Chia sẻ

Tre Làng

Hót: NHÀ ZÂN CHỦ LÃ VIỆT DŨNG CHƠI GÁI BỊ ĐÁNH TE TUA!

Admin NO-U dính ..bẫy trong nhà nghỉ?

Tay chơi Lã Việt Dũng, admin No-U, đệ tử ruột của Nguyễn Quang A, thành viên MLBVN… vừa gây vụ xi-căng-đan không thua kém admin Hoàng Sa FC Nguyễn Văn Dũng Aduku là mấy.

Chiều ngày hôm qua, admin họ Lã này đưa bồ nhí Nguyễn Thu Trang vào nhà nghỉ Vân Long 646 Quang Trung thì bị bố em phát hiện, kéo theo đám thanh niên trai tráng nện cho hắn ta trận nhừ tử, mặt mũi bê bết máu. Cả đám đệ tử, anh em chí cốt No-U, Hoàng Sa kéo đến giải cứu vị anh hùng này, chứng kiến cơn điên của bố cô bố nhí, vợ gã họ Lã đều làm lơ như mù điếc lâm thời.

Chuyện con dê già họ Lã xài hầu hết các em gái xinh xắn, trẻ trung khiến đám No-U, từ các con dê già đến thanh niên suy thoái ở đó ấm ức từ lâu, nhưng phải nín nhịn trong lòng. Danh sách các bố nhí của tay họ Lã sát gái này toàn nữ lưu dân chủ có hạng như em Hà Vân (người trong mộng của Binh Nhì), Hư Vô (vợ tay Gió Lang thang hiện giờ), Tuyết Lê, Cà Chua…Tay đồng bọn Dân chủ Nguyễn còn kêu Thu Trang chỉ là một trong 6 em xài tạm của gã ta. Thực ra em Nguyễn Thu Trang cũng như mấy bồ nhí của gã họ Lã này cũng chả vừa, toàn là mèo mả gà đồng cả thôi, em lên mạng nói kết chồng với tay dân chủ Louis Nguyễn đang ở hải ngoại nào đó, ngày ngày chia sẻ tình cảm yêu mến, nhớ thương, mong chờ. Nhưng nay em đi nhà nghỉ với giai có vợ gần bằng tuổi bố em đến mức bị bố đẻ theo dõi, bắt quả tang, thì chắc chắc không phải là … lần đầu! Theo nick Bạn Của NO-U, thì hành nghề dân chủ của hắn là phụ mà nghề cưa gái mới là chính. Gã họ Lã cũng như đám No-U đấy, thực ra là cái ổ nhền nhện, quan hệ tình dục bừa bãi, dễ dãi với nhau vì …đồng chí hướng.

Thế nên thể diện là thứ quá sa xỉ với chúng, trường hợp bị đánh đòn vì xài con gái chưa chồng như người khác thì lặn không sủi bọt, nhưng gã ta lại công khai lên mạng tươi cười khoe cái mặt đầy máu, vu công an gài bẫy hắn ở nhà nghỉ. Đám bạn bè của hắn châu vào xưng tụng hắn lên mây gió, an ủi hắn, vớ lấy vớ để chửi chế độ, công an thối nát, đàn áp người hùng của chúng, bla, bla…

Việc làm trơ trẽn, mặt dày, không tí liêm sỉ của hắn đã khiến vài tay đồng bọn còn chút thể diện công khai vụ việc, chửi bới hắn làm xấu, bôi tro trát cứt vào mặt làng dân chủ, đám No-U khiến hắn muối mặt gỡ ảnh và bài hot đó xuống.

Bệnh hoạn của gã họ Lã và đám dân chủ này đúng là không để đâu cho hết. Sau việc công tử họ Cù bị bắt quả tang quan hệ bất chính với gái trong lần đi công vụ phía Nam, Nguyễn Văn Dũng Aduku giao cấu với trẻ em bị bắt, cả đám dân chủ già trẻ bị phát giác là “thành viên lâu năm” của mấy trang cave chuyên nghiệp, giờ lại đến hắn và đám bồ nhí cùng làng nghề dân chủ thường xuyên …hưởng thụ với nhau trong nhà nghỉ bị chính người nhà bắt quả tang. Đám bạn bè đồng chí hướng thì bảo kê, phụ họa vu cáo chính quyền, công an gài bẫy, dùng mỹ nhân kế, đánh đòn dưới thắt lưng… triệt hạ bọn chúng. Riêng lần này, nhân chứng, vật chứng rành rành, bản thân bọn chúng cũng tự làm chứng cho nhau thì hết đường chối cãi. Để xem cái gi gỉ gì gi cũng tố công an, mật vụ gài bẫy của chúng còn ly kỳ đến đâu

Lần này cái đám Mạng lưới Blogger Việt Nam như Đoan Trang, Mẹ Nấm Gấu, Hoàng Vi, vợ chồng Gió Lang thang, siu nhân Nguyễn lân Thắng…cứu 2 thành viên của hội mình khỏi bị thân nhân ruột rà….xâm phạm lợi ích, tôn trọng quyền tự do sex của chúng hấp dẫn đến đâu nhỉ?


(3) https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1465280443699008&set=a.1397810267112693.1073741825.100006511995853&type=1

Nguồn: Võ Khánh Linh

145 nhận xét:

  1. Lã Việt Dũng- một tên rận chủ có lẽ đã nức tiếng với những xì-căng-đan của mình, những chuyện như thế này có lẽ đã có từ rất lâu rồi song chỉ là hắn không đáng để mọi người quan tâm tới thôi! những thằng cố gắng đeo cái mác rận chủ để hoạt động hầu hết đều là cố gắng che giấu đi những cái bản chất xấu xa của mình thôi! nói tóm lại thì mấy thằng này cũng không hơn được đâu, cũng chỉ là nhà rận chủ mê gái thôi!

    Trả lờiXóa
  2. Ghét phản động09:17 19/12/13

    Bố của em Thu Trang này oánh nhẹ quá; phải tui thì lột da đầu thằng Dận CHỦ này cơ...

    Trả lờiXóa
  3. nhìn cái mặt thằng cha Lã Việt Dũng be bét máu mà vẫn còn cười được thì chắc hẳn là quen rồi, quen với cái cảnh bị đánh như thế rồi! cứ nói là chung ý trí phản động nhưng mấy thằng cũng chả đoàn kết gì cả, thấy thằng Dũng bị đánh mà mấy thằng đàn em lại không làm gì, vợ cũng không nói lăng gì! đúng là một bọn lố bịch, không được cái trò trống gì ra hồn, thôi thì cứ gái gú thôi, đừng quan tâm tới chính trị nữa thì có khi lại đỡ bị người ta chửi ấy!

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh09:45 19/12/13

    mấy thằng chó này cứ bị ai đánh ko cần biết lý do gì là chúng lại mồm lu mép dại như chó thiến cho nó thêm chiến tích, post lên mạng để lấy công rồi đổ tội cho công an CS đàn áp, hành hung...bọn chó lưu vong hải ngoại gửi về cho ít bạc lẻ gọi là động viên tinh thần chiến đấu vì dân chủ, nhân quyền. Nhận tiền rồi thì phải sủa thôi

    Trả lờiXóa
  5. nói thật chứ chả phải là vì ghét bọn này đâu nhưng mà thấy mặt mấy thằng này trông giống nhau lắm, chắc xuất thân đều là bọn đầu đường xó chợ, làm ăn phi pháp cả với nhau thôi! trong cái thằng Lã Việt Dũng này lúc bị đánh máu chảy te tua thế kia mà vẫn còn nhe răng cười được, mà lại còn bị đánh vì chuyện gái gú nữa! còn đâu cái hình ảnh của một nhà rận chủ nữa! tự hỏi sao nó không bị đánh cho liệt luôn đi nhỉ!

    Trả lờiXóa

  6. Quả này mấy anh rận chủ này chắc phải cay cú lắm đấy, thế sao không đòi nhân quyền đi, cái nhân quyền của chính anh này mà lại bị chính anh này huỷ hoại rồi. Đúng là suốt ngày nói như thế này nói như thế kia, nghe có vẻ là con người tử tế đàng hoàng lắm đấy nhưng bản chất của những tên rận chủ là đây, không tốt đẹp như mọi người nghĩ đâu, chúng chỉ nói hay thôi chứ thực ra cũng chỉ như là cái thùng rỗng kêu to thôi mà.

    Trả lờiXóa
  7. Hay nhỉ? Lã Việt Dũng nhà rận chủ đi "chơi gái" bị đánh te tua, đối với những kẻ rận chủ, bán nước, nhằm mục tiêu phá họa đất nước, phản bội tổ quốc như hắn thì bị đánh như thế là còn nhẹ, đúng ra hắn và đồng bọn phải bị trừng trị nghiêm khắc hơn nữa trước pháp luật. Đó mới là lời cảnh báo giành cho chúng.

    Trả lờiXóa
  8. CHỊ hằng.. Hội No U23:42 19/12/13

    Ối ối...cha mịa ơi, Pé Thu Trang là CÔNG AN CHÌM đưa Anh Dũng vào tròng rồi..mất cảnh giác quá NO U ơi... Mà Anh Dũng đã ..được XƠI Pé Trang chưa nhể.??? Nếu đang DỞ DANG mà bị uýnh te tua thế này thì tức ói máu ....hic

    Trả lờiXóa
  9. Những kẻ mang danh hoạt động vì dân chủ nhân quyền như Lã Việt Dũng, Nguyễn Thu Trang, Dũng Aduku tỏ ra rất thích âu hóa. Đòi Việt Nam phải giống như Mỹ, như châu Âu mới nghe. Mình chưa thấy đám rân chủ này học được cái gì hay của Mỹ ngoài việc ưa chuyện tình dục phóng đáng, quan hệ bừa bài với nhau.

    Trả lờiXóa
  10. Dù bức bối với nhóm trẻ cứ trơ trơ tham gia cả 2 đội NO-U FC và Hoàng Sa FC công khai, chẳng xem những tuyên bố “quyết liệt” kiểu đã tham gia đội này thì không đội kia của đám admin ra cái ki-lo gì,đám admin này đành thỏa hiệp với Aduku – người có tài nhẫn nhịn hơn cả Hàn Tín, “ngậm bồ hòn”, chấp nhận những “kẻ đi hai hàng”
    Tuy nhiên, Lã Việt Dũng chưa chịu đầu hàng đâu. Với rắp tâm thanh trừng những cái gai trong mắt bất cấp chiêu trò hạ đẳng với những người mà bị cho là “cầm đầu”, “ngang bướng”, như với Binh Nhì – Nguyễn Tiến Nam, Vũ Quốc Ngữ. Sau khi tạo những lý do trời ơi hạ nhục nhằm “đuổi” Bình Nhì không được vì gặp phải anh chàng “mặt dầy”, làm đếch gì được nhau, họ Lã tỏ vẻ cay cú lắm. Nghe đâu, Lã còn đi rêu rao khắp nơi, đám trẻ Hoàng sa FC muốn lập “tổ chức”, xé rào khỏi khuôn khổ NO-U FC, chắc muốn Lã muốn “diệt cỏ tận gốc” lắm!

    Trả lờiXóa
  11. đúng là bọn mèo mả gà đồng, đáng đời bọn ô hợp. bọn này không sớm thì muộn sẽ bị trả giá thôi

    Trả lờiXóa
  12. Nhục nhã và đáng đời cho đám zận chủ quá!

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh14:49 27/12/13

    Đám run chủ gọi là thích Chim và Bướm này giống nhau, tụ tập lại la hét nhảy múa để nhận vài bạc cắc của các anh "lãnh tụ" chống cộng "sống dở, chết dở" tại Hải ngoại gửi về. Có tiền thì tổ chức ăn tục nói phét, sống bầy đàn, lang chạ, thích là chơi nhau. Nguyễn Hoàng Vi của Sài Gòn là 1 ví dụ, anh run chủ nào chơi cũng được, kể cả đám linh mục mất chất. Già trẻ, lớn bé chị Vi chấp hết

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh14:53 27/12/13

    Đám run chủ gọi là thích Chim và Bướm này giống nhau, tụ tập lại la hét nhảy múa để nhận vài bạc cắc của các anh "lãnh tụ" chống cộng "sống dở, chết dở" tại Hải ngoại gửi về. Có tiền thì tổ chức ăn tục nói phét, sống bầy đàn, lang chạ, thích là chơi nhau. Nguyễn Hoàng Vi của Sài Gòn là 1 ví dụ, anh run chủ nào chơi cũng được, kể cả đám linh mục mất chất. Già trẻ, lớn bé chị Vi chấp hết

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh10:57 7/1/14

    Đám dân chủ này là như nhau " Ngưu tầm ngưu - mã tầm mã", rũ nhau ra quán cafe hay lên Facebook bàn tán tự do dân chủ nhân quyền cháng chê rồi rũ nhau vào nhà nghĩ nếu là hạn tép, vào khách sạn thì là hạn tôm còn vào Resort là hạn giáo sư hay tiến sĩ. Trước đây tiến sĩ luật sư Cù Huy Hà Vũ cũng từng rũ đồng nghiệp tự do dân chủ vào khách sạn bị công an bắt tại trận với bao cao su mới vừa sử dụng, nhưng mai không bị chồng đồng nghiệp bắt tại trận, nếu bị chồng đồng nghiệp bắt tại trận chắc là mồm cũng máu chẳng khác gì Lã Việt Dũng, không chừng lúc ấy cũng giống như Lã Việt Dũng ăn vạ post hình lên mạn vu cáo cho công an là gài bẫy rồi hành hun đánh gây thương tích kiện cáo lung tung, hay chạy đến lãng xứ quán Hoa Kỳ vu khống lung tung cho là Công An hành hun nhà dân chủ lương tâm. Đúng thật là cái đám ngụy quân tử bĩ ổi chưa từng thấy. Không biết tại sao tiến sỹ Nguyễn Quang A lại có một đồ đệ tự do dân chủ xuất sắc Lã Việt Dũng này chứ. Tội nghiệp cho bạn trai của Nguyễn Thu Trang, nếu biết được người yêu dân chủ của mình đã từng hẹn hò thề non hẹn biễn nay bị tay dân chủ đàn anh xơi tái như thế chắc là tức tối lắm. Tội nghiệp cho bố của Nguyễn Thu Trang đã sinh con ra tốn công tốn của cho con ăn học đường hoàn, nay biết con đam mê dân chủ giao lưu trát tráng, bôi tro trát trấu lên mặt họ hàng tổ tông, không biết phải ăn nói sao đây với họ hàng, ra đường không dám ngẫn đầu lên vì con gái sinh viên trí thức đại học của mình là thành viên của nhóm dân chủ dâm đãng này.
    Đất nước Việt nam mà có dân chủ như đám này chắc là xã hội loạn mất, thuần phong mỹ tục còn đâu, khách sạn, nhà nghĩ phục vụ cho đám dân chủ này sẽ mọc lên như nấm sau mưa.

    Trả lờiXóa
  16. rận đi chơi rận mà để bị đánh thế còn là nhẹ đó em, đáng nhẽ ra ông bố phải cho nó liệt giường hay liệt dương luôn chứ nhỉ.mà bằng chứng rõ ràng như thế xem còn dám vu không cho mấy chú công an nữa không.

    Trả lờiXóa
  17. Lã Việt Dũng chỉ là một tên hề mua vui cho lũ tư bản Mẽo mà thôi

    Trả lờiXóa
  18. Một tên admin dâm dê đê tiện như Lã Việt Dũng đúng là gương mặt tiêu biểu cho cả cộng đồng No-U

    Trả lờiXóa
  19. Con người hơn nhau ở chỗ có đạo đức chứ với những tên như Lã Việt Dũng thì đừng có nói mấy cái này làm gì.

    Trả lờiXóa
  20. Một tên phản động điển hình với bản năng dâm dục như Lã Việt Dũng thì bị bắt là đúng rồi

    Trả lờiXóa
  21. Thật đáng đời cho con rận chủ dâm tặc Lã Việt Dũng

    Trả lờiXóa
  22. Thật đáng đời và nhục nhã cho rận chủ Lã Việt Dũng

    Trả lờiXóa
  23. Để xem tên dâm chủ Lã Việt Dũng sẽ kêu gào như thế nào khi bị bắt vì sự thú tính hoang dâm của mình

    Trả lờiXóa
  24. Nặc danh22:21 29/5/16

    Con rận hoang dâm Lã Việt Dũng bị ăn đòn là đúng

    Trả lờiXóa
  25. Nực cười nhỉ rận chủ Lã Việt Dũng đi chơi gái bị đánh te tua. Đáng đời tên rận chủ dâm dê

    Trả lờiXóa
  26. Lã Việt Dũng đi chơi gái bị ăn đòn, phen này thì dàn anh đàn chị no mà muối mặt, này thì đấu tranh dân chu các thứ... xem lại tư cách đạo đức của mình đi

    Trả lờiXóa
  27. Nặc danh22:49 29/5/16

    Thật đáng đời cho tên Lã Việt Dũng. Mà không chỉ có hắn, mà tất cả giới rận chủ lần này được phen muối mặt rồi. Sau vụ này không biết bọn chúng chui mặt đi đâu đây.

    Trả lờiXóa
  28. Chưa nói đến cái tài, ngay cả cái đức còn không có mà Lã Việt Dũng
    cũng đòi ta đây đấu tranh dân chủ

    Trả lờiXóa
  29. Những kẻ chơi bời trác táng, chỉ biết đến nhục dục, thì làm việc lớn sao nổi, bố mẹ hắn chắc thật thất vọng khi có đứa con ô uế như Lã Việt Dũng

    Trả lờiXóa
  30. Vợ Lã Việt Dũng khi đó chết đứng khi thấy chồng bế nhân viên lên giường ân ái tại chính tổ ấm thân yêu của mình. Mẹ chồng cũng chẳng thể can thiệp vì Dũng vốn là người rất chi li, chặt chẽ, lại quyết định toàn bộ kinh tế gia đình.

    Trả lờiXóa
  31. Cái gì cũng thế mà thôi các bạn à. Cái gì cũng phải có cái giá của nó cả mà thôi. Hiện nay khi mà đất nước ta đang có những đóng góp lớn gặt hái được những thành công không nhỏ thì ở đâu đó vẫn có những kẻ phá hoại như tên Lã Việt Dũng này mà chúng ta ần lên án

    Trả lờiXóa



  32. Cái thằng cha phản quốc này đúng là càng ngày càng nguy hiểm. Nhưng dù nó có kêu trời kêu đất, là nhà rận chủ có tiếng tăm đến đâu thì cái tật xấu của nó vẫn ko thể giấu. Nhớ ngày xưa Lã Việt Dũng dẫn gấu (em Trang trước cũng theo đám Rận này) vào nhà nghỉ bị ông Bố vào đánh cho suýt nữa ko hành nổi nghề. Nhục quá.

    Trả lờiXóa
  33. Ý nghĩa của tọa kháng của Dũng ư? Đừng nói rằng đó là để bảo vệ môi trường. Đó chỉ là ngụy biện mà thôi, cái mà Dũng quan tâm là làm sao chống đối thật nhiều, xuyên tạc thật nhiều, vu cáo thật nhiều. Đó là cái mà Lã cũng như các đối tượng dận chủ quan tâm. Nhưng thấy thương thay cho thân phận của Lã Việt Dũng khi lần tọa kháng này không được mấy người quan tâm đến, phải lẻ loi một mình tọa kháng. Kể cả trước được thông báo lẫn thời gian tọa kháng của y chẳng được ai ngó ngàng đến, thấy thân phận của Dũng mãi vẫn chỉ là kẻ dận chủ téo riu mà thôi chứ chẳng bao giờ được đứng lên làm dận chủ dẫn đầu đâu.

    Trả lờiXóa
  34. Nhục nhã chưa Lã Việt Dũng, bản tính dâm ô mà cũng đi đòi nhân quyền, haiz thật

    Trả lờiXóa
  35. Lã Việt Dũng chính là đại diện của sự suy đồi đạo đức và nhân phẩm của những kẻ tự gọi mình là dân chủ. Lã Dũng ko chỉ là admin mà còn là hình ảnh đại diện cho cả bọn No-U

    Trả lờiXóa
  36. Dựa vào những hành động đồi trụy của Lã Việt Dũng cũng có thể thấy tên Lã Dũng này không hề có tư cách nói về nhân quyền, dân chủ

    Trả lờiXóa
  37. Việc làm trơ trẽn, mặt dày, không tí liêm sỉ của hắn đã khiến vài tay đồng bọn còn chút thể diện công khai vụ việc, chửi bới hắn làm xấu, bôi tro trát cứt vào mặt làng dân chủ

    Trả lờiXóa
  38. Lã Việt Dũng chứng tỏ mình không hơn gì một con chó điên dại, chỉ biết cắn càn đến khi bị gô cổ lại rồi vẫn còn tiếp tục sủa bậy

    Trả lờiXóa
  39. Những kẻ suốt ngày mở miệng nọ kia mà chả giúp ích được gì như Lã Việt Dũng thì thường chả có mục đích tốt đẹp gì cả mà việc làm của họ chỉ mang tính chất muốn được nổi tiếng

    Trả lờiXóa
  40. Lã Việt Dũng luôn được giới rận chủ quốc nội “nể sợ” về khả năng “làm tình” và “làm tiền” còn người dân, mỗi khi nhắc tới Lã Việt Dũng thường mọi người chỉ có thể hai từ “kinh tởm” để nói về sự “dâm dê” của gã rận chủ quốc nội này.

    Trả lờiXóa
  41. Việc làm trơ trẽn của Lã Việt Dũng đã khiến vài tay đồng bọn còn chút thể diện công khai vụ việc, chửi bới hắn làm xấu, bôi tro trát cứt vào mặt làng dân chủ

    Trả lờiXóa
  42. Lã Việt Dũng - một tên rận chủ dâm dê chuyên đi copy những chiêu trò quen thuộc của các đàn anh rận chủ khác để tự đánh bóng tên tuổi của mình, ngu ngốc và tham lam, đó là lí do tên Lã Dũng này sa lưới pháp luật một cách dễ dàng

    Trả lờiXóa
  43. Lã Việt Dũng có tiền từ tổ chức phản động là y rằng ăn chơi lừa con gái nhà người ta cái thằng hại dân bán nước... súc vật

    Trả lờiXóa
  44. đáng đời tên "dâm chủ" Lã Việt Dũng cái thằng chỉ biết ăn bám vì lợi trước mắt mà bán đứng Tổ quốc và Nhân dân loại suc sinh vật

    Trả lờiXóa
  45. Nặc danh21:50 30/5/16

    Lã Việt Dũng cũng như đám No-U đấy, thực ra là cái ổ nhền nhện, hoang dâm bừa bãi, dễ dãi với nhau vì …đồng chí hướng.

    Trả lờiXóa
  46. Từ Những hành động của Lã Việt Dũng đã cho thấy hắn không đủ tư cách để đấu tranh dân chủ, nhân quyền ke như Lã Dũng ăn đòn là đúng

    Trả lờiXóa
  47. Cái gì cũng có cái giá của nó nhân quả rồi hành động của Lã Việt Dũng gây ra thì ắt hắn sẽ nhận lấy quả báo

    Trả lờiXóa
  48. Nặc danh09:10 31/5/16

    Nếu là người Việt Nam hãy nên án mạnh mẽ với những hành động trái với chuẩn mực xã hội này của Lã Việt Dũng...

    Trả lờiXóa
  49. Nặc danh09:17 31/5/16

    hiện trạng diễn biến hòa bình vẫn còn đang diên ra ở đất nước ta vì vậy cần phải cảnh giác với những tên bạo loạn như Lã Việt Dũng...

    Trả lờiXóa
  50. thằng Lã Việt Dũng còn lạ lẫm gì nữa thằng này là abmin CLB No-U Hà nội chuyên ra gây rối để ăn tiền của hội phản động... mẹ

    Trả lờiXóa
  51. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  52. Bợ đít ngoại bang để rồi quay về quê hương mình làm những trò hèn hạ như Lã Việt Dũng sớm muộn cũng phải trả giá

    Trả lờiXóa
  53. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  54. Dơ bẩn như vậy còn tư cách đâu đi tọa kháng hả Lã Việt Dũng

    Trả lờiXóa
  55. mọi người đã thấy chân tướng kẻ rận chủ Lã Việt Dũng , cạn lời !!!

    Trả lờiXóa
  56. Nặc danh15:20 31/5/16

    con người như Lã Việt Dũng sẽ không bao giờ có thể ngóc đầu tỉnh ngộ được

    Trả lờiXóa
  57. Nặc danh17:25 31/5/16

    Lã Việt Dũng be bét máu mà vẫn còn cười được thì chắc hẳn là quen rồi, quen với cái cảnh bị đánh như thế rồi! cứ nói là chung ý trí phản động nhưng mấy thằng cũng chả đoàn kết gì cả, thấy thằng Dũng bị đánh mà mấy thằng đàn em lại không làm gì, vợ cũng không nói lăng gì! đúng là một bọn lố bịch, không được cái trò trống gì ra hồn, thôi thì cứ gái gú thôi, đừng quan tâm tới chính trị nữa thì có khi lại đỡ bị người ta

    Trả lờiXóa
  58. Nặc danh17:25 31/5/16

    Lã Việt Dũng cái tên không còn là xa lạ trong đám rận chủ quốc nội cũng như người dân Việt Nam. Người ta không chỉ biết đến Dũng với vai trò là một trong những thành viên cốt cán của CLB NoU – Hà Nội, người rất “nhiệt tình” xuống đường để “kiếm tiền” của tổ chức phản động Việt Tân và các thế lực thù địch ngoài nước

    Trả lờiXóa
  59. nhìn cái mặt thì cũng biết độ ngu xuẩn thế nào rồi , bị đánh quen rồi . chứng tỏ mình không hơn gì một con chó điên dại. là cái giá phải trả khi bợ đích ngoại bang thôi

    Trả lờiXóa
  60. Quá là nhục nhã cho một kẻ đòi dân chủ như tên Lã Dũng

    Trả lờiXóa
  61. Nặc danh22:29 31/5/16

    Hành động của Lã Việt Dũng phải chăng chỉ là biến tướng của những lần mà đám “dân chủ” kích động biểu tình, tuần hành kêu gào trước đây. Điểm khác là chúng đã chuyển từ “bạo động” sang “ngồi im” nhưng mục đích chống phá không thay đổi. Thay vào đấy là cầm băng rôn, khẩu hiệu ngồi một chỗ chụp hình để tung lên mạng nhằm kiếm sự bố thí từ các thế lực bên ngoài.

    Trả lờiXóa
  62. Nặc danh22:30 31/5/16

    Cái thằng cha phản quốc này đúng là càng ngày càng nguy hiểm. Nhưng dù nó có kêu trời kêu đất, là nhà rận chủ có tiếng tăm đến đâu thì cái tật xấu của nó vẫn ko thể giấu. Nhớ ngày xưa Lã Việt Dũng dẫn gấu (em Trang trước cũng theo đám Rận này) vào nhà nghỉ bị ông Bố vào đánh cho suýt nữa ko hành nổi nghề. Nhục quá.

    Trả lờiXóa
  63. Nặc danh22:32 31/5/16

    cái con người sống trên dời chỉ mang tiếng xấu. là một con nguwoif dâm ô lại còn lên tiếng , không biết cái nhân cách cái nhân phẩm để đâu mà lại phát ngô ra là mở cuộc tọa kháng, pải chăng con người này đnag diễn trò hề cho mọi người đang xem. Dũng nên nhìn lại những gì mà dũng đã làm đi , liệ Lã Việt Dũng nói có ai nghe không. thật là một trò hề cho thiên hạ

    Trả lờiXóa
  64. Nặc danh22:33 31/5/16

    đắm chìm trong nhục dục đời thường gọi là bệnh hoạn mà giờ lại muốn mở cuộc tọa đmà vì môi trường, đúng là một con người đang diễn trò hề, nhìn lại các cái hành động mà dũng đã làm thì liệu có ai tới lắng nghe cái cuộc tọa đàm vì môi trường này không, Lã Việt Dũng đừng có quá ảo tưởng về bản thân nữa, diễn và điên thế đủ rồi đây.

    Trả lờiXóa
  65. Lã Việt Dũng là một thằng ngu, thấy đàn anh làm ngon cũng a dua bắt chước theo, nhưng không biết kiềm chế thì cái giá phải trả là tất nhiên

    Trả lờiXóa
  66. Nực cười ở đời có thằng nào đủ điên dại đến mức gian dâm với con gái nhà người ta bị bắt đánh cho be bét máu vẫn còn đăng ảnh khoe lên fb cười nhăn răng? Đã thế cái tên Lã Việt Dũng còn tự gọi mình là đấu tranh vì dân chủ nữa, đúng là nhổ thẳng vào lũ rận chủ

    Trả lờiXóa
  67. Nặc danh10:20 1/6/16

    hãy tẩy chay những hành động của tên Lã Việt Dũng

    Trả lờiXóa
  68. Đáng đời tên dâm ô Lã Việt Dũng, chẳng làm được trò trống gì, toàn những trò chống phá là giỏi

    Trả lờiXóa
  69. Lã Việt Dũng chắc chơi gái xong quỵt tiền thế là bị gái đánh, haha đáng đời

    Trả lờiXóa
  70. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  71. đáng đời tên dâm ô Lã Việt Dũng hại nước hại dân, không làm nổi việc gì tử tế

    Trả lờiXóa
  72. Hành động của Lã Việt Dũng chơi gái bị ăn đòn đã cho bọn rận dân chủ một nỗi nhục lớn

    Trả lờiXóa
  73. Những hành động của tên Lã Việt Dũng thì đằng sau là cả một âm mưu chính trị của các tổ chức phản động, khủng bố cả trong và ngoài nước. Những kẻ xấu đã lợi dụng sự bức xúc chính đáng của người dân để đẩy sự việc theo hướng có lợi cho mục đích cá nhân của chúng; lợi dụng điều này kích động, gây rối loạn nhằm thực hiện các mục đích

    Trả lờiXóa
  74. Đúng là hạng người không có liêm sỉ, vô công rồi nghề rảnh rỗi bày trò chống phá, tẩy chay Lã Việt Dũng

    Trả lờiXóa
  75. Đi chơi gái bị ăn đòn còn đăng ảnh lên mạng xã hội vu oan bảo công an đánh trông Lã Việt Dũng không khác gì Chí Phèo tự rạch mặt ăn vạ

    Trả lờiXóa
  76. mong mọi người hãy cảnh giác trước những chiêu trò của tên Lã Việt Dũng

    Trả lờiXóa
  77. Lã Việt Dũng đúng là tên hại nước hại dân, chỉ giỏi nhận tiền chống phá nhà nước là giỏi

    Trả lờiXóa
  78. Nặc danh19:59 1/6/16

    Gần đây Lã Việt Dũng còn lợi dụng sự kiện cá chết ở miền trung để kêu gọi biểu tình vì môi trường nhằm vụ lợi cá nhân, đánh bóng tên tuổi mình

    Trả lờiXóa
  79. Danh sách các bố nhí của tay Lã Việt Dũng sát gái này toàn nữ lưu dân chủ có hạng đúng là một lũ rận thác loạn cùng nhau

    Trả lờiXóa
  80. Lã Việt Dũng, phải cho tù mọt gông mới chịu chừa

    Trả lờiXóa
  81. nhục nhã thay cho Lã Việt Dũng. đáng đời cho kẻ dâm tặc mà.

    Trả lờiXóa
  82. Tên Lã Dũng cũng như đám No-U, thực ra là cái ổ nhền nhện, quan hệ tình dục bừa bãi, dễ dãi với nhau vì …đồng chí hướng. Chỉ mỗi sự dâm tà của hắn cũng xứng đáng để Lã Việt Dũng đi tù mọt gông rồi.

    Trả lờiXóa
  83. Một kẻ như Lã Việt Dũng suốt ngày sống trong mê muội sẽ chẳng bao giờ tỉnh ngộ được.

    Trả lờiXóa
  84. Lã Việt Dũng lại coi chơi gái như một thứ để trả thù đời.

    Trả lờiXóa
  85. Thằng Lã Dũng này bị bắt và phải trả giá cho sự dâm dê đê tiện của hắn là quá thích đáng, thế mà bọn No-U rận chủ vẫn ca tụng hắn, bênh vực cho hắn. Đúng là cá mè một lứa, bản chất dâm dê bao che cho nhau

    Trả lờiXóa
  86. Khi mà những tên rận khác bận rộn đăng bài, kêu gọi biểu tình chống phá này nọ thì Lã Việt Dũng bận chơi gái, lừa tình các em rận chủ non trẻ khác.

    Trả lờiXóa
  87. Đúng là sự bệnh hoạn của gã Lã Dũng này cùng đám đồng bọn No-U không để đâu cho hết, đúng là lũ cặn bã của xã hội.

    Trả lờiXóa
  88. Lợi dụng vụ việc cá chết ở miền Trung mà Lã Việt Dũng tuyên truyền, lôi kéo, kích động người dân tham gia biểu tình với âm mưu lợi dụng lòng yêu nước nhưng chưa nhận thức đầy đủ của người dân, tạo tình huống xung đột giữa người dân tham gia biểu tình với các lực lượng chức năng, qua đó kích động người dân biểu tình chống Đảng, Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  89. Đúng là không còn gì để nói với thằng súc sinh Lã Việt Dũng này. Hắn nên kết thúc phần đời còn lại trong tù mới phải

    Trả lờiXóa
  90. Lã Việt Dũng cái tên không còn là xa lạ trong đám rận chủ quốc nội cũng như người dân Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  91. Không biết bao giờ tên Lã Việt Dũng này mới đủ khả năng để nhận thức về xã hội đây.

    Trả lờiXóa
  92. Với những trang dâm sử nổi như cồn này, thật bất ngờ khi chúng ta thấy Lã Việt Dũng lên tiếng đòi ngồi tọa kháng vì môi trường sau sự kiện cá chết ở Miền Trung. Tôi tự hỏi hỏi một người có những hành vi thiếu đạo đức, dâm loàn, chuyên dụ dỗ lừa gạt tình cảm của các bạn gái trẻ chỉ để thỏa mãn thú tính này thì sẽ có bao nhiêu lòng thương yêu, quan tâm đến đồng bào nhân dân đây, hay đây chỉ là một trò hề, một màn giả nhân giả nghĩa để phục vụ cho một lợi ích cá nhân nào đó của anh ta như đánh bóng đến tuổi trong giới rận chủ, nhận được nhiều quan tâm của các ông lớn sau bức màn về vật chất.

    Trả lờiXóa
  93. Lại chiêu trò cũ rích của đám rận chủ chứ có tọa kháng gì đâu mà bản chất đây là hành động nhằm muốn kích động nhân dân biểu tình để gây rối an ninh trật tự. Ý đồ củaLã Việt Dũng lại muốn giơ cao biểu ngữ để tuần hành làm loạn trên các vỉa hè, trong các khu sinh hoạt cộng đồng của người dân làm ảnh hưởng sự sinh hoạt bình thường của người dân.

    Trả lờiXóa
  94. Nặc danh17:45 2/6/16

    Tọa kháng, nói cho oai chứ chẳng qua cũng chỉ là trò biểu tình ngồi, biểu tình bằng đít cho nó bẩn mông quần. Nếu tổ chức được sẽ có một lũ bâu xâu ngồi lê la cho nó mòn đá lát đường bờ hồ rồi lại thi nhau chụp ảnh để mà tung hô như cái bọn rồ trên mạng xã hội không hơn không kém. Đối với bọn chúng, đây có thể xem là một sáng kiến cải tiến bởi tuy tốn tiền giặt quần áo nhưng dù sao cũng tiết kiệm được công, vẫn kiếm được đồng ra đồng vào mà lại không hao sức.Lã Việt Dũng

    Trả lờiXóa
  95. Đay cũng chỉ là một trong những chiêu trò mà các nhà rận chủ sử dụng thời gian qua nhằm mục đích “làm tiền” các thế lực thù địch ngoài nước. “Tọa kháng” của Lã Việt Dũng vào ngày 29/5 có phải là “hành vi yêu nước” hay đó là sự “giả danh yêu nước” để “hành nghề kiếm sống” “làm tiền ngoại bang”?. Người ta thấy gì từ một kẻ “dâm dê” với sở thích “gạ gẫm lên giường” với không ít những con chiên ngoan đạo, những thiếu nữ bị dụ dỗ, lừa bịp tham gia phong trào “rận chủ” hay ngay cả chính những con “rận trẻ” trong làng rận. Lã Việt Dũng

    Trả lờiXóa
  96. Cái gì gọi là tọa kháng, chẳng qua lại lắp cai tên cho nó kêu, cho nó oách chứ thực ra lại là muốn kêu gọi mọi người dân đi biều tình, kích động những người tò mò hiếu ký và một số người không biết chuyện chứ có cái gì gọi là tọa kháng. Đây lại chiêu trò mới của Lã Việt Dũng để muốn câu like, câu view ý mà

    Trả lờiXóa
  97. Dâm dục đã là cái bản chất ăn sâu vào con người Lã Việt Dũng rồi, không thể thay đổi được

    Trả lờiXóa
  98. Một trong những chiêu trò cũ rích mà Lã Việt Dũng học hỏi từ đám rận chủ

    Trả lờiXóa
  99. Lã Việt Dũng chơi gái chắc đã trở thành một thương hiệu trong giới rận chủ rồi

    Trả lờiXóa
  100. Nặc danh09:32 3/6/16

    những đám dận chủ như Lã Việt Dũng chỉ biết làm những trò sằng bậy thôi

    Trả lờiXóa
  101. Cái gọi là tọa kháng cũng chỉ là một chiêu trò mới của Lã Việt Dũng

    Trả lờiXóa
  102. Nặc danh13:53 6/6/16

    Đây cũng chỉ là một trong những chiêu trò mà các nhà rận chủ sử dụng thời gian qua nhằm mục đích “làm tiền” các thế lực thù địch ngoài nước. “Tọa kháng” của Lã Việt Dũng vào ngày 29/5 có phải là “hành vi yêu nước” hay đó là sự “giả danh yêu nước” để “hành nghề kiếm sống” “làm tiền ngoại bang”

    Trả lờiXóa
  103. Đúng là cái bản chất bẩn thỉu của Lã Việt Dũng mà.

    Trả lờiXóa
  104. Cũng một kiểu cả thôi chứ tọa kháng cái nỗi gì, chẳng qua là cái tên gọi mới mục đích của Lã Việt Dũng cũng chỉ để chống phá vụ lợi cá nhân

    Trả lờiXóa
  105. Lã Việt Dũng- một tên rận chủ có lẽ đã nức tiếng với những xì-căng-đan của mình, những chuyện như thế này có lẽ đã có từ rất lâu rồi song chỉ là hắn không đáng để mọi người quan tâm tới thôi!

    Trả lờiXóa
  106. nhìn cái mặt Lã Việt Dũng be bét máu mà vẫn còn cười được thì chắc hẳn là quen rồi, quen với cái cảnh bị đánh như thế rồi!

    Trả lờiXóa
  107. Lã Việt Dũng - Suốt ngày đi kêu gọi này nọ cứ tưởng là tử tế hóa ra cũng là mấy kẻ đầu đường xó chợ.

    Trả lờiXóa
  108. Cùng sinh ra trên đất nước Việt Nam nhưng những việc làm của Lã Việt Dũng luôn cho thấy tu tưởng chống đối kịch liệt trong đấy, kẻ như hắn nên bị pháp luật trừng phạt thích đáng

    Trả lờiXóa
  109. Một kẻ như Lã Việt Dũng thì lấy đâu tư cách gì để nói về dân chủ nhân quyền cơ chứ.đúng là đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  110. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  111. Lã Việt Dũng - Một kẻ sống trong dục vọng.không để đâu cho hết nhục.

    Trả lờiXóa
  112. Tọa kháng, nói cho oai chứ chẳng qua cũng chỉ là trò biểu tình ngồi, biểu tình bằng đít cho nó bẩn mông quần. Đây cũng chỉ là trò lố mới để đánh bong cho cái tên Lã Việt Dũng

    Trả lờiXóa
  113. Càng tìm hiểu về tên rận chủ Lã Việt Dũng cùng những nhân tình rận chủ của hắn càng làm chúng ta thấy kinh tởm và khinh bỉ con người này

    Trả lờiXóa
  114. Nặc danh21:52 6/6/16

    Càng đọc các bài viết về Lã Việt Dũng thì càng thấy kẻ rận chủ này chả có điểm gì tốt đẹp cả , chỉ là một kẻ dâm tặc không hơn không kém

    Trả lờiXóa
  115. Lã Việt Dũng sống trong nhục dục thì làm sao có thể đòi đứng lên phát biểu những vì tiếng nói của nhân dân được !!!

    Trả lờiXóa
  116. Lã Việt Dũng tại sao sống trong tự do hòa bình lại không muốn lại đi muốn đi bợ đít ngoại bang sống hàng ngày vậy ???

    Trả lờiXóa
  117. Lã Việt Dũng nhìn cái mặt đã đậm chất dâm tiện rồi !!

    Trả lờiXóa
  118. đúng là một tên háo sắc, làm việc vì dục vọng, sao không để cho ông bố kia đánh cho hắn nằm liệt luôn đi để đỡ phải đăng anh tự sướng nưa

    Trả lờiXóa
  119. một tên hết thuốc chữa, đánh cho chừa cái tội làm hại tới nhiều em gái xinh, hehe

    Trả lờiXóa
  120. Lã Việt Dũng nhìn cái mặt đã đậm chất dâm tiện rồi !! phải cho hắn cách li thật xa tới cái xã hội này để khỏi làm hai tới nhiều người khác

    Trả lờiXóa
  121. cái tên khốn nạn, có đáng mặt đàn ông không vậy trời, đến mấy việc này mà cũng có thể khoe được

    Trả lờiXóa
  122. Xưa có chí phèo rạch mặt ngày nay có Lã Việt Dũng tự sướng trên mạng xã hội ăn vạ

    Trả lờiXóa
  123. Mỗi người dân chúng ta hãy yêu nước bằng một tình yêu trong sáng không vụ lợi, hãy yêu nước bằng nhận thức và hành động đúng đắn. Đừng để bị Lã Việt Dũng nó lợi dụng, rồi lại sa vào vòng xoáy tiền bạc đó, hỏng cả một đời người. mất nêt đó các bạn

    Trả lờiXóa
  124. Thằng ngu Lã Việt Dũng nổi tiếng cả trong và ngoài giới rận chủ là một tay chỉ biết chơi gái không lo làm việc. Bọn rận bên trên thì lợi dụng, bọn đàn em thì ghen ghét, nói chung cả lũ này đều khốn nạn, vô công rồi nghề như nhau

    Trả lờiXóa
  125. Một tên rận chủ hoang dâm như Lã Việt Dũng thì thậm chí không đủ tư cách để làm công việc của một tên phản động, ngay cả những tên đồng bọn phản động còn khinh rẻ, chế giễu hắn

    Trả lờiXóa
  126. Việc làm trơ trẽn, mặt dày, không tí liêm sỉ của Lã Việt Dũng đã khiến vài tay đồng bọn còn chút thể diện công khai vụ việc, chửi bới hắn làm xấu, bôi tro trát cứt vào mặt làng dân chủ, đám No-U khiến hắn muối mặt gỡ ảnh và bài hot đó xuống.

    Trả lờiXóa
  127. Nặc danh16:00 7/6/16

    Lã Việt Dũng cũng ghi dấu nhiều chiến tích, từ việc xuống đường sau đó “lên giường” cùng Hà Thị Vân, một con chiên ngoan đạo của chúa quê ở Bắc Ninh (được biết đến khi Dũng bị vợ bắt quả tang trong một nhà nghỉ tại Nghệ An) đến việc nhiều lần sử dụng các chiêu trò để đưa con rận trẻ Thu Trang vào nhà nghỉ (được biết Dũng từng bị bố của Thu Trang bắt quả tang tại nhà nghỉ và “táng” cho suýt vỡ đầu.

    Trả lờiXóa
  128. Không chỉ việc làm rận chủ, ăn tiền của tư bản giúp cho Lã Việt Dũng tự do chơi gái như con thú điên dại suốt ngày, mà chính bản chất dâm dê thú tính của Lã Dũng khiến hắn có được cái danh dâm chủ khiến mọi chúng ta đều khinh miệt

    Trả lờiXóa
  129. Bợ đít tư bản, nguyện làm tay sai cho chúng để về phá hoại đất nước, nhưng thực tế lại chỉ dùng tiền đó để chơi gái, thằng Lã Việt Dũng to gan này sơm muộn cũng bị xử lý thích đáng, không phải ta thì cũng là bọn phản động

    Trả lờiXóa
  130. Những hành động của Lã Việt Dũng đằng sau đó đều là một âm mưu chính trị kèm theo, ngay cả cái gọi là tọa kháng gần đây mà hắn đưa ra cũng vậy

    Trả lờiXóa
  131. Những scandal mà Lã Việt Dũng tạo ra nhằm đánh bóng tên tuổi cũng như quảng cáo cho động cave rận chủ của hắn rốt cuộc cũng khiến mọi người khinh bỉ và kinh tởm loại người như hắn

    Trả lờiXóa
  132. Trong khi con còn đỏ hỏn, Lã Việt Dũng đã lấy cớ "tham gia đấu tranh nhân quyền cho Việt Nam" để "xuống đường" , để đi với Hà Thị Vân - Bắc Ninh, một con chiên của chúa và bị bắt quả tang khi đang trong nhà nghỉ tại Nghệ An.

    Trả lờiXóa
  133. Trong khi các đàn anh rận chủ Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, Phan Văn Phong đang bận rộn với những âm mưu kích động, phá hoại thì chú Lã Việt Dũng vẫn đang hú hí với những em bồ nhí của mình, mặt nhăn ra cười như thằng điên, đúng là hết thuốc chữa

    Trả lờiXóa
  134. Lã Việt Dũng - không muốn làm người Việt Nam mà thích làm phản động, không muốn làm người mà muốn làm thú vật, loại này bị bắt vào tù là còn may mắn cho hắn. Tên Lã Dũng này để sống ngoài xã hội sớm muộn cũng bị người ta đánh chết

    Trả lờiXóa
  135. Nhìn cái mặt dâm dê và điệu cười khả ố của hắn không ai nghĩ Lã Việt Dũng lại là admin của một tổ chức phản động như No-U. Khi biết rồi thì chúng ta càng khinh bỉ Lã Dũng và lũ đồng bọn rận chủ của hắn hơn.

    Trả lờiXóa
  136. Nếu là người thực sự nghĩ về nhân dân về đất nước thì những người như Lã Việt Dũng phải có những hành động thiết thực chứ không phải ngồi đấy mà nói phét, rồi khi thấy người khác làm thì chê ỏng chê eo cho rằng làm hình thức, qua loa, đại khái.

    Trả lờiXóa
  137. Lã Việt Dũng chọn tọa kháng là một cách làm mới của đám rận chủ vì nếu Lã Việt Dũng kêu gọi biểu tình sẽ chẳng ai theo một kẻ đồi bại như vậy

    Trả lờiXóa
  138. May mà tên dâm tặc Lã Việt Dũng đã bị bắt rồi chứ không nhân dân còn phải khốn khổ với những trò khốn nạn của hắn

    Trả lờiXóa
  139. Một tên hại nước hại dân nhiều lần như tên Lã Việt Dũng này thì chúng ta biết thừa bản chất của chúng rồi. Chúng ta đều biết rằng hiện nay khi mà đất nước ta đang trong quá trình hội nhập thì vẫn còn đó những kẻ bán nước cầu vinh như tên Lã Dũng này

    Trả lờiXóa
  140. Thằng điên Lã Việt Dũng này phải bị bắt bỏ tù từ lâu rồi mới phải, sao lại để hắn lên mạng khoe cái bản mặt đáng khinh như thế này

    Trả lờiXóa
  141. Đây lại chiêu trò mới của Lã Việt Dũng để muốn câu like, câu view. Cái gọi là tọa kháng, chẳng qua lại lắp cai tên cho nó kêu, cho nó oách chứ thực ra lại là muốn kêu gọi mọi người dân đi biều tình, kích động

    Trả lờiXóa
  142. Lã Việt Dũng một con người luôn luôn chỉ mang tiếng xấu, một kẻ dâm ô mà còn đòi lên tiếng đấu tranh này nọ. Đây đúng là gương mặt tiêu biểu cho cả tập đoàn rận chủ No-U

    Trả lờiXóa
  143. Lã Việt Dũng- một tên rận chủ có lẽ đã nức tiếng với những xì-căng-đan của mình, những chuyện như thế này có lẽ đã có từ rất lâu rồi song chỉ là hắn không đáng để mọi người quan tâm tới thôi!

    Trả lờiXóa
  144. Chúng ta hãy nhìn tên Lã Việt Dũng này mà rút kinh nghiệm.Đừng để bị Lã Việt Dũng nó lợi dụng, rồi lại sa vào vòng xoáy tiền bạc đó, hỏng cả một đời người.

    Trả lờiXóa
  145. Những hành động của Lã Việt Dũng thực chất chỉ là cố đấm ăn xôi mong lôi kéo được quần chúng nhân dân nhưng đáng tiếc đã bị cơ quan chức năng vạch mặt. Có lẽ tên Lã Dũng này chỉ được cái chơi gái là giỏi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog