Chia sẻ

Tre Làng

Vụ cầm nhầm IPhone5 của vợ Hiếu Hiền: CHẮC LÀ NHẦM THÔI NHỈ?

Khoai@

Đọc bài vợ Hiếu Hiền cầm nhâm IPhone 5, rồi đền bù 17 trẹo mà buồn quá. Nhưng có lẽ là vợ Hiếu Hiền nhầm thôi nhỉ. Nghệ sĩ nhớn ai làm thế. Phải không?

Vụ “cầm nhầm” iPhone 5: Vợ diễn viên Hiếu Hiền bồi thường 17 triệu đồng

(Xã hội) - Bị tố “cầm nhầm” iPhone 5 từ Kiên Giang về TP.HCM rồi đưa cho em trai xài, vợ diễn viên Hiếu Hiền là Hồng Vũ Thùy Liên đã bồi thường 17 triệu đồng.

Ảnh: Vợ chồng Hiếu Hiền

Sau nhiều ngày cho rằng bị vợ Hiếu Hiền xúc phạm trên Facebook cá nhân, ngày 24/2, ông Đinh Văn Tiến, chủ shop thời trang Tiến Loan ở thành phố Rạch Giá (Kiên Giang) đã lên tiếng về vụ bị khách mời đến nhà dùng cơm “cầm nhầm” điện thoại iPhone 5 mà ông đã mua 800 USD.

Theo ông Tiến, vốn quen và mến mộ diễn viên Hiếu Hiền nên ngày 9/12/2013 ông mời vợ chồng diễn viên này đến nhà chơi, tổ chức ăn uống.

Khi ăn uống, Thùy Liên mượn điện thoại iPhone 5 của ông để chụp ảnh lưu niệm rồi bỏ luôn vào giỏ.

“Mất điện thoại, tôi hỏi Thùy Liên có lấy không thì cô ấy bảo không rồi về TP.HCM. Vài ngày sau con tôi đang học ở TP.HCM thấy em trai Thùy Liên xài điện thoại của tôi nên vụ việc được tố cáo đến công an phường 11, quận 5, TP.HCM”, ông Tiến kể.

Lúc đầu em trai Thùy Liên thừa nhận lấy nhưng sau đó khai ra Thùy Liên. Thùy Liên đồng ý bồi thường cho ông Tiến 17 triệu đồng nhưng sau khi thỏa thuận xong tại công an thì cô tỏ ra hằn học ông Tiến qua những dòng trạng thái trên Facebook cá nhân.

Không chỉ vậy, con ông Tiến đang học đại học ở TP.HCM cũng bị đe dọa, phải bỏ trường về quê.

“Thùy Liên lên Facebook cá nhân cho rằng bị xui xẻo khi xuống Kiên Giang chơi. Cô ấy bảo bị gia đình tôi lừa đảo, bị công an ép nhận lấy iPhone trong khi tôi mới thật sự là nạn nhân của Thùy Liên”, ông Tiến bức xúc.

http://xahoi.com.vn/giai-tri/chuyen-cua-sao/vu-cam-nham-iphone-5-vo-dien-vien-hieu-hien-boi-thuong-17-trieu-dong-161459.html
Nguồn Motthegioi.vn

16 nhận xét:

  1. Thế nào rồi cũng nhập hội "dân oan" thôi mà. vợ chồng nghệ sỹ chôm nhể!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh20:09 24/2/14

    Cầm nhầm bỏ vào túi có thể xảy ra, nhưng cho nhầm cái không phải của mình !!! nên đi khám tâm thần ; đầu óc có vấn đề

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh21:29 24/2/14

    Có ngày gặp thằng đàn ông khác lại tưởng là chồng mình cũng nên (?!)

    Trả lờiXóa

  4. con nhỏ đó vừa ăn cướp vừa la làng , ăn trộm mà đỗ thừa người ta du oan

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh09:10 25/2/14

    Coi dung nhan cũng không đến nỗi nào thế mà TRƠ TRẼN.

    Trả lờiXóa
  6. Bâc nặc danh vi tính ghê.
    Em lại sợ ra đường gặp con nguwak lại tưởng chồng mình thì gay.

    Trả lờiXóa
  7. dcm
    các Cụ đã dạy ;"rồi đói cho sạch rách cho thơm '
    mà bọn này đâu có nghèo túng gì ,chết ở cái tội tham
    đã vậy còn cố cãy chày cãi cối
    tiếng xấu để đời
    mà đcm thằng lùn vợ đã vậy thì 1 là im mẹ nó đi ,2 là xin lỗi đó chẳng qua chỉ là "sự cố " dẫn đến "hiểu lầm " là xong , ok có đéo gì đâu
    lại còn bày đặt chống chế vớ vẩn ,đcm thằng lùn ngu


    Trả lờiXóa
  8. Vụ việc như thế nào thì chẳng ai biết rõ được.Sao đám rận các ngươi lại cứ thích vào đó mà ăn nói lung tung như vậy được cơ chứ.Cái chuyện cầm nhầm là bình thường,nhưng nếu là hành vi cố ý thì không thể chấp nhận được.Và càng không thể chấp nhận được cái việc cầm của người khác xong rồi lại cho người thân của gia đình mình dùng.Như thế là ăn trộm chứ không phải là cầm nhầm nữa.Mọi việc cần phải được tìm hiểu rõ ràng trước khi kết luận.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh20:23 26/2/14

    Hiếu Hiền lý rằng: tôi nghệ sĩ nên cũng kiếm được tiền nuôi vợ con cần gì phải cầm nhầm Iphone.Hoắc! Cô phóng viên Kiều Trinh, vợ đạo diễn đẹp trai Trần Lực, con gái của TGĐ ĐTHVN Vũ Văn Hiến giàu có như thế mà sang châu Âu vẫn "cầm nhầm" như thường đấy thôi.

    Trả lờiXóa
  10. những vụ việc trên chỉ mục đích chủ yếu là để gây xôn xao dư luận và để bôi nhọ mà thôi.Nếu sự thật đã như vậy rồi thì cũng có thể cho qua khi người ta đã nhận lỗi và bồi thường,đằng này họ lại không làm như thế,dù đã được bồi thường rồi nhưng vẫn lên trên các trang web xã hội như facebook để đưa tin để bôi xấu danh dự của họ.Chắc những con người này đang muốn trả thù riên chứ không phải chỉ là đền tiền.

    Trả lờiXóa
  11. tôi cho rằng vụ việc này vẫn chưa rõ ràng,cũng có thể đây là một vụ dàn xếp để hạ thấp uy tín của nghệ sĩ Hiếu Hiền.Chính vì thế các cơ quan chức năng cần điều tra làm rõ vụ việc để giải oan cho gia đình nhà nghệ sĩ Hiếu Hiền.Nếu mà sự việc có thật thì thật là đáng xấu hổ đối với người vợ của Hiếu Hiền,cô ta đâu có thiếu thốn đâu mà phải làm những việc như vậy chứ.

    Trả lờiXóa
  12. Vụ việc trên đã gây xôn xao dư luận trong những ngày qua,trên các trang báo mạng trang nào cũng đưa thông tin về vụ việc của vợ nghệ sĩ Hiếu Hiền.Không biết vụ việc này có gì đáng nói nhiều như vậy nhỉ,chỉ là một vụ việc ăn trộm vặt thôi mà nhưng nó liên quan đến một nghệ sĩ mà ngày qua đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của giới văn nhà báo.Đúng thật là hết chuyện để nói,lôi chuyện xấu của người ta ra mà bôi nhọ.

    Trả lờiXóa
  13. Không thể hiểu sao những vụ việc như thế này lại làm cho dư luận bàn tán nhiều đến như vậy,có đáng phải lôi kéo những gì xấu của gia đình họ ra để nói như vậy không chứ.Bản tính con người ta rồi,cũng không thể tránh khỏi,vì thế chúng ta hãy để cho gia đình họ được sống yên ổn hạnh phúc về sau,đừng bới móc họ ra như thế nữa.Vì như thế thì cái xã hội này cũng chẳng ra gì.

    Trả lờiXóa
  14. Đình Nam Vũ16:54 3/3/14

    Cầm nhầm hay tham của đâu. Mà không biết họ có khó khăn đến mức phải làm vậy không nhỉ. Mà biết đâu đây chỉ là một sự hiểu làm thì sao. Diễn viên nổi tiếng họ đi diễn vài tối là đủ tiền sắm con 5s chứ sao phải làm vậy nhỉ. Phải chăng có tính tắt mắt thì không nói. Nhiều người mắc cái bệnh này đến mức thành thói quen ấy.

    Trả lờiXóa
  15. mình nghĩ chắc có thể vợ của nghệ sĩ hiếu hiền cầm nhầm thật đó chứ...chắc là chị ấy vô tình cầm nhầm sau đó nhỡ mang nó về quê nhưng khi phát hiện ra chị ấy sợ bị phát hiện và bị mang tiếng lên đã cố tình ém chuyện này đi hay sao ? đừng có vội phán xét họ như vậy

    Trả lờiXóa
  16. dù sao đó cũng là một chuyện hết sức đáng tiếc đối với không chỉ chị mà cả gia đình chị, những người nổi tiếng như vậy lại phải mắc những lỗi lầm như vậy..dù sao cũng xin chia buồn cùng gia đình nghệ sĩ và mong tất cả mọi chuyện sẽ suôn sẻ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog