Chia sẻ

Tre Làng

ĐI CÀ PHÊ ĐỪNG NHẮM MẮT

Khoai@: Các thím hay la cà hàng quán, nhất là các quán có mấy em xinh xinh cảnh giác này. 

Nhớ đừng bao giờ nhắm mắt trước các bé nếu không muốn tèo!

Đọc đi rồi biết:

Tiếp viên và người tình siết cổ đại gia cướp vàng

Biết vị khách “ruột” của quán cà phê là người giàu có, đeo nhiều vòng vàng nên Hằng cùng người yêu lập mưu cướp của.
Hai nghi phạm tại cơ quan công an.

Chiều 15/1, Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM, thông tin đang tạm giữ hình sự 2 nghi can là Ngụy Thanh Hằng (SN 1996) và Nguyễn Bá Minh Hiếu (SN 1994, cùng ngụ quận Bình Thạnh, người yêu của Hằng) để xử lý về hành vi “cướp tài sản”.

Theo đó, Hằng là nhân viên phục vụ của quán cà phê không tên trên đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức. Quá trình làm việc tại đây Hằng có để ý đến ông N.V.U, là khách quen của quán vì ông này đeo dây chuyền, nhẫn vàng, xài điện thoại Iphone 5, đi xe SH. 

Với ý định lập mưu cướp tài sản của ông U., đêm 13/1 sau khi đi làm về Hằng lôi kéo người yêu tham gia nhưng ban đầu Hiếu không đồng ý. Tuy nhiên hôm sau Hằng tiếp tục thuyết phục Hiếu nghỉ làm để cùng thực hiện kế hoạch chiếm đoạt tài sản của ông U.. Cuối cùng Hiếu cũng đồng ý.

Sáng hôm đó, Hiếu chở Hằng đến quán cà phê và ở lại đây chờ ông U. đến. Cả hai thống nhất Hằng sẽ lừa cho ông U nhắm mắt lại, khi đó Hiếu xuất hiện sau lưng siết cổ ông này bằng khăn tắm. Khoảng 8h30’ sáng, ông U. đến quán uống cà phê như mọi ngày, Hằng ngồi cùng bàn trò chuyện.

Thực hiện đúng kế hoạch, Hiếu siết cổ ông U. trong 5 phút khiến ông này ngất tại chỗ. Hằng lột sạch nhẫn, dây chuyền và điện thoại di động Iphone 5 trên người ông U. rồi tẩu thoát cùng người yêu. Ông U. tỉnh lại thấy mất sạch tài sản nên đã đến công an địa phương trình báo. 

Dây chuyền cướp được Hiếu và Hằng mang đến tiệm vàng trên đường Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh bán được 98 triệu đồng. Hằng trích gần 50 triệu đồng mua nữ trang ở tiệm trên. Số tiền còn lại, ngoài việc chuộc lại xe cho Hằng, cặp tình nhân trẻ còn mua sắm quần áo, tiêu xài xả láng. 

Vào cuộc điều tra, Công an quận Thủ Đức đã bắt giữ được Hiếu và Hằng, đồng thời thu hồi được một số tài sản như dây chuyền, nhẫn, điện thoại Iphone 5 mà cả hai cất giấu tại phòng trọ của Hiếu ở trên đường 8, khu phố 5, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức. 

Tại cơ quan điều tra cả hai đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội như trên. 

Phương Nguyễn

4 nhận xét:

  1. Không thể nào chấp nhận được những việc làm của hai đối tượng trên.Ở độ tuổi trên đáng ra những người thanh niên này phải biết sống như thế nào cho nó đúng mực,phải biết phân biệt những hành vi vi phạm pháp luật như thế nào chứ.Qua đây chúng ta cũng cần rút ra được bài học xương máu đó là không được đeo trang sức quý ra ngoài đường,như thế sẽ dễ bị trộm cắp và có thể ảnh hưởng tới tính mạng.Cần phải xử lí nghiêm hành vi trên.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là giới trẻ hiện nay hành động man rợ và nguy hiểm thật.Không biết những người kia học hành đến lớp mấy mà lại có thể hành động như thế.Là con gái mà Ngụy Thanh Hằng còn là chủ mưu xúi giục người yêu đi cướp của như vậy.Hành động trên cần phải xử lí nghiêm theo quy định của pháp luật.Hiện nay thì thực trạng thanh niên vi phạm pháp luật là rất nhiều.Vậy nên chúng ta cần có những biện pháp để giáo dục và tuyên truyền để họ có thể nhận thức về những việc làm của mình.

    Trả lờiXóa
  3. Đây thật sự là bài học lớn và giá trị cho chúng ta.Chúng ta không nên đeo nhiều đồ trang sức có giá trị ở trong người.Như vậy không chỉ làm cho những kẻ khác nỗi lòng tham mà nó còn làm cho chúng ta nguy hiểm tới tính mạng nữa.Vụ việc trên cho thấy sự manh động của một bộ phận giới trẻ hiện nay.Họ coi thường pháp luật.Vậy nên những vụ việc trên cần phải xử lí nghiêm khắc theo quy định của pháp luật.Có như vậy thì mới đủ sức răn đe cũng như là cho thấy sự nghiêm minh của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  4. Không thể chấp nhận được hành vi của những đối tượng trên.Hiện nay tại các quán cafe đèn mờ thường là tụ điểm trái phép,thường có một số hoạt động bất hợp pháp.vì thế các cơ quan chức năng cần nghiêm túc hơn trong việc kiểm tra và xử lí.không cho các tình trạng trên xảy ra.sẽ giảm thiểu được tệ nạn xã hội

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog