Chia sẻ

Tre Làng

BÍ THƯ THÀNH ỦY HÀ NỘI PHẠM QUANG NGHỊ CHÚC TẾT NGUYÊN ĐÁN

Thưa đồng bào và chiến sỹ Thủ đô yêu quý!

Phút giao thừa đã điểm, Xuân Giáp Ngọ đã tới. Trong niềm hân hoan đón xuân mới, chúng ta tự hào về tinh thần đoàn kết, thống nhất, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân Thủ đô, đã nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ năm 2013.

Thực hiện tốt “Năm kỷ cương hành chính”, diện mạo Thủ đô có nhiều đổi mới, đô thị và nông thôn đều cùng nhau thi đua phát triển, đời sống vật chất, tinh thần các tầng lớp nhân dân không ngừng được nâng cao, khẳng định vị thế, uy tín của Thủ đô với cả nước và quốc tế.

Bước vào năm 2014, với khí thế và quyết tâm mới, với tình yêu thiết tha, vì danh dự và trách nhiệm to lớn với Thủ đô và cả nước, toàn Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thủ đô nguyện đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, thực hiện có hiệu quả “Năm trật tự và văn minh đô thị”, tạo chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội XV Đảng bộ Thành phố đã đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, lập thành tích xuất sắc chào mừng kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô, đưa Thành phố thân yêu của chúng ta vững bước trên con đường phát triển, xứng đáng là Thủ đô văn hiến, anh hùng, hoà bình, hữu nghị.

Thưa đồng bào, đồng chí!

Sức xuân Giáp Ngọ tràn ngập đất trời đang hoà cùng lòng người Hà Nội. Vào thời khắc thiêng liêng này, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Thành phố, tôi trân trọng cảm ơn những đóng góp hết sức to lớn và quí báu của đồng chí, đồng bào. Xin gửi tới toàn thể đồng chí, đồng bào, chiến sỹ, cùng những người con của Thủ đô yêu dấu đang sống, làm việc trên mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

Chúc năm mới, thắng lợi mới!

1 nhận xét:

  1. Lời chúc tết của bí thư thành ủy Hà Nội, ông Phạm Quang Nghị hết sức thiết thực, đó là lời cảm ơn tới nhân dân thủ đô cũng như đồng bảo cả nước đã có một năm 2013 thành công. Đồng thời đó là lời động viên và mong muốn trong năm mới năm 2014, nhân dân thủ đô sẽ tiếp tục có những đóng góp quan trong trong sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa của thủ đô cũng như cả nước.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog