bài báo vào khuôn khổ, vẫn phát huy quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí nhưng phải dựa trên tính nhân đạo và quan trọng là phải đúng sự thật!

    Trả lờiXóa
  5. loan ,loan thật
    nơi này làm được nơi khác cũng" noi guong "
    còn đâu kỷ cương phép nước
    thiết nghĩ đã đến lúc phải thành lập đội phản ứng nhanh ,đặc biệt tinh nhuệ
    dạng như kliểu bọn OMON của NGA
    gặp bọn này không nhanh úp mặt vào tường hai chân dạng ra,chắp tay sau gáy thì chỉ có nước dập ống đồng, đi bằng đít
    hoặc nằm sấp úp mặt xuống sàn đcm
    xứ lừa điếm nhục này không đưa bọn bần nông vào khuôn phép thì loạn đcm bọn bần nông bố láo ăn cắp
    bắt phạt thật nặng những ket đầu trò gây ra vụ trên
    đập chết ăn thịt không thể nhân nhuongj được

    Trả lờiXóa
  6. làm gì có cái chuyện nhân dân bắt trói công an, đó là những kẻ bị phạm tội chống người thi hành công vụ chứ làm gì có cái gì gọi là nhân dân bắt công an? như thế hóa ra là công an và nhân dân là kẻ thù với nhau sao? nhưng từ những hình ảnh đoa mà phóng viên báo Songmoi.vn đã dựng nên một cái tiêu đề xanh rờn Công an phòng chống tội phạm môi trường bị nhân dân bắt trói ở Hòa Bình. đúng là kẻ ngu xuẩn không biết thế nào là nghề báo sao?

    Trả lờiXóa
  7. từ những bức ảnh có thể làm bằng chứng nhưng nó không đủ để kết luận rằng nhân dân trói công an ơ hòa ình như cái mà phóng viên của báo songmoi.vn nói được. nói như thế thì theo phóng viên đó có nghĩa là nhân dân với công an là kẻ thù của nhau à? đó không phải là chủ trương của đảng về trách nhiệm của lực lượng công an là phải bảo vệ dân, vì nước quên thân vì dân phục vụ. vụ việc này cần được cơ quan điều tra làm rõ để tránh gây hiểu lầm.

    Trả lờiXóa
  8. Đã nói rồi, chúng ta có câu, nhà văn nói láo, nhà báo nói phét, quả đâu có sai. Từ trước đến giờ có biết bao nhiêu vụ các nhà báo, phóng viên chả biết cái mù gì mà nói lung ta lung tung, vớ va vớ vẩn, nói không biết nó có đúng hay không, cứ nói lấy được, cho đầy chữ, chứ có biết sự thật thế nào đâu.

    Trả lờiXóa
  9. làm gì mà bức xúc thế , bình tĩnh , chửi nó thì mình chấp nó à, người ai cũng có lúc sai , cơ mà cũng ngu thật , hat là lai kiểu phóng viên lá cải , lá su su , cái kiểu giật tit rõ là kin , rồi vào trong thi đúng là chẳng có gì , hài ,những cái chuyện như thế này gặp đầy rồi , bực cũng không hết đâu

    Trả lờiXóa
  10. Nhân cách nhà báo của một số nhà báo bây giờ xuống cấp nghiêm trọng lắm, chúng không thèm quan tâm tới người đọc, mà chỉ quan tâm tới bài đó có bao nhiêu người đọc mà thôi. Thủ đoạn của chúng là giật những tít rõ kêu, rõ nổi, làm tăng tính tò mò của mọi người vào đọc. Nhưng lúc vào đọc thì lại chẳng có gì, kiểu làm ăn này là không thể chấp nhận được, và cần phải loại bỏ những loại phóng viên, nhà báo như thế ra khỏi xã hội

    Trả lờiXóa
  11. báo chí mà,nhà văn nói láo nhà báo nói phét ấy mà.mấy tay nhà báo rất hay giật tịt độc để câu khách đây mà còn lạ gì mấy cái chiêu trò này nữa,khổ nỗi bố giật ác quá lên tận trời rồi,nhân dân bắt công an thì quả là chuyện động trời thế có mà chống người thi hành công vụ hay còn hành hung người khác à,đã là người cung cấp thông tin thì cho ní chính xác một tý cho tôi nhờ ngay cả tít giật kêu thì cũng đúng đúng hộ cái

    Trả lờiXóa
  12. Đúng là chuyện chưa từng có " Công an phòng chống tội phạm môi trường bị nhân dân bắt trói ở Hòa Bình", nhưng mạn phép hỏi lại: Nếu chuyện này là có thật thì sao? Người thi hành công vụ mà thi hành sai, lúc đó nhân dân phải làm gì?Lúc đó nhà báo có quyền phản ánh sự thật hay không?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog