Chia sẻ

Tre Làng

MAY ĐẤY

Cuteo@

Đọc bài "Bị can dùng vòng tránh thai tự vẫn trong trại tạm giam" đăng trên Pháp Luật online mình choáng vì mức độ táo bạo trong việc tìm đến cái chết của cô gái có tên Tú Anh. Riêng khoản này, chỉ có siêu nhân mới nghĩ ra được.

Rộng ra, việc cô Tú Anh này được cứu sống do phát hiện kịp thời cũng là may. 

Cái may đầu tiên là cô ta tiếp tục được sống.

Cái may thứ hai dành cho công an Đức Phổ, Quảng Ngãi. Nếu không kịp thời phát hiện và kịp thời cứu chữa thành công, chắc chắn những điều tiếng về vụ việc sẽ lên báo chí, và khi ấy "chờ được vạ má đã sưng". 

Những vụ việc như thế này, cánh zân chủ luôn rình rập và luôn là món mồi ngon để vu cáo chính quyền đàn áp, tra tấn dã man người dân.

Đúng là may thật.

-----------------

(PL)- Ngày 25-12, nguồn tin riêng của báo Pháp Luật TP.HCM cho hay trong quá trình bị tạm giam tại Trại tạm giam Công an huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi), một bị can đã sử dụng vòng tránh thai để cắt vào cổ tay tự vẫn.

Trước đó, ngày 6-12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Phổ đã thực hiện lệnh bắt và tạm giam để phục vụ công tác xét xử đối với bị can Nguyễn Thị Tú Anh (ở thị trấn Đức Phổ, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi) về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Trong quá trình tạm giam, bị can đã tự tháo vòng tránh thai trong người rồi cắt vào mặt trong hai cổ tay của mình. Cán bộ trại tạm giam đã kịp thời phát hiện và đưa Tú Anh đến cấp cứu tại BV Đa khoa Đặng Thùy Trâm. Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã thông báo cho gia đình Tú Anh biết. Hiện vết thương ở cổ tay nạn nhân đã hồi phục.

Tấn Tài

7 nhận xét:

  1. haizz! sao họ nghĩ cuộc sống đơn giản thế nhỉ? sao họ không nghĩ là biết bao nhiêu người ốm yếu khác đang phải đấu tranh từng ngày một với bệnh tật để có thể sống những ngày hạnh phúc với người thân nhỉ? cứ thích là đòi tự tử! mà tự tử thì có phải là ảnh hưởng tới mỗi bản thân đâu, lại còn ảnh hưởng tới những người xung quanh nữa! đúng là cũng may thật, suýt tí nữa thì bọn phản động lại có chuyện để mà xuyên tạc!

    Trả lờiXóa
  2. sao họ lại có thể suy nghĩ thiển cận thế nhỉ! hiện nay các thế lực thù địch, đặc biệt là các phần tử phản động trong nước đang hoạt động hết sức mạnh mẽ, chúng có thể nhảy vào phá đám, chọc ngoáy mọi chuyện bất cứ lúc nào! đúng là may thật, nếu giờ mà cái cô Tú Anh tử vong vì cái vòng tránh thai thì chắc là lại có nhiều chuyện để nói đây! rồi chắc chắn là mấy thằng phản động kia sẽ không bỏ qua đâu! may thật!

    Trả lờiXóa
  3. có thể hành động của cô bé Tú Anh ấy không có tính chất chính trị gì hết, cũng chỉ là một phút suy nghĩ nông nổi, nhưng đó đang là sự thiển cận trong cách nghĩ của một bộ phận giới trẻ hiện nay!họ đâu biết là còn bao người khác đang phải đấu tranh với bệnh tật để tiếp tục sống! cần phải thức tỉnh ngay những con người đang có những ý nghĩ như thế này vừa là tốt cho họ cũng là để cho bọn xấu không có cơ hội để lợi dụng!

    Trả lờiXóa
  4. May thật. Nếu không phát hiện kịp thời, con bé này chết thì cánh chị em zân chủ lại nhảy lên nhắm mắt gào là công an bức chết cho xem.

    Trả lờiXóa
  5. Bác Nhà Quê cứ nghĩ thế chứ. Sợ đếch gì. Việc mình mình làm chứ, ai sai nấy chịu.

    Trả lờiXóa
  6. Đành là thế, nhưng nói sai cho mình không thấy bị sao, còn sao thì bố mẹ đã uốn chỉnh. Ghê chưa?!

    Trả lờiXóa
  7. Sao nó có thể lấy vòng tránh thai ra khỏi rồi dùng tử tự được?
    Đã thế lại đưa vào tự tử nữa chứ!!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog