Chia sẻ

Tre Làng

LÊ THỊ CÔNG NHÂN - PHẢI SỦA MỚI ĐƯỢC ĂN

LâmTrực@

Thị có tên là Lê Thị Công Nhân.

Mình đã viết về Lê Thị Công nhân trong bài "Lê Thị Công Nhân đã trở lại làm tiền" và bài "Con Khốn Nạn" đăng ngay trên Blog này và một số trang khác. Nói cho đúng, mình không có hứng với thị nên không muốn viết về thị. Nhưng hôm nay, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lê Thị Công Nhân, mình viết entry này.

Lê Thị Công Nhân là ai? Xin nhắc lại một chút về thị có thể sẽ là không thừa.

Lê Thị Công Nhân sinh năm 1979, có hoàn cảnh khá éo le. Mới lên 2 tuổi, ba mẹ Nhân ly dị, hai mẹ con thị được che chở bởi một vị giáo sư họ Nguyễn danh tiếng của Trường ĐH Tổng hợp Hà Nội. Thế nên mới có chuyện Nhân quê quán tại Gò Công Tây (tỉnh Tiền Giang) nhưng lại có hộ khẩu thường trú tại phòng 48, nhà 7, khu TT Văn phòng Chính phủ, phường Phương Mai (Hà Nội), căn hộ mà Nhà nước cấp cho giáo sư họ Nguyễn. Ra thủ đô sống với vị giáo sư đáng kính, sau khi tốt nghiệp THPT, ĐH Luật Hà Nội, Nhân học tiếp và có tấm bằng luật sư vào năm 2003. Với khiếu viết lách và vốn tiếng Anh, thị kiếm được chân thư ký của Đoàn Luật sư Hà Nội. Ngã rẽ màu tối bắt đầu đến với thị từ đây.

Là thư ký quan hệ quốc tế của Đoàn Luật sư Hà Nội, Lê Thị Công Nhân có dịp tiếp xúc với các phóng viên quốc tế, nhân viên sứ quán nước ngoài, và được họ giới thiệu với Nguyễn Văn Đài. Thị về làm nhân viên VP Luật sư Thiên Ân của Đài năm 2004, và nhanh chóng trở thành trợ thủ đắc lực của Đài. Thị đã biên soạn hàng loạt bài viết, trả lời phỏng vấn với nội dung xuyên tạc, bịa đặt và vu cáo tình hình dân chủ và nhân quyền ở Việt Nam, như: “Khía cạnh pháp lý về đình công và yêu cầu có hệ thống công đoàn độc lập tại Việt Nam”, “Sự thật về việc bãi bỏ Nghị định 31/CP ngày 14-4-1997”, “Bài trả lời phỏng vấn và đối thoại”... Các bài viết trên đã được chính Lê Thị Công Nhân phát tán trên mạng internet và các đài phát hải ngoại. 

Có nghe Lê Thị Công Nhân trả lời phỏng vấn trên đài, báo của đám vong nô như “Chân trời mới”, “Tiếng nước tôi”, “Đối thoại”, RFA... mới thấy hết sự lộng ngôn của kẻ ăn cháo đá bát. Chưa đầy 30 tuổi mà thị đã đứng lên hô hào “tẩy chay bầu cử Quốc hội khóa XII”, “Việt Nam đàn áp những người bất đồng chính kiến”, “ngày toàn dân mặc áo trắng ủng hộ dân chủ”... Thậm chí Nhân còn thề thốt “chiến đấu tới cùng, không bao giờ đầu hàng, thỏa hiệp với cộng sản”.

Hung hăng tới mức cuồng điên, Lê Thị Công Nhân là một trong những người đầu tiên ký tên ủng hộ cái gọi là “Tuyên ngôn tự do dân chủ cho VN 2006” và tham gia “Khối 8406” do con quỷ sứ khoác áo thầy tu Nguyễn Văn Lý chủ trò. Thị cũng xăng xái tham gia “Đảng thăng tiến Việt Nam” do Lý vẽ ra và xung phong làm “Người phát ngôn của đảng”. Không thỏa mãn, thị còn tham gia tổ chức “Liên minh dân chủ nhân quyền Việt Nam” do một số người ở hải ngoại lập ra trên... Internet! Nực cười thay, một thân một mình mà tham gia nhiều băng đảng đến vậy. Có người ví von, Lê Thị Công Nhân như một ả cave hạng ruồi, cứ anh nào có tiền là theo. Chính điều này cho thấy thị chỉ có một khát vọng duy nhất là kiếm cơm bằng ngoại tệ chứ không phải lý tưởng, chẳng phải tự do zân chủ gì hết. Bởi vậy, sẽ không có gì là lạ nếu như ai đó thấy thị chà đạp lên đạo đức, nhân phẩm và lòng tự tôn dân tộc, thậm chí là phải sủa như chó để kiếm dăm ba cắc lẻ của đám ba que sỏ lá.

Từ tháng 12-2006 đến tháng 2-2007, Nhân và Đài đã lôi kéo một số sinh viên, trí thức và số người khiếu kiện nhiều lần tụ tập tại Văn phòng Luật sư Thiên Ân để tuyên truyền giá trị của “tự do, dân chủ, nhân quyền” theo “khẩu vị phương Tây”. Cũng tại đây, Nhân cùng Đài xuyên tạc, vu cáo Nhà nước đàn áp dân chủ, nhân quyền, kích động tư tưởng chống đối nhằm thực hiện toan tính “gây men zân chủ” cho “chế độ đa nguyên chính trị” ở Việt Nam.

Là một luật sư, hơn ai hết Lê Thị Công Nhân hiểu những hành vi của thị đã vi phạm nghiêm trọng pháp luật Việt Nam. Thị đã bị cơ quan chức năng phát hiện và bắt quả tang. Ngày 4-2-2007, Cơ quan An ninh Điều tra Công an Hà Nội đã khám xét khẩn cấp nhà riêng của thị, thu giữ nhiều tài liệu, phương tiện hoạt động phạm tội. Với hành vi ấy, thị đã bị khởi tố về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam” theo Điều 88 Bộ Luật Hình sự. Cho đến thời điểm này, Lê Thị Công Nhân, mặc dù được phóng thích nhưng thị vẫn phải chịu sự quản chế của chính quyền.


Thời gian gần đây, sau một hồi im hơi lặng tiếng, Lê Thị Công Nhân lại xuất hiện trở lại với vở diễn mới, chiêu trò mới. Thị luôn tìm cách gây sự, cà khịa với các nhân viên công quyền, nhất là công an để quay phim chụp ảnh tung lên mạng. Có một lần, trong khi gây sự với các tiểu thương, thị bị các thương binh (?) tẩn cho một trận nhừ tử. Như thường lệ, sau khi có được dấu tích bị đánh, thị viết đơn tố giác tội phạm, và đó là cách làm màu để câu tiền hải ngoại.

Trong bối cảnh, giới chống cộng trong và ngoài nước ngày càng tỏ ra mất kiên nhẫn bởi những hoạt động của thị chả làm nên cơm cháo gì. Mặt khác, những khuất tất về tiền bạc, thiếu minh bạch trong chi tiêu zân chủ, cù nhầy trong thanh toán nợ nần với hải ngoại đã làm mất đi lòng tin của các "ông chủ". Bởi vậy, thái độ ghẻ lạnh của đám zân chủ cũng là điều dễ hiểu. Sau một hồi có vẻ im hơi lặng tiếng do không được sự ủng hộ và tiếp tế của đám vong nô, có lẽ do đói ăn, Lê Thị Công Nhân buộc phải lên tiếng làm tiền. Những tiếng ăng ẳng của thị khi vu cáo chính quyền, công an chẳng được ai tin, và có lẽ đó chỉ là tiếng sủa khan theo phản xạ có điều kiện. 


Sau những sự vụ lừa đảo bạn bè hải ngoại, Nhân Quyền lâm vào cảnh nợ nần, phải trốn chui lủi để xù nợ (Xem video và bài viết về Lê Thị Công nhân trốn xù nợ của zân chủ hải ngoại  đây). Vì thế, không ngạc nhiên lắm, ngày 19 tháng 11 năm 2013, Lê Thị Công Nhân cùng đám dẹo Trương Văn Dũng, Lê Hùng, Nguyễn Thị Nga hùng hổ đến gây sự ở công an phường Thụy Khuê. Hóa ra đói khát, nợ nần, cùng sự tự huyễn hoặc bản thân cũng có thể làm người ta mất đi nhân tính,sẵn sàng gây sự, thậm chí có thể sủa như chó.

Chỉ cần để ý một chút (khi các bạn đọc bài viết của Lê Thị Công Nhân ở cuối bài này), bạn sẽ thấy một giọng văn hoàn toàn khác với giọng văn của thị đăng trên các trang mạng trước đây. Nó ấp úng, thiếu liền mạch, và ý tứ lộn xộn vì vừa viết vừa bịa. Nhưng những gì thị bịa đều mâu thuẫn với các quy luật của tự nhiên và xã hội, và quan trọng là hoàn toàn không có lấy một tí teo minh chứng. Vậy ai sẽ tin thị?

Không nói về nội dung bài viết có tính cà khịa, kích động kiểu lưu manh đầu đường xó chợ, âm mưu của thị cùng đám dẹo đã thất bại. Rốt cuộc, chả có anh công an hay dân phòng nào thèm dây với thị, bởi hơn ai hết chính các anh công an hiểu rõ về thị và mục đích cà khịa của thị chỉ nhằm quay phim chụp ảnh mà thôi. Sự thực, nếu có hành động gì, chắc chắn đám dẹo đã công bố công khai trên các mạng xã hội chứ không chịu "viết vã" rồi la liếm cầu xin người đọc như thế này. 

Sau vụ nói xấu cụ Hồ và báng bổ tính cách người Việt, thêm một lần nữa, Lê Thị Công Nhân xứng đáng bị người dân đập dép vào mặt và đeo rọ vào mõm. Lần này, có lẽ tiếng ăng ẳng và những cú đớp gió của thị không đủ để các "ông chủ" hải ngoại rón tay bố thí miếng ăn. Thảm thật!

Vậy Lê Thị Công Nhân viết gì? Nếu như các bạn không ngại rác rưởi thì có thể tham khảo bài "Tường thuật của Lê Thị Công Nhân vụ việc ngày 19/11/2013 tại đồn công an Thụy Khê" được đăng trên Bolg của kẻ cùng hội cùng thuyền là Bùi Thanh Hiếu để biết thêm sự thật.

Mình hoàn toàn đồng ý với ý kiến của bạn Mon trên FB khi nói về Lê Thị Công Nhân rằng: "Lê Thị Công Nhân muốn có ăn thì phải tiếp tục sủa".


Vâng, đúng là phải sủa mới được ăn.


-------------------

Khuyến mại thêm cho Đốp vài bài
- Loa Lê Thị Công Nhân

- Tại sao LTCN được đồng loại đánh bóng như gương

21 nhận xét:

  1. diendanxahoidansu.wordpress.com14:42 24/11/13

    Diễn Đàn Xã Hội Dân Sự đã chọn:

    A) Một Nhóm Cố vấn gồm các vị sau:

    1) Nguyễn Đình Đầu (nhà nghiên cứu, Tp. HCM)

    2) Lê Hiếu Đằng (luật gia, HCM)

    3) Hà Sĩ Phu (Ts. Nguyễn Xuân Tụ, Đà Lạt)

    4) Nguyên Ngọc (nhà văn, Hội An)

    5) Nguyễn Huệ Chi (Gs. Hà Nội)

    6) Chu Hảo (PGs, Ts. Hà Nội)

    7) Nguyễn Quang A (Hà nội)

    8) Đinh Xuân Quân (Ts. Hoa Kỳ, Afganistan)
    Các cố vấn: tự mình đưa ra lời khuyên cho Nhóm Trị sự hoặc đưa ra lời khuyên khi có đề nghị từ Nhóm Trị sự.

    B) Diễn Đàn cũng đã chỉ định một Nhóm Trị sự làm công việc hàng ngày trong đó có ông Nguyễn Quang A từ Nhóm Cố vấn. Danh sách các thành viên khác của Nhóm Trị sự sẽ được công bố khi thích hợp, tùy hoàn cảnh của mỗi thành viên.

    Ngày 23-11-2013

    Diễn đàn Xã hội Dân sự

    Trả lờiXóa
  2. Em Nhân không tự rút ra bài học cho mình hay sao mà lại quay gót làm phản động. Có chuyện gì không với vấn đề tiền bạc. Tôi thấy làm phản động như là Ma túy, không thấy đứa nào dẫn thân vào rồi mà ra được, như Phương Uyên mà còn tiếp tục nữa huống hồ Công Nhân này.

    Trả lờiXóa
  3. Già Làng15:00 24/11/13

    Thanh niên sống phải có lí tưởng , Cống hiến sức trẻ dấn thân vào cuộc đấu tranh cho sự công bằng và Dân chủ vì sự tiến bộ của Xã Hội .Già này thật tâm phục , Khẩu phục chị Công nhân ,em Phương Uyên sát đất !

    Trả lờiXóa
  4. Không tu tỉnh làm ăn sau khi đi tù thì thị Nhân sẽ lại tiếp tục phải trải giá.

    Trả lờiXóa
  5. Còn trẻ mà không có bản lĩnh chính trị thì rất dễ bị lệch lạc dẫn đến sai lầm.
    Tôi cho rằng Lê Thị Công Nhân bị như vậy.

    Trả lờiXóa
  6. Làm cách mạng há sợ tù đày? Riêng khoản này chị thấy Són chẳng đáng xách guốc, nâng váy cho y thị. Chống lại cách mạng há chẳng phải là phản cách mạng?

    Khá khen thân phận nữ nhi dám ưỡn ngực vỗ mông làm cách mạng chấp nhận tù đày và khủng bố, chứ đâu như Són nấp xó nhà nặc danh đi sủa dạo trên mạng kiếm cơm.

    Són là hạng vô danh tiểu tốt chị không đáng bàn, nhưng những lực lượng chức năng bảo vệ an ninh chính trị cho chế độ tốt đẹp của chúng ta sao lại tạo cho y thị một cơ hội vào tù để lấy uy tín? Lần sau chị đề nghị xử lý các trường hợp tương tự bằng Nghị định 76/2003/NĐ-CP.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh19:11 24/11/13

    Đốp lại mò sang đây à?
    Hô hô, lai phát nôn vì Đốp mất thôi.
    Lê Thị Công Nhân mà làm cách mạng? Đánh võng đực cái, đong sèng 4 phương mà là làm cách mạng? Nói như Đốp thì "đốt đền" là mần cách mạng à?
    Vac mẹt đến công an Thụy Khuê khiêu khích mà là làm cách mạng sao?
    Đốp bảo anh chống lại cái "cách mạng" của LTCN thì hóa ra anh là PCM à?
    Từ xưa cũ lắm rồi, nay k dùng nữa đâu.
    Bó tay với Đốp rồi.

    Trả lờiXóa
  8. Tôi éo phải nhà kinh tế, nhìn vào thực trạng thì muốn kinh tế phát triển ổn định thì đơn giản là hàng hóa, dòng tiền phải lưu thông, phải có trao đổi hàng hóa.

    Nếu coi nền kinh tế như một cơ thể sống thì máu là đồng tiền và ngân hàng, các tổ chức tín dụng như trái tim của cơ thể. Và chính quyền là bộ não, hệ thống thần kinh chạy dọc từ não tới tủy sống và tứ chi.

    Não thông minh, tủy khỏe mới có một hệ thống tốt giúp cho một cơ thể tốt, một nền kinh tế phát triển bền vững.

    Rõ ràng như ban ngày là người dân, người tiêu dùng muốn mua sản phẩm thì phải có tiền. Muốn có tiền phải có job, muốn có job phải có hệ thống đào tạo đáp ứng với nhu cầu tuyển dụng. Tuy nhiên mọi thứ đang khủng hoảng, mức thu nhập của người lao động là quá thấp trong tất cả các lĩnh vực công cũng như tư. So với các nước lân cận là đội sổ về thu nhập.

    Một điều dễ thấy một người mua nhiều món đồ nó khác với nhiều người mua nhiều món đồ. Khi nhiều hàng hóa được tiêu thụ thì các doanh nghiệp mới tăng gia sản xuất và tăng năng suất và của cải tạo ra. Lúc đó nhu cầu cần người lao động lại tăng. Và đồng tiền thuế đóng cho nhà nước tăng để có ngân sách để phát triển cở sở hạ tầng, hạng mục xã hội. Kéo theo toàn bộ xã hội phát triển.

    Thế nhưng đcs chỉ chăm chú lo cho bộ phận không nhỏ, ngày một phình to chứ có lo éo gì cho người dân đâu thi sớm muộn gì chết thôi.

    Một não trạng yểu bệnh, một cơ thể bị trọng thương, có hiện tượng ung thư di căn. Bởi sự kém cỏi, tham nhũng, đầu tư kém hiệu quả. Mà chung quy là bởi cái thể chế, chế độ mà đứng đầu đcsvn gây ra. Thì cơ thể VN sắp sụp hoàn toàn về kinh tế đến chính trị và đcs sẽ phải chết trong thời gian tới.

    Chưa bao giờ có một chế độ mà xem dân như giặc mà tồn tại lâu dài cả.

    Trả lờiXóa
  9. Đuáng là một con người không biết liêm sỉ là gì chỉ biết sủa đề có miếng ăn mà một số kẻ mạng cho. Lê Thị Công Nhân một con mụ có chết, đã đi theo những con rận chủ vì những ham muốn lợi íc cá nhân mà mụ có thể làm bất cữ điều gì không thương tiếc để có thể kiếm miêng cơm manh áo để sống qua ngày mà con. Chùngs là một lũ ô hợp giám chống lại đất nước đi lại ý nguyện của nhân dân , làm gây mất ổn định cuộc sống nhân dân

    Trả lờiXóa
  10. Những con người bị tiền bạc làm mất đi lý trí, bị lợi ích vật chất sai khiến làm những việc mất nhân tình, phản bội đất nước, phản bội dân tộc, Lê Thị Công Nhân đã phải chịu trách nhiệm trước pháp luật một lần vì những gì thị đã làm, không biết hối cải, thị lại tiếp tục lao vào con đường sai lầm ấy, nếu còn tiếp tục sai lầm như vậy Nhân sẽ không có con đường quay lại, đừng chỉ vì tiền mà bán rẻ đất nước.

    Trả lờiXóa
  11. Lê Thị Công Nhân là con người có kiến thức, có hiểu biết vậy mà lại đi dùng trí tuệ của mình mà chống lại đất nước, làm những việc sai lầm, trái với đạo đức. Cũng như Lê Quốc Quân, Phương Uyên,... Nhân làm những việc này chỉ là vì tiền, những đồng tiền bẩn thỉu của các tổ chức phản động nước ngoài, làm tay sai cho họ, làm những việc phản bội không thể tha thứ, Nhân sẽ một lần nữa phải chịu trách nhiệm về những việc mình làm.

    Trả lờiXóa
  12. Không riêng gì Lê Thị Công Nhân mà tất cả bọn Rận, chúng có sửa thì mới có cơm mà bỏ vào mồm vì vậy mà chúng ra sức sủa. Những người k sủa được trên giấy thì sủa ngoài đường như Bùi Hằng, Chí Đức. Nói chung là một lũ Rận lông mu hút máy vùng kín kinh tởm.

    Trả lờiXóa
  13. Con này có lần còn lăng mạ Hồ Chủ Tịch, đúng là loại vô liểm sỉ. hắn có học mà sao lại hành xử theo kiểu vô học và vô ơn thế. Nó sinh ra, lớn lên và học tập ở đâu mà miệng lưỡi bẩn hôi vậy.

    Trả lờiXóa
  14. Không hiểu tại sao một con người có học, xuất thân danh giá đến thế mà lại có thể trở thành một con người bán nước cầu vinh được? Sức mạnh của đồng tiền quả là to lớn, thị không cưỡng lại được cám dỗ của đồng tiền nên mới lầm đường lạc lối. Đáng tiếc thay cho một con người

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh11:13 25/11/13

    Lê Thị Công Nhân chẳng hề chịu thiệt thòi, khổ sở hay đau đớn như bọn Rân chủ địch tán dương. Không làm ăn gì với nghề nghiệp của mình, Nhân vẫn sống sung túc nhờ những đồng ngoại tệ mạnh từ nước ngoài,từ các tổ chức cờ vàng tại Ca-li để Nhân nhằm xuyên tạc tình hình công nhân lao động trong nước.Buồn cho 1 người giỏi giang, ăn học đàng hoàng mà đi đổi trắng thay đen để kiếm cơm.

    Trả lờiXóa
  16. Chú Són tởn rồi hả? Xóa còm của chị để về tự phê thế là tốt! Khi chị đã có nhã ý vào chơi nhà thì không nên nhắc chị chỗ nào cần ngồi xổm cho nó oai, chú nhỉ!

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh18:18 25/11/13

    Đốp à, vào chơi với anh thì phải lịch sự hiểu chưa?
    Con cà con kê gì cũng được, nhưng nhớ phải lịch sự,
    Anh cũng nói luôn cho nhanh là Đốp chưa đủ trình dẫn dắt anh đâu, bài xưa lắm rồi. Chớ có tưởng bỏ.
    Anh thấy Đốp cũng có vẻ có ăn, có học, hiểu biết một chút và pháp luật và lịch sử, có khả năng phê bình các hiện tượng xã hội, biết cái đúng cái sai, nhưng chưa đủ trình để có cái còm nào ra hồn.
    Cố lên anh thương.

    Trả lờiXóa
  18. Chú mèo béo ụ này quay trở lại rồi ah? Đúng là ngựa quen đường cũ, không thoát được 2 chứ Tiền. Rồi lại nhập kho thôi con ah. Đừng dại mà đi chống chế độ, chưa hiểu về điện mà cứ đòi đi lắp ống nước.

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh18:40 29/11/13

    nghe thang duongdai noi chuong tai qua!noi "tien bac lam mo ly tri" ko ai hon 4 thang Sang-Trong -Hung-Dung chu?!tui no ko mo ly tri ma den cai luong tam cung ..e'o con

    Trả lờiXóa
  20. Chú Són sao lại để cửa nhà hoang tàn làm ổ cho bọn tệ nạn phản động di tản thế này? Chú định cổ xúy phản loạn phỏng?

    Trả lờiXóa
  21. Lê Thị Công Nhân chỉ là loại đàn bà cặn bã, ti tiện. Thị sinh ra đúng là một sự thiếu sót của đất nước Việt Nam. Mụ không biết rằng để có thể giành được tự do, độc lập các thế hệ cha anh đã phải trả bao xương máu sao? Vậy mụ còn tìm cái tự do, dân chủ, nhân quyền ấy ở đâu nữa. Đừng bán rẻ mình vì những đồng đôla bẩn thỉu trở thành kẻ bán nước, đi đâu cũng bị người ta khinh rẻ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog