Chia sẻ

Tre Làng

GIÁM ĐỐC CÔNG AN ĐỒNG NAI TỰ NHẬN HÌNH THỨC KỈ LUẬT LÀ MỘT VIỆC LÀM CÓ VĂN HÓA RẤT ĐÁNG HOAN NGHÊNH

Khoai@

Đọc bài báo "Giám đốc Công an Đồng Nai tự nhận kỷ luật khiển trách" đăng trên Tuổi Trẻ Online thấy khoái ghê. 

Khoái vì có lẽ lần đầu tiên một vị tướng dám dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm về những hành vi sai trái của cấp dưới thuộc quyền.

Khoái vì người đứng đầu một cơ quan hay tổ chức đã chịu trách nhiệm nếu để cấp dưới làm sai.

Khoái vì việc nhận lỗi là một biểu hiện có văn hóa, và hi vọng sẽ được nhân rộng sang các tỉnh thành khác cũng như các bộ ngành khác.

Bài trên Tuổi Trẻ: 

TT - Thiếu tướng Nguyễn Văn Khánh - giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai - đã nói như vậy khi đề cập các vụ việc của lực lượng công an tỉnh trong năm 2013 tại buổi họp báo chiều 17-2. Ông Khánh nói: “Trong năm qua, lực lượng công an đã làm được rất nhiều việc.

Cụ thể kéo giảm tai nạn giao thông, tội phạm ma túy, mại dâm... đã góp phần vào sự ổn định kinh tế, chính trị, xã hội. Nhưng vụ cảnh sát giao thông bắn nhau ở trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre đã làm mất hết danh hiệu thi đua, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của ngành công an. Ngoài cá nhân tôi tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách, một phó giám đốc phụ trách lĩnh vực này cũng nhận hình thức tương tự và đang chờ Ban thường vụ Tỉnh ủy Đồng Nai kiểm điểm, xử lý”.

Cũng theo ông Khánh, trong vụ bắn nhau ở trạm Suối Tre có tổng cộng tám cán bộ chiến sĩ bị kỷ luật từ hình thức khiển trách đến cảnh cáo và một trường hợp bị tước quân tịch, khởi tố. Ngoài ra, vụ án Trần Hữu Nam (“Trốn lệnh truy nã trở thành trung úy công an” -Tuổi Trẻ 17-4-2013) và vụ tham ô ở công an tỉnh (“2 cựu nữ sĩ quan công an bị truy tố về hành vi tham ô” - Tuổi Trẻ ngày 14-2) đã làm tăng số cán bộ chiến sĩ bị kỷ luật trong năm 2013 lên 65 người.

HÀ MI

3 nhận xét:

  1. Cần phải có những người lãnh đạo như vậy thì lòng dân mới được yên.Trong tình hình hiện nay khi mà các hành vi vi phạm pháp luật cũng như các đối tượng phạm tội luôn có những hành vi nguy hiểm và dã man thì vai trò của lực lượng công an là vô cùng lớn lao.Việc giám đốc công an đồng nai tự nhận hình thức kỉ luật vì những sai phạm của cấp dưới cho thấy tinh thần trách nhiệm rất cao.Mong rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều đồng chí lãnh đạo làm những việc như thế.

    Trả lờiXóa
  2. Có lỗi thì phải sửa, đây chính là cái cách mà tự bản thân mình rút kinh nghiệm tự làm cho bản thân của mình trở nên tốt hơn, là một cương vị của một giám đốc công an tỉnh, việc tự minh nhận khuyết điểm sẽ là một việc làm rất tốt cho những cấp dưới làm theo, chúng ta hãy nhìn thẳng vào vấn đề, tự sửa sai và như vậy thì công an tỉnh Đồng Nai sẽ làm tốt công việc của mình, chúc công an tỉnh Đồng Tháp luôn vững mạnh.

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết ý nghĩa, cảm ơn bạn!
    Đề án bảo vệ môi trường đơn giản phòng khám nha khoa là một thắc mắc thường trực cho các doanh nghiệp khi muốn kinh doanh phòng khám nha khoa, nếu doanh nghiệp bạn có thắc mắc về vấn đề lập Đề án bảo vệ môi trường đơn giản phòng khám nha khoa hãy liên hệ mình nha:
    Chuyên viên môi trường: Hồ Thị Thanh Hiệp
    Phone: 01693636652 Email: Hiep52cnmt.ntu@gmail.com
    Công ty Cổ Phần Tư Vấn Thương Mại Đầu Tư Phong Việt
    Địa chỉ trụ sở chính: 91- 99 Tôn Thất Đạm, Phường Bến Nghé, Quận 1
    Văn phòng HCM: 372/1 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Q. Gò Vấp


    moi truong phong viet || cong ty phong viet || Phong Viet JSC Company || xu ly nuoc thai nha hang

    Để tìm hiểu thêm vui lòng truy cập vào đây nhé:
    Đề án bảo vệ môi trường đơn giản phòng khám nha khoa || De an bao ve moi truong don gian phong kham nha khoa

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog