Chia sẻ

Tre Làng

NÀO, HÃY XÁCH BA LÔ LÊN VÀ...BAY CÙNG BIKINI

"Bỏng mắt" với màn trình diễn bikini siêu hot trên máy bay

Với những bộ bikini kết từ hàng trăm bông hoa, các cô gái đã bất ngờ catwalk ngay trên máy bay.

Mới đây, một số bức ảnh nóng bỏng của các cô gái được chụp lại trên chuyến bay từ Hà Nội đi Đà Lạt vào ngày hôm nay (26/12) của một hãng hàng không đã được chia sẻ lên facebook. Trong ảnh, các cô gái này mặc những bộ trang phục hết sức mát mẻ, catwalk ngay trên máy bay trước sự chứng kiến của nhiều hành khách đã khiến cư dân mạng bất ngờ.

Bộ trang phục cực sexy của cô gái này được rất nhiều hành khách chú ý và tỏ vẻ thích thú. Nhiều người còn đưa điện thoại ra để ghi lại. (Ảnh: Hoàng Anh)

Trong loạt ảnh chia sẻ trên facebook, có những hình ảnh rất sexy với bộ bikini kết từ hoa hồng, khéo léo để lộ vòng 1 căng đầy. Màn trình diễn bất ngờ này của các cô gái đã khiến hành khách tỏ vẻ hứng thú, còn dùng các thiết bị kỹ thuật số như điện thoại, máy tính bảng để lưu lại.

Khéo léo khoe vòng 1 căng đầy. (Ảnh: Hoàng Anh)

(Ảnh: Hoàng Anh)

Mặc bikini, trang phục sexy trình diễn trên máy bay không phải là lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Trước đó vào tháng 8/2012, các thí sinh của một cuộc thi hoa khôi cũng đã gây sốc khi trình diễn bikini trên một chuyến bay của một hãng hàng không tại Việt Nam. Màn trình diễn này đã gây rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng bởi xưa nay môi trường ở trên máy bay luôn nghiêm túc, đảm bảo tối đa sự yên tĩnh cho hành khách.

Chưa biết ở lần này, mục đích của màn trình diễn này là gì, tuy nhiên nó cũng đã gây được sự chú ý của dư luận. Người thì cho rằng việc làm như vậy để tạo ra không khí mới mẻ, hào hứng cho hành khách cũng không sao, tuy nhiên cũng có những ý kiến cho rằng việc để các cô gái ăn mặc quá gợi cảm như vậy trình diễn trên máy bay là không nên, vì có thể gây ra sự náo loạn cho chuyến bay.


8 nhận xét:

  1. dù lý do là gì đi chăng nữa nhưng với hành động "trình diễn bikyni" trên máy bay hay bất cứ điều gù đó thì đây là điều đáng phê phán, ở nước ngoài thế nào không biết nhwg đối với Việt Nam chúng ta thì nó không phải là cách quảng bá mà nó không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam chúng ta. đây là điều cần lên án.

    Trả lờiXóa
  2. việc ăn mặc như thế là không thể chấp nhận được, cho dù đó là cách làm mới như thế nào đi chăng nữa thì như vậy là không hợp lý một chút nào trên một chuyến bay, nó quá mát me và gợi cảm, khiến mọi người sẽ chú tâm, ảnh hưởng đến sự an toàn của chuyến bay, như vậy là điều không nên sảy ra trên một chuyến bay

    Trả lờiXóa
  3. môi trường bay là môi trường nghiêm túc vậy nên không thể để việc ăn mặc quá gợi cảm như vậy trêm máy bay, nó sẽ là sự chú ý của rất nhiều người, gay ảnh hưởng không tốt đến chuyên bay, không những vậy nó còn gây nguy hiểm đến sự an toàn của cả phi hành đoàn, nên hư vậy là điều không nên.

    Trả lờiXóa
  4. cho dù màn trình diễn là gì đi chăng nữa nhưng mà với kiểu cách như thế này thì nó gây sự chú ý của mọi người sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn của chuyến bay và nó không phù hợp với thuần phong mỹ túc của người Việt Nam chúng ta, do vậy đây là hành đọng không đáng xảy ra trên những chuyến bay.

    Trả lờiXóa
  5. trên mọt chuyến bay, việc đảm bảo an toàn là trên hết, vậy nên cách diện đồ bikyni như vậy là không hợp co dù với mục đích gì đi chăng nữa nhưng ít nhiều nó cũng ảnh hưởng đến chuyến bay. Không những vậy nó còn ảnh hưởng đến thuuaanf phong, mx tục của người Việt chúng ta. vậy nên hành động này cần phải lên án một cách mạnh mẽ.

    Trả lờiXóa
  6. không phù hợp với thuần phong mỹ túc của người Việt Nam chúng ta, do vậy đây là hành động không đáng xảy ra trên những chuyến bay của quốc gia chúng ta...hãy tôn trọng những người trên chuyến bây và thể hiện nhũng nét văn hóa đặc sắc của người việt nam hơn là làm những hành động lố bịch như vậy

    Trả lờiXóa
  7. hành động này làm mất thuần phong mĩ tục của việt nam ta...thiếu gì những văn hóa phong tục tốt cần đang được gìn giữ phát huy mà sao ko đưa vào mà lại đưm những cái phản cảm như vậy vào lạm gi? ko hiểu nổi nữa

    Trả lờiXóa
  8. nhìn mặt của những cô gái này có vể cô hồn không chút cảm xúc rất có thể các cô bị ẹp buộc phải làm vậy...có khi chúng ta cần điều tra xem có sự bóc lột về danh dự hay nhân phẩm gì đó hây không...nói chung là chúng ta không nên khuyến khích các hành động như vậy ...nó làm mất đi văn háo của người dân việt nam

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog