Chia sẻ

Tre Làng

Chuyện méo gì thế nhỉ?

Chị cười ngoác cả mõm ra khi chứng kiến chuyện khá hài hước trong làng báo ngày hôm nay.

Ngay khi báo điện tử Người Đưa tin đăng loạt bài "Kiều nữ dâm tặc ở Hải Dương" gây xôn xao dư luận thì ngay lập tức báo Đời sống và Pháp luật cử phóng viên điều tra và cho biết, thông tin trên báo điện tử NĐT chỉ là tin đồn vô căn cứ thông qua bài "Vén màn bí mật vụ kiều nữ cưỡng dâm lái taxi". Mặc dù phóng viên báo điện tử NĐT khẳng định có clip 

Đặc biệt hơn, báo Đời sống và Pháp luật còn gặp gỡ người nhà nhân vật nữ chính được nêu trong báo điện tử Người đưa tin và chụp ảnh bệnh án tâm thần của người phụ nữ.

Nếu clip quan hệ tình dục của phóng viên báo NĐT là có thật thì chứng nhận tâm thần báo Đời sống và Pháp luật đưa lên có khả năng trở thành bằng chứng tố cáo PV báo NĐT phạm tội hiếp dâm theo một điều khoản của bộ luật tố tụng Hình sự Việt Nam.

Mặc dù thông tin trái ngược và đối chọi nhưng nghịch lí ở chỗ báo điện tử Người Đưa tin và báo Đời sống và Pháp luật cùng cơ quan chủ quản và cùng Tổng biên tập. 

Thế là thế đéo nào nhở? Hehe.

2 nhận xét:

  1. Báo Pháp Luật mà không đúng luật. Thật tệ hại, khôi hài. Cần ĐUỔI CỔ NGAY BỌN BỒI BÚT LÁ CẢI NÀY.

    Trả lờiXóa
  2. có những vụ việc như vậy đang là vấn đề lớn của báo chí nước ta khi chỉ nhăm nhăm đưa tin giật gân để thu hút người đọc mà không chịu tìm hiểm xem chúng có đích thực là có thật hay không mà chỉ bằng những tin đồn đoán nhưng dưới ngòi bút của các nhà báo, phóng viên thì nó trở nên như đang có thật và thu hút số lượng người đọc lớn, đem lại lợi nhuận to lớn cho tờ báo ấy. Đó cũng chính là tiêu chí tiêu cực trong lĩnh vực báo chí ngày hôm nay mà chúng ta cần bài trừ chúng bởi không chỉ là các nạn nhân trong bài báo bị liên lụy mà còn cả một xã hội đang thu nhận những tin tức thất thiệt ấy

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog