Chia sẻ

Tre Làng

SỰ TRÁO TRỞ ĐÊ HÈN MANG TÊN BÙI TÍN

Khoai@

Vừa mới bàn đến chuyện người tử tế và kẻ khốn nạn trong entry trước, nay đọc được bài về Bùi Tín trả lời phóng viên RFA về Đại tướng Võ Nguyên Giáp mà thấy ghê tởm cho Bùi Tín. Với những gì ông ta làm, ông ta viết, tất tật chỉ để lại sự tởm nôn cho người đọc.

Có lẽ đối với người Việt, chẳng ai xa lạ với cái tên Bùi Tín bởi quá khứ đào tẩu làm thân trâu chó bên trời Tây, và đặc biệt Bùi Tín được biết đến như một nhân vật tráo trở hèn mạt qua các bài viết xuyên tạc, chửi bới chế độ và các lãnh đạo Việt Nam. 

Một nhà báo tên tuổi đã phải viết về Bùi Tín như thế này: "Trong số những kẻ chống cộng cực đoan ở hải ngoại bằng mồm thì ông Bùi Tín có lẽ là tên lính lê dương thuộc loại “tiên phong” nhất. Ông ta người thường có những bài viết xuyên tạc về tình hình Việt Nam, kêu gọi giải thể chế độ cầm quyền Việt Nam, bôi nhọ danh dự các vị lãnh đạo của Đảng, nhà nước Việt Nam, xuyên tạc về cuộc đời hoạt động của chủ tịch Hồ Chí Minh một cách điên cuồng nhất. Lời lẽ các bài viết của Bùi Tín đầy sự thù hận, khích bác, bôi đen, và đầy tráo trở, núp dưới danh “Đảng viên” của Đảng CSVN trước đây nên “ở trong chăn thì mới biết chăn có rận” để loè bịp thiên hạ. Khoác trên mình danh hiệu đó đã có thời Bùi Tín giống như một “Hotboy” ông ta đã sống “mê sảng” trong “hào quang” của đám CCCĐ ở hải ngoại". Theo dõi phản hồi những bài viết của Bùi Tín gần đây người ta thấy rõ sự cô độc bởi sự ghẻ lạnh của người Việt khắp thế giới.

Điều gì đã khiến cho Bùi Tín phải tha hương và trở nên cô độc? Nhà thơ Phan Xuân Hạt nói: “Bùi Tín là người có tham vọng chính trị cực lớn. Với óc nhạy cảm thái quá, Bùi Tín cho là phe XHCN tan rã, Liên bang Xô viết sụp đổ, nước CHND Trung Hoa rối loạn, Bùi Tín tin là Việt Nam cũng sẽ nằm trong quỹ đạo đó. Và Bùi Tín đã nhanh chóng nhảy sang phía đối lập giương cờ để chờ cơ hội quay lại làm người số 1 của Việt Nam”. Có lẽ đây là nguyên nhân chính khiến cho Bùi Tín có quyết định trốn ở lại Pháp và quay giáo chống lại dân tộc.

Khi còn sống Bác Hồ đã rất quan tâm, tạo điều kiện cho Bùi Tín phát triển. Bùi Tín từng là đại tá quân đội, từng giữ chức Phó Tổng biên tập Báo Nhân dân. Nhưng không những không biết ơn những người đã giúp đỡ mình, Bùi Tín bôi nhọ thanh danh Bác Hồ với những lời lẽ bỉ ổi chưa từng thấy. Có lẽ không cần nói Bùi Tín đã bịa đặt như thế nào và để làm gì. Lý do chính để Bùi Tín phải bất tín, bất trung với Bác Hồ, với dân tộc chính là ông ta bị rơi vào tình thế không còn gì để la liếm, nếu không nói và viết theo yêu cầu của "ông chủ hải ngoại" sẽ không có thứ gì vả vào mồm. Thật nhục hết chỗ nói.

Cô độc ở Pháp, Bùi Tín tồn tại nhờ viết bài cho các đài báo chống cộng ở hải ngoại. Tuy nhiên, sự có mặt của Bùi Tín ở bất cứ đâu cũng làm cho cộng đồng người Việt ghê tởm. 

Còn nhớ, lần ông ta sang San Jose - Hoa Kỳ, có cả một rừng băng rôn kêu gọi tẩy chay, và dĩ nhiên Bùi Tín cũng trở thành cái bia để người Việt hải ngoại ném trứng thối. Một người chống cộng ở hải ngoại đã viết thế này trên trang Thảo luận Việt Nam: "Dân San Jose cũng thật quá quắt, Bùi Tín đã từ bỏ tất cả bổng lộc để mơ có ngày như Enxin nước Nga, giờ phải vật vờ, sống bằng tiền trợ cấp, bố thí của dân Pháp, viết bài thuê ca tụng mấy cháu chắt đấu tranh dân chủ trong nước như ngọc như ngà, cháu nào cũng "vốn quý dân tộc", gái thì "Bà Trưng Bà Triệu", trai thì "anh hùng dân tộc"... đến mức “khổ chủ” cũng thấy ngượng vì được tôn vinh đến thế, ấy mà...mà họ đối xử tệ bạc với ông ta còn hơn cả dân trong nước". Âu đó cũng là cái giá phải trả cho một kẻ bất trung bất tín. Thân phận Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống thì thời nào cũng vậy. Đến tướng tài như Ngụy Diên theo hàng Lưu Bị mà Khổng Minh Gia Cát Lượng kiên quyết đòi trảm vì không thể dung hàng phản chủ. Còn tướng già Hoàng Trung không nỡ “phản chủ” thì lại được ca tụng là trung nghĩa, Lưu Bị đích thân đến cầu hiền. Thế nên hạng như Bùi Tín với ảo vọng trở thành người lãnh đạo số 1 của Việt Nam phải sống đời tủi nhục như giờ thì chỉ nên than thân trách phận mà thôi.


Khi Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời, Bùi Tín đã ngay lập tức cùng RFA thực hiện một bài phỏng vấn cực kỳ đểu giả nhằm hạ uy tín của Người và xúc phạm đến lòng tự tôn dân tộc. Như một cặp đôi hoàn hảo, RFA và Bùi Tín tung hứng và cho ra đời sản phẩm bất tín. Trong bài viết của mình, Bùi Tín nhận xét: “Về sau này thì tài năng của ông ấy (tức Đại tướng Võ Nguyên Giáp) ít biểu lộ lắm… Ông ta chỉ chỉ huy từ xa thôi cho nên am hiểu về chiến trường của thời kỳ chiến tranh sau này ở miền Nam thì vai trò của ông Giáp mờ nhạt lắm”. Không phân tích thì ai cũng biết giọng điệu xảo trá nhằm bôi nhọ Đại tướng của Bùi Tín. Nếu như Đại tướng không giỏi, không thông minh, không tài năng mà sao Tướng Pháp phải quy hàng, tướng Mỹ phải bái phục? Và ngay bây giờ, sự đau đớn tiêc thương biểu hiện trên từng gương mặt người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế khi biết tin người ra đi. Những ngày này, hãy nhìn dòng người bất tận với suối lệ tuôn trào ở 30 Hoàng Diệu thì thấy sức ảnh hưởng của Đại tướng như thế nào.

Bất kể ai lương thiện, là con dân Việt Nam đều thấy hình ảnh một Đại tướng giản dị, hết lòng với đất nước, vì dân. Vậy mà Bùi Tín dám phán bậy: “Nhược điểm tôi thấy là phong thái còn quan liêu, xa dân, xa lính chỉ được cái sinh hoạt giản dị, không có tham ô nhưng ông cũng không đóng góp được gì vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản để khỏi rơi vào chủ quan, quan liêu, giáo điều mù quáng theo chủ nghĩa Mác-Lênin. Đó là sai lầm chung của ông Giáp góp chung vào cái sai lầm của đảng Cộng sản”. Bỏ qua những tiểu xảo của phóng viên RFA để dắt mũi Bùi Tín vào mê trận đã dựng sẵn, nhưng những gì Bùi Tín trả lời là không thể chấp nhận. Thật không ngờ, những câu trả lời hỗn láo kia lại phát ra từ một kẻ khoác áo nhà báo. Làm gì thì làm, bơm bít, nói xấu và dựng chuyện để hạ thấp uy tín của lãnh tụ, của dân tộc, đó không phải là hành động của một người quân tử, của một người có trí tuệ. 

Có lẽ, Bùi Tín là hiện thân của sự tráo trở đê hèn vào bậc nhất.

Thay cho lời kết, người viết entry này dẫn lời Amari TX, một blogger nổi tiếng: Bùi Tín là tên lính xung kích, kẻ bán rẻ nhân phẩm nhất trong số những kẻ phản quốc.

(Còn nữa)

56 nhận xét:

  1. bùi tín là một kẻ chớp thời cơ, hèn hạ và đê tiện, đang bị lên án, ai là người dân tộc việt nam thì đều bieetsm, đại tướng võ nguyên giáp có tài năng thế naof, có đức độ thế nào, đay là một học trò của chủ tịch hồ chí minh, một người cộng sản thực thụ, một người đã công hiến vì dân tộc việt nam trong suốt thời trai trẻ của mình, người đã giúp quân và dân ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Sự ra đi của võ nguyên giáp là một nỗi đau lớn cho đan tộc việt nam vậy mà ông lại chạy ngay sang đaif nước ngoài đăng những lời sai sự thật, bôi nhọ uy danh của đại tướng

    Trả lờiXóa
  2. Lão già Bùi Tín này ngần này tuổi đầu rồi mà sao còn muốn kiếm chác gì từ các thế lực thù địch của Việt Nam ở nước ngoài nhỉ? Những phát biểu cho thấy lòng tự tôn dân tộc của lão là con số 0 tròn trĩnh. Những cuộc chiến trong lịch sử của quân dân Việt Nam trong chiến tranh với Pháp, Mỹ do đại tướng Võ Nguyên Giáp đều có vai trò then chốt trong chiến thắng đưa đất nước đến sự tự do, độc lập. Thế mà lão Bùi Tín phán như thật là đại tướng chỉ là chỉ tay 2 ngón, chỉ huy từ xa, không biểu lộ tài năng, đáng thật vọng cho kẻ không am hiểu về lịch sử còn thích phát biểu liều.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là một kẻ vong ơn bội nghĩa, một kẻ đê hèn, đê tiện, vô ơn, vô liêm sỉ, không thể tả hết được Bùi Tín. Không thể tin được, một người có học thức như thế, có cấp bậc, từng làm lãnh đạo, đứng trong hàng ngũ của Đảng mà còn nói xấu chính Đảng, nói xấu những người đã giúp đỡ mình, một kẻ phản quốc.

    Trả lờiXóa
  4. Đài BBC (British Broadcasting Corporation) là thông tấn xã quốc gia của Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. BBC được thành lập năm 1922 do một nhóm các công ty viễn thông cho tới các dịch vụ tin tức phát thanh truyền hình. Buổi phát thanh truyền tin tức đầu tiên vào 14 tháng 11 năm 1922. Công ty, với John Reith là tổng quản lý, trở thành BBC năm 1927 khi nó được thừa nhận sự hợp nhất. BBC bắt đầu truyền tin bằng hình năm 1932 và trở thành dịch vụ phổ biến năm 1936. Truyền tin bằng hình ảnh bị dừng lại từ 1-9-1939 tới 7-6-1946 do Thế chiến thứ hai.

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Bùi Tính đang đi ngược lại với thế giới, ông ta đang có những suy nghĩ phản bội lại cả thế giới, có thể nhận xét rằng, não của ông này không có vết nhăn thì phải. Đại tướng Võ Nguyên Giáp là một con người như thế nào thì không cần ông nhận xét, cả thế giới đã phải thán phục về tài năng và nhân cách của Đại tướng rồi, lời nói của ông chỉ làm hại ông thôi

    Trả lờiXóa
  7. Bùi TÍnh ông giờ chẳng khác gì là tội đồ của thế giới nữa rồi, ông đã đi ngược lại hoàn toàn với thế giới. ông không biết rằng, không chỉ dân tộc Việt Nam mà tất cả dân tộc trên thế giới đều phải khâm phục tài năng và nhân cách của Đại tướng Võ Nguyên Giáp vậy mà ông lại đi ngược lại cái này. giờ cả thế giới đánh giá ông chẳng khác gì kẻ điên ông biết không

    Trả lờiXóa
  8. ngày trước mình cứ nghĩ học nhiều thì đầu sẽ hói nhưng giờ nhìn thấy cái thằng cha Bùi Tín này thì mình thay đổi cách nghĩ rồi, nó cũng hói nhưng hình như không có học rồi! mà từng này tuổi đầu rồi mà ông ấy vẫn nói ra được những lời nói ngu ngốc như vậy nhỉ, phải chăng là vẫn còn muốn nhận được mấy đồng tiền bẩn thỉu của bọn phản động bán nước, hay biết đâu là khi nói thế sẽ nhận được tiền của bọn đài RFA luôn nhỉ! đúng là con người không có ý thức tự tôn dân tộc, hãy im lặng và coi như mình không còn là công dân Việt Nam nữa Bùi Tín ạ!

    Trả lờiXóa
  9. Những kẻ đốn mạt như Bùi Tín như thế này thì thật không còn chỗ nào để nói nữa, kẻ ăn cháo đã bắt,ý nghĩ thiển cận mà đòi làm lãnh đạo số một Việt Nam, những điều mà qua miệng lưỡi của hắn ta chỉ làm ta thấy nực cười, đương nhiên cụ Giáp trước đây là một người có tuổi, đã từng cống hiến hết những năm tháng tuổi trẻ để gánh vác non sông đất nước, khi đã tuổi cao rồi thì việc đấy có ai mà có thể gánh vác hết được, nói gì thì nói chứ thằng cha Bùi Tín này bắt được tạo đấm vỡ mõm

    Trả lờiXóa
  10. Kẻ như Bùi Tín thì có cái khỉ gì để nói đến chứ, đến Hồ Chí Minh hắn còn nói xấu được thì không hiêu tên này thuộc hạng gì nữa, nửa mùa chăng??? những điều gì qua miệng lưỡi của hắn hắn xào nấu cũng được một món ăn dở tệ mà đến chính hắn chắc cũng không ngửi nổi nhưng chắc tại do mùi đồng tiền làm hắn bị ngạt không biết mình đang nấu shit nên vẫn cứ tấm tắc khen hay khen thơm mà thôi, thật nực cười hết sức :))

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh21:59 11/10/13

    Bùi Tín là người có thể vừa nhổ , vừa liếm .

    Trả lờiXóa
  12. Khổ thân cụ Bùi Bằng Đoàn có thằng con mất dạy bán nước hại dân như Bùi Tín.

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh15:09 12/10/13

    Chung may mo nam 2014 Che do nay sup do a? Chung may an gi ma khon the, mot bay sau bo chi Mong muon cong ran can ga nha.

    Trả lờiXóa
  14. Buồn thay cho những vị đã trọng dụng người như hắn ta, việc nước thì không bàn không giúp toàn đi bôi nhọ, xuyên tạc các nhà lãnh đạo của nhân dân của dân tộc, những kẻ đáng để nói đến, đáng để trừng trị thì chúng không nói toàn đi gây loạn trong nội bộ, hãy nhìn ra biển Đông kia kìa, chúng ta đang được những gì và mất những gì khi mà các ông đi làm những chuyện vô bổ ntn

    Trả lờiXóa
  15. Kẻ phản bội, bán nước hại dân Bùi Tín này thực sự hết thuốc chữa rồi!

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh12:10 14/10/13

    Cái này nói gọn chỉ 1 câu: "CHÓ MUỐN ĂN PHẢI SỦA'

    Trả lờiXóa
  17. Vang han tuong rang che do nay se sup do va khi do moi nguoi se nhin han nhu mot nguou anh hung. nhung gio han gio nhan ra che do nay kho co the ma lung lay, han bat dau cam thay so, bay gio thi mai mai han khon gthe ve nuoc va chui ruc nhu mot con cho o nuoc ngoai, o ben ay thi nguoi ta cung nhin nhan han nhu mot ke trao tro khon g hon khong kem nhu la cho phan chu theo chu moi

    Trả lờiXóa
  18. Vang han tuong rang che do nay se sup do va khi do moi nguoi se nhin han nhu mot nguou anh hung. nhung gio han gio nhan ra che do nay kho co the ma lung lay, han bat dau cam thay so, bay gio thi mai mai han khon gthe ve nuoc va chui ruc nhu mot con cho o nuoc ngoai, o ben ay thi nguoi ta cung nhin nhan han nhu mot ke trao tro khon g hon khong kem nhu la cho phan chu theo chu moi

    Trả lờiXóa
  19. Một thằng phản bội đê hèn. Thường xuyên có những bài nói, bài viết bôi xấu Đảng, nhà nước Việt Nam, âm mưu lật đổ chính quyền Việt Nam, hành vi chống phá nước nhà. Một tên trơ trẽn mặt dày. Từng làm việc cho Bộ quốc phòng, giữ chức vụ lớn ở một tờ báo nhưng lại quay lưng phản bội đất nước, bỏ chạy cầu vinh. Một tên sống nhục cả đời.

    Trả lờiXóa
  20. Bán nước miếng kiếm tiền! Tuổi đời tỉ lệ nghịch với nhân cách!

    Trả lờiXóa
  21. Bất hiếu của Bùi Tín đó là điều mà mỗi nhân dân Việt có thể nhận ra, khi mà chính Bùi Tín đã phủ nhận những giá trị của cả dân tộc thừa nhận, lợi dụng việc Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời để bôi lem giá trị, xúc phạm chính thể. Với bản chất phản cách mạng, Bùi Tín lợi dụng tất cả những vấn đề để xúc xiểm chê bai đất nước. Mấy ngày hôm nay khi mà cả dân tộc đang kính cẩn nghiêng khóc thương sự ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp thì có những con người thẳng thừng chà đạp lên tất cả để bôi nhọ, chê bai. Đúng là hạng vô sỉ, đốn mạt.

    Trả lờiXóa
  22. Bùi Tín nếu thật sự có tài năng đã không chạy trốn, sống chui lủi như con chuột như thế? Bản thân vốn là đại tá quân đội, ít nhiều cũng có một thời gian đứng trong hàng ngũ quân nhân – là lính của đại tướng. Vậy mà ông vẫn không thấu hiểu sự mưu trí, khả năng mưu lược của Đại tướng Võ Nguyên Giáp sao? Hay chính ông là kẻ phản bội, đảo ngủ, chạy trốn khỏi nghĩa vụ với Tổ Quốc để ăn bám những đồng đô la lẻ và cái danh hảo của quan thầy bên ngoài để chê bai, mạ lị đất nước Việt nam này.

    Trả lờiXóa
  23. Nếu như những người Việt bình thường khác, ai cũng mong muốn có một mái nhà bình yên, con cháu vui vầy khi về già và nhất là khi ốm đau được người thân chăm sóc, khi ra đi, linh hồn mình được thấy người thân đưa tiễn thương tiếc, khóc than và hơn hết được nằm ở đâu đó gần gũi và được con cháu thỉnh thoảng đến viếng thăm. Tất cả những điều giản dị tưởng như tất yếu với những người bình thường thì với Bùi Tín đó chỉ là những giấc mơ không có thật. Bởi ngay khi còn sống, người thân, gia đình, đồng đội, bè bạn đã chôn chặt ông ta với tấm bia miệng ghi rõ “sống nhục, chết càng nhục”.

    Trả lờiXóa
  24. Tôi chỉ nghĩ rằng, mỗi người có một chính kiến khác nhau cho nên nhận thức vấn đề cũng khác nhau, bản thân Bùi Tín và một số người không yêu chế độ này, không yêu Đảng Cộng sản Việt nam cũng là điều dễ hiểu. Nhưng đâu phải là các vị không yêu lại sinh nông nổi chống phá cuồng si đất nước này như thế? Gía trị các ông nói nếu được tốt đẹp thế sao chính nhân dân Việt nam không thừa nhận và phát huy điều đó? Đừng ngụy tạo nữa, bởi vì bản chất đê hèn, hành động đê hèn thì có đâu mục đích cao đẹp để mà vận động người khác chứ.

    Trả lờiXóa
  25. đối với Chủ Tịch Hồ Chí Minh và Đại Tướng Võ Nguyên Giáp thì bọn bay đừng có đụng tới. Trong lòng người dân Việt nam họ là những vị Thánh Hiền rồi. Lòng tin yêu của nhân dân Việt nam đối với Họ còn rắn chắc hơn cả kim cương. Đừng có tỏ ra mình là người biết nhiều mà vỗ ngực xưng vương như thế, kẻo chính nhân dân Việt nam này chửi là đồ ngu.

    Trả lờiXóa
  26. Có lẽ trong đời bất cứ ai trong chúng ta đều đã thấy những nghịch cảnh kiểu này:
    -Vài tên du thử du thực lưu manh càn quấy phóng uế dưới chân những bức tượng của Hưng đạo vương , của Lê Lợi , của Quang Trung hoặc từng bầy hip-pi , bụi đời làm những chuyện bẩn thỉu quanh tượng George Washington, Abraham Lincoln hoặc Alexandros Đại Đế ! Nhiều thằng điên còn trỏ tay vào các ngài nói cười khả ố .Vài gã "học giả" ngộ chữ bất thường còn dở thói "trí thức lưu manh" lật ngược lịch sử, đánh tráo lịch sử để viết về các ngài như những hình nộm vô tri .
    Nhưng :Có vì thế mà các vĩ nhân của loài người ấy bị giảm sút chút nào tầm ảnh hưởng , sức cuốn hút, lòng tôn kính của nhân dân không? Câu trả lời chắc chắn là không!
    -Một bài học nữa trong lịch sử VN cũng cần đọc lại: Đám văn thần phản quốc bè lũ với Trần ích Tắc , cùng đám con cháu của chúng đã viết không biết bao điều vô sỷ về Hưng đạo đại vương Trần quốc Tuấn và Quan gia nhà Trần .Trong mắt chúng thì vua tôi nhà Trần đã "ngu muội" chống lại "Thiên triều" , chống lại "nền văn hóa rực rỡ nhất của trung tâm thiên hạ" lúc bấy giờ. Trong mắt chúng 3 cuộc kháng chiến khiến Đại Việt hy sinh hơn 1/3 dân số để chống Nguyên -Mông là những hành động chống lại "ý trời", chống lại tạo hóa !
    Về sau khi Lê Thái tổ đánh bại giặc Minh giải phóng đất nước thì những kẻ từng cam tâm cúi đầu làm tay sai cho giặc và được chúng phong thưởng các loại chức tước như Lê Thông, Nguyễn Đỗ, Trịnh văn Thảng v..v..-Chúng đều là những tên túc nho đỗ đạt thông thạo "thiên kinh vạn quyển"-cùng lũ lĩ có tới vài vạn tên bán nước cầu vinh, vinh thân phì gia suốt bao năm giặc Minh thống trị có lẽ nào lại hòa giọng cùng "Bình Ngô Đại Cáo" ? Lịch sử cũng lưu lại không ít văn -thơ "cảm khái" của lũ vong bản này căm hận người anh hùng áo vải đã làm cho chúng mất phú quý vinh hoa.
    Đám triều thần như Lê Quýnh ..tòng vong cùng Chiêu Thống năm xưa dù cho đến lúc gửi nắm xương tàn nơi hải ngoại vẫn không thôi ngậm ngùi xót cho thân phận "mất nước" (?) và không tiếc lời chửi mắng đức Quang Trung hoàng đế .
    Vân vân và ..vân vân....
    (TIẾP...)

    Trả lờiXóa
  27. (Tiếp theo..)
    Lich sử đã cho ta thấy rõ
    -Có vì những dúm người vong bản đó chửi càn sủa bậy mà các vị anh hùng dân tộc đó không trở thành vĩ nhân -thánh nhân trong lòng dân tộc Việt nam không ?
    -Có vì vài nhóm vong bản kia hậm hực một cách ngu si mà rồi đời sau con cháu của họ lại không kính cẩn cúi đầu chiêm bái trước điện thờ các Ngài không? Chắc chắn một điều con cháu đời sau của những tên vong bản đó không hề dẫm vào vết chân bẩn của cha ông họ .Họ đều cung kính cúi đầu chiêm bái những vị thánh nhân bởi một lẽ rất đơn giản :Họ là nhân dân-họ là con dân nước Việt-Họ sống trong lòng dân tộc và trong vô thức họ hiểu rằng "nhân dân rất công bằng -lịch sử rất công bằng".Họ là một phần trong dòng chảy của dân tộc.
    Thế mới biết , rất nhiều người "vong quốc nhưng không vong bản" ! Xưa cũng thế mà nay cũng vậy!
    Tôi cho rằng hiện nay số "vong quốc"-Tạm gọi là vậy- không ít ,nhưng số "vong bản" thật ra là không nhiều nếu không muốn nói là cực hẻo!
    Đại đa số người Việt dù ở đâu và làm gì đều vẫn giữ được mối dây văn hóa và lịch sử với quê hương , với dân tộc. Chỉ có vài nhúm người '' Tây không ra Tây-Ta không ra Ta" , là những quái thai hợp thành bởi cặn bã của văn minh phương Tây (Chứ không phải tinh hoa văn hóa phương Tây) kết hợp với những nhược điểm của nền văn hóa tiểu nông lúa nước cổ hủ tối hù cộng với lòng hận thù nhỏ nhen đê tiện.Những nhúm người thảm hại đó sẵn sàng "phóng uế" mọi tượng đài lịch sử . Như những kẻ đang "phóng uế" vào sự kiện "Danh tướng cổ kim -Anh hùng dân tộc Võ Nguyên Giap" từ trần. Nhưng than ôi, lịch sử mấy ngàn năm nay đâu có được viết bởi những kẻ vong bản một mình đi ngược tình cảm của dân tộc như nhúm người kia?
    Các vị anh hùng dân tộc được phần lớn thế giới văn minh kính trọng có vì vài tiếng chửi bậy man rợ kia mà họ không thể sống mãi trong lòng nhân dân ?
    Ta cứ xem đi , sẽ còn rất lâu mới hết cảnh vài tên du thử du thực đứng đái bậy bên tượng đài các vĩ nhân.Sẽ còn rất lâu mới hết những loại "học giả" lưu manh thích tung hứng câu chữ viết lại lịch sử để "hạ bệ vĩ nhân" . Nhưng đám lưu manh ấy có tạo nên "vết cào" nào vào lịch sử dân tộc được không?
    Không bao giờ !


    Trả lờiXóa
  28. Nặc danh00:40 19/10/13

    Nguyễn Hộ người có 55 tuổi đảng, Chủ Tịch Đoàn Chủ Tịch Mặt Trận Tổ Quốc Trung Ương, thủ lãnh của Nhóm Truyền Thống Kháng Chiến, viết trong tập hồi ký Quan Điểm Và Cuộc Sống: “Ngày 21/3/1990 tôi rời khỏi Saigòn cũng là ngày tôi rời khỏi Đảng CSVN. Tôi làm cách mạng đã 56 năm, gia đình tôi có 2 liệt sĩ, Nguyễn Văn Đào, anh ruột, Đại Tá QĐNDVN, hy sinh ngày 9/1/1966 tại Củ Chi, và vợ tôi Trần Thị Thiệt bị bắt và chết tại Tổng Nha Cảnh Sát Sài gòn vào tết Mậu Thân 1968 nhưng phải thú nhận rằng tôi đã chọn sai lý tưởng: Cộng Sản Chủ Nghĩa. Bởi vì suốt hơn 60 năm trên con đường cách mạng ấy nhân dân Việt Nam đã chịu hy sinh quá lớn lao nhưng cuối cùng chẳng được gì, đất nước vẫn nghèo nàn lạc hậu, nhân dân không có ấm no hạnh phúc, không có dân chủ tự do. Đó là điều sĩ nhục” (nguồn: Wikipedia)

    Nguyễn Minh Cần, nguyên Phó Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hà Nội, nguyên Đại Sứ Cộng Sản Hà Nội tại Liên Sô, ghi lại tính tàn độc và lưu manh của Đảng Cộng Sản trong cuộc Cải Cách Ruộng Đất 1953-1956: “Giết oan hàng trăm ngàn người, đầy ải hàng triệu người, làm cho đạo lý suy đồi luân thường đảo ngược. Tại cuộc mít tinh tối 29/10/1956, ông Võ Nguyên Giáp chỉ cho biết con số 12 nghìn cán bộ và đảng viên đã được trả tự do mà thôi! Con số đó đúng hay không, ai mà biết được! Tóm lại, những con số về người bị thiệt mạng trong CCRĐ vẫn chưa xác định được.

    Dù thế nào chăng nữa, với những con số ước tính đã cho thấy đây là một tội ác tày trời. Tội ác này chính là tội ác chống nhân loại“ (Đừng Quên Bài Học Cải Cách Ruộng Đất Nửa Thế Kỷ Trước)
    Trung Tướng Trần Độ, Cựu Phó Chủ Tịch Quốc Hội, viết: “Cuộc cách mạng ở Việt Nam đã đập tan và xoá bỏ được một chính quyền thực dân phong kiến, một xã hội nô lệ, mất nước, đói nghèo, nhụcnhã. Nhưng lại xây dựng nên một xã hội nhiều bất công, nhiều tệ nạn, một chính quyền phản dân chủ, chuyên chế, một chế độ độc đảng và toàn trị, nhiều thói xấu giống như và tệ hơn là trong chế độ cũ…”
    (Nguồn: Trần Độ- Nhật Ký Rồng Rắn)

    Trả lờiXóa
  29. Nặc danh00:40 19/10/13

    Hoàng Minh Chính gia nhập đảng từ năm 1939, Phó Viện Trưởng Trường Nguyễn Ái Quốc kiêm Viện Trưởng Viện Triết học Mác-Lênin trong một bài phát biểu đã than thở rằng “Người dân dưới chế độ cộng sản đã bị áp bức tệ hại hơn cả thời còn mồ ma thực dân đế quốc. Ngay cả thời kỳ nô lệ, người dân ai muốn ra báo cũng chỉ cần nộp một giấy xin phép và bản lưu chiểu. Điển hình là cụ Huỳnh Thúc Kháng bị thực dân Pháp xử 13 năm tù về tội chống Pháp và bị đầy ra Côn Đảo từ năm 1908 đến năm 1921 mới được trả tự do. Khi mãn hạn tù cụ được thả về Huế, tại đây, cụ đắc cử dân biểu năm 1926, rồi được cử làm Viện trưởng Viện Dân Biểu Trung Kỳ và đứng ra xuất bản tờ báo Tiếng Dân. Một người bị tù vì tội chống thực dân còn được thực dân cho ra báo trong khi đó một người từng nắm giữ chức Phó Chủ Tịch Quốc Hội của chế độ mà xin phép ra một tờ báo cũng không được“.
    (nguồn: Wikipedia)

    Trần Lâm sinh năm 1925 vào đảng năm 1947, Vụ phó Ủy Ban Kế Hoạch Nhà nước, thẩm phán Tòa Án Nhân Dân Tối Cao, đã viết trong bài “Những dòng suy nghĩ từ Đại hội đến Quốc hội” số tháng 9/2007: “Đảng thì luôn nói Quốc hội là của dân, do dân, vì dân. Người hiểu biết trong dân thì coi Quốc hội là bù nhìn. Đảng và Nhà nước tổ chức bầu cử, biết đây là kiểu dàn dựng, nhưng cứ làm“.

    Trần Quốc Thuận, Phó chủ nhiệm văn phòng Quốc Hội CSVN, trả lời phỏng vấn của báo Thanh Niên: “Cơ chế hiện nay tạo kẽ hở cho tham nhũng vơ vét tiền của của nhà nước… Nhưng cái mà chúng ta mất lớn nhất lại không phải là tiền, dù số tiền bị mất lên đến hằng trăm tỷ, mà cái lớn nhất bị mất là đạo đức. Chúng ta hiện sống trong một xã hội mà chúng ta phải nói dối với nhau để sống. Nói dối hằng ngày trở thành thói quen, rồi thói quen đó lặp lại nhiều lần thành đạo đức mà cái đạo đức đó rất mất đạo đức”.

    Trả lờiXóa
  30. Nặc danh00:41 19/10/13

    Nguyễn Khải, Đại Tá, Đại Biểu Quốc Hội, Phó Tổng Thư Ký Hội Nhà Văn CS:

    - Người cộng sản nói dối lem lém, nói dối lì lợm, nói dối không hề biết xấu hổ và không hề run sợ. Người dân vì muốn sống còn cũng đành phải dối trá theo. (tu-tuong va loi-song cua nguoi Viet do tu Chanh Quyen ma ra)…
    (1 nguoi co personality & characteristic… Same thing for a government or a country… EACH HAS IT’S VALUE.)

    Nguyễn Văn Trấn, Chỉ Huy Trưởng Kiêm Bí Thư Quân Ủy Quân Khu 9 (1947), Chủ Nhiệm Văn Phòng Phó Thủ Tướng, Chủ Nhiệm Ủy Ban Kế Hoạch Thống Nhất Toàn Quốc (1962-1974):
    “Tội ác của chế độ này, từ 40 năm nay, thật nói không hết“.

    Nguyễn Văn An, cựu ủy viên Bộ Chính Trị Cộng Sản Việt Nam, trưởng Ban Tổ Chức Trung Ương Ðảng và là chủ tịch Quốc Hội từ 2001 đến 2006, có lúc đã hy vọng lên làm Tổng Bí Thư, trong một bài phỏng vấn mới xuất hiện trên mạng lưới Tuần Việt Nam xuất bản trong nước đã nói: “Đảng đã mắc phải lỗi hệ thống và đã sai lầm ngay từ nền tảng”. Ông giải thích: “Lỗi hệ thống là lỗi từ gốc đến ngọn, từ lý thuyết đến mô hình”.

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh00:41 19/10/13

    loại người nào khóc những đệ tử trung thành của mao mác lê như giáp và hồ đem xương máu nhân dân việt nam làm vật thí than lót đường cho quan thầy QTCSđảng mà chính lê duẩn đã xác tín dâng công lên quan thầy ..ta đánh đây là đánh cho lien xô đánh cho trung quốc và máu xương tổ quốc dân tộc ta bị quan thầy chúng lợi dụng kết quả để lại di sản một nhà nước độc tài đảng trị thối nát man rợ tàn bạo bất nhân hi nghĩa như hiện nay lảnh thổ biên cương hãi đảo của đất nước bị chúng tự quyền dâng cúng cho quan thầy bằng công hàm bán nước phạm văn đồng vậy ai là những kẻ khóc thương tiếc bọn buôn dân bán nước này ……. Các bạn là ai? Là người vn hay là tàu cộng
    .. tỉnh ngu đi việt nam và bắc triều tiên chỉ là con chốt thí trong bàn cợ ý thức hệ giửa 2 cường quốc liên xô và mỹ ai thắng ai trong bàn cờ này đó mới chính là oanh liệt chấn động địa cầu còn thân phận nhước tiểu những con chốt thí phải đổ máu xương nhân dân mình cho người ta lợi dụng mà còn rêu rao làm gì cho thêm nhục tướng tá gì mấy con rối của tàu cộng và liên xô …… đúng là trò hề cộng sản

    Trả lờiXóa
  32. Nặc danh00:42 19/10/13

    tài như giáp cũng chẳng qua được con rối trong tay tàu và nga ...tài như giáp cũng đáng để đảng và tổ chuc phân công vào chân cai đẻ thế mà khối người ca tụng khóc lóc quỳ lạy như lên đồng cốt giửa đầng tưởng trò hề cộng sản chỉ có thằng điên bắc triều tiên độc diển ai ngờ nay lại thằng cộng sản việt nam trên tài của người anh em cs xa chừng thế mới biết dân chúng trong chế độ cộng sản là vậy chả trách tố hửu khóc thương ông stalin hơn mười lần chính bản thân cha mẹ ông bà chồng con của nó .....trò hệ nhục nhả của cộng sản là vậy tôi là người vn sống trong nước cảm thấy bị xúc phạm vì những kẻ diển hài một cách vô liêm sỉ như vậy

    Trả lờiXóa
  33. Nặc danh00:42 19/10/13

    đọc cuốn hồi ký “Ghi chép về việc đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc viện trợ Việt Nam chống Pháp” do Nhà Xuất Bản Lịch Sử Đảng Cộng Sản Trung Quốc, Bắc Kinh ấn hành năm 2002 và được dịch bởi Trần Hữu Nghĩa và Dương Danh Dy, toàn bộ diễn tiến nô lệ Trung Cộng đã được phơi bầy một cách rõ ràng. Qua cuốn hồi ký viết bởi những nhân vật cao cấp của Trung Ương Đảng Cộng Sản Trung Quốc này, người đọc mới hiểu tại sao Hồ Chí Minh và thuộc cấp đã không thể nào không cúi đầu trước sự chỉ đạo của Trung Cộng, và không thể nào không dâng đất cho Trung Cộng để trả ơn cứu trợ từ những năm xưa. Điểm đáng nói là cuốn sách được xuất bản đúng thời điểm mà Trung Cộng từng bước thôn tính Việt Nam, từ biển Đông, tới Tây Nguyên, và miền cực Bắc Việt Nam. Có lẽ đây là một lời cảnh cáo các kẻ cầm quyền Việt Nam: “Đừng quên là Cộng Sản Việt Nam đã từng nợ đàn anh Trung Quốc từ khi còn Pháp thuộc. Nếu không có đàn anh Trung Quốc viện trợ, thì đảng Cộng Sản Việt Nam đã không tồn tại mà tham tham nhũng nhũng, sống huy hoàng phè phỡn như hôm nay.” Và cũng có lẽ đây là một lời trần tinh về âm mưu thôn tính Việt Nam của Cộng Sản Trung Quốc, nhằm giải thích cho dư luận biết tại sao mà Trung Cộng muốn coi Việt Nam như cái sân sau của Trung Cộng.
    Qua cuốn hồi ký này, người đọc mới thấy rõ mối giây liên lạc chặt chẽ giữa hai đảng Cộng Sản: Việt Nam và Trung Quốc, đúng như lời mà các Đảng Viên Cộng Sản Việt Nam vẫn luôn đọc như đọc thần chú: “ Việt Nam – Trung Quốc, núi liền núi, sông liền sông” và “Trung Quốc và Việt Nam như môi với răng, môi hở thì răng lạnh”, thêm 16 chữ vàng: “Láng giềng hữu nghi, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tới tương lai”.
    Cũng qua những tác giả của cuốn tư liệu này, như La Quý Ba, Trương Quảng Hoa, Độc Kim Ba, Vu Hóa Thầm, Trần Canh, Như Phụng Nhất, những nhân vật lừng lẫy trong trung ương Đảng Cộng Sản Trung Quốc, người ta biết nhiều dấu mốc quan trọng:
    -Năm 1924, Hồ Chí Minh từ Moscow đến Quảng Châu, học tập lý luận Mác Lê.
    -Năm 1930, Hồ chí Minh thành lập đảng Cộng Sản Đông Dương tại Hồng Kong.
    -Năm 1938, Hồ chí Minh đến Diên An, tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai nước.
    Sau đó, mối quan hệ song phương càng ngày được phát triển. Tháng 10 năm 1940 Hồ Chỉ Minh đến Quế Lâm, thành lập văn phòng Việt Nam Độc Lập Đồng Minh Hội. Trên danh nghĩa thì Việt Nam Độc Lập Đồng Minh Hội này, sau được gọi tắt là Việt Minh, được hoàn toàn “độc lập” theo như tinh thần của bản tuyên ngôn, nhưng thực tế vẫn Độc Lập dưới sự chỉ đạo của Trung Cộng!








    Trả lờiXóa
  34. Nặc danh00:42 19/10/13

    Mao Trạch Đông và Lưu Thiếu Kỳ quyết định giúp Hồ Chí Minh bằng một phái đoàn Cố Vấn tối cao do Vi Quốc Thanh, nguyên Phó Tư Lệnh Lực Lượng Công An Trung Cộng làm trưởng đoàn. Nhóm Cố Vấn này được Hồ Chí Minh ra lệnh cho toàn thể đảng viên goi là “Các đồng chí Cố Vấn Vĩ Đại Trung Quốc.”
    Đồng thời với việc gửi đoàn Cố Vấn Vĩ Đại sang Việt Nam mở đầu chiến dịch giúp Hồ Chí Minh, Trung Cộng viện trợ 150,000 khẩu súng, hơn 3,000 khẩu pháo, và đạn dược, xe cộ, quần áo, lương thực, đồ dùng hàng ngày như bát ăn cơm tráng men, khăn bông. (Trích bài viết của Trương Quảng Hoa, một Cố Vấn Vĩ Đại của Hồ Chí Minh).
    Đến năm 1945, Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa thành lập vào 2 tháng 9 năm 1945 nhưng không được nước nào công nhận, trừ Trung Cộng. Staline mới đầu từ chối không công nhận cho đến khi Trung Cộng công nhận rồi, mới chịu thiết lập quan hệ ngoại giao với Việt Minh.
    Thực hiện tích cực việc yểm trợ cho Cộng Sản Việt Nam, Trung Cộng đã chỉ đạo, giúp đỡ vũ khí, lương thực, Cố Vấn, chiến lược cho Việt Minh đánh Pháp. Mở đầu là Chiến dịch Biên giới đánh Đông Khê (Thất Khê, Cao Bằng) năm 1950. Các trận đánh này đều do các Cố Vấn Trần Canh, Nhiệm Cùng, Vân Dật, Thiên Hựu, Quí ba, Kiếm Anh, Phương Phương, Quốc Thanh định đoạt. (Trích thư của Hồ Chí Minh gửi đảng Cộng Sản Trung Quốc ngày 14/10/50).
    Từ đó, các thắng lợi khác với quân Pháp cũng đều do Cố Vấn Trung Quốc chỉ đạo. Những cố vấn này lại nhận chỉ thị trực tiếp của Lưu thiếu Kỳ vì Mao Trạch Đông giao cho Lưu Thiếu Kỳ trách nhiệm điều khiển Việt Minh.
    Chiến dịch viện trợ vĩ đại nhất mà Trung Cộng giúp Việt Cộng là Trận Điện Biên Phủ. Thắng lợi hoàn toàn là do Cố Vấn Vi Quốc Thanh chỉ huy. Trước trận chiến quyết định này, có một số trận đánh khác nhằm để tiêu hao lực lượng quân Pháp. Từ ngày 20 tháng 1 năm 1954, các chiến lược tấn công từ Tây Bắc xuống đến phía Nam như Kontum, Pleiku, Tây Nguyên, Phú Yên… đều do Vi Quốc Thanh hoạch định. Võ nguyên Giáp chỉ biết thi hành theo chiến thuật. Sau khi thắng lợi được vài trận, Vi Quốc Thanh quyết định nhận lời đánh Điện Biên Phủ theo lời năn nỉ của Võ Nguyên Giáp Và thế là mọi kế hoạch tấn công Điện Biên Phủ đều do Vi Quốc Thanh chỉ đạo. Từ Hồ Chí Minh đến Võ Nguyên Giáp đều im re, nghe lệnh của Vi Quốc Thanh.
    Sau khi thắng trận, Hồ chí Minh mở tiệc chiêu đãi Vi Quốc Thanh, và ôm hôn tay Đại Cố Vấn này. Hồ Chí Minh còn làm một bài thơ chữ Hán tặng Vi Quốc Thanh:
    Bách Lý tầm xuân vi ngộ quân
    Mã đề đạp toái lĩnh đầu văn
    Quy lai ngẫu quá sơn mai thụ
    Mỗi đóa hoàng hoa nhất điểm xuân
    (Trăm dặm tìm bạn nhưng không gặp, vó ngựa dẫm nát mây đỉnh núi, Quay về tình cờ gặp cây mai rừng, mỗi đóa hoa vàng một điểm xuân). (Trích tài liệu của đại cố vấn Vương chấn Hoa tức Vu Hóa Thầm).






    Trả lờiXóa
  35. Nặc danh00:43 19/10/13

    Từ đó, cho đến 30-4-1975, nhất cử nhất động đều do Đại Cố Vấn Trung Quốc chỉ huy và yểm trợ. Ngoài việc viện trợ súng đạn và lương thực, Trung Cộng còn cung cấp nhân sự. Các binh lính Trung Cộng đều trá hình làm lính hậu cần.
    Trong thời gian giúp cho Việt Cộng thành công việc cưỡng chiếm miền Nam, Trung Cộng đã để lộ dã tâm muốn đòi nợ chiến tranh bằng lãnh thổ. Khi Nixon dội bom Bắc Việt, Trung Công cho thiết lập giàn rada phòng không từ bên trong đất Bắc. Sau khi chiến tranh chấm dứt, Trung Cộng không rút về, mà biến thành đất của phương Bắc luôn. Dàn phòng không này, hiện nay, được biến cải thành pháo đài vừa phòng không vừa có thể phóng hỏa tiễn tấn công, lại được dùng để khống chế Việt Cộng. Bộ Chính Trị Cộng Sản Việt Nam tuy biết là Trung Cộng xâm lăng một cách âm thầm, nhưng vì nợ ơn nhiều quá, nên phải im lặng, và lại cũng biết rằng, nếu chỉ một câu nói gây bất bình cho các đại cố vấn, thì tình hình nguy ngập liền.
    Trận chiến năm 1979 xẩy ra không phải vì Việt Cộng muốn đấu lại “cha đỡ đầu” (God Father) Trung Cộng mà vì Trung Cộng bực tên đàn em đã xua quân qua chiếm Campuchia mà không xin phép đàn anh, nên mới “dậy cho Việt Nam một bài học”. Sau trận này, Việt Cộng khiếp hãi, không bao giờ dám làm mất lòng đàn anh nữa.
    Hiện nay, ở miền Bắc, Trung Cộng chiếm hết các đỉnh cao để đặt rada, thêm vài ngàn cây số vuông cưỡng chiếm bằng cách dời cột mốc, cộng với tất cả các rừng đầu nguồn, dưới danh nghĩa là “cho thuê”. Tại cửa “khẩu”, hàng hóa Tầu và hàng giả mạo quốc tế tự do tràn vào Việt Nam không kiểm soát, không đóng thuế. Công An Việt Cộng đứng hút thuốc lá Tầu, nhìn dân “cửu vạn” Việt khiêng hàng Tầu vào ào ạt và chờ đợi cho những hàng dỏm, hàng Tầu này giết chết hết hàng nội địa Việt Nam.
    Tại Tây Nguyên, Trung Cộng vừa khai thác Bo xit, vừa thiết lập giàn phòng không thứ hai, và đặt máy trinh thám, theo dõi các hoạt động của Bộ Chính Trị và quân đội. Chung quanh các khu vực Trung Cộng khai thác này, người dân Việt phải tuân theo luật lệ của lính Tầu, nếu không muốn bị bắt, đánh đòn, và nộp tiền chuộc mạng. Lính Tầu giả dạng công nhân có toàn quyền bắt cóc gái Việt, cưỡng bức lấy chúng, nếu không thì chúng cưỡng hiếp. Những đứa trẻ đẻ ra bởi các cuộc hôn nhân cưỡng hiếp này được khai sinh dưới tên Tầu. Dần dần chúng biến dân Việt thành dân Tầu qua thẻ căn cước, những ai có thẻ căn cước Tầu sẽ được hưởng tiện nghi đặc biệt hơn dân Việt. Nếu dân làng phản đối, lính Tầu có thể tung hàng trăm người tràn vào làng, dùng gậy phá nhà, đánh đập dân chúng trong khi Ủy Ban Nhân Dân và công an Việt Cộng bỏ chạy. Nhiều nhà nghiên cứu cho biết, thực ra, Trung Cộng cũng cần có bô xít để làm nhôm, nhưng mục tiêu chiếm lĩnh Việt Nam lại quan trọng hơn. Do đó, cho đến nay, tháng 7 năm 2010, vẫn chưa thấy ký lô nhôm nào xuất xưởng.
    Trung Cộng cũng “trúng thầu” khai thác con đường xuyên Bắc Nam, đi dọc theo những tỉnh thành quan trọng. Bên cạnh con đường đó là tất cả các dịch vụ phục vụ cho văn hóa Tầu. Ngoài biển Đông, Trung Cộng khống chế thủy lợi, dành quyền khai thác thủy sản, bắt ngư dân Việt phải theo luật lệ của chúng, nếu không, sẽ bị bắt, bị giết, bị tịch thu tầu và các phương tiện đánh cá, ngoài ra, phải nộp tiền chuộc mạng.
    Nhìn chung, Việt Nam ngày nay là cái sân sau của Trung Cộng. Những tên Thái Thú Trung Cộng này văn minh hơn xưa, không bắt dâng nộp gái tơ, ngà voi, tê giác, ngọc trai như xưa, nhưng tha hồ mua gái Việt với giá rẻ như bèo, và hưởng thụ tài nguyên cùng nhân lực Việt Nam không tốn một viên đạn. Đảng Cộng Sản Việt Nam hiện nay, đang thực hiện đúng đắn những phương châm lãnh đạo đất nước là “Đảng lãnh đạo, Nhà Nước quản lý, Nhân Dân làm Chủ” Họ chỉ dấu đi hai chữ “Trung Cộng” sau những nhóm chữ đó. Nhóm chữ này, nếu viết đầy đủ, sẽ là : Đảng Cộng Sản Trung Quốc lãnh đạo, Nhà Nước Việt Nam quản lý, Nhân Dân Trung Quốc làm chủ kinh tế Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  36. Haaaaaaaaaaaaa ! bạn Lê Bình vừa nhắc đến đám "lưu manh du thử du thực" thì đã thấy chúng xuất hiện . Thừa nhận Lê Bình nhận định rất chính xác khi viết:
    "Ta cứ xem đi , sẽ còn rất lâu mới hết cảnh vài tên du thử du thực đứng đái bậy bên tượng đài các vĩ nhân.Sẽ còn rất lâu mới hết những loại "học giả" lưu manh thích tung hứng câu chữ viết lại lịch sử để "hạ bệ vĩ nhân" . Nhưng đám lưu manh ấy có tạo nên "vết cào" nào vào lịch sử dân tộc được không?
    Không bao giờ ! "

    Trả lờiXóa
  37. Nặc danh14:24 28/10/13

    THANG BUI TIN BAY GIO NHIN NHAN NHEO NHU MOT CON CHO GIA! CO LE DO SUA BAY VA CAN CAN NHIEU QUA DAY! THAT NHUC CHO MOT KIEP NGUOI.

    Trả lờiXóa
  38. Nặc danh20:57 20/11/13

    Dao ly Viet Nam tu xua den nay deu de cao chu TRUNG chu HIEU ke bat trung bat hieu bi xa hoi len an, ruong bo, lai them uong nuoc nho nguon, an qua nho ke trong cay. Ay vay ma nhung ke theo duoi, dc che do dai ngo, dc an hoc, mang tieng co hoc ma an noi ham ho phu nhan cong lao xuong mau cua biet bao the he con em nuoc Viet. Loai nguoi do co dung la vo on kg co phai la an chao da bat kg? Di ca tung ke da tung la chu tich mat tran co anh la liet sy quay lai liem got ke giet chi minh de kiem mieng an la ke thuc thoi. Toi do la toi gi? Bui Tin la thang mat tri di nguoc lai y nguyen cua cha minh co phai la ten bat hieu, quay ngoat lai phan boi chinh minh phan boi ban be, phan boi thay minh co phai ke bat trung? Bat trung bat hieu bat tin bat nghia dang xu the nao? Thoi phong kien voi nhung toi do dc tu ma phanh thay, dang thuong cho Bui Tin ke mieng lo dang phai sua bay de kiem mieng an, mai kia chet mat xac kg cho chon vay ma vai ke dang huong loc cua che do lai chau mom vao hua thi that nuc cuoi cac bac a.

    Trả lờiXóa
  39. Nặc danh15:12 28/11/13

    mấy người khó tính quá,phải thông cảm cho hắn chứ.hhhắn không lua mồm như vậy thì làm sao bọn kia bố thí cho hắn chút cặn bả đẻ tên lưu manh chính trị sống nốt những ngày cuối đời

    Trả lờiXóa
  40. Nặc danh16:15 22/12/13

    Tại sao đám bần cố nông lại hằn học thế nhỉ? Ở công ty nước ngoài tại SG, nơi tôi đang làm việc, các vị Tổng - Phó tổng giám đốc (đều du học về) xuất thân gia đình trí thức, có hằn học thế d6au, các vị đều có thái độ nhận xét nẹ nhàg và có văn hóa.

    Trả lờiXóa
  41. bùi tín này là ai mà hay nói xấu việt nam nhiều thế












    lioa
    on ap standa
    on ap

    Trả lờiXóa
  42. thằng bùi tín hay đầu bùi gì đó bị điên

    Trả lờiXóa
  43. thằng đầu bùi này biết cức gì nhỉ,đúng là họ đầu bùi

    Trả lờiXóa
  44. Nặc danh00:29 29/6/14

    Mổi người có cách suy nghỉ riêng, Bùi Tín là kẻ thông minh và sáng suốt đáng được kính phục!

    Trả lờiXóa
  45. Nặc danh00:42 29/6/14

    Có Vĩ Nhân, Vĩ Thánh nào to tát cho bằng Thánh Lê-Nin, thánh Stalin?
    -vậy mà khi cháy nhà cũng lòi ra mặt CHUỘT, bây giờ 2 ông nầy đã trở thành THÁNH-ĐÂM lâu rồi!

    Trả lờiXóa
  46. Nặc danh21:12 22/10/14

    Xin hỏi chủ trang này được cam trả thù lao bao nhiu vây?

    Trả lờiXóa
  47. Nặc danh21:22 22/10/14

    CON MẸ THẰNG NẶC DANH.
    BỐ MÀY ĐÂY KHÔNG CẦN XIỀN NHÉ. BỐ MÀY CHƠI BLOG CHO VUI, HIỂU CHƯA?
    BỐ MÀY HỎI MÀY: BỌN BỰA NÀO TRẢ TIỀN CHO MÀY LÀM NHIỆM VỤ LANG THANG ỈA BẬY VÀO CÁC TRANG MẠNG? MÓI THÁNG NÓ CHO MÀY BAO NHIÊU TIỀN?

    Trả lờiXóa
  48. Bác Tre chấp nó làm buồi gì?
    Đến cái tên nó còn không có thì nói chuyện làm gì hả bác.
    Bình luận gì chúng nó. Nó vào trang nói bậy, rồi về nhàn há miệng ra, cho bọn ba que nó són một bãi, hôm sau lại làm thế.
    Nó là một nghề mà bác.

    Trả lờiXóa
  49. Lâu mới thấy chủ trang xuất hiện. Bác để em tè một bãi vào cái mặt lồn của nó là ok.

    Trả lờiXóa
  50. Thằng Bùi Tín chỉ là con chó cắn chủ chứ làm được cái đéo gì mà thông minh?
    Nhà em có con chó, em kêu nó là Tín. Em cũng thấy nó thông minh như Bùi Tín.
    Phí công cụ Bùi Bằng Đoàn.

    Trả lờiXóa
  51. TRE LÀNG TRẢ LỜI LŨ "NẶC DANH" ĐÍCH ĐÁNG LẮM!

    Trả lờiXóa
  52. Phải chăng Bùi Tín đã già rồi nên mắc bệnh lẩm cẩm nên có những hành động như vậy. Thực tiễn lịch sử tồn tại của chủ nghĩa xã hội với tính cách là một học thuyết và một xã hội hiện thực đã cho thấy rằng chủ nghĩa xã hội đã trở thành một hệ thống, có vai trò quyết định đến sự vận động, phát triển của xã hội loài người.

    Trả lờiXóa
  53. Những con chó dại bám đuôi thằng Bùi Tín ăn tiền của Mỹ đái bậy chửi càn, tổ sư cha nhà chúng mày có đi bú buồi cho cộng sản các con nhé.

    Trả lờiXóa
  54. Tiên sư con chó Bùi Tín đồ la liếm cứt trẻ con.

    Trả lờiXóa
  55. Tiên sư con chó Bùi Tín đồ la liếm cứt trẻ con.

    Trả lờiXóa
  56. Tiên sư con chó Bùi Tín đồ la liếm cứt trẻ con.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog