Chia sẻ

Tre Làng

CÁCH HẠ GỤC MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG

Sáng cà phê ngồi gần bàn mấy cô gái, nghe loáng thoáng chuyện mấy cô bàn nhau cách để hạ gục một người đàn ông.

Cô đầu tiên nói dễ ẹc, cứ đẹp thì khỏi cần làm gì hết, cứ ngồi nhìn chàng đắm đuối mắt chớp chớp thì ông nào cũng tiêu trong vòng ba nốt nhạc vì đàn ông yêu bằng mắt mà.

Cô thứ hai không chịu, nói đàn ông mà tính chuyện cả đời thì họ không chọn đẹp đâu mà chỉ cần có duyên ngầm, vì nhan sắc sẽ tàn phai theo năm tháng nhưng duyên ngầm sẽ theo người phụ nữ suốt cuộc đời. Có sắc thì đánh bằng tốc độ, nhưng có duyên ngầm thì cứ lẳng lặng bên cạnh chàng hàng ngày, sẽ có ngày chàng đổ gục.

Cô thứ ba phản đối quyết liệt, ngoại hình chỉ là thứ phụ, chỉ có sự khéo léo mới hạ gục được đàn ông, đàn ông thích phụ nữ đẹp nhưng lại dễ bị đánh gục bởi phụ nữ thông minh. Cứ đáp ứng đúng thứ chàng đang cần, không sớm thì muộn chàng cũng quy phục thôi.

Cô thứ tư có vẻ thực tế hơn, cô này cho rằng con đường ngắn nhất đến trái tim người đàn ông là đi qua đường bao tử, đàn ông luôn khao khát được chăm sóc bởi bàn tay người phụ nữ, mà cụ thể nhất là chăm lo cho từng bữa ăn giấc ngủ, chẳng ông nào ăn cơm hàng cháo chợ mãi nỗi, hàng ngày cứ nấu những ăn ngon cho chàng, dứt khoát chẳng chóng thì chày chàng sẽ tiêu.

Cô thứ năm có vẻ là đàn chị trong nhóm, im lặng nghe hết lượt mới lên tiếng. Các em toàn lý thuyết, chị chỉ cho một cách thật đơn giản mà hiệu quả hơn nhiều. Hãy mời chàng đến nhà vào một buổi tối lãng mạn, lý do thì sinh nhật, đám giỗ, đám thôi nôi đầy tháng gì đó cũng được. Các em hãy ăn mặc và trang điểm thật đẹp, sử dụng mùi nước hoa mà chàng thích nhất, trong ánh nến lung linh huyền ảo, tiếng nhạc nhẹ nhàng réo rắt, các em hãy đón chàng từ tận cửa với nụ cười tươi thắm trên môi, nhìn thẳng vào mắt chàng với ánh nhìn gợi mời tha thiết nhất, hai tay dấu sau lưng đầy vẻ bí ẩn và tinh quái, yêu cầu chàng nhắm mắt lại, sau đó … dùng hết sức đá mạnh vào giữa hai chân chàng, 100% đàn ông đều gục.

Hụ hụ, nghe tới đây tự nhiên toát mồ hôi lạnh ngắt, trúng tim đen bà nó rồi, đứng lên chuồn thẳng.

2 nhận xét:

  1. He he. Hạ nhục thằng đàn ông đơn giản thật, đá một phát vào giữa 2 chân, thế là hắn oằn tà là vằn. Rất hài hước. ANh em cần thận với chiêu độc này nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Một cái kết... có hậu :3

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog